Top 7 Đơn vị vận chuyển hàng hóa từ TP HCM gửi đi Hàn Quốc uy tín nhất

Trúc My 21 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển và gửi hàng hóa đi các nước khác đang dần tăng lên. Nếu bạn đang ở Hồ Chí Minh và muốn tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng hóa gửi đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    EMS Việt Nam

    Gọi điện

    EMS Việt Nam là công ty vận tải hàng hóa trong và ngoài nước, cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh EMS Quốc tế: nhận gửi, vận chuyển và phát các loại thư, tài liệu, vật phẩm, hàng hóa quốc tế theo chỉ tiêu thời gian tiêu chuẩn.

    EMS Việt Nam
    chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó có Hàn Quốc.


    Những ưu thế vượt trội của EMS Việt Nam so với dịch vụ của các đối thủ:

    • Tỉ lệ thông quan cao: Dịch vụ chuyển phát hàng hóa quốc tế của EMS Việt Nam ưu tiên thông quan hàng hóa , đảm bảo quá trình thông quan được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.
    • Đa dạng hàng hóa: EMS phục vụ đa dạng mặt hàng như hàng cồng kềnh, nặng ký, thực phẩm…
    • Tiết kiệm thời gian: EMS cung cấp dịch vụ thu gom hàng hóa tận nơi tại địa chỉ của khách hàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chuẩn bị và gửi hàng.
    • Ứng dụng công nghệ hiện đại: Cung cấp ứng dụng gửi hàng trực tuyến (eBill), khách hàng dễ dàng theo dõi quá trình vận chuyển trực tuyến một cách tiện lợi và nhanh chóng.

    Bạn đang có nhu cầu gửi hàng hóa đi Hàn Quốc từ Thành phố Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo EMS Việt Nam nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Bis Ba Vì, Phường 4, Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 545 433
    Email: cskh@ems.com.vn
    Website: https://ems.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EMSVietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    EMS Việt Nam
    EMS Việt Nam
    EMS Việt Nam
    EMS Việt Nam

  2. Top 2

    DHL Express Vietnam

    Gọi điện

    Hiện nay, DHL Express là công ty logistics hàng đầu thế giới với đội ngũ 600.000 nhân viên tại hơn 220 quốc gia, trong đó có Hàn Quốc và vùng lãnh thổ làm việc từng ngày để hỗ trợ bạn gửi một bức thư, bưu phẩm, hàng hóa đến những người thân thương của mìn


    DHL Express Vietnam chú trọng tạo động lực cho đội ngũ nhân viên, giúp họ đạt được hiệu suất cao nhất và cũng đồng thời có những trải nghiệm đầy tích cực ở môi trường làm việc. Công ty đã và đang đầu tư vào các chương trình phát triển đội ngũ lãnh đạo và ươm mầm tài năng – trong đó có việc áp dụng chương trình Chuyên viên quốc tế được chứng nhận (Certified International Specialist – CIS) và Nhà Quản lý quốc tế được chứng nhận (Certified International Manager – CIM) trong suốt thập niên qua. Tất cả để tạo nên một đội ngũ tốt nhất phục vụ cho nhu cầu của từng khách hàng khác nhau.

    Trong khoảng thời gian 24 tiếng đồng hồ, đã có hàng triệu lô hàng quốc tế được chuyển phát bởi DHL Express. Xuyên suốt quá trình vận chuyển, từ khi lô hàng được gửi đi cho đến lúc giao tận tay người nhận, luôn có sự giám sát tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    Tại DHL Express Việt Nam, đội ngũ không chỉ đơn thuần là vận chuyển hàng hóa, mà còn chuyên chở những câu chuyện, sự kết nối. Khi gửi hàng với DHL Express, Quý khách đang gửi hàng với các chuyên gia trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế và dịch vụ giao nhận! DHL Express Việt Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ đóng gói và vận chuyển nhanh hàng hóa cùng các giải pháp gửi hàng và theo dõi lô hàng phù hợp với từng nhu cầu của Quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 18001530
    Email: edgvn-express-fbsupportcenter@dhl.com
    Website: https://mydhl.express.dhl/vn/en/home.html#/createNewShipmentTab
    Fanpage: https://www.facebook.com/dhl.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    DHL Express Vietnam
    DHL Express Vietnam
    DHL Express Vietnam
    DHL Express Vietnam
  3. Top 3

    Việt An Express

    Gọi điện

    Việt An Express tham gia thị trường chuyển phát nhanh vào năm 2010, và đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu phổ biến cho khách hàng trong nước và đối tác đáng tin cậy cho một số đối tác quốc tế.

    Việt An Express
    đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam, có dịch vụ và sự phục vụ tốt nhất quý khách hàng. Đảm bảo hàng hóa được gửi đi nước ngoài nhanh nhất, an toàn và tiết kiệm. Đặc biệt dịch vụ chuyên tuyến một số quốc gia giúp hàng hóa đi gửi đi nước ngoài nhanh chóng, gia cước hợp lý cùng dịch vụ tốt nhất được Việt An cung cấp, mang lại nhiều lợi ích và hài lòng đến quý khách hàng.


    Với mặt hàng dược phẩm thuốc Nam, thuốc Bắc, thuốc Tây, tinh bột nghệ khi gửi đi Hàn Quốc sẽ đi theo dịch vụ đặc biệt, giá cước có cao hơn các mặt hàng khác, hiện tại Việt An Express có nhận gửi hàng tươi sống, hàng khó đi Hàn Quốc. Khách có hàng hãy trao đổi trước với Việt An để được hỗ trợ.


    Vận chuyển hàng hóa đi Hàn Quốc rất đa dạng hàng hóa, có thể là hàng quà tặng, thức ăn, quần áo, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng hay các lô hàng xuất khẩu của các công ty may, công ty linh kiện sản xuất. Việt An Express nhận gửi các hàng thực phẩm đi Hàn Quốc như mỳ gói, hủ tiếu khô, gửi các loại mỹ phẩm, thuốc và máy móc, gửi hồ sơ đi Hàn Quốc, Viet An gửi hàng từ Việt Nam đi các thành phố có người Việt Nam hay đối tác sinh sống như Busan, Daegu, Incheon, Gwangju, Daejeon và Ulsan,Gwangju và Deaheo và thủ đô Seoul của Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Cảnh Dị, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 948 3949 - 0909 805 845
    Email: kinhdoanh@vietanexpress.com
    Website: https://vietanexpress.com/gui-hang-di-nuoc-ngoai.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyVietanexpress/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Việt An Express
    Việt An Express
    Việt An Express
    Việt An Express
  4. GETSS.com.vn - Công Ty Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế cung cấp giải pháp vận tải quốc tế bao gồm tải, chuyển phát hàng hóa quốc. GETSS.com.vn - Công Ty Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa dến các nước khác trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,... và lĩnh vực hàng không.

    GETSS.com.vn - Công Ty Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế có kinh nghiệm về thủ tục hải quan, biểu thuế XNK và các yêu cầu kỹ thuật để nhập khẩu các lô hàng khó như Mỹ Phẩm, Thực Phẩm vào Hàn Quốc. Vì vậy công ty có thể đảm nhận được dịch vụ giao hàng tới tận nhà bao thuế. Đặc biệt là những mặt hàng (mỹ phẩm, thực phẩm) có đặc tính dễ vỡ yêu cầu bảo quản tốt của quý khách hàng sẽ được đóng gói miễn phí và an toàn đến từng sản phẩm. Thời gian vận chuyển một lô hàng từ Sài Gòn đi Hàn Quốc chỉ từ 3-4 ngày làm việc.


    GETSS.com.vn - Công Ty Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế luôn sẵn sàng:

    • Tư vấn mọi dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng
    • Kết nối hỗ trợ qua các kênh: viber, zalo, facebook, wechat, email,...
    • Hỗ trợ kiểm tra lộ trình lô hàng xuyên suốt quá trình vận chuyển
    • Hỗ trợ tư vấn giải pháp vận chuyển loại hàng.
    • Hỗ trợ nhận hàng, đóng gói, gia cố hàng hoá.
    • Cung cấp mã TRACKING theo dõi quá trình vận chuyển hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/A18 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0287 303 0688
    Email: info@getss.com.vn
    Website: http://getss.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/getss.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Gọi điện
    GETSS.com.vn - Công Ty Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế
    GETSS.com.vn - Công Ty Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế
    GETSS.com.vn - Công Ty Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế
    GETSS.com.vn - Công Ty Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế
  5. Top 5

    Helen Express

    Gọi điện

    Helen Express là công ty hoạt động trong lĩnh vực giao hàng Quốc Tế - Chuyển phát nhanh Quốc Tế, Helen Express cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, vận chuyển thú cưng đi trong và ngoài nước với phương châm hoạt động “Nhanh chóng - Chính xác - An toàn - Tiết kiệm”.


    HELEN EXPRESS luôn cung cấp những giải pháp gửi hàng quốc tế – chuyển phát nhanh quốc tế đa dạng cho việc vận chuyển theo từng yêu cầu cụ thể về thời gian và phương thức vận chuyển. Trong quá trình gửi hàng Quốc Tế – Chuyển phát nhanh Quốc Tế, Helen Express liên tục theo dõi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần giao nhận qua điện thoại hoặc Email cho khách hàng.


    Đến với Helen Express, các bạn sẽ được:

    • Gửi và nhận nhanh chóng các loại chứng từ, giấy tờ hàng hóa cồng kềnh, hàng ký gởi.
    • Nhập hàng bao thuế nhanh chóng, chính xác và uy tín.
    • Vận chuyển các mặt hàng khó: mỹ phẩm, hàng chất lỏng, hàng có MSDS.
    • Dịch vụ gửi thú cưng đi các nước: chó, mèo…

    Helen Express cho bạn nhiều lựa chọn khi sử dụng dịch vụ, thường có rất nhiều các loại hình dịch vụ khác nhau phù hợp với yêu cầu riêng. Có thể kể đến như:

    • Gửi hàng hỏa tốc (thời gian vận chuyển 1-2 ngày làm việc, dùng cho việc gửi hóa đơn, chứng từ, giấy tờ du học…. cần thời gian nhanh nhất, được vận chuyển bằng đường hàng không)
    • Gửi hàng tiết kiệm (từ 7-10 ngày làm việc. Hợp với các lô hàng số lượng lớn, cần mức giá tiết kiệm nhất, tối đa hóa lợi nhuận cho kinh doanh. Thường được vận chuyển bằng đường biển)
    • Gửi hàng thường (từ 4-5 ngày làm việc. Phù hợp với các hộ gia đình)
    • Gửi hàng bảo đảm ( từ 4-5 ngày làm việc nhưng sẽ có hợp đồng bảo hiểm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lô hàng trong quá trình vận chuyển. Nếu có sự cố sẽ được bồi thường 100% – 120% giá trị lô hàng tùy loại hợp đồng bảo hiểm)
    • Và còn rất nhiều loại hình dịch vụ khác dành cho gửi hàng đi nước ngoài phù hợp với nhu cầu khách hàng cùng hình thức vận chuyển đa dạng. Hãy liên hệ ngay với Helen Express để biết rõ thông tin nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 320 357 – 0932 865 859 – 0938 883 7 36
    Email: info@helenexpress.com
    Website: https://helenexpress.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyhelenexpress
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Helen Express
    Helen Express
    Helen Express
    Helen Express
  6. SaiGon Speed Express là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chuyển phát quốc tế thông qua dịch vụ chuyên nghiệp của các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như: Fedex, UPS, TNT.


    Dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài của SaiGon Speed từ Việt Nam đi khắp các quốc gia trên thế giới với cước phí tiết kiệm, an toàn và nhanh chóng nhất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề vận chuyển hàng quốc tế, Saigon Speed hiểu những vấn đề gặp phải của hầu hết khách hàng.


    Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Hàn Quốc từ TP HCM của Saigon Speed, bạn sẽ được:

    • Miễn phí nhận hàng và đóng gói hàng hoá tận nhà người gửi
    • Miễn phí đóng thùng carton, làm giấy tờ thông quan hàng hóa
    • Miễn phí giao hàng tận nhà người nhận trên khắp thế giới
    • Miễn phí tư vấn, hỗ trợ xuyên suốt quá trình vận chuyển đến khi hoàn tất
    • Cam kết 100% giá tốt nhất, tiết kiệm nhất
    • Cam kết 100% bảo hiểm giá trị hàng hoá nếu xãy ra rủi ro
    • Hàng triệu cá nhân & doanh nghiệp đã lựa chọn và tin dùng!

    LỢI ÍCH KHI CHỌN GỬI HÀNG TẠI SAIGONSPEED EXPRESS?

    • Giá cả luôn ổn định trong thời gian dài, rẻ hơn thị trường khoảng 20%
    • Hàng hoá sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao.
    • Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển
    • Có hợp đồng vận chuyển, hoá đơn, biên nhận vận chuyển rõ ràng, chính xác, đầy đủ.
    • Chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hoá xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ
    • Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, tận tâm với nghề.
    • Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hoá trước khi hàng lên xe


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 124/11 124, Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0932 500 268
    Email: info@saigonspeed.vn
    Website: https://saigonspeed.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sseexpress
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Chuyển phát nhanh Quốc Tế SaiGon Speed - TPHCM
    Chuyển phát nhanh Quốc Tế SaiGon Speed - TPHCM
    Chuyển phát nhanh Quốc Tế SaiGon Speed - TPHCM
    Chuyển phát nhanh Quốc Tế SaiGon Speed - TPHCM
  7. Top 7

    Sải Cánh Epress

    Gọi điện

    Được thành lập từ tháng 05/2014, ban đầu là văn phòng du lịch kiêm vận chuyển. Công ty TNHH Thương Mại Sải Cánh đã hình thành nên thương hiệu và là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. SC Express cung cấp dịch vụ vận chuyển với lịch trình đảm bảo và giá cước phù hợp, đúng theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.


    Sải Cánh Express là công ty vận chuyển hàng hóa đi Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam. SCE có kinh nghiệm hơn 8 năm hoạt động ngành chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế bằng đường hàng không. Công ty có đội ngũ chuyên viên kinh doanh có nhiều kinh nghiệm vận chuyển, tư vấn và báo giá khách hàng tận tâm nhất và luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, đội ngũ nhân viên Pickup thân thiệt và chu đáo sẽ là nòng cốt để hàng hóa được đóng gói cẩn thận.


    Khi gửi hàng qua Hàn Quốc (Korea) tại công ty Sải Cánh Epress, bạn sẽ nhận được:

    • Giá cước gửi hàng đi Hàn Quốc ưu đãi hơn 30%.
    • Hỗ trợ tối đa việc đóng gói hàng hóa để bảo đảm an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
    • Miễn phí bao bì và thùng carton trong quá trình vận chuyển, đảm bảo đóng gói cẩn thận để tránh hư hỏng hàng hóa.
    • Dịch vụ Door or Door: Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận tay cho người nhận ở Úc.
    • Cung cấp Tracking Number với Lộ trình giao nhận được thực hiện hoàn toàn minh bạch.
    • Cam kết bảo đảm an toàn cho hàng hóa của khách hàng.
    • Hỗ trợ khai giấy tờ hải quan, MSDS và FDA.
    • Chính sách đền bù minh bạch cho các sự cố hàng mất mát hoặc thất lạc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 948 3666 - 0283 948 3688
    Email: cskh@saicanhexpress.com
    Website: http://www.saicanhexpress.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/guihangdihanquoc
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00 Gọi điện
    Sải Cánh Epress
    Sải Cánh Epress
    Sải Cánh Epress
    Sải Cánh Epress




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy