Top 8 Công ty vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng uy tín nhất tại Hải Phòng

Mưa Lạnh 992 0 Báo lỗi

Thiết bị siêu trường - siêu trọng cho các công trình khác nhau có những yêu cầu không giống nhau trong quá trình vận chuyển, theo đó đòi hỏi sự phối hợp nhịp ... xem thêm...

  1. Vận tải Đại Phát có một đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải đường bộ, đặc biệt là hàng siêu trường, siêu trọng. Hàng thiết bị đặc biệt với bất kỳ khối lượng và với điểm đi và đến theo yêu cầu của khách hàng.


    Vận tải Đại Phát mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển chất lượng cao, chuyên nghiệp và hiệu quả. Với chiến lược kinh doanh “Cùng hợp tác – Cùng phát triển – Mang lại dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng”. Vận tải Đại Phát đáp ứng nhanh và đủ số lượng xe vào mọi thời điểm để vận chuyển hàng được nhanh nhất. Đến với Đại Phát khách hàng còn được tư vấn và khảo sát tuyến đường vận chuyển miễn phí và có các giải pháp hợp lý làm hài lòng khách hàng nhất.


    Lĩnh vực vận tải hàng siêu trường, siêu trọng của vận tải Đại Phát bao gồm: vận chuyển máy xây dựng, máy công trình các loại: máy xúc, máy ủi, xe lu, máy san gạt,... Vận chuyển kết cấu siêu trường siêu trọng trong các dây truyền sản xuất công nghiệp,....


    Ngoài ra, vận tải Đại Phát còn cung cấp các dịch vụ sau:

    • Thông quan và giao nhận hàng hóa siêu trường siêu trọng.
    • Vận chuyển hàng nguyên công.
    • Vận chuyển hàng rời.
    • Các tùy chọn bảo hiểm và đóng gói hàng hóa.
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : Lô GH 86, KĐT Petrolimex, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0982 758 520 & 022 5326 2376

    Email: hangsieutruong@gmail.com

    Website: https://sieutruongsieutrongdaiphat.com/

    Gọi điện
    Vận tải Đại Phát
    Vận tải Đại Phát
    Vận tải Đại Phát
    Vận tải Đại Phát

  2. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng HP TRACO JSC không ngừng đầu tư phương tiện nâng cao trình độ nghiệp vụ của bộ phận quản lý nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá các loại từ cảng đến các khu công nghiệp, nhà máy,... đặc biệt là với các loại hàng hóa siêu trường, siêu trọng.


    Với giàn xe đồng đều về chất lượng, hình thức cùng với đội ngũ lái, phụ xe nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, tính toán lộ trình từng chuyến một cách hợp lý nhằm giảm tối đa chi phí cước vận chuyển cho khách hàng. HP TRACO JSC luôn đảm bảo cả về giá lẫn thời gian và sự an toàn bởi hệ thống giám sát định vị toàn cầu được lắp đặt trên từng xe.


    Với những năng lực đã và đang đầu tư, HP TRACO JSC sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực sau:

    • Dịch vụ kho vận, bốc xếp hàng hoá, đường bộ, đường thuỷ.
    • Vận chuyển hàng hoá nội địa, hàng siêu trường siêu trọng, hàng công trình và thiết bị.
    • Làm thủ tục trọng gói xuất nhập khẩu, khai hải quan, nâng, hạ vận chuyển container, giao nhận, vận tải hàng hoá. XNK.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 18 lô 4 PG An Đồng, An Dương, Hải Phòng
    • Số 2/65 đường 5 mới, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5353 7088 & 0913 570 546 & 0903 570 546

    Email: vantaihp@gmail.com

    Website: http://vantaihp.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hptraco

    Gọi điện
    HP TRACO JSC
    HP TRACO JSC
    HP TRACO JSC
    HP TRACO JSC
  3. Unicorn Logistics JSC là nhà vận tải uy tín các mặt hàng siêu trường siêu trọng trên toàn quốc, các mặt hàng công ty thường vận chuyển bao gồm các loại máy móc thiết bị công nghiệp nặng như: lò hơi, máy CNC như máy ép, máy dập, máy cắt,...


    Vận tải các loại hàng siêu trường siêu trọng hai chiều Bắc Nam giá kết hợp. Là những người lâu năm trong nghề Unicorn Logistics JSC hiểu rõ về tải trọng, kết cấu cũng như các phương pháp vận chuyển loại hàng này đồng thời nắm bắt các tuyến đường, phối hợp các loại phương tiện vận chuyển khác nhau để đảm bảo vận chuyển hàng đúng lịch trình, đúng tiến độ và an toàn.


    Unicorn Logistics JSC cam kết mang lại dịch vụ vận tải tốt nhất cho khách hàng, với giá thành tốt nhất thị trường. Ngoài ra công ty cung cấp dịch vụ song hành phục vụ loại hình hàng siêu trường siêu trọng như: cẩu nâng hạ, cẩu lắp đặt, lashing chằng buộc, di dời máy móc nhà xưởng… Với phương châm luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu từng nhu cầu cụ thể của khách hàng, Unicorn Logistics JSC luôn luôn tìm mọi cách để có thể đáp ứng triệt để và làm hài lòng khách hàng của mình trong mọi tình huống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P.107 tòa nhà TTC, 630 đường Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0901 556 567 & 0907 256 567 & 0931 171 383
    Email: Gardner@unicornlogs.com
    Website: https://unicornlogs.com/
    Fanpage: www.facebook.com/unicornlogs/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Unicorn Logistics JSC
    Unicorn Logistics JSC
    Unicorn Logistics JSC
    Unicorn Logistics JSC
  4. Nói đến vận chuyển hàng dự án quá khổ quá tải Xuân Hà có thể dám khẳng định là một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực này. Đã có rất nhiều dự án lớn trọng điểm quốc gia mà Xuân Hà đã thực hiện, đối tác trong nước và nước ngoài rất hài lòng về tính chuyên nghiệp, năng lực phương tiện và được biệt là quy trình làm việc rất hiện đại.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề vận chuyển đa phương thức hàng dự án trọng điểm quốc gia, Xuân Hà đang khẳng định được mình trên thị trường vận tải với năng lực phương tiện đầy đủ và một đội ngũ công nhân viên nhiệt tình; hành nghề trong việc vận tải, bốc xếp và chằng buộc lashing các mặt hàng quá khổ quá tải sẽ đáp ứng dịch vụ chở hàng tốt nhất cho mọi lô hàng siêu trường siêu trọng mà khách hàng yêu cầu, cam kết an toàn giao hàng hóa đúng tiến độ đề ra.


    Xuân Hà cam kết:

    • Cung cấp các dịch vụ tốt nhất về xuất nhập khẩu, giao nhận, vận tải với chi phí hợp lý nhất.
    • Lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng.
    • Đưa ra các tư vấn, giải pháp tối ưu để khách hàng chọn lựa.
    • Giao hàng đúng lúc, đúng chỗ.
    • Tận tụy, nhiệt tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 lô 8A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 552 002
    Email: vantaixuanha@gmail.com
    Website: https://vantaixuanha.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH vận tải Xuân Hà
    Công ty TNHH vận tải Xuân Hà
    Công ty TNHH vận tải Xuân Hà
    Công ty TNHH vận tải Xuân Hà
  5. Thành Nguyên JSC cung cấp dịch vụ vân chuyển hàng hóa siêu trường, siêu trọng tại Hải Phòng bằng xe nâng, xe cẩu và các loại phương tiện vận tải chuyên dụng như: xe fooc, somi romooc. Với sự kết hợp của các phương tiện này sẽ tạo nên một dịch vụ chuyên nghiệp và đáp ứng được việc nâng hạ, vận chuyển nhiều loại phương tiện khác nhau theo yêu cầu của các quý khách hàng.


    Ưu thế của Thành Nguyên JSC:

    • Giá tốt nhất và luôn sắp xếp ưu tiên khách hàng kể cả mùa cao điểm, lịch trình hàng ngày.
    • Chi phí vận chuyển luôn cập nhật tốt nhất vào mọi thời điểm.
    • Chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác trong tất cả các khâu.
    • Toàn bộ hàng hóa giá trị sẽ được mua bảo hiểm theo thoả thuận 2 bên.
    • Đội xe đầu kéo mới luôn sẵn sàng có mặt tại cảng, được gắng thiết bị định vị giám sát hành trình hiện đại, nhằm kiểm soát thời gian, địa điểm và cập nhật liên tục trên hệ thống.
    • Luôn thông báo cho khách hàng trong trường hợp có bất cứ sự chậm trễ nào.
    • Đối với khách hàng là các công ty, nhà xưởng có lượng hàng vận tải lớn, uy tín trong thanh toán, công ty cam kết ưu đãi đặc biệt như giảm giá, trích hoa hồng, dãn công nợ.
    • Cam kết bảo mật thông tin hàng hóa, thông tin khách hàng nhằm mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B16 Ắc Quy, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại:
    022 5359 4168 & 0906 041 178
    Email:
    vutienthanh@thanhnguyenjsc.com
    Website: https://thanhnguyenjsc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thanhnguyenjsc/

    Gọi điện
    Thành Nguyên JSC
    Thành Nguyên JSC
    Thành Nguyên JSC
    Thành Nguyên JSC
  6. Từ khi thành lập đến nay công ty cổ phần vận tải thương mại Toàn Linh đã có vị trí bền vững trong thị trường nội địa và quốc tế. Hoạt động kinh doanh chính của công ty là cung cấp những dịch vụ chất lượng cao cho ngành công nghiệp vận tải đường bộ (đặc biệt là các thiết bị siêu trường - siêu trọng) với trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, Hà Lan,...


    Sự đầu tư táo bạo, quyết định đúng đắn của ban lãnh đạo cùng sự hỗ trợ tâm huyết của đội ngũ nhân viên đã giúp cho công ty phát triển mạnh theo thời gian và có sức ảnh hưởng lớn trong ngành vận tải. Bên cạnh đó là những đối tác chiến lược chất lượng, những khách hàng lâu năm đã góp phần tạo nên những thành công mà Toàn Linh đạt được ngày hôm nay.


    Công ty cổ phần vận tải thương mại Toàn Linh được nhà nước cấp giấy phép đặc biệt cộng với những thiết bị đặc chủng của ngành vận tải nên có thể vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng ra vào cảng, dự án, công trình, quốc lộ liên tỉnh,... Với các kỹ sư, chuyên gia module cùng đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm với hàng chục năm trong nghề, công ty tự tin hiểu rõ về các thiết bị hiện đại chuyên ngành để có thể đưa ra các phương án an toàn, tối ưu trước khi tiến hành vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 đường vòng Vạn Mỹ, Ngô Quyền, TP Hải Phòng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5379 6174

    Email: Vantaitoanlinh@gmail.com

    Website: https://toanlinh.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần vận tải thương mại Toàn Linh
    Công ty cổ phần vận tải thương mại Toàn Linh
    Công ty cổ phần vận tải thương mại Toàn Linh
    Công ty cổ phần vận tải thương mại Toàn Linh
  7. Công ty CP đầu tư & PT Hàng hải Bình Minh hiện cung cấp dịch vụ khai thuế Hải quan, giao nhận và vận chuyển hàng hóa nội địa, đường biển... cho khách hàng từ Hải phòng đi các tỉnh, thành phố, các khu công nghiệp và ngược lại. Lãnh đạo công ty đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành vận tải biển, cùng với đội ngũ nhân viên làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp.


    Thế mạnh của công ty là có mối quan hệ tốt với các hãng tàu lớn, các cảng biển và kho bãi,... nên trong trường hợp hàng hóa của khách có vấn đề phát sinh thì công ty đều có thể hỗ trợ khách một cách hiệu quả nhất, nâng cao uy tín của khách hàng với đối tác và giảm thiểu thiệt hại tối đa (nếu có) cho khách hàng của mình.


    Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là sự thành công, công ty CP đầu tư & PT Hàng hải Bình Minh luôn luôn hỗ trợ khách hàng để hoàn thành các thủ tục giao hàng, nhận hàng nhanh nhất theo kế hoạch của khách hàng. Với số lượng xe vận chuyển container đông đảo, Bình Minh JSC luôn đáp ứng được nhu cầu vận chuyên của những lô hàng lớn an toàn hiệu quả giao hàng trong khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, đối với những lô hàng siêu trường siêu trọng công ty sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng phương án xếp dỡ và vận chuyển với chi phí thấp nhất và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 452 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 003 898 & 022 5368 6713

    Email: binhminh-jsc@vnn.vn

    Website: http://vantaibinhminh.com/

    Gọi điện
    Công ty CP đầu tư & PT Hàng hải Bình Minh
    Công ty CP đầu tư & PT Hàng hải Bình Minh
    Công ty CP đầu tư & PT Hàng hải Bình Minh
    Công ty CP đầu tư & PT Hàng hải Bình Minh
  8. An Phú là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực logistic. Bằng phương châm "Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu", An Phú luôn đem đến cho mọi khách hàng những dịch vụ vận tải nói chung và vận tải hàng siêu trường, siêu trọng nói riêng tốt và uy tín nhất. An Phú tin tưởng rằng với nội lực và lòng nhiệt huyết của cán bộ công nhân viên cùng với hệ thống chi nhánh, công ty sẽ mang lại giá trị sản phẩm cao nhất đáp ứng nhu cầu và niềm tin của khách hàng.


    Nhận thức được tầm quan trọng của vận tải hàng siêu trường siêu trọng trong dây chuyền cung ứng dịch vụ giao nhận kho vận, ngay từ khi mới thành lập An Phú đã đầu tư một đội xe với nhiều chủng loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển của chủ hàng.


    An Phú cam kết vận chuyển hàng an toàn và đúng hạn đến, từ bất cứ địa chỉ nào trên toàn thế giới. Công ty An Phú có khả năng cung ứng dịch vụ vận tải cho tất cả các loại hình hàng hoá, từ hàng hoá thông thường đến hàng siêu trường, siêu trọng, hàng rời, dịch vụ môi giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: Số 43 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
      • Văn phòng giao dịch: Phòng 14 tầng 3 tòa nhà Thành Đạt, số 3 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Điện thoại: 0904 528 268 & 022 5221 0202

      Email: anphuhptranfor@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/anphugiaonhan/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      An Phú
      An Phú
      An Phú
      An Phú




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy