Top 9 Cửa hàng nội thất uy tín nhất tại Hải Phòng

Nobi Ta 24968 10 Báo lỗi

Nội thất nhằm mục đích hỗ trợ cho các hoạt động như học tập, sinh hoạt, nghỉ ngơi,... Có thể kể đến một số hàng nội thất như: Ghế ngồi, bàn, giường, tủ đựng áo ... xem thêm...

  1. Một trong những siêu thị Nội thất uy tín, nổi tiếng nhất trong thành phố cảng - Hải Phòng đó chính là Siêu thị nội thất Hà Cường. Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Nội thất Hà Cường tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gỗ nội thất tại Hải Phòng. Bắt kịp xu hướng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chuyên nghiệp là những gì Nội thất Hà Cường luôn theo đuổi.

    Làm thế nào để có một không gian sống và nơi làm việc ấn tượng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn hướng tới. Một ngôi nhà đẹp cần được thỏa mãn cả về kiến trúc và nội thất. Một không gian nội thất đẹp cần truyền tải được sở thích, phong cách sống của mỗi gia chủ, đáp ứng được các yếu tố về phong thủy và công năng sử dụng, tạo lập một không gian sống thoải mái, tiện nghi. Không gian nội thất ấn tượng sẽ tạo thương hiệu, dấu ấn riêng của mỗi chủ nhân mà không ngôi nhà nào có được. Đây cũng chính là phương châm mà Nội thất Hà Cường mong muốn mang lại cho mỗi khách hàng.

    Hiện tại, công ty đang cung cấp trên thị trường các dòng sản phẩm nội thất như sau:

    • Nội thất Gia đình: nội thất phòng khách (sofa, bàn trà, kệ tivi,…).
    • Nội thất Văn phòng: Nội thất Hà Cường hiện là Tổng đại lý của Nội thất Fami tại Hải Phòng. Ngoài ra, chúng tôi nhận thiết kế riêng theo bộ nhận dạng thương hiệu của từng doanh nghiệp.
    • Với khẩu hiệu “Phong cách mới, cuộc sống mới” Hà Cường Furniture sẽ mang tới cho khách hàng những mặt hàng chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lí cùng chế độ bảo hành tuyệt vời. Hà Cường Furniture thấu hiểu rằng sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng chính là nguồn tài sản vô giá đối với quá trình phát triển của Nội thất Hà Cường.

    Hãy đến Siêu thị Nội thất Hà Cường để cảm nhận điều khác biệt ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom: 682 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    • Xưởng sản xuất: Bình Kiều 2, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0938 418 888 & 022 5384 0260
    Email: hacuongnoithat@gmail.com
    Website: https://noithathacuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithathacuong.vn

    Gọi điện
    Siêu thị nội thất Hà Cường
    Siêu thị nội thất Hà Cường
    Siêu thị nội thất Hà Cường
    Siêu thị nội thất Hà Cường
  2. Top 2

    Nội thất Mỹ Duyên

    Gọi điện

    Nội thất Mỹ Duyên tự hào vì luôn cho ra đời những sản phẩm mới và độc đáo nhất, đồng thời với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Đến với Nội thất Mỹ Duyên, khách hàng không cần bận tâm về giá cả vì Nội thất Mỹ Duyên luôn muốn hướng tới mọi tầng lớp khách hàng trong cộng đồng, sản phẩm của Nội thất Mỹ Duyên có nhiều mức giá phù hợp với từng nhu cầu tiêu dùng của mỗi người, mỗi gia đình.


    Siêu thị nội thất Mỹ Duyên là đơn vị danh tiếng trên thị trường nội thất. Sản phẩm của Nội thất Mỹ Duyên hiện đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm nội thất được thiết kế mẫu mã đa dạng, chất lượng cao. Khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm của Nội thất Mỹ Duyên còn được hưởng những lợi ích khác nữa đó nha. Hy vọng bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn và có một không gian sống hoàn hảo, đáng mơ ước trong ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 328 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0976 697 993 & 0978 976 183
    Email: noithatmyduyen93@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NoithatMyDuyen

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nội thất Mỹ Duyên
    Nội thất Mỹ Duyên
    Nội thất Mỹ Duyên
    Nội thất Mỹ Duyên
  3. Top 3

    Siêu thị nội thất Dafuco

    Gọi điện

    Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Đài Loan (DAFUCO) được thành lập từ ngày 18 tháng 01 năm 2005 tiền thân là Đồ gỗ nội thất Đài Loan thành lập năm 1998. Tọa lạc ngay khu vực Trung tâm thành phố Hải Phòng với diện tích trên 3000 m2, khách hàng sẽ thật sự ấn tượng và bị thuyết phục bởi không gian trưng bày hoành tráng của DAFUCO cũng như sự đa dạng về chủng loại hàng hóa.


    Với các nhóm sản phẩm chính: Nội thất văn phòng, phòng làm việc, phòng họp, phòng khách hay nội thất gia đình phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp... và nhiều sản phẩm nội thất khác. 100% sản phẩm tại DAFUCO là hàng nhập khẩu từ những nhà sản xuất lớn và uy tín trên thế giới.


    Sản phẩm được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với phong cách thiết kế bắt kịp xu hướng chung của thời đại, sản phẩm tại DAFUCO vẫn chú trọng các yếu tố về truyền thống và phong thủy trong màu sắc kiểu dáng và cách bố trí nội thất. Với đội ngũ nhân viên là những chuyên viên, kỹ sư, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, trang trí nội ngoại thất nhằm hướng tới sự hoàn mỹ cho các công trình. DAFUCO lấy con người là yếu tố cơ bản, sự năng động sáng tạo là động lực phát triển và thoả mãn nhu cầu của khách hàng là nhân tố quyết định.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 75 Đường 208 An Đồng, Hải Phòng
    • Số 10 Hoàng Diệu, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0901 569 688
    Email: dafucohp.vn@gmail.com
    Website:

    • https://www.dafuco.net/
    • https://dafuco.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.dafuco.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

      Gọi điện
      Siêu thị nội thất Dafuco
      Siêu thị nội thất Dafuco
      Siêu thị nội thất Dafuco
      Siêu thị nội thất Dafuco
    • Top 4

      HPC Furniture

      Gọi điện

      HPC Furniture được biết đến là một trong những đơn vị uy tín tại Hải Phòng chuyên sản xuất và thiết kế thi công nội thất trọn gói... Với những thiết kế ấn tượng, sáng tạo bên cạnh các yếu tố thẩm mỹ và công năng, HPC Furniture còn làm hài lòng khách hàng bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, nguyên vật liệu tinh chuyển và câu chuyện thiết kế trong từng sản phẩm.


      Bên cạnh các sản phẩm nột thất cao cấp, đến với HPC Furniture khách hàng còn nhận được sự chăm sóc, tư vấn chuyên nghiệp mang đến những gợi ý về cách bài trí nội thất cho phù hợp với không gian và ngân sách đầu tư của khách hàng. Các bài toán khó về không gian nhanh chóng được giải đáp bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp.


      Đặc biệt, khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại HPC Furniture còn được hưởng các lợi ích rất khác biệt chỉ có tại HPC Funiture. Với phương châm: "Uy tín - chất lượng làm nên thương hiệu", cho đến nay HPC đã thi công rất nhiều nhà phố, căn hộ cao cấp tại Hải Phòng với tính thẩm mỹ cao và sáng tạo chính vì vậy sản phẩm và dịch vụ của HPC Funiture rất uy tín, được nhiều người tin dùng và là đối tác số 1 của khách hàng.


      Với tất cả lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa chứ? Hãy nhanh chóng liên hệ qua hotline 0911 979 616 để được đội ngũ HPC Furniture tư vấn thật chi tiết bạn nhé! Hi vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn và trải nghiệm tuyệt vời cùng HPC Funiture.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 279 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

      Điện thoại: 0911 979 616

      Email: hpcfurniturehp@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Hpcchuyenthicongthietkenoithathaiphong

      Gọi điện
      HPC Furniture
      HPC Furniture
      HPC Furniture
      HPC Furniture
    • Top 5

      Nội thất Hoàng Phú Thành

      Gọi điện

      Nội thất Hoàng Phú Thành là một trong những nhà phân phối sofa, bàn ăn, bàn trà, kệ TV, giường - tủ - bàn phấn, ngoại thất mây nhựa... hàng đầu tại Hải Phòng. Hệ thống sản phẩm của Nội thất Hoàng Phú Thành bao gồm đồ nội thất – ngoại thất với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với phong cách nội thất và kinh tế của từng gia đình. Tất cả những gì Bạn cần cho tổ ấm của mình, Nội thất Hoàng Phú Thành đều có thể đáp ứng.


      Nội thất Hoàng Phú Thành với nguồn sản phẩm thường xuyên được cập nhật, đổi mới cùng các dòng sản phẩm:

      • Nội thất phòng khách (Sofa, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn…).
      • Nội thất phòng ngủ (Giường, bàn trang điểm…).
      • Nội thất nhà bếp (Bàn ghế ăn, tủ bếp,…).
      • Nội thất văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,… (Bàn cà phê, tranh decor,…).

      Với phương châm tạo ra những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, Nội thất Hoàng Phú Thành không chỉ đề cao chất lượng của từng sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như: Tư vấn thiết kế, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi, chăm sóc khách hàng, bảo hành – bảo trì,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 286 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng
      • Số nhà 47 ngõ 563 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng
      • ...
      • www.facebook.com/NoiThatHoangPhuThanh

      Điện thoại: 0964 718 916

      Email: noithathoangphuthanh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/NoiThatHoangPhuThanh

      Gọi điện
      Nội Thất Hoàng Phú Thành
      Nội Thất Hoàng Phú Thành
      Nội Thất Hoàng Phú Thành
      Nội Thất Hoàng Phú Thành
    • Top 6

      Nội thất Azumy

      Gọi điện

      Nội thất Azumy chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất giá rẻ, bàn ghế, giường tầng, giường trẻ em và các sản phẩm khác từ gỗ đáp ứng thị trường trong nước và xuất khẩu. Tại Nội thất Azumy chất lượng luôn luôn đảm bảo, uy tín, xứng đáng là đối tác tin cậy của mọi gia đình. Với những sản phẩm nội thất chất lượng cao, hiện đại, Nội thất Azumy tự tin mang đến cho khách hàng những không gian nội thất sang trọng và thoải mái nhất với chi phí hợp lý nhất! Nội thất Azumy tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, giàu năng lực, đầy sức sáng tạo và sự nhiệt tình với công việc.


      Là một doanh nghiệp luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Nội thất Azumy cam kết sẽ kiểm soát chi phí về tiền bạc đầu tư cho khách hàng ngay từ giai đoạn thiết kế không gian cho đến lựa chọn vật liệu thiết kế. Khách hàng có thể hình dung dự án công ty đưa ra một cách dễ dàng và kiểm soát tiến độ công việc một cách chặt chẽ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 Phố Mới Tân Dương, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
      Điện thoại: 0355 559 000 & 0963 242 071
      Email: noithatazumy@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/NoiThatAzumy
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nội thất Azumy
      Nội thất Azumy
      Nội thất Azumy
      Nội thất Azumy
    • Với DHome, mỗi công trình đều là những tác phẩm nghệ thuật được đúc kết từ tâm hồn, nhiệt huyết của cả tập thể cán bộ công nhân viên, kiến trúc sư, họa sỹ thiết kế. Sự kết hợp chặt chẽ với thị trường và các đối tác nước ngoài đã đem đến cho DHome nguồn vật liệu, thiết bị phong phú đa dạng đáp ứng được các yêu cầu phức tạp và đa dạng của nhiều công trình.


      Với hơn 12 năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp tại Hải Phòng DHome cam kết:

      • Thi công đúng tiến độ.
      • Thiết kế đẹp, thi công chất lượng sản phẩm tuyệt vời.
      • Màu sắc đa dạng, bền đẹp theo thời gian.
      • Chế độ bảo hành, bảo trì lên đến 2 năm.
      • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt tại Hải Phòng.

      Tiêu chí của DHome không chỉ làm các công trình đẹp, chất lượng mà còn là những công trình mang dấu ấn cá tính riêng của khách hàng. DHome sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho các nhà đầu tư vì DHome cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Showroom: Số 48 Phạm Ngọc Đa, TT. Tiên Lãng, Tiên Lãng, Hải Phòng
      • Xưởng sản xuất : Khu 5 TT. Tiên Lãng, Tiên Lãng, Hải Phòng

      Điện thoại: 0338 678 994
      Email: doanmanhart@gmail.com
      Website: thietkenoithatdhome.com

      Fanpage: www.facebook.com/xuongnoithatDM

        Gọi điện
        Siêu thị nội thất DHome
        Siêu thị nội thất DHome
        Siêu thị nội thất DHome
        Siêu thị nội thất DHome
      • Top 8

        Nội Thất RoyalHome

        Gọi điện

        Nội Thất RoyalHome được biết đến là một thương hiệu nội thất uy tín; sản phẩm chất lượng; đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Nội Thất RoyalHome luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, với độ bền cao. Nội Thất RoyalHome là một trong những công ty có uy tín và kinh nghiệm lâu năm; trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ, chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ tự nhiên. Trong đó, nội thất gỗ sồi, gỗ xoan đào, đinh hương, óc chó,… do Nội Thất RoyalHome cung cấp luôn cam kết giá rẻ hơn thị trường từ 10-20%. Nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo không thua kém một đơn vị nào.


        Nội Thất RoyalHome là đơn vị cung cấp đồ nội thất uy tín tại Hải Phòng, chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng dành cho các bạn. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn thông tin chi tiết về các sản phẩm của Nội Thất RoyalHome nha. Chắc chắn Nội thất RoyalHome sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 19/15B Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng
        Điện thoại: 0339 994 940
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083400126056

        Gọi điện
        Nội Thất RoyalHome
        Nội Thất RoyalHome
        Nội Thất RoyalHome
        Nội Thất RoyalHome
      • Trải qua một chặng đường dài phát triển từ năm 2007, Nội Thất Gỗ Nhật Ký đã khẳng định tên tuổi mình trên lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất gỗ tự nhiên cao cấp làm hài lòng khách hàng và đem lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao trên Toàn Quốc.


        Nội Thất Gỗ Nhật Ký chuyên sản xuất, thiết kế, thi công theo đơn đặt hàng của khách hàng. Các sản phẩm gỗ tự nhiên cao cấp Nội Thất Gỗ Nhật Ký thi công bao gồm: nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn, và các sản phẩm khác...Đặc biệt Nội Thất Gỗ Nhật Ký nhận thầu trọn gói các công trình biệt thự, nhà dân, dự án nội thất.

        Trải qua một chặng đường dài phát triển từ năm 2007, Nội thất Nhật Ký đã khẳng định tên tuổi mình trên lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất gỗ tự nhiên cao cấp làm hài lòng khách hàng và đem lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao trên toàn thành phố Hải Phòng. Nội thất Nhật Ký chuyên sản xuất, thiết kế, thi công theo đơn đặt hàng của khách hàng. Các sản phẩm gỗ tự nhiên cao cấp tại Hải Phòng mà nội thất Nhật Ký thi công bao gồm: nội thất phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nội thất cửa, cầu thang, văn phòng,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 107/33 Đường Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
        Điện thoại: 0913 085 096
        Email: nhatky207@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/noithatgotunhien

          Gọi điện
          Siêu thị nội thất Nhật Ký
          Siêu thị nội thất Nhật Ký
          Siêu thị nội thất Nhật Ký
          Siêu thị nội thất Nhật Ký



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy