HPC Furniture

top 4
Phương Trinh

HPC Furniture được biết đến là một trong những đơn vị uy tín tại Hải Phòng chuyên sản xuất và thiết kế thi công nội thất trọn gói... Với những thiết kế ấn tượng, sáng tạo bên cạnh các yếu tố thẩm mỹ và công năng, HPC Furniture còn làm hài lòng khách hàng bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, nguyên vật liệu tinh chuyển và câu chuyện thiết kế trong từng sản phẩm.


Bên cạnh các sản phẩm nột thất cao cấp, đến với HPC Furniture khách hàng còn nhận được sự chăm sóc, tư vấn chuyên nghiệp mang đến những gợi ý về cách bài trí nội thất cho phù hợp với không gian và ngân sách đầu tư của khách hàng. Các bài toán khó về không gian nhanh chóng được giải đáp bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp.


Đặc biệt, khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại HPC Furniture còn được hưởng các lợi ích rất khác biệt chỉ có tại HPC Funiture. Với phương châm: "Uy tín - chất lượng làm nên thương hiệu", cho đến nay HPC đã thi công rất nhiều nhà phố, căn hộ cao cấp tại Hải Phòng với tính thẩm mỹ cao và sáng tạo chính vì vậy sản phẩm và dịch vụ của HPC Funiture rất uy tín, được nhiều người tin dùng và là đối tác số 1 của khách hàng.


Với tất cả lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa chứ? Hãy nhanh chóng liên hệ qua hotline 0911 979 616 để được đội ngũ HPC Furniture tư vấn thật chi tiết bạn nhé! Hi vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn và trải nghiệm tuyệt vời cùng HPC Funiture.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 279 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

Điện thoại: 0911 979 616

Email: hpcfurniturehp@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Hpcchuyenthicongthietkenoithathaiphong

HPC Furniture
HPC Furniture
HPC Furniture
HPC Furniture
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy