Top 11 Cửa hàng bán thực phẩm sạch uy tín ở TP. HCM

Vu Luan 32795 1 Báo lỗi

Thị trường thực phẩm sạch ngày càng trở nên phổ biến tại TP. HCM. Đây là một xu hướng phổ biến và được nhiều bà nội trợ quan tâm.Tuy nhiên, việc tìm kiếm các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Farmers' Market

    Gọi điện

    Chuỗi siêu thị Farmers' Market được khởi đầu với ý tưởng về xây dựng một cộng đồng "sống lành mạnh". Đến nay, thương hiệu này đã gây dựng thành công cho mình một chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm sạch. Farmers' Market được biết đến với những mặt hàng rau, củ, quả, sạch và đồ tươi sống an toàn đạt chuẩn hữu cơ. Các sản phẩm từ Farmers' Market được chọn lựa kĩ càng từ các nhà sản xuất uy tín, đầy đam mê trong việc là nông nghiệp bên vững, tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng tại Việt Nam và các nước lớn trên thế giới như Úc, Mỹ, Canada,...


    Với hơn 7 năm hoạt động trong ngành cung ứng thực phẩm sạch, chuỗi siêu thị Farmers' Market luôn là cái tên tiên phong trong ngành. Không chỉ là nơi bán thực phẩm, đây còn là một dự án truyền cảm hứng, thúc đẩy lối sống lành mạnh và ý thức cộng đồng vì sức khỏe và môi trường. Bên cạnh kinh doanh siêu thị thực phẩm, Farmers' Market còn xây dựng chuỗi quán cafe mang tên Farmers' Garden Coffee với cùng phong cách trang trí thân thiện với môi trường, mộc mạc nhưng không kém phần lãng mạn đúng với phương châm của nhóm sáng lập.


    Rau, củ, quả và đồ tươi sống của Farmers' Market rất tươi ngon, đa dạng, xuất xứ rỗ ràng nên khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cũng như yên tâm về chất lượng. Nhân viên cửa hàng chu đáo, nhiệt tình sẽ giúp bạn tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm. Giá cả luôn bình ổn do nguồn cung đều đặn, ổn định dù trong mùa dịch bệnh. Farmers' Market đã liên kết với Grab Mart giúp cho việc đặt hàng dễ dàng hơn bao giờ hết, hoặc bạn cũng có thể gọi ngay cho hotline để được hỗ trợ ngay. Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, có thể hoàn trả ngay nếu hàng có vấn đề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 496 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3, TP. HCM
    • 218 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 486 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7, TP. HCM
    • Tham khảo thêm tại: https://farmersmarket.vn/blogs/news/farmers-market-tung-bung-khai-truong-chi-nhanh-5-sieu-hoanh-trang

    Điện thoại: 1800 6930

    Email: support@farmersmarket.vn
    Website:
    http://farmersmarket.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/farmersmarket.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Farmers' Market
    Farmers' Market
    Farmers' Market
    Farmers' Market

  2. 3 Sạch tin rằng xã hội càng tiến bộ bao nhiêu, con người càng trân trọng những giá trị thật bấy nhiêu. Không hoá chất, không chất kích thích, không chất bảo quản, không chất tạo hương, không gia vị tổng hợp, thực phẩm được canh tác tự nhiên, sơ chế thô, bảo quản nghiêm ngặt và được giao tới tận cửa nhà bạn... đó là những gì 3 Sạch đang hướng đến. 3 Sạch hiện có 5 nông trại gà, heo, rau và cá lăng tại Đồng Nai. Tất cả đều được nuôi trồng khép kín, không hoá chất. 3 Sạch muốn tận tay kết nối với người tiêu dùng để giúp cuộc sống của mỗi người tốt đẹp, an toàn và giàu dinh dưỡng hơn. 3 Sạch mong muốn mang lại sự an tâm tới mọi gia đình.


    3 Sạch tự tay trồng và chăm sóc rau từ nông trại của mình theo quy trình hữu cơ. Rau hoàn toàn sinh trưởng tự nhiên. Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng hay bất kỳ hóa chất nào trong quá trình chăm sóc. Không chỉ có rau lá, 3 Sạch còn nuôi trồng một số sản phẩm khác từ nông trại để làm phong phú thêm thực đơn của bạn như: heo men vi sinh, cá lăng 4 năm tuổi, đu đủ chín cây từ trại và một số loại sản phẩm sạch khác... 3 Sạch hi vọng có thể cung cấp đủ nguyên liệu thiết yếu đủ để bạn có thể nấu một bữa ăn sạch cho gia đình. Hệ thống 3 Sạch có hỗ trợ mua sắm online thông qua website.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 246 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    • 26 Hoàng Diệu, P.12, Q.4, TP. Hồ Chí Minh
    • TS1.0.13-Tresor Residence-39 Bến Vân Đồn, P.12, Q.4, TP. Hồ Chí Minh
    • Tham khảo thêm tại: https://3sach.vn/pages/lien-he

      Điện thoại: 1800 6034

      Email: hq@3sachfood.Vn

      Website: https://3sachfood.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/3SachMart/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Thực phẩm 3 Sạch
      Thực phẩm 3 Sạch
      Cửa hàng 3 Sạch
      Cửa hàng 3 Sạch
    • Top 3

      Organicfood.vn

      Nông trại hữu cơ Viễn Phú với diện tích 320 ha nằm cạnh vành đai rừng U Minh Hạ là vùng đất hoang sơ, chưa được khai thác. Đây là khu vực hội đủ các điều kiện tiên quyết để xây dựng nông trại đạt chuẩn canh tác hữu cơ của Mỹ & Châu Âu. Chuỗi thực phẩm hữu cơ với thương hiệu Organicfood.vn được nuôi trồng và sản xuất theo chu trình khép kín trên vùng đất không bị ô nhiễm. Từ khâu canh tác, thu hoạch, vận chuyển, lưu kho và đóng gói đều được kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo sạch – an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như thân thiện với môi trường.


      Sản phẩm tại Organicfood.vn rất đa dạng. Trong đó phải kể đến các loại thực phẩm chuẩn organic đã làm nên thương hiệu cho Organicfood.vn như rau củ quả, gạo, thủy sản và các loại thực phẩm khô. Ngoài ra, trên kệ hàng của chuỗi này còn có thêm những sản phẩm nhập khẩu từ những nhãn hiệu hữu cơ hàng đầu từ các nước trên thế giới. Bên cạnh đó, Organicfood.vn còn cho ra đời các gói sản phẩm: "BBQ tại nhà", "Farm Box", "Kid Box", "Tối nay ăn gì?", "Workplace Wellness" để khách hàng dễ dàng lựa chọn mà không tốn nhiều thời gian.


      Thương hiệu thực phẩm hữu cơ Organicfood.vn và chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organic Convenience Store với mục đích cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng chuỗi thực phẩm sạch – an toàn, được cấp giấy chứng nhận thực phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu bởi tổ chức Control Union - Hà Lan cũng như các dịch vụ đi kèm với phương châm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng đồng thời góp phần xây dựng một môi trường xanh. Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng thông qua ứng dụng Organicfood.vn trên Google Play và App Store và nhận nhiều ưu đãi khác từ thương hiệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 93 Trần Não, P. Bình An, Q. 2, TP. HCM
      • 123 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q. 1, TP. HCM
      • 146 Phan Đinh Phùng, P. 4, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      • Tham khảo thêm tại: https://organicfood.vn/pages/lien-he

      Điện thoại: 0287 307 1088

      Email: Info@Organicfood.Vn

      Website: https://organicfood.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/organicfooddotvn/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Organicfood.vn
      Organicfood.vn
      Organicfood.vn
      Organicfood.vn
    • Top 4

      Organica

      Gọi điện

      Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiêion và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO). Đến nay, Organica đã có gần 1.000 mặt hàng có chứng nhận hữu cơ các loại bao gồm các loại thực phẩm tươi, thực phẩm khô, các loại gia vị hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, sản phẩm chăm sóc gia đình đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân làm từ bông (cotton) có chứng nhận hữu cơ quốc tế. Hiện Organica đang làm việc với các đối tác tại Mỹ và EU để đưa về VN các sản phẩm hữu cơ còn thiếu tại VN để hoàn thiện các chủng loại sản phẩm hữu cơ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.


      Organica hiện đang có 5 cửa hàng tại TP. HCM. Hệ thống trang trại Organica và trang trại liên kết đã phát triển ổn định tại nhiều địa phương như Long Thành (Đồng Nai); Ba Vì (Hà Nội); Lạc Dương, Đơn Dương (Lâm Đồng), Bình Phước... Đảm bảo mang đến cho khách hàng nguồn thực phẩm tươi ngon và đảm bảo cho sức khỏe. Organica đã phát triển ứng dụng của riêng mình giúp hỗ trợ khách hàng của mình thuận lợi hơn trong việc đặt hàng online, ứng dụng có thể dễ dàng download qua App Sotre và Google Play.


      Các loại thực phẩm Organica mang đến cho khách hàng bao gồm:

      • Rau củ quả, trái cây
      • Thủy hải sản
      • Ngũ cốc, đậu và hạt
      • Gia vị nguyên liệu nấu ăn
      • Các sản phảm chế biến sẵn
      • Sữa và chế phẩm từ sữa
      • Sản phẩm cho mẹ và bé

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 130 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM - 0286 673 3350 & 0902 686 292
      • 24 Nguyễn Quý Đức, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0282 212 6326 & 0838 153 535
      • 54 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 0286 685 0532 & 0901 81 81 84
      • Tham khảo thêm tại: https://www.organica.vn/store

      Email: sales@organica.vn

      Website: https://www.organica.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamhuucoorganica/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

      Gọi điện
      Thực phẩm sạch tại Organica
      Thực phẩm sạch tại Organica
      Rau củ Organica
      Rau củ Organica
    • Top 5

      ORFARM

      Gọi điện

      ORFARM được viết tắt từ cụm từ ORGANIC FARM (Trang trại hữu cơ). Thành lập tại Hà Nội vào tháng 12 năm 2013, ORFARM là Thương hiệu thực phẩm hữu cơ đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng nhận Thực phẩm Hữu cơ EM GREEN của tổ chức EMRO Nhật Bản. ORFARM mang đến những sản phẩm hưu cơ đa dạng, từ các loại thịt, cá, trứng đến rau củ quả, gạo, gia vị... Ngoài các mặt hàng tươi sống, ORFARM còn có các sản phẩm chế biến từ thịt như xúc xích, lạp xưởng, giò chả, jambon, thịt xông khói và nhiều loại thực phẩm hữu cơ nhập khẩu khác.


      Thông qua việc tuân thủ nghiêm ngặt quá trình sản xuất khép kín theo công nghệ EM tại chuỗi trang trại của ORFARM, Orfarm hoàn toàn khống chế được dịch bệnh, đảm bảo cho ra những sản phẩm nông nghiệp hữu cơ chất lượng cao đạt tiêu chí 3 KHÔNG:

      • Không bệnh dịch
      • Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật
      • Không sử dụng chất kích thích tăng trưởng & các hoá chất gây độc hại đến sức khoẻ con người.

      Hơn thế ORFARM đã tạo nên những dịch vụ chuyên biệt, áp đặt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm với những quy định khắt khe từ khâu sản xuất, nuôi trồng, sơ chế, vận chuyển, bảo quản và phân phối tới tận tay người tiêu dùng qua chuỗi cửa hàng chuyên biệt mang thương hiệu ORFARM.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Sơn Kỳ, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM (Chỉ nhận giao hàng online)

      Điện thoại: 0283 9305 527 & 0917 079 395

      Website: http://orfarm.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/orfarm.com.vn/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

      Gọi điện
      Rau sạch Orfarm
      Rau sạch Orfarm
      Thịt sạch Orfarm
      Thịt sạch Orfarm
    • Top 6

      Rau sạch Vườn của Mẹ

      Gọi điện

      Rau sạch Vườn của Mẹ là nhà cung cấp rau củ quả sạch, an toàn, không chứa thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại, Rau sạch Vườn của Mẹ mong muốn mang đến cho bạn và gia đình những thực phẩm xanh, sạch với giá cả hợp lý nhất nằm trong tầm tay của mọi nhà. Thep đó, toàn bộ quy trình trồng trọt đều được giám sát chặt chẽ, từ lựa chọn giống cho đến quá trình chăm sóc luôn tuân thủ theo mô hình trồng trọt không sử dụng hóa chất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm rau củ sạch tại đây.


      Các sản phẩm bán tại Rau sạch Vườn của Mẹ đều là những loại rau củ quả theo mùa, ngoài ra còn có các loại đậu, hạt , thực phẩm khô và các chế phẩm sinh học dùng để giặt rửa rất an toàn cho người sử dụng và môi trường. Thông tin về các loại sản phẩm này luôn được cập nhật thường xuyên thông qua fanpage Rau sạch Vườn của Mẹ. Khách có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng giao tận nơi thông qua điện thoại và fanpage. Rau sạch Vườn của Mẹ có chính sách 1 đổi 1 với bất kỳ phản hồi không hài lòng nào về chất lượng sản phẩm cộng với giá cả hợp lý nên luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng mới cũng như khách hàng thân thiết.


      Các loại sản phẩm tại Rau sạch Vườn của Mẹ bao gồm:

      • Tinh dầu nguyên chất
      • Sản phẩm home-made
      • Rau, của, quả, gia vị không hóa chất
      • Gạo, thực phẩm chế biến hữu cơ
      • Gia vị nguyên chất
      • Sản phẩm gia dụng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Chung cư 4S Linh Đông, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức

      Điện thoại: 0379 466 444

      Email: thoabui.vcm@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/rausachvuoncuame/

      Gọi điện
      Cửa hàng Rau sạch Vườn của Mẹ
      Cửa hàng Rau sạch Vườn của Mẹ
      Rau sạch Vườn của Mẹ
      Rau sạch Vườn của Mẹ
    • Top 7

      Cửa hàng Đà Lạt GAP

      Bắt đầu hoạt động từ năm 1997, Đà Lạt GAP là thương hiệu nông sản đầu tiên của Việt Nam đạt được chứng nhận Thực Hành Nông Nghiệp Tốt Quốc Tế (Global G.A.P). Trang trại rau của Đà Lạt GAP có tổng diện tích là 15 ha, nằm trên đường Nguyên Tử Lực, phường 8, Thành phố Đà Lạt.


      Các loại rau của Đà Lạt GAP được sản xuất theo mô hình hiện đại, trang trại được trang bị nhà kính, hệ thống tưới nước tự động với nguồn nước ngầm được kiểm duyệt kỹ càng. Các loại thuốc bảo vệ thực vật được Đà Lạt GAP sử dụng đều có nguồn gốc hữu cơ và an toàn cho người tiêu dùng cũng như môi trường. Mỗi loại rau đưa ra thị trường đều được kiểm soát bằng mã số và khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc các sản phẩm này. Ngoài sản xuất các loại rau quả, Đà Lạt GAP còn có phòng thí nghiệm nuôi cấy và lai tạo các loại giống cây và cách trồng mới để nâng cao chất lượng nông sản của trang trại cũng như góp phần vào sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà.


      Mặt hàng chủ lực của Đà Lạt GAP là các loại rau củ quả ôn đới: dâu tây, củ cải đỏ, cải xoăn... Ngoài ra, Đà Lạt GAP cũng có các loại cây gia vị như thì là, quế, húng... rất đa dạng. Cửa hàng sẽ giao hàng cho hóa đơn từ 300.000VND, freeship trong bán kính 3km, từ km thứ 4 sẽ tính 10.000/km. Tiền vận chuyển sẽ được nhân viên báo khi gọi điện xác nhận đơn hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 403 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP.HCM

      Điện thoại: 0283 820 2720

      Website: www.dalatgapstore.com

      Fanpage: www.facebook.com/DalatGapStore/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

      Đà Lạt GAP
      Đà Lạt GAP
      Rau củ, trái cây tại Đà Lạt GAP
      Rau củ, trái cây tại Đà Lạt GAP
    • Top 8

      Bio Ngon

      Gọi điện

      Bio Ngon là một chuỗi cửa hàng rau củ quả sạch nổi tiếng tại TPHCM, được nhiều chị em nội trợ biết đến và yêu thích. Bất kể bạn đến Meat World, Lotte Mart, Nam Ant, G25 hay Family Mart, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy các loại rau củ do Bio Ngon cung cấp. Với cam kết mang đến những "sản phẩm nông nghiệp tự nhiên" với mức giá hợp lý, không có gì ngạc nhiên khi Bio Ngon nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng tại TPHCM.

      Sứ mệnh của Bio Ngon là dẫn dắt xã hội trong việc sản xuất và đánh giá cao giá trị của các sản phẩm nông nghiệp chất lượng. Bio Ngon không chỉ mang đến những sản phẩm tuyệt vời mà còn cam kết về chất lượng. Thực phẩm của Bio Ngon được chứng nhận hữu cơ bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), Liên minh Châu Âu (EU), và tiêu chuẩn hữu cơ Việt Nam (Vietnam Certified Organic). Thực phẩm của Bio Ngon Được lấy từ các vùng trồng rau nổi tiếng như Đà Lạt, Đắk Lắk, Long An và từ các trang trại chăn nuôi khép kín, đảm bảo an toàn và chất lượng. Đến với Bio Ngon, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Ca Văn Thỉnh, P11, Q. Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0786 416 477
      Email: cskh@bio-ngon.combio & ngon@bio-ngon.com

      Website: https://bio-ngon.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BioNgon.VietAn

      Gọi điện
      Bio Ngon
      Bio Ngon
      Bio Ngon
      Bio Ngon
    • VietGreenFood được thành lập từ năm 2007 và đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong làng cung cấp thực phẩm sạch tại TP. HCM. Các mặt hàng chủ đạo có tại đây là các loại rau củ hữu cơ, thịt heo sạch luôn được đặt riêng để đảm bảo không hóa chất. Sản phẩm ở đây rất đa dạng và đầy đủ các loại không thua kém gì ngoài chợ. Ngoài cung cấp rau, củ và các loại thịt, cá, hải sản sạch,... VGFood còn cung cấp một số thực phẩm chế biến sẵn như: nem nướng, mực rim... rất phù hợp với những bà nội chợ bận rộn. VGFood tự hào đem đến cho gia đình bạn bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn.


      VietGreenfood cung cấp những sản phẩm thật sự sạch, là những sản phẩm được cấp giấy chứng nhận sản xuất theo những qui trình đạt chuẩn (Organik là một trong những thương hiệu Rau củ quả có bán tại VietGreefood, Organik là thương hiệu của những sản phẩm đạt chuẩn EuroGap, do tổ chức quốc tế chứng nhân. Những thương hiệu uy tín hàng đầu đang được bán tại hệ thống VietGreenfood là Sagrifood (sản phẩm thịt Heo, Bò, Gà của công ty chăn nuôi và chế biến thực phẩm Sài Gòn), các loại trái cây sản xuất theo xu hướng GAP (Good Agricutural Practice) như: Bưởi Da xanh Thanh Thủy, Cam Cara Cara, Xoài cát Việt Hưng, Dưa leo Úc, Bưởi da xanh Hai Hoa. Khách hàng cũng có thể đặt hàng online qua hotline hoặc inbox fanpage VietGreenfood để được giao hàng tận nơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 14 Phố Tiểu Nam, Cảnh Viên 3, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
      • 201 - 203 Nguyễn Tri Phương, P.9, TP.HCM

      Điện thoại: 0867 005 040 & 0285 410 7207

      Email: vietgreenfoodetc@gmail.com

      Website: https://vgfood.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/VietGreenFood2007/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

      Gọi điện
      Sản phẩm Nông nghiệp VietGreenFood
      Sản phẩm Nông nghiệp VietGreenFood
      VietGreenFood
      VietGreenFood
    • Rau Cười Việt Nhật là thương hiệu thực phẩm hữu cơ bắt đầu hoạt động từ năm 2015 nên chưa được biết đến rộng rãi. Tuy nhiên, với tiêu chí cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm nông nghiệp hoàn toàn tự nhiên, không chất tăng trưởng hay hóa chất bảo quản, Rau Cười Việt Nhật đã có những bước tiến khá vững chắc và đang dần tạo được lòng tin ở người tiêu dùng.


      Các nông trại của Rau Cười Việt Nhật áp dụng mô hình sản xuất hữu cơ của Nhật Bản và được các kỹ sư từ chính Nhật Bản kiểm định. Ngoài nông trại chính rộng hơn 2.000 mét vuông ở Đắk Lắk hiện tại, Rau Cười Việt Nhật còn liên kết với nhiều hộ gia đình địa phương để mở rộng diện tích sản xuất. Sản phẩm của các nông trại liên kết này cũng thường được lấy mẫu kiểm định để đảm bảo chất lượng.


      Do diện tích trồng trọt còn nhỏ và tất cả các khâu từ gieo giống đến khi đóng gói đều được thực hiện bằng tay nên giá các sản phẩm của Rau Cười cao hơn nhiều so với các thương hiệu rau quả hữu cơ khác. Vì giá thành cao nên khách hàng chính của thương hiệu này là những gia đình người Nhật đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Rau Cười Việt Nhật đang nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể giảm giá thành sản phẩm nhằm tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, cửa hàng có hỗ trợ đặt và ship hàng thông qua hotline và fanpage để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 125/17 Nguyễn Văn Thương, P25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Điện thoại: 0334 221 654

      Email: raucuoivietnhat@gmail.com

      Website: http://www.raucuoi.com/

      Fanpage: www.facebook.com/raucuoivietnhat/

      Gọi điện
      Rau cười Việt Nhật
      Rau cười Việt Nhật
      Rau cười Việt Nhật
      Rau cười Việt Nhật
    • Top 11

      Thực Phẩm Tấn Tài

      Gọi điện

      Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, mọi thứ đều được công nghiệp hóa. Các sản phẩm tươi, ngon ngày càng hiếm. Làm sao để tìm được những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe luôn là câu hỏi đặt ra cho tất cả chúng ta. Bạn đang lo ngại về vấn đề thực phẩm bẩn hiện nay ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình? Bạn luôn muốn các Bé được ăn uống thực phẩm sạch, giàu chất dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh tự nhiên, thông minh? Bạn đang tìm kiếm nơi bán thực phẩm sạch, không hóa chất? Sử dụng thực phẩm hữu cơ được cung cấp bởi Thực Phẩm Tấn Tài - một trong những cửa hàng bán thực phẩm sạch uy tín ở TP. HCM, chính là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho những câu hỏi ấy của bạn.


      Thực phẩm hữu cơ là thực phẩm sạch cao cấp nhất hiện nay, đang chiếm được nhiều sự quan tâm và tin dùng của hàng triệu người tiêu dùng thông thái trên thế giới, đặc biệt là các nước phát triển Mỹ & Châu Âu và đang dần phát triển tại Việt Nam. Đây là loại thực phẩm không dùng thuốc trừ sâu, phân bón tổng hợp, hormone tăng trưởng, công nghệ sinh học và phóng xạ hóa học, được đánh giá là có hàm lượng dinh dưỡng và hương vị thơm ngon hơn.


      Thực phẩm sạch Tấn Tài hiện là nơi chuyên cung cấp: rau, củ, quả, hải sản, thịt, cá, trứng, gia vị,... tất cả đều là mặt hàng thực phẩm sạch, cho nhà hàng, công ty, quán ăn và các cơ sở kinh doanh ăn uống trong khu vực TP. HCM. Nơi đây nhận giao thực phẩm trực tiếp tại địa điểm kinh doanh của khách hàng và tại công ty Thực phẩm sạch Tấn Tài. Trước tình trạng thị trường càng ngày càng xuất hiện nhiều các vụ về an toàn vệ sinh thực phẩm, người tiêu dùng đang ngày càng hoang mang và mất dần niềm tin vào các nguồn cung cấp thực phẩm mình đang dùng hàng ngày. Luôn thấu hiểu điều này, Thực phẩm sạch Tấn Tài sẽ mang đến những sản phẩm xanh rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, hữu cơ 100% hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người, đặt biệt có giao hàng tận nơi khi khách đặt hàng qua website hoặc gọi điện vào hotline.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1517 Phạm Thế Hiển, P. 6, Q. 8, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 272 4496

      Email: thucphamtantai@gmail.com

      Website: http://thucphamtantai.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThucphamTanTaiNgon/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

        Gọi điện
        Thực Phẩm Tấn Tài
        Thực Phẩm Tấn Tài
        Tấn tài Food
        Tấn tài Food




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy