Organicfood.vn

Nông trại hữu cơ Viễn Phú với diện tích 320 ha nằm cạnh vành đai rừng U Minh Hạ là vùng đất hoang sơ, chưa được khai thác. Đây là khu vực hội đủ các điều kiện tiên quyết để xây dựng nông trại đạt chuẩn canh tác hữu cơ của Mỹ & Châu Âu. Chuỗi thực phẩm hữu cơ với thương hiệu Organicfood.vn được nuôi trồng và sản xuất theo chu trình khép kín trên vùng đất không bị ô nhiễm. Từ khâu canh tác, thu hoạch, vận chuyển, lưu kho và đóng gói đều được kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo sạch – an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như thân thiện với môi trường.


Sản phẩm tại Organicfood.vn rất đa dạng. Trong đó phải kể đến các loại thực phẩm chuẩn organic đã làm nên thương hiệu cho Organicfood.vn như rau củ quả, gạo, thủy sản và các loại thực phẩm khô. Ngoài ra, trên kệ hàng của chuỗi này còn có thêm những sản phẩm nhập khẩu từ những nhãn hiệu hữu cơ hàng đầu từ các nước trên thế giới. Bên cạnh đó, Organicfood.vn còn cho ra đời các gói sản phẩm: "BBQ tại nhà", "Farm Box", "Kid Box", "Tối nay ăn gì?", "Workplace Wellness" để khách hàng dễ dàng lựa chọn mà không tốn nhiều thời gian.


Thương hiệu thực phẩm hữu cơ Organicfood.vn và chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organic Convenience Store với mục đích cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng chuỗi thực phẩm sạch – an toàn, được cấp giấy chứng nhận thực phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu bởi tổ chức Control Union - Hà Lan cũng như các dịch vụ đi kèm với phương châm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng đồng thời góp phần xây dựng một môi trường xanh. Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng thông qua ứng dụng Organicfood.vn trên Google Play và App Store và nhận nhiều ưu đãi khác từ thương hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 93 Trần Não, P. Bình An, Q. 2, TP. HCM
  • 123 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q. 1, TP. HCM
  • 146 Phan Đinh Phùng, P. 4, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Tham khảo thêm tại: https://organicfood.vn/pages/lien-he

Điện thoại: 0287 307 1088

Email: Info@Organicfood.Vn

Website: https://organicfood.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/organicfooddotvn/

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Organicfood.vn
Organicfood.vn
Organicfood.vn
Organicfood.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy