Thực Phẩm Tấn Tài

top 11
Phương Trinh

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, mọi thứ đều được công nghiệp hóa. Các sản phẩm tươi, ngon ngày càng hiếm. Làm sao để tìm được những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe luôn là câu hỏi đặt ra cho tất cả chúng ta. Bạn đang lo ngại về vấn đề thực phẩm bẩn hiện nay ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình? Bạn luôn muốn các Bé được ăn uống thực phẩm sạch, giàu chất dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh tự nhiên, thông minh? Bạn đang tìm kiếm nơi bán thực phẩm sạch, không hóa chất? Sử dụng thực phẩm hữu cơ được cung cấp bởi Thực Phẩm Tấn Tài - một trong những cửa hàng bán thực phẩm sạch uy tín ở TP. HCM, chính là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho những câu hỏi ấy của bạn.


Thực phẩm hữu cơ là thực phẩm sạch cao cấp nhất hiện nay, đang chiếm được nhiều sự quan tâm và tin dùng của hàng triệu người tiêu dùng thông thái trên thế giới, đặc biệt là các nước phát triển Mỹ & Châu Âu và đang dần phát triển tại Việt Nam. Đây là loại thực phẩm không dùng thuốc trừ sâu, phân bón tổng hợp, hormone tăng trưởng, công nghệ sinh học và phóng xạ hóa học, được đánh giá là có hàm lượng dinh dưỡng và hương vị thơm ngon hơn.


Thực phẩm sạch Tấn Tài hiện là nơi chuyên cung cấp: rau, củ, quả, hải sản, thịt, cá, trứng, gia vị,... tất cả đều là mặt hàng thực phẩm sạch, cho nhà hàng, công ty, quán ăn và các cơ sở kinh doanh ăn uống trong khu vực TP. HCM. Nơi đây nhận giao thực phẩm trực tiếp tại địa điểm kinh doanh của khách hàng và tại công ty Thực phẩm sạch Tấn Tài. Trước tình trạng thị trường càng ngày càng xuất hiện nhiều các vụ về an toàn vệ sinh thực phẩm, người tiêu dùng đang ngày càng hoang mang và mất dần niềm tin vào các nguồn cung cấp thực phẩm mình đang dùng hàng ngày. Luôn thấu hiểu điều này, Thực phẩm sạch Tấn Tài sẽ mang đến những sản phẩm xanh rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, hữu cơ 100% hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người, đặt biệt có giao hàng tận nơi khi khách đặt hàng qua website hoặc gọi điện vào hotline.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1517 Phạm Thế Hiển, P. 6, Q. 8, TP. HCM

Điện thoại: 0286 272 4496

Email: thucphamtantai@gmail.com

Website: http://thucphamtantai.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucphamTanTaiNgon/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Thực Phẩm Tấn Tài
    Thực Phẩm Tấn Tài
    Tấn tài Food
    Tấn tài Food

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy