Cửa hàng Đà Lạt GAP

Bắt đầu hoạt động từ năm 1997, Đà Lạt GAP là thương hiệu nông sản đầu tiên của Việt Nam đạt được chứng nhận Thực Hành Nông Nghiệp Tốt Quốc Tế (Global G.A.P). Trang trại rau của Đà Lạt GAP có tổng diện tích là 15 ha, nằm trên đường Nguyên Tử Lực, phường 8, Thành phố Đà Lạt.


Các loại rau của Đà Lạt GAP được sản xuất theo mô hình hiện đại, trang trại được trang bị nhà kính, hệ thống tưới nước tự động với nguồn nước ngầm được kiểm duyệt kỹ càng. Các loại thuốc bảo vệ thực vật được Đà Lạt GAP sử dụng đều có nguồn gốc hữu cơ và an toàn cho người tiêu dùng cũng như môi trường. Mỗi loại rau đưa ra thị trường đều được kiểm soát bằng mã số và khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc các sản phẩm này. Ngoài sản xuất các loại rau quả, Đà Lạt GAP còn có phòng thí nghiệm nuôi cấy và lai tạo các loại giống cây và cách trồng mới để nâng cao chất lượng nông sản của trang trại cũng như góp phần vào sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà.


Mặt hàng chủ lực của Đà Lạt GAP là các loại rau củ quả ôn đới: dâu tây, củ cải đỏ, cải xoăn... Ngoài ra, Đà Lạt GAP cũng có các loại cây gia vị như thì là, quế, húng... rất đa dạng. Cửa hàng sẽ giao hàng cho hóa đơn từ 300.000VND, freeship trong bán kính 3km, từ km thứ 4 sẽ tính 10.000/km. Tiền vận chuyển sẽ được nhân viên báo khi gọi điện xác nhận đơn hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 403 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP.HCM

Điện thoại: 0283 820 2720

Website: www.dalatgapstore.com

Fanpage: www.facebook.com/DalatGapStore/

Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

Đà Lạt GAP
Đà Lạt GAP
Rau củ, trái cây tại Đà Lạt GAP
Rau củ, trái cây tại Đà Lạt GAP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy