Top 6 Cửa hàng vật tư điện lạnh uy tín tại Tp. HCM

Thanh Lương 124 0 Báo lỗi

Việc tìm kiếm vật tư điện lạnh thay thế hay mua mới là điều khiến nhiều người băn khoăn và suy nghĩ để tìm ra cửa hàng tốt nhất. Sau đây Toplist xin giới thiệu ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ nghệ Phú Hưng có trụ sở chính tại TP.HCM chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm liên quan đến vật tư ngành điện lạnh.


    Các mặt hàng mà công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ nghệ Phú Hưng sản xuất và phân phối như: ống gió, ống đồng, bảo ôn, ga lạnh, silicon… Công ty được đầu tư một hệ thống dây chuyền sản xuất ống gió và các sản phẩm cơ khí phục vụ ngành điện lạnh một cách đồng bộ, hoàn toàn có khả năng đáp ứng được về mặt chất lượng và tiến độ các dự án thi công M&E của các khách hàng là những chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, nhà thầu cơ điện M&E,…. Công ty đã tham gia sản xuất và cung cấp các mặt hàng vào những công trình lớn như: Công trình Vinhomes Tân Cảng - Landmark Plus, Estela, Mandison - NovaLand, Jamila Khang Điền, bệnh viện 175, Metro Bến Thành Suối Tiên, Vincity Quận 9,… được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


    Đến với công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ nghệ Phú Hưng bạn sẽ được chăm sóc chu đáo với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, được hưởng rất nhiều các chương trình khuyến mãi. Đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng đang tìm kiếm lựa chọn các sản phẩm liên quan đến vật tư điện lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110/7 Ca Văn Thỉnh, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0989 135 789
    Email: contact@cokhiphuhung.vn
    Website: cokhiphuhung.vn

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Công ty TNHH sản xuất xây dựng Việt Bon là công ty vật tư điện lạnh, thiết bị và phụ tùng nhập khẩu phục vụ cho ngành điện lạnh và công nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty đang tận dụng các ưu điểm thế mạnh của mình, ngày một phát triển thị trường rộng lớn hơn.


    Công ty TNHH sản xuất xây dựng Việt Bon chuyên cung cấp các sản phẩm vật tư điện lạnh như: vật tư phụ kiện emerson, phụ kiện ống đồng, gel cách nhiệt, nhớt lạnh… Cùng rất nhiều các sản phẩm khác, vô cùng đa dạng và phong phú về kiểu dáng, chất liệu, chất lượng cho khách hàng lựa chọn. Đến với công ty TNHH sản xuất xây dựng Việt Bon bạn sẽ được hưởng những ưu đãi tuyệt vời như: hỗ trợ 24/7, công ty sẽ hỗ trợ cho khách hàng tối đa trong việc chăm sóc, sửa chữa và vận hành để khách hàng luôn hài lòng và yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


    Với phương châm luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, công ty đang tận dụng mọi nguồn lực để trở thành người bạn đồng hành với các đơn vị lắp đặt điện lạnh, nhà cung cấp thiết bị, phụ tùng điện lạnh chuyên nghiệp, nơi cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 778, Quốc lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 922 255 & 0932 235 326
    Email: info@vietbon.com
    Website: vietbon.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Công ty TNHH MTV cơ điện lạnh Minh Tuyền được thành lập từ năm 2011 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, sửa chữa, bảo trì vệ sinh máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh… Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp vật tư, đồ nghề, điện lạnh - điện nước.


    Điện lạnh Minh Tuyền chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho các công việc liên quan đến điện nước và điện lạnh. Từ máy lạnh, máy nước nóng, thiết bị điều khiển, van điện từ, dụng cụ cắt, đồng hồ đo lưu lượng, các thiết bị phụ trợ và các thiết bị khác,… Đến với điện lạnh Minh Tuyền, bạn sẽ được tận hưởng sự đa dạng, chất lượng và chuyên nghiệp trong việc cung cấp vật tư đồ nghề điện lạnh, điện nước. Minh Tuyền luôn cam kết chất lượng hàng hóa luôn được đặt lên hàng đầu, tất cả các sản phẩm Minh Tuyền cung cấp đều được nhập từ các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo sự bền bỉ và hiệu suất tối ưu. Và luôn cam kết cung cấp những sản phẩm đáng tin cậy, giúp bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả và tin tưởng về chất lượng.


    Với chính sách bảo hành nhanh, tốt, giá cả cạnh tranh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ luôn làm hài lòng khách hàng khi đến cửa hàng sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0979 007 145 & 028 6660 2946
    Email: Contact@dienlanhminhtuyen.com
    Website: dienlanhminhtuyen.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Một thành viên Cơ điện lạnh Minh Tuyền
    Công ty TNHH Một thành viên Cơ điện lạnh Minh Tuyền
    Công ty TNHH Một thành viên Cơ điện lạnh Minh Tuyền
    Công ty TNHH Một thành viên Cơ điện lạnh Minh Tuyền
  4. Công ty TNHH TM DV cơ điện lạnh Thành Đạt là một trong những công ty hàng đầu chuyên kinh doanh thiết bị vật tư ngành điện lạnh với một phong cách kinh doanh và hoạt động hoàn toàn mới. Với trên 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật tư điện lạnh, công ty luôn mang lại các sản phẩm vật tư tốt nhất để phục vụ cho mọi công trình trong và ngoài nước đặc biệt là các công trình mang tầm cỡ quốc tế.


    Công ty TNHH TM DV cơ điện lạnh Thành Đạt chuyên cung cấp các sản phẩm như: Ống đồng Thailan, Halilang, Huaong, Ruby, Mettube, ống gel cách nhiệt, ống gió, que bạc hàn, tấm cách nhiệt, nhớt kho lạnh, dây điện Cadivi chính hãng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển công ty đã liên kết kinh doanh với nhiều công ty nước ngoài tiêu biểu như: Công ty Luvata Heating Cooling Technologies Ltd (Thái Lan), công ty Dupont (Hoa Kỳ), tập đoàn Superlon Sdn.Bhd (Malaysia), tập đoàn Sunoco (Nhật Bản), tập đoàn Zhejiang Hailiang Co., Ltd (Trung Quốc).


    Công ty hoạt động với phương châm “đồng hành cùng phát triển” luôn đặt uy tín lên hàng đầu, luôn nỗ nực để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Thành Đạt luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm và chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2G, Bình Giã, F13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0917 645 749 & 0904 032 454 & 028 6680 8624
    Website: vattudienlanhhcm.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Công ty cổ phần cơ điện lạnh ViLa được hình thành năm 2010. Với Slogan “Nâng tầm cuộc sống” Vila luôn mong muốn khách hàng được hưởng dịch vụ tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, đem lại sự hài lòng và nâng cao chất lượng cuộc sống.


    Công ty cổ phần cơ điện lạnh ViLa chuyên cung cấp, lắp đặt, sửa chữa bảo trì máy lạnh dân dụng và công nghiệp, thi công kho lạnh, lắp đặt hệ thống điều hòa không khí trung tâm… Các dịch vụ mà ViLa cung cấp như: mua bán máy lạnh dân dụng, lắp đặt sửa chữa vệ sinh máy lạnh, mua bán máy lạnh công nghiệp… ViLa còn có những mặt hàng vật tư điện lạnh phục vụ khách hàng như: Trunking nhựa Sumedanẹp ống đồng máy lạnh, bộ chuyển hướng gió cục nóng máy lạnh, máy bơm nước vệ sinh xịt rửa máy lạnh, Gas máy lạnh, máy bơm nước ngưng máy lạnh…cùng rất nhiều sản phẩm khác mà khi khách hàng cần công ty đều có thể đáp ứng.


    Với ViLa khách hàng luôn là bạn, quý khách sẽ luôn được chăm sóc tận tình với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, thao tác nhanh, làm việc nhiệt tình, chú trọng nâng tầm cuộc sống cho khách hàng, luôn đem lại niềm vui là những gì công ty hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 174/3B ấp Đông 1, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    • VPGD: 1/59B Hẻm 136 Đường Tân Chánh Hiệp 10, Quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 02837 192 900 & 0944 122 448
    Email: dienlanhvila@gmail.com
    Website: dienlanhvila.com

    Gọi điện
    Công ty cổ phần cơ điện lạnh ViLa
    Công ty cổ phần cơ điện lạnh ViLa
    Công ty cổ phần cơ điện lạnh ViLa
    Công ty cổ phần cơ điện lạnh ViLa
  6. Top 6

    Cửa hàng điện lạnh Sala

    Gọi điện

    Cửa hàng điện lạnh Sala thuộc sở hữu của công ty TNHH MTV Sala Nguyễn, chuyên cung cấp, sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng, lắp đặt và bán các loại máy lạnh, điện lạnh.


    Sala có các sản phẩm vật tư ngành điện lạnh chính như: ampe, biến các loại, bơm nước ngưng, cáp điện Cadivi, cap điện Daphaco… và rất nhiều sản phẩm vật tư điện lạnh khác. Các sản phẩm cửa hàng cung cấp đều là những sản phẩm của các hãng nổi tiếng, chính hãng, uy tín như: Daikin, Panasonic, LG, Sharp… Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ như: cung cấp – lắp đặt, thi công hệ thống điều hòa không khí, vệ sinh sửa chữa, nạp gas máy lạnh, sửa chữa bảo trì máy giặt, bán máy lạnh trả góp 0%... Sala luôn cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, chính hãng, giá cả phải chăng, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu.


    Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, điện lạnh Sala đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng lựa chọn mua sản phẩm, cửa hàng dần đưa các sản phẩm của mình vươn ra xa hơn ngoài khu vực, tạo thêm nhiều niềm tin đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 925 Phan Văn Trị, phường 7, Q.Gò Vấp, TP. HCM
    • 96/2/3 Đường số 1, phường 4, Q.Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 762 977
    Email: salanguyen.vn@gmail.com
    Website: dienlanhsala.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy