Top 3 Công ty thiết kế bảo ôn đường ống kho lạnh uy tín nhất TP. HCM

  1. Top 1 Tân Thanh Container
  2. Top 2 Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Việt Đại Tín
  3. Top 3 Công ty điện lạnh Lê Phạm

Top 3 Công ty thiết kế bảo ôn đường ống kho lạnh uy tín nhất TP. HCM

Phương Trinh 404 1 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường các tỉnh thành phố trên cả nước nhu cầu sử dụng kho lạnh, kho đông để bảo quản thực phẩm tăng cao. Vì thế nhu cầu của người tiêu dùng ... xem thêm...

  1. Trong số các địa chỉ lắp đặt, thiết kế và thi công bảo ôn đường lạnh, kho lạnh, có lẽ Tân Thanh Container là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành. Không chỉ vậy, địa chỉ này còn hợp tác với nhiều đơn vị khác trong nước nhằm học hỏi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

    Tân Thanh Container tiến hành thiết kế bảo ôn đường lạnh kho lạnh với nhiều bước chuẩn kĩ thuật, đảm bảo chất lượng từng bước, được kiểm định bởi chuyên gia. Vì vậy khách hàng và các doanh nghiệp có thể an tâm tin tưởng về độ an toàn cũng như chất lượng của đường ống kho lạnh. Đơn vị không chỉ có đội ngũ tư vấn nhiệt tình mà còn có đội thi công có trách nhiệm cao, làm đúng nhiệm vụ nhanh chóng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và doanh nghiệp. Vật liệu bảo ôn mà Tân Thanh Container sử dụng để thi công đạt chuẩn chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, vì vậy đảm bảo tiêu chuẩn thành phẩm.


    Với tất cả nỗ lực, Tân Thanh Container hứa hẹn sẽ là một đơn vị đáng tin cậy trong lĩnh vực thi công kho lạnh. Lấy khách hàng làm trung tâm, đơn vị luôn phấn đấu cải thiện chất lượng dịch vụ để khách hàng vui lòng và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đường số 15, Khu phố 4, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0968 039 939
    Email: info@tanthanhcontainer.com
    Website: tanthanhcontainer.com
    Fanpage: facebook.com/tanthanhcorp
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00
    Gọi điện
    Tân Thanh Container
    Tân Thanh Container
    Tân Thanh Container
    Tân Thanh Container

  2. Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Việt Đại Tín là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, vệ sinh điều hòa không khí, máy lạnh, đặc biệt là thi công thiết kế bảo ôn đường lạnh cho kho lạnh. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, Việt Đại Tín đã mở rộng quy mô, đơn vị nhận cung cấp phụ tùng, linh kiện chính hãng, bảo trì, sửa chữa cho các hệ thống máy lạnh lớn tại các nhà xưởng, nhà kho, văn phòng của doanh nghiệp, công ty nhằm góp phần vào việc bảo quản các sản phẩm xuất khẩu cho các doanh nghiệp.


    Trong số các dịch vụ mà Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Việt Đại Tín cung cấp, thiết kế bảo ôn đường lạnh kho lạnh là được khách hàng tin tưởng nhất bởi Đại Việt Tín luôn lắng nghe, phân tích để thấu hiểu nhu cầu của quý khách và có đội ngũ chuyên môn giỏi nhằm áp dụng kỹ năng, trình độ, kinh nghiệm của mình để mang tới dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm tối đa chi phí . Bên cạnh đó công ty còn có các dịch vụ như thiết kế và lắp đặt hệ thống điều hòa không khí dân dụng, máy lạnh công nghiệ p, bảo trì, chăm sóc hệ thống điều hòa không khí, thiết bị điện cho văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, biệt thự, chung cư cao cấp,…

    Công ty TNHH Điện Lạnh Việt Đại Tín hướng tới xây dựng một thương hiệu điện lạnh uy tín hàng đầu Việt Nam. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Việt Đại Tín hứa hẹn sẽ trở thành một trong những địa chỉ cung cấp, lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh điều hòa không khí uy tín, chất lượng cho quý khá hàng và doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 & 12 Dương Quảng Hàm, P5, Gò Vấp, TPHCM
    Điện thoại: 0286 273 3722
    Email: dienlanhvietdaitin@gmail.com
    Website: dienlanhvietdaitin.com
    Fanpage: facebook.com/dienlanhvietdaitin
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Việt Đại Tín
    Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Việt Đại Tín
    Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Việt Đại Tín
    Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Việt Đại Tín
  3. Công ty điện lạnh Lê Phạm là nơi chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt kho lạnh chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ nhất thị trường. Đây được biết đến là đơn vị hàng đầu trong việc tư vấn thiết kế lắp đặt kho lạnh dùng cho bảo quản nông sản, hải sản, y tế, công nghiệp....bảo hành định kỳ, tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp. Chính vì thế, trong danh sách các công ty thiết kế bảo ôn đường ống kho lạnh uy tín nhất TP. HCM của chúng ta ngày hôm nay, Công ty điện lạnh Lê Phạm cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Với đội ngũ kĩ thuật kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình, đội ngũ giám sát có kinh nghiệm lâu năm, độ thẩm mỹ cao, Công ty điện lạnh Lê Phạm đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những ai khó tính nhất. Vì công ty luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho giá trị thương hiệu, luôn lấy sự đánh giá cao của khách hàng, doanh nghiệp đối tác mà cố gắng hoàn thiện mình ngày một hoàn thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 645 Trường Chinh, TP.HCM (Gần ngã 4 Tân Kỳ Tân Quý)
    Điện thoại: 0919 333 201 & 0907 136 696
    Email: dienlanhlepham1@gmail.com
    Website: dienlanhlepham.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040098133244
    Gọi điện
    Công ty điện lạnh Lê Phạm
    Công ty điện lạnh Lê Phạm
    Công ty điện lạnh Lê Phạm
    Công ty điện lạnh Lê Phạm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy