Top 9 Địa chỉ bán túi xách nữ da cá sấu thật cao cấp, uy tín nhất TP HCM

  1. Top 1 Louis Vuitton
  2. Top 2 ZARA
  3. Top 3 Elly
  4. Top 4 Lemino
  5. Top 5 Chip.vn
  6. Top 6 Cá sấu Thành Vinh
  7. Top 7 Velisa
  8. Top 8 Thế Giới Da Thật
  9. Top 9 Da cao cấp CYVY

Top 9 Địa chỉ bán túi xách nữ da cá sấu thật cao cấp, uy tín nhất TP HCM

Ly Ly 337 0 Báo lỗi

Những sản phẩm thể hiện được đăng cấp của người sử dụng, đặc biệt là các loại da thật. Khi sử dụng các loại túi xách làm bằng da cá sấu thật, nó sẽ khiến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Louis Vuitton

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ bán túi xách da cá sấu thật tại TP.HCM thì có thể tham khảo Louis Vuitton. Đây là thương hiệu hàng hiệu nổi tiếng ở nhiều quốc gia với những chiếc túi xách mơ ước của nhiều cô gái. Đối với chất liệu da cá sấu thật, Louis Vuitton cũng có một số bộ sưu tập sang trọng, đẹp và tinh tế. Mỗi mẫu túi xách dù kích thước lớn hay nhỏ đều được thiết kế tỉ mỉ, sản xuất từ chất liệu da cá sấu với đồ bền chắc dài hạn. Mức giá trung bình của Louis Vuitton sẽ không quá dễ chịu nhưng chất lượng tương xứng với giá tiền.


    Ngay từ không gian mua sắm, Louis Vuitton đã thể hiện đẳng cấp riêng với sự xa hoa và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng nhiệt tình, tư vấn nhanh nhạy, nắm bắt được sở thích của khách hàng, từ đó bạn sẽ dễ dàng chọn mua được một chiếc túi xách đẹp và phù hợp nhất. Tại Louis Vuitton, túi xách luôn đi kèm hộp đựng sang trọng, làm quà tặng vô cùng bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 8614 107

    Website: http://www.louisvuitton.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/LouisVuitton

    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
    Louis Vuitton

  2. Top 2

    ZARA

    Gọi điện

    Là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, ZARA có một chi nhánh tại TP.HCM nằm ở Vincom Đồng Khởi. Vị trí này rất thuận tiện cho việc di chuyển hơn nữa không gian cũng rất rộng, hiện đại. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp với nhiều nhóm sản phẩm được trưng bày tinh tế và đẹp mắt. Hiện tại, ZARA cung cấp đa dạng các mặt hàng thời trang dành bắt kịp theo xu hướng thời trang của thế giới.


    Nếu bạn muốn mua túi xách chất liệu da cá sấu, ZARA cũng có nhiều mẫu mã đẹp mắt, tính ứng dụng cao, đặc biệt là phù hợp với khách hàng thuộc nhiều phong cách. Túi xách da cá sấu của ZARA được sản xuất và nhập hàng dưới sự giám sát chặt chẽ nên đảm bảo sẽ là những sản phẩm tinh tế nhất. Ngoài chất lượng sản phẩm xứng với giá tiền, người mua còn ấn tượng với ZARA nhờ phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên. Các bạn ấy đều đã được đào tạo chuyên nghiệp, nắm vững thông tin về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0244 458 1693

    Website: https://www.zara.com/vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Zara

    Gọi điện
    ZARA
    ZARA
    ZARA
    ZARA
  3. Top 3

    Elly

    Gọi điện

    Elly là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các loại túi xách và giày nữ với rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Địa chỉ này cũng được biết đến với nhiều mẫu túi xách được làm bằng da cá sấu thật, chinh phục những cô nàng đam mê các sản phẩm làm bằng da. Những chiếc túi xách da cá sấu thật hàng hiệu của Elly mang đậm nét thanh lịch, tinh tế, quý phái dành cho phái đẹp.


    Các sản phẩm mang phong cách thời trang quốc tế độc đáo với chất liệu da cá sấu cao cấp nhập khẩu sử dụng bền lâu, mềm mịn, sáng bóng, chống thấm nước và bám bụi, bền màu với thời gian. Mỗi chiếc túi xách đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, họa tiết, đường chỉ may, mang đến sự độc đáo. Thông qua những bộ sưu tập túi xách da cá sấu từ Ellly sẽ thể hiện nét cá tính riêng và phong cách thời trang ấn tượng cho các tín đồ thời trang. Một điểm cộng nữa, Elly sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dù bạn mua trực tiếp hay đặt hàng qua website đều có thể nhận những lời tư vấn chuẩn xác, hợp lí nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 249 - 251 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP.HCM
    • 228 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 583 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://elly.vn/

    Điện thoại: 0906 636 000

    Website: https://elly.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY

    Gọi điện
    Elly
    Elly
    Elly
    Elly
  4. Top 4

    Lemino

    Gọi điện

    Lemino cũng là một địa điểm bán túi xách nữ da cá sấu thật mà bạn có thể tham khảo khi muốn mua túi xách bằng da thật. Các mẫu túi xách tại Lemino đều giúp bạn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp khi sử dụng các loại túi xách tại đây. Lemino luôn cập nhật những mẫu túi xách mới nhất để có thể phục vụ khách hàng, từ mẫu mã, chất lượng và độ trend đều được Lemino có sẵn để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    Lemino có nhiều chi nhánh tại TP.HCM, tập trung chủ yếu trong các trung tâm thương mại nên rất thuận tện cho việc di chuyển. Sản phẩm của Lemino phần lớn là hàng nhập khẩu, có độ bền bỉ cao bởi vậy giá cả tương đối đắt đỏ. Tuy nhiên, thương hiệu này thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, giảm giá với mong muốn đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm balo, túi xách của khách hàng, thương hiệu này còn hỗ trợ chu đáo thông qua hình thức bán hàng online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • L3-16, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
    • Tầng 1 TTTM Aeon Bình Tân, đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://lemino.vn/

    Điện thoại: 0332 000 666
    Website:
    https://lemino.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/Lemino.vn/

    Gọi điện
    Lemino
    Lemino
    Lemino
    Lemino
  5. Top 5

    Chip.vn

    Gọi điện

    Túi xách nữ da cá sấu là dòng phụ kiện không thể thiếu của mỗi cô nàng, hiểu được điều đó, Chip.vn chuyên cung cấp các loại túi xách nữ được làm từ da cá sấu thật. Tại Chip.vn, bạn sẽ bắt gặp nhiều mẫu mã lạ mắt hợp thời trang và đa dạng màu sắc đảm bảo hợp phong cách với bất kì ai khi mua sắm tại đây. Chất liệu và khâu thiết kế chuyên nghiệp làm từ các loài da cá sấu thật 100%, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho khách hàng của Chip.vn.


    Dừng chân tại các cửa hàng Chip.vn, bạn có vô vàn lựa chọn bởi thương hiệu có đến vài trăm mẫu túi, đủ cả từ trẻ trung, thanh thoát đến quý phái, sang trọng. Không gian mua sắm thời thượng, cách sắp xếp rất khoa học, khiến khách hàng thích mê và cuốn hút. Đặc biệt, với sự đa dạng của mẫu mã, nếu khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn chiếc túi nào, nhân viên cửa hàng sẵn sàng hỗ trợ bạn. Bên cạnh đó cửa hàng online của Chip.vn cũng được đầu tư về mặt hình ảnh, thao tác đặt hàng đơn giản và đảm bảo giao đúng mẫu túi xách bạn chọn, chỉn chu, nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 400/1 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0923 665 586

    Website: https://www.chip.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChipVnShop/

    Gọi điện
    Chip.vn
    Chip.vn
    Chip.vn
    Chip.vn
  6. Top 6

    Cá sấu Thành Vinh

    Gọi điện

    Túi xách da cá sấu Thành Vinh là sản phẩm thương hiệu Việt được ưa chuộng bởi khách hàng trong nước và quốc tế. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu da cao cấp, hoàn thiện tốt, độ bền cao, phù hợp với mọi đối tượng và hoàn cảnh sử dụng. Nơi này được xem là địa chỉ mua sắm túi xách da yêu thích của nhiều chị em, nhất là những túi xách từ da cá sấu.


    Các mẫu túi xách được cập nhật liên tục dựa theo các xu hướng thời trang thịch hành trên thế giới. Hơn nữa, phụ kiện được sử dụng trên sản phẩm được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín và là loại tốt nhất trên thị trường, đảm bảo tính thẩm mỹ và luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng. Túi xách da cá sấu Thành Vinh bảo hành trọn đời sút chỉ, bung keo, làm mới, đánh bóng sản phẩm miễn phí tại bất kì cửa hàng Thành Vinh trên toàn quốc. Đặc bệt, cửa hàng này cũng nhận đặt hàng sản phẩm theo kích cỡ và màu sắc bạn yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 63 Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 17A Hòa Hưng, phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • 869 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/casauthanhvinh.vn

    Điện thoại: 0989 379 139 & 0917 717 639

    Website: https://www.casauthanhvinh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/casauthanhvinh.vn

      Gọi điện
      Cá sấu Thành Vinh
      Cá sấu Thành Vinh
      Cá sấu Thành Vinh
      Cá sấu Thành Vinh
    • Top 7

      Velisa

      Gọi điện

      Tại TP.HCM, Velisa cũng là đơn vị được biết đến với mẫu sản phẩm nổi bật túi xách nữ da cá sấu cao cấp. Các sản phẩm của Velisa được làm từ da thật 100%, da được nhập khẩu với chất lượng thượng hạng từ Italy chất liệu da mềm mại, dẻo dai, bền, đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Cửa hàng có rất nhiều loại túi khác nhau được trưng bày để khách hàng chọn được chiếc túi xách phù hợp: Túi xách da công sở, balo da, cặp da công sở, túi da cần tay, ví da, phụ kiện da,...


      Velisa có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn vui vẻ, tận tình và chuyên nghiệp. Chính vì vậy dù có rất nhiều mãu mã nhưng khách vẫn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm như ý, nếu có thắc mắc về chất liệu khách hàng cũng được giải đáp cũng như hướng dẫn đầy đủ. Hiện tại, Velisa có hai cửa hàng tại TP.HCM, không gian mua sắm được bố trí đẹp mắt, tinh tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 7 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 53 Phan Đình Phùng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0924 808 789

      Website: https://www.velisa.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/velisa.vn

      Gọi điện
      Velisa
      Velisa
      Velisa
      Velisa
    • Top 8

      Thế Giới Da Thật

      Gọi điện

      Với kinh nghiệm hơn 15 năm sản xuất và thiết kế các mặt hàng đồ da cao cấp, Thế giới da thật luôn là địa điểm thu hút khách hàng với các thiết kế vô cùng tinh tế và đẳng cấp. Sản phẩm được thiết kế từ các loại da bò, da cá sấu, da dê, da rắn, da heo,…Trong đó, mặt hàng túi xách nữ da cá sấu được thế giới da thật ưu tiên sản xuất và chú trọng hàng đầu. Mẫu mã đẹp, bắt mắt và thời thượng luôn là điểm nhấn giành được yêu thích của các cô nàng.


      Với uy tín trên thị trường, sản phẩm chất lượng được làm 100% từ da thật. Thế giới da thật luôn được nhiều người tin dùng và chọn lựa trong hơn thập kỷ qua. Tại đây, chất lượng được đặt lên hàng đầu, sản phẩm được cung cấp trực tiếp đến tay người tiêu dùng mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Ngoài ra, Thế giới da thật còn có chế độ bảo hành vô cùng tốt, giá cả phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 129 Tân Chánh Hiệp 10, Khu phố 8, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

      Điện thoại: 0286 288 8111

      Fanpage: https://www.facebook.com/thegioidathat.com.vn/

      Gọi điện
      Thế Giới Da Thật
      Thế Giới Da Thật
      Thế Giới Da Thật
      Thế Giới Da Thật
    • Top 9

      Da cao cấp CYVY

      Gọi điện

      Thời trang da cao cấp CyVy là một thương hiệu chuyên bán cặp xách, túi xách da cá sấu hàng hiệu chính hãng tại TP.HCM. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được làm từ da cá sấu thật, hàng hiệu cao cấp, có giấy bảo hành đầy đủ. Đặc biệt về các mẫu túi xách nữ da cá sấu là hoàn toàn từ da thật 100%, có mẫu mã đa dạng, chất liệu đạt chuẩn đã tạo nên những chiếc túi xách đẳng cấp, thời thượng.


      Sản phẩm tại CYVY sẽ làm toát lên phong cách và đẳng cấp riêng của bạn, nó sẽ làm bạn trông chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn trong mặt mọi người. Điều khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn mua hàng tại Da cao cấp CYVY chính là sự nhiệt tình của nhân viên cùng chất lượng tuyệt vời của sản phẩm. Hiện nay, Da cao cấp CYVY còn hỗ trợ khách hàng thông qua hình thức bán hàng online, chỉ cần ngồi ở nhà bạn cũng có thể lựa cho mình chiếc túi xách da cá sấu phù hợp, hơn nữa chính sách giao hàng toàn quốc cũng rất chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 186 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 0909 421 186

      Website: https://dacaocapcyvy.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/dacaocapcyvy/

      Gọi điện
      Da cao cấp CYVY
      Da cao cấp CYVY
      Da cao cấp CYVY
      Da cao cấp CYVY



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy