Top 5 Địa chỉ bán xe đạp tập thể dục tại nhà uy tín nhất TP. HCM

  1. Top 1 Kingsport
  2. Top 2 Elipsport
  3. Top 3 Daiviet Sport
  4. Top 4 TiTanSports
  5. Top 5 Thể thao Việt

Top 5 Địa chỉ bán xe đạp tập thể dục tại nhà uy tín nhất TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 6283 0 Báo lỗi

Không chỉ phục vụ nhu cầu tập giảm cân, các dòng xe đạp tập thể dục còn có thể sử dụng cho các mục đích khác như tập tăng chiều cao, tập phục hồi chức năng hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kingsport

    Gọi điện

    Ngày nay, tập xe đạp đã trở thành hình thức thể dục được nhiều người lựa chọn trong việc chăm sóc sức khỏe và cân đối vóc dáng. Hiểu được nhu cầu này, tập đoàn thể thao Kingsport đã mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm xe đạp tập tiện dụng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường nhầm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của quý khách, xua tan mối bận tâm về tình trạng giao thông, chất lượng đường xá khi đạp xe ngoài đường phố. Xe đạp tập của Kingsport xuất theo tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng, sản phẩm chia ra 2 phân khúc: xe đạp tập cho gia đình, xe đạp dùng cho phòng tập nhầm đáp ứng đúng nhu cầu của từng khách hàng.

    • Tập trung vào sản phẩm: tập đoàn thể thao Kingsport tin rằng việc khuyến mãi hay quà tặng đi kèm không phải là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn tại Kingsport mà đó là vì chất lượng thực sự trong mỗi sản phẩm mà tập đoàn thể thao Kingsport cung cấp. Điều Kingsport quan tâm đó là làm sao để bạn mua hàng vào những lần sau và sau nữa, Kingsport cho rằng sự trung thành của khách hàng không phải là điều mà Kingsport có thể mua (hoặc giành) được mà nó đến từ một nơi sâu hơn, có thể là việc kinh doanh bằng những cách trung thực, những cách không thể quảng bá hay mã hoá bằng công nghệ.
    • Tập trung vào khách hàng: Kingsport quan niệm rằng khách hàng là yếu tố cốt lõi để Kingsport tồn tại và phát triển vì vậy định hướng phục vụ và chăm sóc khách hàng tận tình, ân cần, chu đáo là tiêu chí xuyên suốt trong quá trình hoạt động kinh doanh của Kingsport. Làm thế nào để thoả mãn đến mức tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm phong cách phục vụ và tính hiệu quả của chi phí là đều vô cùng quan trọng, cũng như là động lực của Kingsport trên đường phát triển.
    • Có trách nhiệm với sản phẩm: Tại Kingsport, đảm bảo sẽ gửi đến người dùng những sản phẩm an toàn cam kết không gây nguy hại đến sức khỏe với chất lượng tốt nhất. Kingsport luôn xem xét kỹ mọi thứ trước khi chuyển đến Quý khách để đảm bảo chúng trong tình trạng tốt nhất, đồng thời cũng cố gắng hết sức để đóng gói và bảo vệ tất cả chúng không bị hư hại trên đường vận chuyển. Tuy nhiên nếu quý khách gặp phải vấn đề không mong muốn do lỗi từ Kingsport, Kingsport sẽ có phương án đổi trả, đền bù hợp lý nhất.
    • Giá tốt nhất: Bằng chính sách cung cấp sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến người sử dụng, không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Bằng cách làm này Kingsport đã giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh trung gian ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm đồng thời đảm bảo mức giá hợp lý nhất đến người sử dụng. Với mong muốn mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội tiếp cận những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông minh hiện đại.
    • Đa dạng hóa sản phẩm: Với vị thế là hệ thống chuỗi Trung tâm mua sắm chuyên ngành hàng thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe lớn nhất hiện nay, sản phẩm bày bán tại hệ thống Kingsport vô cùng đa dạng và phong phú.
    • Miễn phí vận chuyển.Khi mua hàng tại Kingsport quý khách hàng sẽ được cung cấp chính sách giao nhận lắp đặt miễn phí toàn bộ các dịch vụ chi phí lắp ráp và vận chuyển.
    • Hậu mãi chu đáo tận tâm: Tất cả các sản phẩm Kingsport cung cấp sẽ được bảo hành (trong thời hạn quy định) và bảo trì trọn đời, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Với những chính sách bảo hành, bảo trì trung thực & rõ ràng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp & hiện đại đó là sự khác biệt từ Kingsport.

    Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, giá cả, dịch vụ, Kingsport tự tin là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm mua xe đạp tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 384 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 6258 2298
    • 206 Bình Trị Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM - 028 6650 2909
    • 460-462 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM - 028 6286 6216
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://kingsport.vn/he-thong-showroom-toan-quoc.html

    Điện thoại: 1800 6862

    Email: contact@kingsport.vn

    Website: https://kingsport.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Kingsport
    Kingsport
    Kingsport

  2. Top 2

    Elipsport

    Gọi điện

    Trải qua thời gian 15 năm hình thành và phát triển Elipsport đã trở thành một Trung tâm mua sắm tại nhà dễ dàng các sản phẩm mang thương hiệu Elipsport đã và đang được người Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Elipsport cũng như hệ thống bán hàng Elipsport.vn đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website elipsport.vn bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

    • Elipsport luôn đảm bảo đa dạng, nhiều mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng với chất lượng cực kỳ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn Quốc Tế. Elipsport luôn thực hiện đúng các cam kết và chính sách ưu đãi tốt nhất cho khách hàng: giá và khuyến mãi luôn tốt và cạnh tranh nhất.
    • An tâm về chính sách bảo hành, bảo trì: Với việc có hậu thuẫn từ nhà máy Elip tại Việt Nam, cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên hùng hậu, được phân bố khắp các hệ thống trên Toàn Quốc. Elipsport đảm bảo luôn có sẵn nhân sự và linh kiện để bảo hành cho quý khách khi sản phẩm xảy ra sự cố.

    Tập đoàn ELIP được thành lập và hoạt động hơn 15 năm, hiện tại đã phát triển bền vững thành tập đoàn sản xuất - kinh doanh đa ngành, hoạt động trên các lĩnh vực chủ đạo như: Sản xuất thiết bị luyện tập thể thao, sản xuất và kinh doanh máy móc công nghiệp nặng, lắp ráp nhà máy - nhà xưởng - tiền chế, thiết kế nội thất phục vụ xây dựng trung tâm thương mại, chung cư, sản xuất chế tạo động cơ - hộp số, máy móc, máy bay, vệ tinh, tàu không gian do thám...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1A Hoàng Trọng Mậu, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM - 1800 6854
    • 359A Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM - 028 3620 4585
    • 393 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. HCM - 028 3535 6278
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh/
    Website: https://elipsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30 Gọi điện
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
  3. Xe đạp tập thể dục là một trong những thiết bị được sự lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hầu như thiết bị này được sử dụng rất nhiều trong các phòng tập Gym hay tại nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhưng lại không biết địa chỉ showroom nào bán xe đạp tập thể dục chính hãng thì hãy đến với Daiviet Sport.


    Xe đạp tập thương hiệu Daiviet Sport phù hợp cho việc luyện tập tại nhà hay tại các phòng Gym chuyên nghiệp. Thiết kế sang trọng, khung sườn chắc chắn chỉ cần ngắm nhìn thôi đã cảm nhận được sự mạnh mẽ, khỏe khoắn. Có mặt trên thị trường khá lâu đến nay xe đạp tập của Daiviet Sport luôn chiếm được nhiều lòng tin của khách hàng, ngày ngày đội ngũ chăm sóc vẫn nhận được rất nhiều các đơn hàng xe đạp tại nhà tại toàn quốc.


    Xe đạp tập thể dục tại nhà được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Daiviet Sport. Chính vì thế khi bạn mua hàng tại luôn đảm bảo hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất. Không những thế bạn mua xe đạp tập ở đây luôn có giá thấp nhất so với dòng trên thị trường hiện nay. Ngoài ra các dịch vụ của Daiviet Sport cũng được ưu tiên hơn so với các công ty khác như:

    • Bảo hành: thì so với dịch vụ bảo hành của doanh nghiệp khác, Daiviet Sport có điểm đặc biệt hơn là với khung sườn của xe được bảo hành 1 năm. Khi mua xe đạp tập bạn được đổi sản phẩm mới trong vòng 14 ngày.
    • Vận chuyển: Hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp. Có đại lý phủ khắp toàn quốc. Giao hàng toàn quốc và miễn phí trong nội thành.
    • Về dòng xe đạp tập Daiviet Sport vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm cho bạn lựa chọn. Với xe đạp dành cho gia đình có mức giá từ 3-10 triệu khá phù hợp với kinh tế của các hộ gia đình. Nếu gia đình bạn có điều kiện thì cũng có thể mua dòng cao cấp hiện đại với nhiều tính năng thông minh hơn. Mua hàng tại đây thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Hiện nay Daiviet Sport cũng đã có chi nhánh bán hàng tại Hồ Chí Minh vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý cho gia đình.
    • Các mẫu xe đạp tập thể dục giá rẻ nói riêng và các thiết bị tập thể thao, thể hình khác đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhiều nước trên thế giới nhưng không hề qua một đại lý trung gian nào hết. Vì vậy, những sản phẩm được bán ra tại đây luôn có mức giá vô cùng tốt so với thị trường khiến người mua có thể an tâm lựa chọn một thiết bị phù hợp nhất cho mình mà không cần phải quá quan tâm đến giá cả. Ngoài ra, mục tiêu bán hàng và đặt giá sản phẩm của Daiviet Sport luôn là lợi ích và sự tiện dụng của khách hàng, một mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường kể từ khi thành lập.

    Hơn nữa Daiviet Sport còn được người tiêu dùng đánh giá là mẫu xe đạp tập tốt nhất hiện nay, phù hợp về giá cả. Mang một làn gió mới trong thiết kế máy tập chạy bộ tại nhà. Mọi chi tiết rườm rà được lược bỏ, những chiếc xe đạp này được coi là độc nhất vô nhị trên thị trường xe đạp hiện nay, mà vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao và hiệu quả giảm cân cực tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 405/28 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3899 7977
    • 51 Đường 14A, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM - 0971 059 239

    Điện thoại: 1900 6753 & 0983 058 403

    Email: thethaodaiviet.com@gmail.com

    Website: https://www.thethaodaiviet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thethaodaiviet.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Daiviet Sport
    Daiviet Sport
    Daiviet Sport
    Daiviet Sport
  4. Top 4

    TiTanSports

    Gọi điện

    Lựa chọn bộ môn xe đạp tập thể dục tại nhà hiện nay là một phương pháp rèn luyện sức khỏe đặc biệt là giảm cân an toàn. Những lợi ích mà nó mang lại cho chúng ta vô cùng bổ ích như: giúp cho sự dẻo dai của đôi chân, một cơ thể săn chắc và thể lực dồi dào. Tuy nhiên do với cuộc sống bận rộn hầu hết mọi người đều không có thời gian để luyện tập với xe đạp tập thể dục. Các dòng sản phẩm xe đạp tập thể dục Titan với chất lượng và giá thành rẻ hiện nay nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của hầu hết đối tượng khách hàng.


    Bạn sẽ không cần phải lo lắng khi tìm kiếm một địa chỉ bán xe đạp tập thể dục uy tín tại TPHCM, bởi vì đã có TiTanSports - chuyên cung cấp các thiết bị tập thể dục thể thao uy tín hiện nay. Mua hàng tại Titansport, bạn nhận được những gì?

    • Mẫu mã đa dạng thiết kế đẹp đầy đủ chủng loại chức năng giá cả.
    • Nhập tại kho không qua trung gian bán đúng giá thị trường.
    • Được hướng dẫn cách sử dụng một cách chi tiết.
    • Thời gian bảo hành máy lâu dài.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.
    • Giao hàng trên toàn quốc với những dịch vụ chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

    Hãy đến với Titansport để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!


    THÔNG TIN LIỆN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 516 Luỹ Bán Bích, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM – 0972 729 387
    • 418 Công Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. HCM – 0908 421 188
    Điện thoại: 0901 635 656 & 0977 165 775
    Email
    : thietbitaptitan@gmail.com
    Website:
    https://titansport.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thietbitaptitan/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    TiTanSports
    TiTanSports
    TiTanSports
    TiTanSports
  5. Xe đạp tập thể dục là dụng cụ thể thao phổ biến trong rất nhiều gia đình hiện nay, bởi vì tác dụng của việc tập luyện với xe đạp tập thể dục rất tốt, điều này đã được rất nhiều chuyên gia về thể dục thể thao kiểm nghiệm cũng như tin tưởng sử dụng. Thể thao Việt luôn sẵn sàng cung cấp các sản phẩm thể thao chính hãng uy tín trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào đáng tin cậy để chọn mua cho mình và đại gia đình nhà mình phương pháp tập luyện tại nhà hữu hiệu bằng xe đạp tập thể dục ở đâu thì gợi ý bạn đến Thể Thao Việt.

    Tại gian hàng của Thể Thao Việt bạn có thể lựa chọn các mặt hàng với kiểu thiết kế vô cùng đa dạng và vừa túi tiền như: Xe đạp tập thể dục Viking VK-01; Xe đạp tập thể dục Viking VK-02; Xe đạp tập thể dục Spin Bike JN-55; Xe đạp tập thể dục Spin bikE; Xe đạp tập thể dục VK- 8601AH; Xe đạp tập thể dục ET 8.2l; Xe đạp tập thể dục YB-7800; Xe đạp tập thể dục YB – 330


    Thể thao Việt - Thiết bị thể thao chuyên nghiệp luôn đồng hành cùng mọi gia đình, luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm tập luyện thể dục, thể thao uy tín hàng đầu với chất lượng uy tín và giá thành phải chăng nhất hiện nay. Cùng với đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp sẽ luôn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như quá trình tập luyện, chế độ tập luyện để cả gia đình bạn có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm thiết bị thể thao tại Thể thao Việt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: F1/3 Cư xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại:
      0984 670 077
      Emai
      l: ThethaoViet.pro@gmail.com

      Website: https://thethaoviet.com.vn/

      Gọi điện
      Thể thao Việt
      Thể thao Việt
      Thể thao Việt
      Thể thao Việt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy