Top 8 Địa chỉ bán xe đạp điện uy tín tại Bình Dương

Tạ Linh 1843 0 Báo lỗi

Tại Bình Dương hiện đang có rất nhiều đại lý, cửa hàng kinh doanh xe đạp điện của đầy đủ các hãng nổi tiếng và nếu bạn chưa biết nên chọn cửa hàng nào? Vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xedien.vn

    Gọi điện

    Xedien.vn là chuỗi siêu thị xe đạp, xe điện đầu tiên cho cả gia đình, hiện đang có 4 địa điểm tại thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Biên Hoà, các địa điểm khác tại phía nam và đang thực hiện kế hoạch mở 100 cửa hàng trên toàn quốc vào 2025.


    Với đội ngũ đam mê xe đạp, xe điện và mong muốn đem đến cho các khách hàng trải nghiệm tốt nhất, phục vụ nhu cầu di chuyển hằng ngày và cân bằng cuộc sống. Xedien.vn được đầu tư bởi những đối tác có kinh nghiệm trong ngành xe đạp, xe điện, vận hành chuỗi và quỹ đầu tư chuyên nghiệp.


    Tại Xedien.vn, quý khách có thể mua sắm online hoặc tại nhiều địa điểm cửa hàng với nhiều thương hiệu xe điện lớn trên thị trường như DK Bike, YADEA, Hitasa, JVC,… Xedien.vn luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất thị trường, kiểu dáng phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường từ sản phẩm phổ thông cho đến cao cấp với mức giá hợp lý và phù hợp mới mọi đối tượng khách hàng. Kèm theo đó là chế độ hậu mãi hoàn hảo, cùng với các dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp.


    Những ưu điểm nổi bật của Xedien.vn:

    • Tận tâm với khách hàng
    • Làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm
    • Làm việc với tinh thần đồng đội
    • Máu lửa và nhiệt huyết trong công việc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 72 Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 24-26 Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 1800 9473

    Email: info@xedien.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vnxedien

    Website: https://xedien.vn/

    Gọi điện
    Xedien.vn
    Xedien.vn
    Xedien.vn
    Xedien.vn

  2. Top 2

    PEGA - HKbike

    Gọi điện

    PEGA (tiền thân là HKbike) được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường.


    Sau 5 năm gia nhập thị trường xe điện, đầu năm 2017, PEGA đã chính thức cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên được nội địa hoá tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hoá tính theo giá trị sản phẩm lên đến 85%. Đây được xem là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam, khi mà lần đầu tiên có một sản phẩm xe 2 bánh được thiết kế bởi người Việt, trí tuệ Việt và được sản xuất tại Việt Nam.


    Với tầm nhìn lâu dài và quan điểm phát triển bền vững, PEGA xây dựng nhà máy lắp ráp xe điện tại Yên Dũng, Bắc Giang với diện tích 15.000m2 với công suất thiết kế đạt 40.000 xe/tháng. Nhà máy sử dụng các dây chuyền lắp ráp hiện đại, cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao là minh chứng cho việc xuất xưởng những sản phẩm xe điện chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1397 Đại Lộ Bình Dương, tổ 25, Khu Phố 4, Phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một , Bình Dương
    • 210D/2 Lê thị trung, Khu Phố 1B, Phường An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 377 Nguyễn Văn Tiết, Khu Phố Đông Tư, Phường Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.pega.com.vn/store.html

    Điện thoại: 0946 699 991
    Email:
    info@pega.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/pega.com.vn
    Website:
    https://www.pega.com.vn/

    Gọi điện
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike
  3. Top 3

    Xe Đạp Điện A HÀO

    Gọi điện

    A Hào là nhà phân phối xe đạp điện chính hãng; được nghiên cứu và sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay như: Honda, Yamaha, Brigestone, Giant,… Mong muốn trở thành nhà doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh xe chạy điện. A Hào thông qua việc đầu tư nghiêm túc vào các hệ thống: phân phối, bán lẻ, dịch vụ. Ưu tiên chú trọng vào chất lượng từng sản phẩm; cung cấp các giải pháp di chuyển thông minh, tiến bộ, chất lượng; cùng sự chuyên nghiệp trong xây dựng hệ thống phân phối và chất lượng dịch vụ sau bán hàng hàng. Sở hữu đội ngũ chuyên viên kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ mang lại cho bạn dịch vụ tôt nhất hiện nay trong ngành xe chạy điện.


    Xe đạp điện tại Xe Đạp Điện A HÀO được cấu tạo sử dụng động cơ chạy bằng năng lượng điện rất dễ sử dụng, đặc biệt xe được thiết kế thông minh có đèn led siêu sáng, hệ thống phanh đĩa cao cấp, rất gọn nhẹ và thời trang. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn cho mình địa chỉ nào mua xe đạp điện chất lượng, bền, đẹp thì hãy tham khảo Xe đạp điện A HÀO nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 923 CMT8, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 383 Lê Hồng Phong, Phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một , Bình Dương
    • 880 Quốc Lộ 13 , Phường Định Hoà , TP. Thủ Dầu Một , Bình Dương

    Điện thoại: 0968 799 929
    Email: chautrongnhan99@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xedapdienahaobinhduong/

    Website: http://xedapdienahao.com/

    Gọi điện
    Xe Đạp Điện A HÀO
    Xe Đạp Điện A HÀO
    Xe Đạp Điện A HÀO
    Xe Đạp Điện A HÀO
  4. Top 4

    Xe Đạp Điện Vinh Huệ

    Gọi điện

    Hệ Thống Xe Điện Vinh Huệ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách xe đạp điện Bình Dương. Là đơn vị cung cấp xe đạp điện nổi tiếng tại Bình Dương. Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tặng quà khi mua xe cũng là điểm cộng lớn của đơn vị. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, luôn giải đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua các sản phẩm tại đơn vị.


    Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chính sách bảo hành chính hãng, uy tín và lâu dài. Hệ Thống Xe Điện Vinh Huệ cung cấp một lượng lớn xe đạp điện với đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước và mức giá. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


    Lý do nên lựa chọn Hệ Thống Xe Điện Vinh Huệ:

    • Hệ thống rộng lớn, nhiều hàng hóa có sẵn
    • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, thiết kế, màu sắc
    • Mức giá phải chăng, cạnh tranh so với thị trường chung
    • Phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 486 Quốc lộ 13, Khu Phố 2, Phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương.
    • 49 Đường D1, Phường Mỹ Phước 1, Phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương.
    • Số 407, Khu Phố 4, Quốc lộ 13, Phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương.
    • Xem thêm chi nhánh khác tại https://vinhhuebinhduong.com/

    Điện thoại: 0909 875 709 & 0945 250 880

    Email: vinhhuebinhduong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087947462141

    Website: https://vinhhuebinhduong.com/

    Gọi điện
    Xe Đạp Điện Vinh Huệ
    Xe Đạp Điện Vinh Huệ
    Xe Đạp Điện Vinh Huệ
    Xe Đạp Điện Vinh Huệ
  5. Top 5

    Xe Đạp Điện Thành Đạt

    Gọi điện

    Ngày nay, xe đạp điện khá phổ biến trong những năm gần đây, những ưu điểm phải kể đến của xe đạp điện mang lại như: Không gây tiếng ồn, bảo vệ môi trường sạch, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian sạc nhanh, xe đạp điện ngày nay phần lớn sử dụng pin công nghệ cao lithium có độ bền rất lớn, tốc độ được cải tiến có xe lên tới 80km/giờ rất phù hợp với giao thông đô thị.


    Một trong những địa chỉ bán xe điện được nhiều người dân tin dùng tại Bình Dương chính là Cửa hàng Thành Đạt. Cửa hàng hiện đang có những dòng xe điện được phân phối chính hãng về Việt Nam, cung cấp đầy đủ giấy tờ vì vậy bạn sẽ vô cùng an tâm về chất lượng nơi đây. Kiểu dáng xe điện ở Thành Đạt đơn giản và khỏe khoắn, vận hành an toàn và rất ổn định, bền đẹp. Đặc biệt ở Cửa hàng Thành Đạt còn gây ấn tượng với khách hàng bởi sự thân thiện và tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, chu đáo của nhân viên.


    Thành Đạt đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của người dân tại Bình Dương khi muốn mua xe; với mức giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp. Ngoài việc bán các loại xe điện; tại đây còn chuyên cung cấp các phụ kiện, sửa chữa xe điện chuyên nghiệp nhất. Bạn cùng ghé qua cửa hàng để cùng tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Lý Thường Kiệt, Kp Thắng Lợi 2, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0944 852 258 & 0703 430 430

    Email: xedapdienthanhdat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thanh.Dat.ElectricBike

    Gọi điện
    Xe Đạp Điện Thành Đạt
    Xe Đạp Điện Thành Đạt
    Xe Đạp Điện Thành Đạt
    Xe Đạp Điện Thành Đạt
  6. Công ty Khánh Huyền được thành lập vào 18/12/2006. Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, đến nay Khánh Huyền đã sở hữu hơn 6 chi nhánh bán lẻ khắp Bình Dương. Lấy tiêu chuẩn 5S (sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc) làm kim chỉ Nam, công ty luôn tuân thủ nghiêm khắc các quy trình và quy định, đảm bảo chất lượng từng công đoạn sản xuất. Các sản phẩm xe đạp điện tại đây đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Không ngừng học hỏi, cập nhật xu hướng thường xuyên, nâng cao tay nghề. Cho ra đời những mẫu xe chất lượng, bền bỉ, động cơ xe mạnh, an toàn. Bên cạnh đó, với dịch vụ bảo hành lên đến 12 tháng Khánh Huyền là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.


    Công ty Khánh Huyền mong muốn mang đến quý khách hàng những công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường nhất hiện nay qua các phương tiện như: Xe đạp điện, xe máy điện,... luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm và dịch vụ về xe điện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37/10 Trần Hưng Đạo, KP. Đông A, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 94 Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 63 Lý Thường Kiệt - Kp. Thắng Lợi 2. P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://khbike.com.vn/

    Điện thoại: 0912 039 007
    Email: xedapkhanhhuyen.bd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khbike.sieuthixe/

    Website: http://khbike.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty Khánh Huyền
    Công Ty Khánh Huyền
    Công Ty Khánh Huyền
    Công Ty Khánh Huyền
  7. Cửa Hàng Xe Đạp - Xe Điện 107 là một đơn vị chuyên cung cấp xe đạp điện Bình Dương uy tín tại khu vực Bình Dương. Những sản phẩm xe đạp điện của đơn vị chủ yếu nhập từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này như: BMX, ASAMA, NAKITA, NARASUKI, AZI,…


    Các sản phẩm bán ra với mức giá phải chăng là đánh giá mà khách hàng dành cho các sản phẩm tại đơn vị. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng sản phẩm tại đơn vị. Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng khi mua sắm tại đơn vị.


    Như một nhà cung cấp chính thức, Cửa Hàng Xe Đạp - Xe Điện 107 cam kết cung cấp xe đạp điện chất lượng cao và đảm bảo về tính năng và hiệu suất. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua tại đây. Cửa Hàng Xe Đạp - Xe Điện 107 là nhà cung cấp cho nhiều cửa hàng đại lý lớn ở Bình Dương, điều này chứng tỏ uy tín và đáng tin cậy của công ty. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Xe Đạp - Xe Điện 107. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mua xe đạp điện uy tín thì đừng bỏ qua cửa hàng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Đường ĐT743, Phường An Phú ,TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại:
    0909 966 884
    Email:
    leanhhuu2809@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100055279433300 Gọi điện
    Cửa Hàng Xe Đạp Xe Điện 107
    Cửa Hàng Xe Đạp Xe Điện 107
    Cửa Hàng Xe Đạp Xe Điện 107
    Cửa Hàng Xe Đạp Xe Điện 107
  8. Top 8

    Xe Điện Bình Dương

    Gọi điện

    Xe Đạp Điện Bình Dương là địa chỉ cung cấp và phân phối những chiếc xe đạp điện giá rẻ bất ngờ tại khu vực. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu mã, kiểu dáng xe đạp điện vô cùng bắt mắt. Những chiếc xe mang phong cách hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng. Giá cả mỗi chiếc xe tại đây cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của bạn. Điểm làm nên sự thành công của Xe Đạp Điện Bình Dương đó là những chính sách hậu mãi, bảo hành vô cùng chu đáo. Nhân viên bán hàng tâm huyết, có chuyên môn cao sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, giúp bạn lựa chọn được những mẫu xe phù hợp nhất. Mang đến sự tin tưởng tuyệt đối, đây sẽ là địa chỉ lý tưởng không làm cho bạn phải thất vọng.


    Xe Đạp Điện Bình Dương tin tưởng rằng xe đạp điện sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho các bạn không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai. Với phương châm luôn luôn vì khách hàng và hướng tới dịch vụ vàng, cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 377 Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An , Bình Dương
    Điện thoại: 0789 763 456 & 0968 673 273
    Email: Ntqk3456@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xedienbd

    Gọi điện
    Xe Điện Bình Dương
    Xe Điện Bình Dương
    Xe Điện Bình Dương
    Xe Điện Bình Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy