Rau cười Việt Nhật

Rau Cười Việt Nhật là thương hiệu thực phẩm hữu cơ bắt đầu hoạt động từ năm 2015 nên chưa được biết đến rộng rãi. Tuy nhiên, với tiêu chí cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm nông nghiệp hoàn toàn tự nhiên, không chất tăng trưởng hay hóa chất bảo quản, Rau Cười Việt Nhật đã có những bước tiến khá vững chắc và đang dần tạo được lòng tin ở người tiêu dùng.


Các nông trại của Rau Cười Việt Nhật áp dụng mô hình sản xuất hữu cơ của Nhật Bản và được các kỹ sư từ chính Nhật Bản kiểm định. Ngoài nông trại chính rộng hơn 2.000 mét vuông ở Đắk Lắk hiện tại, Rau Cười Việt Nhật còn liên kết với nhiều hộ gia đình địa phương để mở rộng diện tích sản xuất. Sản phẩm của các nông trại liên kết này cũng thường được lấy mẫu kiểm định để đảm bảo chất lượng.


Do diện tích trồng trọt còn nhỏ và tất cả các khâu từ gieo giống đến khi đóng gói đều được thực hiện bằng tay nên giá các sản phẩm của Rau Cười cao hơn nhiều so với các thương hiệu rau quả hữu cơ khác. Vì giá thành cao nên khách hàng chính của thương hiệu này là những gia đình người Nhật đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Rau Cười Việt Nhật đang nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể giảm giá thành sản phẩm nhằm tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, cửa hàng có hỗ trợ đặt và ship hàng thông qua hotline và fanpage để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125/17 Nguyễn Văn Thương, P25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0334 221 654

Email: raucuoivietnhat@gmail.com

Website: http://www.raucuoi.com/

Fanpage: www.facebook.com/raucuoivietnhat/

Rau cười Việt Nhật
Rau cười Việt Nhật
Rau cười Việt Nhật
Rau cười Việt Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy