Top 6 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín nhất Đồng Nai

Nguyễn Thùy Dương 1378 1 Báo lỗi

Hiện nay cuộc sống ngày càng hiện đại cũng là lúc mọi người quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là vấn đề thực phẩm sạch để có bữa ăn ngon và đảm ... xem thêm...

  1. Thực phẩm sạch không chỉ là mối quan tâm hàng đầu mà còn là nhu cầu thiết yếu của các gia đình. Hiểu được được điều đó Nhật Hà Organic Foods ra đời với mục tiêu là cầu nối mang nguồn thực phẩm ngon, sạch đúng nghĩa đến cho từng bữa ăn của khách hàng.

    Các sản phẩm bán tại Nhật Hà Organics Foods đều được kiểm tra về chất lượng và quy trình sản xuất tại nguồn cũng như các chứng nhận kiểm nghiệm cần thiết của các cơ quan chuyên môn. Sản phẩm tươi sống được cung cấp hoàn toàn từ các trang trại đạt chuẩn VietGaps, GlobalGap tại Đồng Nai và Dalat mỗi ngày.

    Nhật Hà Organic Foods
    luôn NÓI KHÔNG với thực phẩm không rõ nguồn gốc, thực phẩm chưa được kiểm nghiệm chất lượng. Mua hàng tại Nhật Hà Organic Foods không chắc bạn mua được những sản phẩm đẹp mắt nhất nhưng chắc chắn bạn sẽ có những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho sức khỏe của bản thân và gia đình.


    Với mục tiêu là điểm đến cho bữa ăn của mọi gia đình, Nhật Hà Organic Foods cung cấp các mặt hàng gồm:

    • Sản phẩm tươi sống từ các trang trại đạt chuẩn VietGap, Global Gap
    • Đặc sản truyền thống vùng miền.
    • Thực phẩm khô: các loại rau củ quả sấy khô, các loại hạt dinh dưỡng.
    • Thực phẩm sơ chế và chế biến phục vụ cho các gia đình bận rộn.
    • Sản phẩm phục vụ sức khỏe, thực phẩm nhập khẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08/2D Nguyễn Du, Tổ 5, KP. 1, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa.

    Số điện thoại: 0948 381 188

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathaorganicfood/

    Website: http://www.nhathafoods.com/

    Gọi điện
    Nhat Ha Organic Foods
    Nhat Ha Organic Foods
    Nhat Ha Organic Foods
    Nhat Ha Organic Foods

  2. Chỉ với hơn 400 siêu thị, mỗi ngày Bách hóa Xanh đã bán ra đến 200 tấn hàng tươi (Fresh), mỗi tháng là hơn 6.000 tấn. Bách hóa Xanh giờ đây đang đứng đầu về tốc độ tăng trưởng sản lượng hàng sạch, tươi sống trong số các siêu thị nhỏ. Điều gì giúp Bách Hóa Xanh trở thành “ông trùm” bán hàng tươi sống:


    • Hầu hết các siêu thị mới mở của Bách hóa Xanh đều nằm tại những vị trí đắc địa như khu dân cư đông đúc, bên cạnh hoặc trong lòng chợ, siêu thị… rất tiện lợi cho chị em phụ nữ đi mua sắm.
    • Bên cạnh đó, mọi hàng hóa tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất là 0 - 4 độ C, giúp hàng hóa luôn đạt 100% độ tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh.
    • Đặc biệt, sản phẩm bước sang ngày thứ 2 sẽ được dán tem ghi rõ hàng qua ngày, được giảm 25%. Đồng thời, Bách Hóa Xanh cam kết không bán sản phẩm nếu có dấu hiệu hư hỏng.


    Tại Bách hóa Xanh, các mặt hàng tươi sống như rau, củ, quả, thịt, cá… người dùng có thể tự chọn và mua theo số lượng tùy ý. Thêm một điểm cộng cho Bách Hóa Xanh là hàng “chất lượng cao, an toàn” nhưng lại “rẻ hơn giá chợ”. Lý giải về điều này, Bách hóa Xanh cho biết mọi hàng hóa tại cửa hàng đều lấy trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua kênh phân phối trung gian nhằm giảm thiểu chi phí phát sinh.


    Cá biển sẽ nhập trực tiếp từ các vùng biển chứ không thông qua chợ đầu mối như các chuỗi hiện nay. Còn trái cây, công ty cũng nhập khẩu từ vùng trồng. Nhờ đó, giá sản phẩm luôn rẻ mà vẫn đảm bảo tươi ngon hơn ngoài chợ, giúp mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh kéo về tới 500 -1.000 lượt khách hàng mỗi ngày. Với cách đi nhắm vào độ tươi ngon và nguồn gốc rõ ràng, Bách hóa Xanh xứng đáng là “ông trùm” bán rau, củ, quả, thịt cá tươi sống.


    Các tiện ích tại Bách hóa XANH:

    • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng đồ uống, gia vị nấu ăn, thực phẩm ăn liền, đóng hộp, sản phẩm cho bé, bánh/kẹo/ăn vặt, thực phẩm tươi sống...
    • Giá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có khuyến mãi tất cả các nhóm hàng.
    • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
    • Chấp nhận thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3A Khu phố 5, Phường An Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai (ngay cổng chợ Đồi - đường Vũ Hồng Phô).
    • Tổ 6 Ấp Đoàn Kết, Xã Vĩnh Thanh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai (chợ Thiết Nham).
    • Số 4306/1A Ấp Hoà Hợp, Xã Bảo Hoà, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai (cạnh chợ Bảo Hoà)....

    Số điện thoại: 0947 827 449

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bách-Hóa-Xanh-Đồng-Nai-105502984129896/

    Gọi điện
    Bách Hóa Xanh Đồng Nai
    Bách Hóa Xanh Đồng Nai
    Bách Hóa Xanh Đồng Nai
    Bách Hóa Xanh Đồng Nai
  3. Thực phẩm bẩn, nỗi kinh hoàng không của riêng ai. Muốn tránh nó đó, muốn tẩy chay nó đó, nhưng phải làm sao khi chúng ta chẳng dễ gì nhận ra nó trước những chiêu trò kinh doanh trên thị trường hiện nay. Nào thì lợn bị tiêm thuốc an thần, giá đỗ ngâm hóa chất, rau, củ quả, nhiễm thuốc bảo vệ thực vật,... quả thật khó mà có thể kiểm soát được. Phải làm sao? Nguồn thực phẩm sạch ở đâu? Bạn muốn bữa cơm gia đình ngon đúng nghĩa chứ không phải trong tâm trạng nơm nớp lo sợ liệu rằng có bị ngộ độc?

    Cũng là một cái tên thực hiện sứ mệnh mang nguồn thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng, Sạch Mart chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Đồng Nai hiện nay và là một trong những sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

    Sạch Mart
    :

    • Là nơi mà hầu như bạn có thể tìm được bất cứ sản phẩm organic nào mà mình muốn, từ đồ ăn dặm cho bé, các loại hạt làm sữa, sữa thực vật, sữa bò, gia vị, đồ uống... với giá tốt nhất.
    • Là một cửa hàng hữu cơ nhỏ với các kệ hàng ngay ngắn và sạch sẽ của những con người muốn đem thực phẩm sạch đúng nghĩa tới tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Hà Huy Giáp, P. Quyết Thắng, Biên Hoà, Đồng Nai

    Số điện thoại: 0969 277 979 - 0327 797 779 - 0947 379 479

    Fanpage: https://www.facebook.com/sachmartncs/

    Gọi điện
    Sạch Mart
    Sạch Mart
    Sạch Mart
    Sạch Mart
  4. Các loại rau quả được GREEN FARM trồng trong môi trường khép kín, sử dụng các công nghệ cao để điều chỉnh nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, lượng nước, các dung dịch dinh dưỡng cùng các chất khoáng cần thiết cho từng loại rau trồng thích hợp.


    Rau trồng của GREEN FARM không trồng trên đất theo phương pháp thông thường mà thay vào đó rau sẽ được trồng trên các tấm phản chiếu hình parapol được bố trí dưới hệ thống ánh đèn huỳnh quang chuyên dụng, cùng với các thiết bị công nghệ cao kiểm soát thật sát sao môi trường trồng giúp việc nuôi trồng đạt hiệu quả cao nhất.


    Không dừng lại ở đó GREEN FARM sử dụng công nghệ khép kín, môi trường sản xuất cách ly tuyệt đối với các mầm bệnh, khói bụi,… ngay cả công nhân làm việc trong nhà máy cũng được trang bị đồng phục đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm từ mũ đến găng tay và phải khử trùng tuyệt đối trước khi bước vào nhà máy.


    Như các bạn đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều phân bón, hóa chất giúp tăng trưởng hay giúp cây chống lại các mầm bệnh,… Nếu chúng ta cứ sử dụng rau quả như thế về lâu dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Nhưng khi đến với GREEN FARM sẽ gửi đến các bạn một cơ thể khỏe mạnh nhất với các loại rau quả tuyệt đối AN TOÀN.


    Như đã nói ở trên, GREEN FARM sử dụng công nghệ khép kín, cách ly tuyệt đối với các mầm bệnh và một điều đặc biệt cam đoan với người tiêu dùng là KHÔNG SỬ DỤNG HÓA CHẤT, PHÂN BÓN ĐỘC HẠI trong quá trình nuôi trồng. Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Và cũng chính vì những điều này đã tạo nên bước đột phá mới cho GREEN FARM – RAU SẠCH ĂN KHÔNG CẦN RỬA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39A, Nguyễn Văn Cừ, Tp. Long Khánh

    Số điện thoại: 0989 088 040 - 0923 114 662

    Fanpage: https://www.facebook.com/GREENFARMThucPhamSach/

    Gọi điện
    GREEN FARM
    GREEN FARM
    GREEN FARM
    GREEN FARM
  5. Với lợi thế về địa hình và khí hậu, Long Khánh vẫn luôn là nơi lý tưởng để phát triển nông nghiệp, vì thế Pax Farm đã chọn nơi đây làm nơi khởi đầu thương hiệu nông nghiệp hiện đại của riêng mình. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm rau xanh sạch an toàn cho sức khỏe và cung cấp tận tay đến từng hộ gia đình, trang trại Pax Farm đã được đầu tư dây chuyền trồng rau thủy canh khép kín sử dụng công nghệ tự động tiên tiến và hệ thống giao hàng tận nhà.


    Trong bối cảnh người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho gia đình, Pax Farm rất tự hào khi có thể góp phần tạo ra những sản phẩm tự nhiên, sạch, và chất lượng đến với mọi người. Và bên cạnh đó cùng với các nông trại sạch khác, Pax Farm cũng rất vui khi đang được góp phần nhỏ bé vào việc cùng xây dựng nền nông nghiệp xanh, an toàn, hiện đại và thân thiện với môi trường tại Long Khánh nói riêng và Việt Nam nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Nguyễn Du, Phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai (cạnh nhà xe Cúc Phương)

    Số điện thoại: 0922 933 653

    Fanpage: https://www.facebook.com/paxfarm/

    Website: www.paxfarm.vn

    Gọi điện
    PAX Farm
    PAX Farm
    PAX Farm
    PAX Farm
  6. IZI Mart Đồng Xanh đã đầu tư về quy mô và bày bán các sản phẩm rau củ quả chất lượng đã qua kiểm định đảm bảo không để hàng tồn nên rất được nhiều chị em tin tưởng ủng hộ.


    Cửa hàng chuyên kinh doanh Thực phẩm sạch Đà Lạt VietGap – Thủy hải sản- đồ khô các loại. Cung cấp các loại rau, củ, quả đầy đủ, đảm bảo vệ sinh, an toàn và đa dạng chủng loại. Đặc biệt các loại nấm, trái cây được nhập khẩu trực tiếp.


    Tất cả các loại rau, củ, quả đều được nhập từ nguồn rau hữu cơ của các đơn vị uy tín. Nguồn hải sản và thịt lợn sạch cũng đều có dấu kiểm định. Để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, mỗi ngày thực phẩm sạch IZI Mart Đồng Xanh đều có một chuyến xe chuyên chở hàng ra, không để tình trạng hàng tồn đọng trong nhiều ngày”. Bạn có thể mua thực phẩm ngay tại cửa hàng hoặc mua trực tuyến thông qua kênh Fanpage của cửa hàng, nhanh chóng và tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Chung cư A1 Nguyễn Ái Quốc, Phường Quang Vinh, Biên Hoà, Đồng Nai.
    Số điện thoại:
    0888 222 700
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Dongxanhfood.vn/

    Gọi điện
    IZI Mart Đồng Xanh
    IZI Mart Đồng Xanh
    IZI Mart Đồng Xanh
    IZI Mart Đồng Xanh


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy