Top 10 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 2633 0 Báo lỗi

Thực phẩm là thứ thiết yếu đối với sức khoẻ con người, mỗi ngày chúng ta đều phải ăn các loại thực phẩm vì chúng cung cấp chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thực Phẩm Sạch Tâm An

    Gọi điện

    Thực phẩm bẩn, nỗi kinh hoàng không của riêng ai. Muốn tránh nó đó, muốn tẩy chay nó đó, nhưng phải làm sao khi chúng ta chẳng dễ gì nhận ra nó trước những chiêu trò kinh doanh trên thị trường hiện nay. Nào thì lợn bị tiêm thuốc an thần, giá đỗ ngâm hóa chất, rau, củ quả, nhiễm thuốc bảo vệ thực vật,... quả thật khó mà có thể kiểm soát được. Phải làm sao? Nguồn thực phẩm sạch ở đâu? Bạn muốn bữa cơm gia đình ngon đúng nghĩa chứ không phải trong tâm trạng nơm nớp lo sợ liệu rằng có bị ngộ độc?


    Cũng là một cái tên thực hiện sứ mệnh mang nguồn thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng, Thực Phẩm Sạch Tâm An chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Gia Lai hiện nay và là một trong những sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.


    Nơi đây chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại trái cây nội, ngoại nhập, đặc sản các vùng miền, đạt tiêu chuẩn VietGap.... Lấy phương châm hoạt động: " Sức khỏe hàng đầu", mỗi sản phẩm mà Thực Phẩm Sạch Tâm An đưa đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo 2 tiêu chí "ngon - sạch" song hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0932 408 848

    Email: dinhhuanpleiku@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthidangchi

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thực Phẩm Sạch Tâm An
    Thực Phẩm Sạch Tâm An
    Thực Phẩm Sạch Tâm An
    Thực Phẩm Sạch Tâm An

  2. Chất lượng trái cây trên thị trường trong thời gian gần đây là vấn đề nhức nhối băn khoăn mà mọi người đều quan tâm. Khi mà hiện nay ở trên thị trường, nguồn gốc cũng như chất lượng của chủng loại hàng này không được kiểm soát chặt chẽ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nhưng cũng đừng quá lo lắng nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua trái cây uy tín tại Pleiku, Chang Fruits tự tin mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn tuyệt đối tin cậy, khiến khách hàng an tâm hơn về trái cây tươi ngon, sạch, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Chang Fruits chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu từ những nước có nền nông nghiệp hữu cơ phát triển và có những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm (Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Nam Phi….). Chang Fruits cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại, Chang Fruits luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0961 310 300
    Email: changfruits@gmail.com
    Website: changfruits.com
    Fanpage: www.facebook.com/changfruitstraicaynhapkhau/
    Gọi điện
    Chang Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu Pleiku
    Chang Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu Pleiku
    Chang Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu Pleiku
    Chang Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu Pleiku
  3. Top 3

    Th True Mart

    Gọi điện

    TH True Mart chắc hẳn là một cái tên không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên khắp thành phố Pleiku nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây là chuỗi cửa hàng phân phối hiện đại, chuyên cung cấp trực tiếp các sản phẩm thực phẩm sạch, an toàn, tươi ngon và bổ dưỡng, đạt chuẩn Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng.


    Với tâm huyết đem nguồn thực phẩm sạch đến người tiêu dùng, đồng thời mong muốn góp phần phát triển nền nông nghiệp xanh của quê hương ngày một tiên tiến hơn, NongPro đã được ra đời và trở thành nơi mà người tiêu dùng có thể tiếp cận được nguồn thực phẩm sạch và các mặt hàng tiêu dùng hữu cơ được nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    Trước thực trạng thực phẩm bẩn tràn lan, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, gây hoang mang cho người tiêu dùng khi sức đang bị đe dọa thì sự ra đời của những cửa hàng thực phẩm sạch, uy tín như TH True Mart là điều vô cùng cần thiết. Hãy bảo vệ chính mình và những người thân yêu, hãy thưởng thức những món ăn không chỉ ngon mà còn sạch, hãy tận hưởng cuộc sạch bằng những trong lành nhất và hãy liên hệ với TH True Mart nếu bạn đang tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch cho bữa cơm gia đình, nhà hàng, quán ăn, công ty,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9371 7008
    Email: 68hungvuong.gialai@thtruemart.vn
    Website: thmilk.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Truemart.68HVpleiku/
    Gọi điện
    Th True Mart
    Th True Mart
    Th True Mart
    Th True Mart
  4. Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, mọi thứ đều được công nghiệp hóa. Các sản phẩm tươi, ngon ngày càng hiếm. Làm sao để tìm được những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe luôn là câu hỏi đặt ra cho tất cả chúng ta.

    Bạn đang lo ngại về vấn đề thực phẩm bẩn hiện nay ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình?
    Bạn luôn muốn các bé được ăn uống thực phẩm sạch, giàu chất dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh tự nhiên, thông minh? Bạn đang tìm kiếm nơi bán thực phẩm sạch, không hóa chất?


    Sử dụng thực phẩm hữu cơ được cung cấp bởi Cửa hàng Agrita An - một trong những cửa hàng bán thực phẩm sạch uy tín ở Gia Lai, chính là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho những câu hỏi ấy của bạn.

    Thực phẩm hữu cơ là thực phẩm sạch cao cấp nhất hiện nay, đang chiếm được nhiều sự quan tâm và tin dùng của hàng triệu người tiêu dùng thông thái trên thế giới, đặc biệt là các nước phát triển Mỹ & Châu Âu và đang dần phát triển tại Việt Nam. Đây là loại thực phẩm không dùng thuốc trừ sâu, phân bón tổng hợp, hormone tăng trưởng, công nghệ sinh học và phóng xạ hóa học, được đánh giá là có hàm lượng dinh dưỡng và hương vị thơm ngon hơn.


    Agrita An là cửa hàng chuyên hữu cơ NỘI NGOẠI NHẬP và rau củ quả SẠCH tại Gia Lai. Tại đây, các mặt hàng về rau củ quả khá đa dạng và phong phú, có thể liệt kê như: cải thìa, đậu ve, rau dền, rau muống, bí đỏ, khoai tây, cà chua, dưa leo, đậu đũa, su hào, khoai mật,... tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo luôn tươi ngon cho các bà nội trợ thỏa sức lựa chọn.


    Nếu một lần đến Agrita An, bạn sẽ cảm nhận ngay được:

    • Một cửa hàng không chọn một nơi sầm uất của Pleiku
    • Không gian Agrita An thoải mái, rất yên tĩnh và cảm giác ấm cúng
    • Agrita An có bình ấm trà đạo bé bé xinh xinh để tiếp khách.
    • Agrita An có 1 kệ sách với đầy đủ các loại sách từ: tiếng Việt, tiếng Anh; với những quyển sách từ cách dạy con, dạy nấu ăn chay thực dưỡng đến cả kinh tế và cây trồng.

    Trước thực trạng thực phẩm bẩn tràn lan, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, gây hoang mang cho người tiêu dùng khi sức đang bị đe dọa thì sự ra đời của những cửa hàng thực phẩm sạch, uy tín như Cửa hàng Agrita An là điều vô cùng cần thiết. Hãy bảo vệ chính mình và những người thân yêu, hãy thưởng thức những món ăn không chỉ ngon mà còn sạch, hãy tận hưởng cuộc sạch bằng những trong lành nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54A Lê Văn Tám, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9633 6688 & 0788 516 888

    Email: agritaanstore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RaucuquasachGiaLai

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Agrita An - Rau Củ Quả Sạch Gia Lai
    Cửa hàng Agrita An - Rau Củ Quả Sạch Gia Lai
    Cửa hàng Agrita An - Rau Củ Quả Sạch Gia Lai
    Cửa hàng Agrita An - Rau Củ Quả Sạch Gia Lai
  5. Những câu chuyện về thực phẩm sạch, thực phẩm bẩn dường như chưa bao giờ vắng bóng trên các diễn đàn, các mặt báo, mạng xã hội. Người ta tranh luận, rồi đưa ra các dẫn chứng, những màn lật tẩy kinh hoàng về các chiêu trò kinh doanh lừa dối khách hàng, khiến ai cũng giật mình và chẳng hiểu liệu rằng những thứ được đưa vào cơ thể mỗi ngày có được gọi là thực phẩm??? Quả thật, ngày nay để được ăn ngon không phải chuyện khó, mà cái khó ở đây chính là những cái ngon đó có đi kèm được với tiêu chí sạch, khi mà các chủ kinh doanh đề cao lợi nhuận hơn cả sức khỏe cũng như lợi ích của khách hàng.


    • Các bạn quan tâm đến sức khỏe của mình và những người thân yêu?
    • Nên ăn gì, uống gì?
    • Làm sao để có nguồn thực phẩm sạch hàng ngày?

    Cửa hàng thực phẩm sạch Vạn Trí chính là giải pháp cho các bà nội trợ, nơi mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo được sức khỏe của các thành viên trong gia đình của bạn.


    Tại đây nhiều nhất phải nói đến các mặt hàng trái cây nội ngoại nhập vô số kể. Bạn có thể dễ dàng tìm được, nào thì nho xanh autum Úc, nho đen ÚC, nho đỏ long crimson Úc, cam sành, quýt đường, táo Kiku Mỹ, lê Hàn Quốc,... đảm bảo luôn tươi ngon, sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàm lượng dinh dưỡng cao, an toàn cho sức khỏe.


    Hướng đến mục tiêu mang đến cuộc sống tuyệt vời từ những bữa ăn ngon và sạch, Cửa hàng thực phẩm sạch Vạn Trí vẫn đã và đang từng ngày nỗ lực hết mình, cũng như trở thành điểm đến đáng tin cậy để các bà nội trợ có thể tìm mua những sản phẩm tốt nhất an toàn nhất chất lượng tốt nhất giá cả lại cực kì hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0941 464 489

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054619261965

    Gọi điện
    Cửa hàng thực phẩm sạch Vạn Trí
    Cửa hàng thực phẩm sạch Vạn Trí
    Cửa hàng thực phẩm sạch Vạn Trí
    Cửa hàng thực phẩm sạch Vạn Trí
  6. Top 6

    Winmart Pleiku

    Gọi điện

    Siêu thị Winmart Pleiku là một cửa hàng chuyên cung cấp trái cây cùng các thực phẩm sạch an toàn và chất lượng thuộc chuỗi siêu thị bán lẻ Vinmart của tập đoàn Vingroup. Đến với Winmart Pleiku, khách hàng có thể lựa chọn đầy đủ các loại trái cây, từ trái cây vườn trong nước và cả trái cây nhập khẩu nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Hệ thống vận hành của Winmart Pleiku được thực hiện theo dây chuyền đảm bảo rằng các bạn sẽ nhận được thực phẩm tươi nhất với thời gian vận chuyển ngắn nhất đáp ứng được độ tươi ngon đảm bảo vệ sinh, an toàn và ngon miệng.


    Những sản phẩm của Winmart Pleiku lan tỏa tới mọi người, mang tới cho người tiêu dùng những thực phẩm sạch và hoa quả tươi ngon hấp dẫn nhất. Winmart Pleiku được coi là một trong những nhà phân phối tiên phong về thực phẩm sạch, nói không với những hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, Winmart Pleiku cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0559 701 515

    Email: vnt.bmt@gmail.com

    Website: winmart.vn

    Gọi điện
    Vinmart Pleiku
    Vinmart Pleiku
    Vinmart Pleiku
    Vinmart Pleiku
  7. Top 7

    K.B Food

    Gọi điện

    Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng, hội đồng sáng lập công ty K.B Food nhận biết được sự lo lắng của khách hàng khi hằng ngày phải sử dụng những thực phẩm không đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng. Chính vì vậy mà cửa hàng K.B Food đã cung cấp phân phối những sản phẩm rau sạch tươi ngon nhất từ các nông trại phân phối đến tay người tiêu dùng giúp họ có những bữa ăn tươi ngon nhất. Tại đây bán các loại nông sản là các đặc sản từ mọi miền trên toàn quốc, các thực phẩm sử dụng hàng ngày như thủy hải sản tươi sống, đồ đông lạnh (cá, tôm, cua,...) thịt tươi sống (thịt bò, thịt lợn, thịt gà,..); các thực phẩm được đóng gói, thực phẩm được chế biến sẵn.


    K.B Food với sứ mệnh là binh đoàn tiên phong trong cuộc chiến đẩy lùi thực phẩm bẩn, làm cho dân khỏe, giúp cho dân sướng và được tận hưởng của ngon vật lạ. Với cam kết K.B Food chỉ phân phối những hàng hóa được cung cấp từ những nhà sản xuất có uy tín và đã được cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chứng nhận và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm có đủ quyền cung cấp thực phẩm sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353/12 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0367 118 938
    Fanpage: www.facebook.com/kbfoodthucphamhangdaugialai

    Gọi điện
    K.B Food
    K.B Food
    K.B Food
    K.B Food
  8. Hoa Quả Sạch – Organic Fruit là thế giới chuyên cung cấp các loại trái cây tươi, hoa quả và thực phẩm sạch tại Gia Lai. Với mong muốn “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.”, cửa hàng Hoa Quả Sạch – Organic Fruit là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng tại Gia Lai nói riêng và của người Việt Nam nói chung.


    Ngoài ra, cửa hàng Hoa Quả Sạch – Organic Fruit còn nhận làm giỏ trái cây, bánh làm quà tặng với kết cấu đầy đặn, chắc chắn, đẹp mắt cùng nhiều mức giá khác nhau cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn. Cửa hàng cũng có phương thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán nhanh chóng và đặc biệt là thanh toán qua cổng ví điện tử VNPAY có thể tiết kiệm được 10% trên tổng đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21A Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0984 512 874 & 0972 245 367

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063898486329

    Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hoa Quả Sạch – Organic Fruit
    Hoa Quả Sạch – Organic Fruit
    Hoa Quả Sạch – Organic Fruit
    Hoa Quả Sạch – Organic Fruit
  9. Top 9

    Kap Mart

    Gọi điện

    KAP Mart là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại trái cây nhập khẩu và thực phẩm sạch khác như rau, củ, quả tươi ngon nhất và đảm bảo chất lượng tại Pleiku, Gia Lai. Một số mặt hàng nhập khẩu như có bán tại cửa hàng KAP Mart như Táo Jazz Mỹ, Nho ngón tay Mỹ, Nho xanh Úc,... cũng như các loại rau xanh khác. Ngoài ra, khách hàng đến với KAP Mart sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về cách chọn trái cây cũng như rau củ quả ngon và an toàn cho gia đình.


    Được ra đời với mong muốn mang đến nguồn thực phẩm sạch, những gì trong lành nhất bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, KAP Mart - nơi uy tín và an toàn số 1 về thực phẩm sạch tại Gia Lai, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa cơm đúng chất "ngon - sạch" mà gia đình bạn đang cần. KAP Mart luôn cam kết nguồn hàng uy tín, đảm bảo chất lượng và luôn cố gắng để duy trì những thành tựu đang có được, tìm tòi để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm mới, chất lượng, an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá thành ưu đãi nhất.­­


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0979 681 234

    Email: nguyendackhoa.pk@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kapmart

    Gọi điện
    KAP Mart
    KAP Mart
    KAP Mart
    KAP Mart
  10. Một trong những gương mặt vàng trong làng bán trái cây nhập khẩu, trái cây vườn là Huka Organic Farm. Cửa hàng chuyên cung cấp những mặt hàng trái cây an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Đây còn là shop bán online và offline nên khách hàng chỉ cần đặt hàng, Huka Organic Farm sẽ giao hàng tận nơi.


    Trái cây của Huka Organic Farm bao gồm 2 loại:

    • Trái cây trong nước, xuất xứ 100% từ Việt Nam được phân phối trực tiếp từ những vườn trái cây hoặc từ những trang trại đạt chuẩn. Huka Organic Farm chỉ bán trái cây theo mùa có nguồn gốc rõ ràng, không sử dụng chất bảo quản và không dùng các loại hóa chất để nhúng ép chín trái.
    • Trái cây nhập khẩu: được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp có uy tín, từ những vùng đất nổi tiếng với từng loại trái cây riêng biệt như: Úc, Mỹ, Nhật.....

    Chắc chắn đến đây bạn không chỉ lựa chọn được những món trái cây ngon, đẹp mắt, chất lượng dinh dưỡng cao mà còn có thể trở thành những món quà dành tặng cho gia đình, bạn bè và người thân nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Hữu Huân, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0968 917 919
    Email: bichngocpk2018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100038284701799
    Gọi điện
    Huka Organic Farm
    Huka Organic Farm
    Huka Organic Farm
    Huka Organic Farm


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy