Top 9 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 17091 0 Báo lỗi

Thực phẩm là thứ thiết yếu đối với sức khoẻ con người, mỗi ngày chúng ta đều phải ăn các loại thực phẩm vì chúng cung cấp chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu thị Sạch Holand's Mart

    Gọi điện

    Trong thời buổi thực phẩm bẩn tràn lan đáng lo ngại hiện nay, Hệ thống Siêu thị Sạch Holand's Mart ra đời với tâm nguyện muốn đem đến cho Quý khách hàng những bữa ăn xanh và sạch mỗi ngày.

    Sau một năm hoạt động, Holand's Mart tự hào được công nhận là một trong những siêu thị duy nhất sử dụng mô hình thực phẩm hữu cơ kết hợp với Đặc sản sạch uy tín trên địa bàn Đà Nẵng. Tại đây Quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ để phục vụ cho nhu cầu thiết yếu trong từng bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, chuẩn hàng SẠCH. Đặc biệt, tại đây khách hàng sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, những loại đặc sản quý hiếm đến từ 3 miền cực kì chất lượng.


    Bằng sự liên kết chặt chẽ với các vùng nguyên liệu tự nhiên và tham gia kiểm soát sản phẩm theo một chu trình khép kín từ khâu chọn giống đến khi xuất bán, Holand's Mart là nơi :

    • Bạn có thể lựa chọn bất cứ sản phẩm hữu cơ nào bạn muốn, từ rau sạch, trái cây hữu cơ trồng theo tiêu chuẩn GLOBALGAP, VIETGAP, thịt, cá tươi ngon mỗi ngày.
    • Bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm đặc sản hữu ích cho sức khỏe: Nấm lim xanh, sâm Ngọc Linh, mật ong Rừng , Nhàu Noni…. Cam kết hàng thật 100%.
    • Bạn có thể lựa chọn thoải mái mà không lo xẹp túi, vì giá cực kì ưu đãi & luôn có những chương trình khuyến mãi cực kì hoành tráng, thiết thực & kinh tế.


    Bạn sẽ nhận ưu đãi gì khi đến với Holand’s Mart:

    • Bạn đi làm về muộn, không kịp đi chợ ư? Không sao! Đừng lo ! Đã có Chương trình đi chợ hộ mỗi ngày , Free ship trong vòng bán kính 3KM nên bạn yên tâm nhé!
    • Được làm thẻ thành viên thân thiết với mức tích điểm cực kì hấp dẫn.

    Hãy để Holand’s Mart giúp bạn bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người thân yêu của gia đình mình.
    Hãy tận hưởng cuộc sống xanh- lành mạnh – an nhàn bằng cách nhấc điện thoại lên & alo ngay cho Holand’s Mart bạn nhé! Sức khỏe của bạn chính là hạnh phúc của Holand’s Mart.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 565 Lê Văn Hiến, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 22 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 568 368

    Fanpage: www.facebook.com/glorypearl123

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Siêu thị Sạch Holand's Mart
      Siêu thị Sạch Holand's Mart
      Siêu thị Sạch Holand's Mart
      Siêu thị Sạch Holand's Mart

    • Thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc, phơi nhiễm thuốc bảo vệ thực vật, gây ngộ độc, tăng nguy cơ dẫn đến ung thư,... chính là những thứ đang đe dọa sức khỏe của chúng ta mỗi ngày. Sẽ rất khó khăn để có thể tìm được một nguồn thực phẩm sạch đúng nghĩa khi mà có rất đông những kẻ vì cái lợi trước mắt mà không bận tâm đến sức khỏe cộng đồng.


      Có thể bạn thấy quả táo này đẹp đấy, sớ thịt bò đỏ tươi, nhìn con cá kia ai dám bảo ươn,... song tất cả chính là những chiêu trò đánh lừa người tiêu dùng, giúp họ tăng doanh số bán hàng mà chẳng đoái hoài gì đến chất lượng sản phẩm, vì lợi nhuận mới chính là trên hết. Bạn nghĩ sao khi kịch bản này được dựng lê ở hầu khắp các nơi và Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam, cũng không ngoại lệ. Để tránh rơi vào những cái bẫy như thế này, bạn cần tìm đến các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng, đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường và Siêu Thị thực phẩm sạch Levim Mart chính là một trong những cái tên như thế.


      Levim Mart được thành lập với mục đích góp phần xây dựng niềm tin về thực phẩm sạch đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn, nơi đây chuyên cung cấp:

      • Rau, củ, quả sạch đạt tiêu chuẩn VIETGAP và hệ thống trồng theo mô hình Nhật Bản.
      • Trái cây SẠCH - AN TOÀN SỨC KHỎE đầy đủ nguồn gốc - xuất xứ.
      • Dòng sản phẩm Hữu cơ Organic
      • Thực phẩm nhập khẩu 100% từ Châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc,...
      • Thịt, hải sản tươi sống không chất bảo quản, không chất cấm; đã được kiểm định bởi sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
      • Chuyên hàng hóa mỹ phẩm xách tay từ các nước Mỹ, Úc, Hàn, Nhật.
      • Hàng gia dụng chính hãng Elmich; Comet; Philips; Bluestone...
      • Thực phẩm đông lạnh Mỹ, Úc...

      Với tiêu chí: Trao chất lượng, nhận niềm tin, Siêu thị Levim Mart sẽ luôn nỗ lực để đem đến những giá trị thiết thực cho sức khỏe của người tiêu dùng.


      Sức khỏe có tốt hay không một phần lớn là do thực phẩm mình sử dụng quyết định, vậy nên nếu là người quan tâm đến sức khỏe và yêu quý bản thân mình cũng như những người thân trong gia đình, thì hãy nói không với "thực phẩm bẩn" và trả lời có với "thực phẩm sạch''. Hãy quan tâm đến chất lượng rồi mới đến giá cả và quan trọng hơn hết là hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch thật sự uy tín vì chỉ những nơi đó mới có thể giúp bạn tránh xa thực phẩm bẩn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 05 Cao Thắng, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 102 618

      Email: customer.service@levimmart.com

      Fanpage: www.facebook.com/Levimmart.danang/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Siêu Thị thực phẩm sạch Levim Mart
        Siêu Thị thực phẩm sạch Levim Mart
        Siêu Thị thực phẩm sạch Levim Mart
      • Top 3

        Thực Phẩm Sạch NongPro

        Gọi điện

        Bạn là người quan tâm đến sức khỏe? Bạn muốn sử dụng thực phẩm sạch? Bạn tìm hiểu và đang cân nhắc lựa chọn những cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng? Vậy thì Thực Phẩm Sạch NongPro sẽ là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua.


        Với tâm huyết đem nguồn thực phẩm sạch đến người tiêu dùng, đồng thời mong muốn góp phần phát triển nền nông nghiệp xanh của quê hương ngày một tiên tiến hơn, NongPro đã được ra đời và trở thành nơi mà người tiêu dùng có thể tiếp cận được nguồn thực phẩm sạch và các mặt hàng tiêu dùng hữu cơ được nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế.

        Gồm các mặt hàng thực phẩm như sau:

        • Rau 9củ quả hữu cơ Đà Lạt
        • Rau củ quả hữu cơ PGS Thanh Đông Hội An
        • Gà và trứng gà nuôi thả sinh thái
        • Vịt và trứng vịt trời
        • Trái cây từ các vườn tự nhiên lâu năm
        • Rau củ quả trồng thuận tự nhiên
        • Rau củ quả Đà Lạt, Đà Nẵng, Quảng Nam, trồng theo tiêu chuẩn GLOBAL GAP, VIET GAP, AN TOÀN...
        • Thịt bò, thịt heo các loại
        • Thủy hải sản các đảo Phú Quốc, Lý Sơn và Cà Mau
        • Thủy sản sông Hoài Hội An, sông Hòa Quý Đà Nẵng
        • Có đầy đủ các loại gạo, mắm, muối, dầu ăn, bánh kẹo cao cấp,....

        Trước thực trạng thực phẩm bẩn tràn lan, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, gây hoang mang cho người tiêu dùng khi sức đang bị đe dọa thì sự ra đời của những cửa hàng thực phẩm sạch, uy tín như Thực Phẩm Sạch NongPro là điều vô cùng cần thiết. Hãy bảo vệ chính mình và những người thân yêu, hãy thưởng thức những món ăn không chỉ ngon mà còn sạch, hãy tận hưởng cuộc sạch bằng những trong lành nhất và hãy liên hệ với Thực Phẩm Sạch NongPro nếu bạn đang tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch cho bữa cơm gia đình, nhà hàng, quán ăn, công ty,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 815 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6386 6676 & 0905 189 910 & 0935 009 923 & 0903 550 771

        Email: nongprodn@gmail.com

        Website: http://nongpro.com

        Fanpage: www.facebook.com/nongprodn

        Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

          Gọi điện
          Thực Phẩm Sạch NongPro
          Thực Phẩm Sạch NongPro
          Thực Phẩm Sạch NongPro
          Thực Phẩm Sạch NongPro
        • Top 4

          An Phú Farm

          Gọi điện

          Thực phẩm bẩn, nỗi kinh hoàng không của riêng ai. Muốn tránh nó đó, muốn tẩy chay nó đó, nhưng phải làm sao khi chúng ta chẳng dễ gì nhận ra nó trước những chiêu trò kinh doanh trên thị trường hiện nay. Nào thì lợn bị tiêm thuốc an thần, giá đỗ ngâm hóa chất, rau, củ quả, nhiễm thuốc bảo vệ thực vật,... quả thật khó mà có thể kiểm soát được. Phải làm sao? Nguồn thực phẩm sạch ở đâu? Bạn muốn bữa cơm gia đình ngon đúng nghĩa chứ không phải trong tâm trạng nơm nớp lo sợ liệu rằng có bị ngộ độc?


          Cũng là một cái tên thực hiện sứ mệnh mang nguồn thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng, An Phú Farm chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng hiện nay và là một trong những sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.


          An Phú Farm:

          • Là nơi mà hầu như bạn có thể tìm được bất cứ sản phẩm organic nào mà mình muốn, từ đồ ăn dặm cho bé, các loại hạt làm sữa, sữa thực vật, sữa bò, gia vị, đồ uống...với giá tốt nhất.
          • Là một siêu thị hữu cơ nhỏ ngay trung tâm thành phố địa chỉ 78B NGUYỄN CHÍ THANH - HẢI CHÂU - ĐÀ NẴNG với các kệ hàng ngay ngắn và sạch sẽ của những con người muốn đem thực phẩm sạch đúng nghĩa tới tay người tiêu dùng.

          Bạn sẽ ưu đãi gì khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng?

          • Được freeship trực tiếp khi mua sắm với hóa đơn tối thiểu từ 1 triệu
          • Được tự tay chọn lựa các sản phẩm thiết thực, kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ và được tư vấn tận tình nhất
          • Được làm thẻ thành viên thân thiết với FARM và giảm giá lên đến 5% tổng hóa đơn (chiết khấu thêm cho thịt gà và thịt heo thêm 5%)

          Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn những thực phẩm sạch tốt cho sức khỏe gia đình bạn và đừng quên tìm đến An Phú Farm để chẳng phải đau đầu về thực phẩm bẩn bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 78B Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng - 0905 740 599
          • 97B Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0905 504 821
          • 55 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng - 0935 459 955
          • 144 Ông Ích Khiêm - Phú Gia Compound, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0935 509 909

          Điện thoại: 0932 511 555

          Email: sale@anphufarm.com

          Website: https://anphufarm.com/

          Fanpage: www.facebook.com/apfinefoods/

            Gọi điện
            An Phú Farm
            An Phú Farm
            An Phú Farm
            An Phú Farm
          • Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, mọi thứ đều được công nghiệp hóa. Các sản phẩm tươi, ngon ngày càng hiếm. Làm sao để tìm được những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe luôn là câu hỏi đặt ra cho tất cả chúng ta.

            • Bạn đang lo ngại về vấn đề thực phẩm bẩn hiện nay ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình?
            • Bạn luôn muốn các bé được ăn uống thực phẩm sạch, giàu chất dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh tự nhiên, thông minh?
            • Bạn đang tìm kiếm nơi bán thực phẩm sạch, không hóa chất?

            Sử dụng thực phẩm hữu cơ được cung cấp bởi Tí Garden - một trong những cửa hàng bán thực phẩm sạch uy tín ở Đà Nẵng, chính là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho những câu hỏi ấy của bạn.


            THỰC PHẨM HỮU CƠ là thực phẩm sạch cao cấp nhất hiện nay, đang chiếm được nhiều sự quan tâm và tin dùng của hàng triệu người tiêu dùng thông thái trên thế giới, đặc biệt là các nước phát triển Mỹ & Châu Âu và đang dần phát triển tại Việt Nam. Đây là loại thực phẩm không dùng thuốc trừ sâu, phân bón tổng hợp, hormone tăng trưởng, công nghệ sinh học và phóng xạ hóa học, được đánh giá là có hàm lượng dinh dưỡng và hương vị thơm ngon hơn.


            Tí Garden hiện là nơi chuyên cung cấp hực phẩm sạch - hữu cơ (Trái cây, rau củ quả, thực phẩm tươi sống, đồ khô, gia vị,...) và được rất nhiều các bà nội trợ tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn.


            Trước tình trạng thị trường càng ngày càng xuất hiện nhiều các vụ về an toàn vệ sinh thực phẩm, người tiêu dùng đang ngày càng hoang mang và mất dần niềm tin vào các nguồn cung cấp thực phẩm mình đang dùng hàng ngày. Luôn thấu hiểu điều này, Tí Garden sẽ mang đến những sản phẩm xanh rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, hữu cơ 100% hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 224 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0901 138 999

            Email: minhthukt49@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/TiGardenSafeFood/

            Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

              Gọi điện
              Tí Garden
              Tí Garden
              Tí Garden
              Tí Garden
            • Top 6

              Thực phẩm sạch Tâm An

              Gọi điện

              Hoang mang, lo lắng khi thực phẩm bẩn xuất hiện ngày càng nhiều chính là tâm lý chung của các bà nội trợ hiện nay. Cũng dễ hiểu thôi vì để tìm được nguồn thực phẩm sạch trước hiện trạng đáng báo động về nguy cơ an toàn vệ sinh thực phẩm, quả thật không hề dễ dàng.


              Và không nằm ngoài danh sách này, Thực phẩm sạch Tâm An cũng là một cái tên nổi bật trong số các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Nơi đây được biết đến là nhà cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu với các sản phẩm từ trang trại được trồng theo hướng hữu cơ, không sử dụng phân hoá học và giống biến đổi gen.


              Lấy phương châm hoạt động: " Sức khỏe hàng đầu", mỗi sản phẩm mà Tâm An đưa đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo 2 tiêu chí "ngon - sạch" song hành. Các loại rau, thịt heo, thịt bò, thịt gà, cá, tôm, cá hồi… , các loại trái cây tất cả đều có nguồn gốc an toàn nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 18 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

              Điện thoại: 023 6392 2717

              Email: tamanfarmdn@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/thucphamsachtamandn/

              Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

                Gọi điện
                Thực phẩm sạch Tâm An
                Thực phẩm sạch Tâm An
                Mua thực phẩm sạch tại Tâm An
                Mua thực phẩm sạch tại Tâm An
              • Top 7

                Gugo Mart Đà Nẵng

                Gọi điện

                Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn những thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc, giả bao bì của các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài, gây hoang mang và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng, Gugo Mart thật sự rất băn khoăn và e ngại khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào.

                Xuất phát từ nhu cầu cá nhân và gia đình cần sử dụng những sản phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng, an toàn và chất lượng, đảm bảo cho sức khỏe, trải qua một thời gian khảo sát, nghiên cứu, được sự ủng hộ, tư vấn của gia đình, bạn bè và người thân cùng các đối tác uy tín, Gugo Mart chính thức ra đời vào ngày 23/11/2016.


                Tên “Gugo” được viết tắt từ tiếng Anh “Guarantee goods”, nghĩa là “hàng hóa đảm bảo”. Chúng tôi mong muốn được cung cấp, chia sẻ những sản phẩm sạch, an toàn, chất lượng cho gia đình, người thân và cộng đồng, giúp Quý khách hàng “tận hưởng giá trị cuộc sống” (đây cũng chính là slogan của Gugo Mart Đà Nẵng:

                • Hàng tiêu dùng nhập ngoại;
                • Hàng tiêu dùng nội địa;
                • Trái cây nhập ngoại;
                • Đặc sản vùng miền;
                • Thực phẩm sạch;
                • Thực phẩm chức năng kết hợp tư vấn sức khỏe miễn phí.

                Gugo Mart Đà Nẵng cam kết:


                • Kinh doanh sản phẩm nhập ngoại, nội địa có nguồn gốc rõ ràng;
                • Thực phẩm sạch, được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế (VietGAP, GlobalGAP…);
                • Tận tâm phục vụ, tư vấn tận tình;
                • Chung tay bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng các bao bì phân hủy sinh học, túi sử dụng nhiều lần…


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                185 Núi Thành, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng
                Điện thoại:
                0931 910 919
                Email:
                gugomart.dn@gmail.com

                Website: http://www.gugomart.com.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/GUGOMART/

                Gọi điện
                Gugo Mart Đà Nẵng
                Gugo Mart Đà Nẵng
                Gugo Mart Đà Nẵng
                Gugo Mart Đà Nẵng
              • Chị em nội trợ nào cũng muốn lựa chọn những thực phẩm chất lượng, an toàn để chế biến món ăn, nhằm đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cho gia đình. Với nguồn cung cấp thực phẩm sạch hiện nay trên thị trường cùng với giá thành sản phẩm khá cao thì không phải chị em nào cũng có thể đảm bảo mọi bữa ăn, mọi sản phẩm mình dùng đạt chất lượng đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


                Hiểu được mong muốn và nhu cầu của chị em, Moonmilk-Siêu thị thực phẩm sạch Đà Nẵng với những dòng sản phẩm sạch với giá rất mình dân. Giờ đây chị em nội trợ có thể đảm bảo cho bữa ăn của gia đình luôn được an toàn khi đến với Siêu thị thực phẩm sạch Giá Bình Dân.


                Các bạn có thể tham khảo giá một số sản phẩm thiết yếu tại cửa hàng ngay bên dưới.

                • Rau sạch VietGAP đồng giá 12.000/bó
                • Trái cây sạch VietGAP giá chỉ từ 29.000/kg
                • Thịt heo VietGAP giá chỉ từ 120.000/kg
                • Gà đồi sống sạch đồng giá 139.000/con
                • Cá lưới tươi các loại đồng giá 39.000/khay
                • Bạch tuộc tươi đồng giá 35.000/khay
                • Mực cơm tươi đồng giá 39.000/khay
                • Tôm tươi to đồng giá 39.000/khay
                • Tôm hùm sống đang bơi đồng giá 249.000/con
                • Và nhiều loại thực phẩm chất lượng đạt chuẩn Organic khác

                Khách hàng hoàn toàn an tâm, không chỉ về giá cả, mà chất lượng của sản phẩm, chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng:

                • Không dư lượng kháng sinh
                • Không dư lượng thuốc trừ sâu
                • Không hoá chất bảo quản
                • Không gây hại cho sức khỏe

                Siêu thị chịu trách nhiệm về sản phẩm, dịch vụ cung ứng. Có đầy đủ giấy chứng nhận an toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đạt chuẩn VietGAP, Organic, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu.

                Trên trang fanpage của cửa hàng luôn cập nhật thông tin chi tiết về giá cả cũng như sản phẩm có tại cửa hàng, các sản phẩm luôn đa dạng và đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng. Thời gian mở cửa: Từ 6:00 đến 22:00 hàng ngày. Cửa hàng có dịch vụ ship đến nhà cho mọi người.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 22 Trần Bạch Đằng, Phước Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
                Điện thoại:
                0905 053 332

                Email: cskh.moonmilk@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/MoonmilkVN

                Gọi điện
                Moonmilk-Siêu thị thực phẩm sạch Đà Nẵng
                Moonmilk-Siêu thị thực phẩm sạch Đà Nẵng
                Moonmilk-Siêu thị thực phẩm sạch Đà Nẵng
                Moonmilk-Siêu thị thực phẩm sạch Đà Nẵng
              • Top 9

                Mộc HomeFoods

                Gọi điện

                Các bạn quan tâm đến sức khỏe mùa hè này không ? Ăn gì, uống gì để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình dịp nắng nóng? Làm sao để có nguồn thực phẩm sạch hàng ngày? Thực phẩm sạch Mộc HomeFoods chính là giải pháp cho các bà nội trợ và đồng thời đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


                Các mặt hàng thực phẩm ở đây rất đa dạng như bún gạo lứt, cải ngọt, mồng tơi, đậu ve, ớt xanh, dưa leo, cà chua, măng tây loại 1,2, mướp hương, bầu, bí đỏ, bí xanh, cà rốt, khoai tây, khoai lang ruột vàng, ngũ cốc dinh dưỡng, lợi sữa, các gia vị: Mật mía, mật ong hoa cà phê, dầu ăn Dikanka, dầu phộng ép, nước mắm Lê Gia, đường phên, nước mắm Nam Ô, gạo hữu cơ, gạo quê…Đến với Mộc Nhiên bạn có thể tha hồ lựa chọn riêng mình được những loại thực phẩm ưng ý cho gia đình mình.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 351 Hà Huy Tập, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

                Điện thoại: 0935 557 331

                Email: kimdan.dng@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/MocHomeFoodsDaNang

                Gọi điện
                Mộc HomeFoods
                Mộc HomeFoods
                Mộc HomeFoods
                Mộc HomeFoods


              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy