Top 5 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa

Phương Trinh 3106 1 Báo lỗi

Thực phẩm là thứ thiết yếu đối với sức khoẻ con người, mỗi ngày chúng ta đều phải ăn các loại thực phẩm vì chúng cung cấp chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    PIC FOOD - Thực phẩm sạch

    Gọi điện

    PIC FOOD là cửa hàng trực thuộc công ty nông sản Phú Gia và cũng là chuỗi cửa hàng đầu tiên tại Thanh Hóa đạt tiêu chuẩn VietGAP. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch và an toàn uy tín chất lượng đến tay người tiêu dùng: Thịt lợn sạch, thịt gà thả vườn, thủy hải sản, rau sạch, gia vị.


    Với lợi thế sở hữu quy trình khép kín từ chăn nuôi, giết mổ đến chế biến và thực hiện đúng phương châm “Thực phẩm sạch cho mọi nhà” - “PICFOOD niềm tin cho cuộc sống”, hiện tại PIC FOOD đã có tới 3 chi nhánh tại Thanh Hóa. Đây là nơi mang đến giải pháp cho các bà nội trợ, nơi mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo được sức khỏe của các thành viên trong gia đình của bạn.

    Trước thực trạng thực phẩm bẩn tràn lan, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, gây hoang mang cho người tiêu dùng khi sức đang bị đe dọa thì sự ra đời của những cửa hàng thực phẩm sạch, uy tín như PIC FOOD là điều vô cùng cần thiết. Hãy bảo vệ chính mình và những người thân yêu, hãy thưởng thức những món ăn không chỉ ngon mà còn sạch, hãy tận hưởng cuộc sạch bằng những trong lành nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô D - KCN Lễ Môn - P. Quảng Hưng - TP. Thanh Hóa
    • Đường Chương Dương - Phố 3 - P. Quảng Hưng - TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0942 978 111 & 023 7393 8686

    Email: kinhdoanh@picfood.vn

    Fanpage: www.facebook.com/picfood.vn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

    Gọi điện
    PIC FOOD - Thực phẩm sạch
    PIC FOOD - Thực phẩm sạch
    PIC FOOD - Thực phẩm sạch
    PIC FOOD - Thực phẩm sạch

  2. Top 2

    Thực phẩm sạch ITC Food

    Gọi điện

    Là một bà nội trợ thông minh, bạn luôn muốn tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch cho bữa cơm gia đình. Tuy nhiên, trước hiện trạng thực phẩm bẩn tràn lan, những mối họa mà chẳng dễ dàng phát giác được. Được ra đời với mong muốn cung cấp thực phẩm sạch đến từng bữa ăn của các gia đình Việt trong bối cảnh thực phẩm bẩn hiện nay đang là mối lo ngại cho nhiều người nội trợ, thực phẩm sạch ITC Food chưa bao giờ lọt khỏi tầm ngắm của các bà nội trợ thông minh. Không quảng cáo rầm rộ, phô trương, tiêu chí mà ITC FOOD đề ra là '' Dùng thử và cảm nhận ''.


    Luôn thấu hiểu nỗi lo không an toàn với thực phẩm chưa rõ nguồn gốc xuất xứ khi các bạn lựa chọn cho bữa ăn của mình và người thân, ITC Food đã nghiên cứu và triển khai một giải pháp xây dựng một chuỗi cung ứng thực phẩm sạch an toàn và khép kín dựa trên niềm tin và sự kiểm soát khoa học của các cơ quan nhà nước nhằm mang đến cho mọi người một sản phẩm sạch thực sự với sự vào cuộc thực sự của người sản xuất trực tiếp với người phân phối và bản lẻ sản phẩm rau an toàn.


    Với tiêu chí và khẩu hiệu "Thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng", cửa hàng thực phẩm sạch ITC food luôn cẩn thận lựa chọn các mặt hàng đảm bảo nguồn gốc khai thác, sản xuất rõ ràng nhằm mang tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt và đảm bảo an toàn sức khoẻ. Cùng với đó là cam kết chất lượng 100%, luôn luôn có truy xuất nguồn gốc, sản phẩm được chi cục quản lý chất lượng nông - lâm- thủy sản Thanh Hóa kiểm định thường xuyên!


    Hãy quan tâm đến chất lượng rồi mới đến giá cả và quan trọng hơn hết là hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch thật sự uy tín vì chỉ những nơi đó mới có thể giúp bạn tránh xa thực phẩm bẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51F Mai An Tiêm, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá.

    Điện thoại: 023 7385 0410 & 0914 736 356

    Email: lutuyet1969@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thanhhoafood/

    Giờ mở cửa: 6:30 - 20:00

    Gọi điện
    Thực phẩm sạch ITC Food
    Thực phẩm sạch ITC Food
    Thực phẩm sạch ITC Food
    Thực phẩm sạch ITC Food
  3. Trong cuộc sống này, không có gì quan trọng với bạn bằng chính con người bạn, một thân thể không bệnh tật, một trái tim luôn đầy nhiệt huyết đó là hạnh phúc của con người. Vì vậy lựa chọn thực phẩm an toàn để bảo đảm sức khỏe là một yếu tố cực kì quan trọng. Không nằm ngoài danh sách này, Cửa hàng Hiệp Hà cũng là cái tên nổi bật trong số các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay, nguồn cung cấp thực phẩm sạch mà các bà nội trợ không nên bỏ qua.

    Tất cả các sản phẩm từ cửa hàng Hiệp Hà đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tươi ngon cho người tiêu dùng lựa chọn. Hướng đến mục tiêu mang đến cuộc sống tuyệt vời từ những bữa ăn ngon và sạch, Cửa hàng Hiệp Hà vẫn đã và đang từng ngày nỗ lực hết mình, cũng như trở thành điểm đến đáng tin cậy để các bà nội trợ có thể tìm mua những sản phẩm tốt nhất an toàn nhất chất lượng tốt nhất giá cả lại cực kì hợp lí.


    Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn những thực phẩm sạch tốt cho sức khỏe gia đình bạn và đừng quên tìm đến Cửa hàng Hiệp Hà - Thực phẩm sạch Thanh Hóa để chẳng phải đau đầu về thực phẩm bẩn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 131 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7375 1029 & 0915 142 799

    Fanpage: www.facebook.com/hmartcuahangthucphamsach

    Giờ mở cửa: 6:30 - 18:30

    Gọi điện
    Cửa hàng Hiệp Hà -Thực phẩm sạch Thanh Hóa
    Cửa hàng Hiệp Hà -Thực phẩm sạch Thanh Hóa
    Cửa hàng Hiệp Hà -Thực phẩm sạch Thanh Hóa
    Cửa hàng Hiệp Hà -Thực phẩm sạch Thanh Hóa
  4. Top 4

    Luxuryfoods

    Gọi điện

    Giữa vô số các loại thực phẩm trên thị trường tiêu dùng Việt Nam như hiện nay, các bà nội trợ có xu hướng tiêu thụ thực phẩm nhập khẩu, với chất lượng đảm bảo và độ an toàn cao. Một trong những địa chỉ uy tín cung cấp thực phẩm sạch nhập khẩu tại thành phố Thanh Hóa là Luxuryfoods.


    Luxury Foods là cửa hàng thực phẩm đầu tiên có kho bảo quản lạnh với sức chứa 5 tấn, nhằm đảm bảo sự tươi ngon và đáp ứng hàng tới các siêu thị, nhà hàng và khách sạn cũng như người tiêu dùng nhanh nhất có thể . Kho được cục Thú y cấp giấy chứng nhận và thực phẩm nhập khẩu đạt chuẩn do Sở Y tế và Cục kiểm dịch cấp.


    LuxuryFoods - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm tại Thanh Hóa, luôn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng hàng hóa đầu vào cũng như là đầu ra để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng và tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Với đội ngũ nhân viên trong ngành thực phẩm được đào tạo chuyên nghiệp và năng động với sự lãnh đạo của ban giám đốc là những người đứng đầu và sáng lập ra công ty, công ty luôn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng hàng hóa đầu vào cũng như là đầu ra để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng và tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: NQ 06-32 Đại lộ Châu Âu, Vinhome Star City, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7322 8688 & 0989 312 345 & 0932 304 688

    Email: info@luxuryfoods.vn

    Website: luxuryfoods.vn

    Fanpage: www.facebook.com/luxuryfoodsth/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Luxuryfoods
    Luxuryfoods
    Luxuryfoods
    Luxuryfoods
    Bùi Thủy 2019-03-04 13:25:20
    Đến với LUXURY FOODS nghĩa là sức khỏe của gd Bạn đã được chăm sóc từ bên ngoài. Hy vọng Cty thường xuyên cập bến những kiện hàng tươi ngon chất lượng.
  5. Để cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch mà công ty sản xuất, chuỗi cung ứng thực phẩm sạch tại Thanh Hoá ATfood được mở liên tục kể từ cuối năm 2016 với giá thành thực phẩm hoàn toàn hợp lý so với giá thực phẩm tại các khu chợ. Tất cả sản phẩm do Atfood cung cấp đều được nuôi trồng, chăn nuôi theo chuỗi khép kín về thực phẩm an yoàn, sạch từ trang trại đến bàn ăn.


    AT Food đã nghiên cứu một quy trình để tạo ra thực phẩm sạch và cung ứng đầu vào đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho các cơ sở có nhu cầu thực phẩm sạch trên thị trường. Và đã thành công trong việc nuôi và trồng thực phẩm an toàn, sạch ổn định chất lượng tốt và biết cách bảo quản đến tay người tiêu dùng. Hiện nay, AT Food đã đầu tư một khu trồng rau an toàn với diện tích lớn nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất đến tay người tiêu dùng; đồng thời, xây dựng cơ sở chăn nuôi lợn, bò, gà chuẩn Vietgap với quy mô lớn đáp ứng phần lớn nhu cầu của khách hàng. Do đó, AT Food có rất nhiều chủng loại sản phẩm vô cùng đa dạng phong phú nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng như: Rau củ quả, thịt tươi sống, hải sản, thực phẩm khô...


    AT Food không chỉ phục vụ các khách hàng lẻ mà còn là đơn vị cung cấp, phục vụ rất đáng tin cậy của 25 trường tiểu học, trung học trên địa bàn Thanh Hóa. Song song với chất lượng sản phẩm cao, AT Food luôn có một tinh thần phục vụ khách hàng một cách thân thiện và nhiệt tình, chuyên nghiệp. Với phương châm: sạch từ tâm, AT Food vẫn đang ngày ngày cải thiện hình ảnh của mình trong mắt khách hàng, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Hải Thượng Lãn Ông, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0944 693 111 & 0334 955 827

    Email: atfoodthanhhoa368@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/atfood.thucphamsach

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chuỗi Cung Ứng Thực phẩm sạch Tại Thanh Hoá ATfood
    Chuỗi Cung Ứng Thực phẩm sạch Tại Thanh Hoá ATfood
    Chuỗi Cung Ứng Thực phẩm sạch Tại Thanh Hoá ATfood
    Chuỗi Cung Ứng Thực phẩm sạch Tại Thanh Hoá ATfood




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy