Thực phẩm sạch ITC Food

top 2
Phương Trinh

Là một bà nội trợ thông minh, bạn luôn muốn tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch cho bữa cơm gia đình. Tuy nhiên, trước hiện trạng thực phẩm bẩn tràn lan, những mối họa mà chẳng dễ dàng phát giác được. Được ra đời với mong muốn cung cấp thực phẩm sạch đến từng bữa ăn của các gia đình Việt trong bối cảnh thực phẩm bẩn hiện nay đang là mối lo ngại cho nhiều người nội trợ, thực phẩm sạch ITC Food chưa bao giờ lọt khỏi tầm ngắm của các bà nội trợ thông minh. Không quảng cáo rầm rộ, phô trương, tiêu chí mà ITC FOOD đề ra là '' Dùng thử và cảm nhận ''.


Luôn thấu hiểu nỗi lo không an toàn với thực phẩm chưa rõ nguồn gốc xuất xứ khi các bạn lựa chọn cho bữa ăn của mình và người thân, ITC Food đã nghiên cứu và triển khai một giải pháp xây dựng một chuỗi cung ứng thực phẩm sạch an toàn và khép kín dựa trên niềm tin và sự kiểm soát khoa học của các cơ quan nhà nước nhằm mang đến cho mọi người một sản phẩm sạch thực sự với sự vào cuộc thực sự của người sản xuất trực tiếp với người phân phối và bản lẻ sản phẩm rau an toàn.


Với tiêu chí và khẩu hiệu "Thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng", cửa hàng thực phẩm sạch ITC food luôn cẩn thận lựa chọn các mặt hàng đảm bảo nguồn gốc khai thác, sản xuất rõ ràng nhằm mang tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt và đảm bảo an toàn sức khoẻ. Cùng với đó là cam kết chất lượng 100%, luôn luôn có truy xuất nguồn gốc, sản phẩm được chi cục quản lý chất lượng nông - lâm- thủy sản Thanh Hóa kiểm định thường xuyên!


Hãy quan tâm đến chất lượng rồi mới đến giá cả và quan trọng hơn hết là hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch thật sự uy tín vì chỉ những nơi đó mới có thể giúp bạn tránh xa thực phẩm bẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51F Mai An Tiêm, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá.

Điện thoại: 023 7385 0410 & 0914 736 356

Email: lutuyet1969@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thanhhoafood/

Giờ mở cửa: 6:30 - 20:00

Thực phẩm sạch ITC Food
Thực phẩm sạch ITC Food
Thực phẩm sạch ITC Food
Thực phẩm sạch ITC Food

Top 5 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa

  1. top 1 PIC FOOD - Thực phẩm sạch
  2. top 2 Thực phẩm sạch ITC Food
  3. top 3 Cửa hàng Hiệp Hà -Thực phẩm sạch Thanh Hóa
  4. top 4 Luxuryfoods
  5. top 5 Chuỗi Cung Ứng Thực phẩm sạch Tại Thanh Hoá ATfood

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy