Top 9 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín, chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 4911 0 Báo lỗi

Thật khó để tìm được một loại thực phẩm mà không bị tác động của hóa chất. Vậy thực phẩm sạch là gì và phải tìm thực phẩm sạch ở đâu tại Nha Trang? Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Winmart

    Gọi điện

    Thương hiệu siêu thị ở Nha Trang - Winmart và Winmart+ chắc chắn không còn xa lạ gì đối với cả nước. Đây là thương hiệu lớn thuộc tập đoàn Massan - tập đoàn đa ngành kinh tế hàng đầu ở Việt Nam. Hệ thống siêu thị Winmart có mặt ở khắp mọi nơi trên các tuyến đường của thành phố Nha Trang, với mong muốn phục vụ nhanh chóng và chu đáo nhất cho du khách.


    Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang của nhiều người thì tại đây có đầy đủ các loại mặt hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân như:

    • Thực phẩm: Trái cây nhập khẩu, các loại rau tươi ngon, thịt bò Mĩ/Australia, cá hồi, thịt lợn, tất cả đều đã qua kiểm duyệt, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Đồ ăn nhanh như: bánh bao, bánh mì,..
    • Đồ dùng cá nhân, nhu yếu phẩm,..

    Hệ thống bán lẻ Winmart với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà” đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách mọi lúc, mọi nơi. Đến đây trải nghiệm dịch vụ và mua sắm, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với thiết kế sang trọng, đồ dùng giá cả hợp lý, nhân viên thân thiện, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 60 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 44-46 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 78-80 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 024 7106 6866 & 0559 701 524
    Website: https://winmart.vn

    Gọi điện
    Winmart
    Winmart
    Winmart
    Winmart

  2. Top 2

    Moonmilk

    Nói về khái niệm thực phẩm sạch và thực phẩm bẩn thì đương nhiên ai cũng hiểu cái nào tốt, cái nào xấu cho sức khỏe. Tuy nhiên, để có thể tránh xa thực phẩm bẩn và lựa chọn được thực phẩm sạch cho bữa cơm gia đình quả thật không hề dễ dàng trước hiện trạng lừa lọc của không ít cơ sở kinh doanh kém uy tín chỉ vì lợi nhuận mà che mắt khách hàng, không quan tâm đến sức khỏe cộng đồng. Vậy phải làm sao để bảo vệ mình và gia đình khi trước cuộc tấn công dữ dội của thực phẩm bẩn như hiện nay? Câu trả lời đó chính là tìm đến các cửa hàng thực phẩm sạch và uy tín nhất Nha Trang.

    Được ra đời với mong muốn mang đến nguồn thực phẩm sạch, những gì trong lành nhất bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Moonmilk - nơi uy tín và an toàn số 1 về thực phẩm sạch tại Nha Trang, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa cơm đúng chất "ngon - sạch" mà gia đình bạn đang cần. Với sản phẩm thịt bò, cá hồi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trên thế giới qua các khâu kiểm định rất nghiêm ngặt. Sản phẩm được cắt, đóng gói với nhiều trọng lượng khác nhau, cho sự lựa chọn của bạn dễ dàng hơn. Siêu thị còn cung cấp đa dạng các sản phẩm nhập khẩu khác như: cheese, bơ, sữa, thịt cừu, xúc xích, bacon, ham, mì ý, các loại sốt và các loại gia vị đặc biệt được nhập khẩu mà bạn khó có thể tìm thấy tại các nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Kiot 18 Mường Thanh Viễn Triều, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Lô KLB, đường 1A, khu đô thị biển An Viên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Lô 2D, Tầng 1, Tòa VCN Phước Hải, Tố Hữu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 053 322
    Email: cskh.moonmilk@gmail.com
    Website: https://moonmilk.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/moonmilknhatrang/

    Giờ mở cửa: 06:00–21:30

    Moonmilk
    Moonmilk
    Moonmilk
  3. Top 3

    3F Food Mart

    Gọi điện

    3F Food Mart là siêu thị thực phẩm sạch đầu tiên ở Nha Trang, được xây dựng theo mô hình siêu thị tiện dụng Nhật Bản. Với mong muốn đem lại những sản phẩm “Ngon – Sạch – Tiện dụng”, 3F Mart đã đang và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ. Với sự nỗ lực hết mình của tập thể nhân viên siêu thị và sự hỗ trợ của công ty mẹ VINASEA Corp, suốt thời gian vừa qua, 3F Mart đã nhận sự an tâm, tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hàng ngàn khách hàng tại Nha Trang.


    Không chỉ được biết đến là siêu thị sạch của rau củ, thịt, cá mà 3F Food Mart còn được người tiêu dùng Nha Trang nhắc đến với thương hiệu trái cây uy tín chất lượng, tươi ngon và an toàn. Chính vì thế, một khi nói đến trái cây nhập khẩu tại Nha Trang, thì siêu thị thực phẩm sạch 3F luôn tự tin là nhà cung cấp được người tiêu dùng tin dùng hàng đầu. Không chỉ là kinh doanh mà 3F Food Mart đặt cả tâm huyết vào mỗi sản phẩm, đem đến sản phẩm sạch an toàn nhất cho khách hàng. Khẳng định thương hiệu là điểm kinh doanh thực phẩm an toàn. Hơn thế nữa, với phương châm đa dạng hóa sản phẩm thực phẩm sạch phục vụ bữa ăn hàng ngày cho gia đình, 3F Food Mart sẽ từng bước đưa thêm nhiều loại thực phẩm sạch và mới lạ phù hợp với người tiêu dùng Nha Trang trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Pasteur, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 025 8356 0909 & 0258 356 0707
    Email: thucphamsach1@3fmart.com
    Website: http://3fmart.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thuc.pham.sach.nha.trang.3F/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    3F Food Mart
    3F Food Mart
    3F Food Mart
    3F Food Mart
  4. Top 4

    Siêu thị Co.opmart Nha Trang

    Siêu thị Co.opmart Nha Trang có diện tích sử dụng lên đến 10.000m2 và vốn đầu tư 120 tỷ đồng. Vào siêu thị ở Nha Trang chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. Tại đây kinh doanh trên 30.000 mặt hàng thuộc nhiều nhóm như: thực phẩm, đồ dùng gia đình, điện gia dụng, hàng may mặc, thời trang... Siêu thị Co.opmart Nha Trang nằm trong chuỗi hệ thống Co.opmart tiện dụng, luôn chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Tại đây có cung cấp các tiện ích dành cho khách hàng như: gói quà miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng bán kính 5km (cho hoá đơn trên 200.000đ).

    Ngoài ra vào những dịp cuối tuần hay lễ/tết, siêu thị ở Nha Trang đều dành nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết như: tích luỹ điểm mua hàng nhận chiết khấu, phiếu giảm giá nhân dịp sinh nhật, tặng quà Tết. Chính vì vậy mà nếu có du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán hay tết dương lịch du khách có thể ghé vào siêu thị vừa để mua đồ vừa nhận được những phần quà. Siêu thị Co.opmart Nha Trang cũng là siêu thị đầu tiên được Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản cấp giấy xác nhận sản phẩm ATTP với các loại rau ăn lá. Phần lớn các loại rau này được siêu thị lấy tại vùng rau VietGAP ở xã Ninh Đông và TP. Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0913 336 555
    Email: cmnhatrang-mkt@coopmart.vn
    Website: http://www.co-opmart.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CoopmartNT/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Siêu thị Co.opmart Nha Trang
    Siêu thị Co.opmart Nha Trang
    Siêu thị Co.opmart Nha Trang
    Siêu thị Co.opmart Nha Trang
  5. Top 5

    GO Nha Trang

    Là một trung tâm mua sắm phức hợp gồm trung tâm thương mại và đại siêu thị tọa lạc trên diện tích hơn 30.000m2, GO Nha Trang đã nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm yêu thích của người dân trong tỉnh và du khách gần xa đến với thành phố Nha Trang. Chiếm diện tích gần 5.000m2, khu siêu thị tự chọn GO Nha Trang mang đến hơn 28.000 mặt hàng với đủ chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống đến hàng vải sợi, điện máy, gia dụng, trong đó gần 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam.


    Hàng hóa tại GO Nha Trang được bày trí tập trung theo khu vực với lối đi rộng rãi giúp mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và thú vị cho khách hàng. Ngoài ra, các mô hình bán hàng mới, hiện đại như quầy B bar, quầy bánh mỳ cao cấp B bread cùng những dịch vụ tận tâm đã tạo nên một thế giới tiêu dùng phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm, dịch vụ về thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, giải trí, ẩm thực,… tại khu vực Trung tâm thương mại với gần 100 gian hàng và kiosk lưu động của những tên tuổi lớn trong nước cũng như quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 19/5, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0583 894 888

    Website: https://go-vietnam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GO-Nha-Trang-101348571929157/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    GO Nha Trang
    GO Nha Trang
    GO Nha Trang
    GO Nha Trang
  6. Top 6

    LOTTE Mart Vietnam

    LOTTE Mart là một công ty của tập đoàn LOTTE Hàn Quốc, là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng tạp hoá, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử và các hàng hoá khác. LOTTE Mart khai trương chi nhánh đầu tiên tại Guui-dong, Gang Byeon, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 1 tháng 4 năm 1998. Năm 2008, LOTTE Mart mở rộng ra thị trường nước ngoài tại các quốc gia: Trung Quốc (tháng 5), Indonesia (tháng 11), Việt Nam (tháng 12). Tính đến thời điểm tháng 2 năm 2018, LOTTE Mart có tổng số 294 siêu thị trên toàn cầu: Hàn Quốc 123 siêu thị, Trung Quốc 112 siêu thị, Indonesia 46 siêu thị và Việt Nam 13 siêu thị.


    LOTTE Mart Nha Trang là siêu thị thứ 13 trong hệ thống LOTTE Mart Việt Nam. Đây là trung tâm thương mại tích hợp gồm siêu thị, khu mua sắm, khu vui chơi, giải trí, ẩm thực… được xây dựng trên 10.000m2, riêng khu vực siêu thị tự chọn rộng hơn 6.500m2, khu vực quầy thuê 1,400m2, bãi giữ xe có sức chứa hơn 700 xe máy và 15 xe ô tô. Với đầy đủ các sản phẩm từ quần áo, thực phẩm, làm đẹp... mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Điều đặc biệt là ở đây còn cung cấp nhiều mặt hàng đến từ Hàn Quốc được nhiều người yêu thích ẩm thực và mỹ phẩm như mỳ cay, bánh gạo, các sản phẩm chăm sóc da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 58 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 025 8381 2522

    Website: http://lottemart.com.vn/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    LOTTE Mart Vietnam
    LOTTE Mart Vietnam
    LOTTE Mart Vietnam
    LOTTE Mart Vietnam
  7. Top 7

    MM Mega Market Nha Trang

    Được xây dựng trên diện tích hơn 2 ha, nằm cách trung tâm thành phố Biển gần 8 km, ngay sát cạnh bến xe phía Nam Nha Trang, nơi đây chính là địa điểm mua sắm với giá sỉ tốt nhất so với tất cả các siêu thị như siêu thị GO Nha Trang, siêu thị Lotte. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm mà bạn cần từ thực phẩm tươi sống, rau củ, hóa mỹ phẩm các loại và đặc biệt siêu thị chuyên phân phối giá sỉ cho các đơn vị , công ty trên địa bàn thành phố Nha Trang và trong tỉnh Khánh Hòa.


    Khi đi mua sắm tại MM Mega Market Nha Trang thì bạn nên mang theo thẻ khách hàng để thuận tiện cho việc mua sắm và thanh toán được thuận tiện và dễ dàng. Tuy giá cả tại siêu thị này luôn ở mức giá sỉ nhưng với điều kiện bạn phải mua theo lô, thùng thì mới có giá sỉ tiết kiệm, còn nếu chúng ta mua lẻ thì đôi khi còn mắc hơn so với các siêu thị khác. Chính vì thế trước khi quyết định mua sản nào đó tại MM Mega Market Nha Trang bạn cần phải tìm hiểu kỹ về giá cả. Các mặt hàng như trái cây, rau củ được phun sương rất bắt mắt nhìn trông tươi ngon và hấp dẫn tuy nhiên lớp phun sương đó lại góp phần tăng thêm trọng lượng của các loại rau củ cũng như gây ra hư hỏng nhanh khi mua về hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0906 250 613
    Website: https://online.mmvietnam.com
    Fanpage: www.facebook.com/MMMegaMarket.Nhatrang/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    MM Mega Market Nha Trang
    MM Mega Market Nha Trang
    MM Mega Market Nha Trang
    MM Mega Market Nha Trang
  8. Top 8

    Thực phẩm sạch - Nha Trang

    Gọi điện

    Là một bà nội trợ thông minh, bạn luôn muốn tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch cho bữa cơm gia đình. Tuy nhiên, trước hiện trạng thực phẩm bẩn tràn lan, những mối họa mà chẳng dễ dàng phát giác được. Chiêu trò kinh doanh, những thủ đoạn lừa đảo, che mắt khách hàng, cùng với đó là những lời quảng cáo chẳng biết đúng hay sai nhưng nghe rất êm tai, bạn có tự tin không mắc bẫy? Chính vì thế, điều bạn cần làm nhất là nên tìm đến các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Nha Trang. Và lúc này, cái tên nào là ứng cử viên sáng giá nhất cho sự lựa chọn này?


    Được ra đời với mong muốn cung cấp thực phẩm sạch đến từng bữa ăn của các gia đình Việt trong bối cảnh thực phẩm bẩn hiện nay đang là mối lo ngại cho nhiều người nội trợ, Thực phẩm sạch - Nha Trang tại 10 Lý Tự Trọng, chưa bao giờ lọt khỏi tầm ngắm của các bà nội trợ thông minh. Ấn tượng đầu tiên mà nhiều khách hàng cảm nhận khi đặt chân bước vào đây đó chính là điều kiện kinh doanh của cửa hàng khá chuyên nghiệp: rau, củ được bảo quản tốt trong môi trường làm mát và hệ thống phun sương tạo độ ẩm; thực phẩm được sơ chế tiện lợi cho khách hàng… Ngoài ra, ngay tại quầy rau, củ luôn có một chiếc máy kiểm tra nhanh về dư lượng thuốc bảo vệ thực vật để khách hàng trực tiếp kiểm tra sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0915 285 646 & 0903 391 116 & 0907 809 908
    Email: thucphamsachnhatrang1@gmail.com

    Website: https://www.thucphamsachnhatrang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CuahangThucphamsachNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 12:30 | 14:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thực phẩm sạch - Nha Trang
    Thực phẩm sạch - Nha Trang
    Thực phẩm sạch - Nha Trang
    Thực phẩm sạch - Nha Trang
  9. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm có nguồn gốc không ẽo ràng khiến cho người tiêu dùng thêm phần lo ngại. Bạn đang băn khoăn về nơi cung cấp thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn, uy tín chất lượng vậy thì hãy đến với Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch - CP Fresh Shop Nha Trang. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng, an toàn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ công nhận. Nơi đây cung cấp nguồn thực phẩm tươi sạch, hệ thống đảm bảo, quy trình trồng trọt đúng chuẩn đi cùng là giá bán tốt nên được khách hàng yêu mến rất nhiều.


    Các sản phẩm tại Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch - CP Fresh Shop Nha Trang luôn được kiểm định chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Cửa hàng cung cấp đa dạng các mặt hàng để bạn có thể lựa chọn như: rau củ quả, trái cây, thịt, thủy hải sản,..vv.. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và mua những loại thực phẩm này tại bất kỳ cửa hàng của CP Fresh. Vì thế, đây là nơi để bạn có thể mua các sản phẩm đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 101 Huỳnh Thúc Kháng, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 27 Thống Nhất, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 436 Đường 2/4, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Email: cpfreshshopnhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CPFreshShopNT
    Giờ mở cửa: 5:00 - 19:00
    Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch - CP Fresh Shop Nha Trang
    Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch - CP Fresh Shop Nha Trang
    Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch - CP Fresh Shop Nha Trang
    Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch - CP Fresh Shop Nha Trang


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy