Top 10 Cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở TP. HCM

Nguyễn Thu Hường 23000 1 Báo lỗi

Với các cô nàng thích biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, thường xuyên thay đổi kiểu tóc, hay các cô nàng bận rộn, đi du lịch... thì việc đến tiệm để ... xem thêm...

  1. Đã nhắc đến các cửa hàng bán phụ kiện thì không thể bỏ qua cái tên Moji đình đám. Hiện tại, số chi nhánh của chuỗi cửa hàng đã đạt đến con số 10 ở cả Hà Nội và Sài Gòn bởi lượng khách hàng yêu mến các món phụ kiện nhỏ xinh đang ngày càng lớn. Nơi đây có đa dạng sản phẩm từ bút viết, gấu bông, tất, ly cốc, tai nghe,..


    Ngoài "đốn tim" các bạn nữ yêu thích các vật dụng, phụ kiện đáng yêu mà Moji còn là địa chỉ có thể tin cậy khi muốn tìm mua các loại máy làm tóc. Máy uốn xoăn, máy bấm tóc, lược điện hay máy duỗi,… đều là những món phụ kiện thường xuyên có mặt tại cửa hàng này. Không những bền bỉ, chất lượng mà sản phẩm tại đây còn có nhiều màu sắc hình dáng khác nhau vô cùng dễ thương.


    Moji cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho người sử dụng. Giá cả tại Moji luôn hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Moji sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Với không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, được bài trí đẹp mắt, Moji mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và thú vị cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 92 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0964 904 992
      • 459E Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 0932 147 797
      • 708 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 0972 243 708
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://moji.vn/he-thong-cua-hang?cityId=255

      Điện thoại: 024 7303 3579

      Email: cskhmoji@gmail.com

      Website: https://moji.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam
      Giờ mở cửa: 09:30–22:00

      Gọi điện
      Moji - Phụ kiện & Quà tặng
      Moji - Phụ kiện & Quà tặng
      Moji - Phụ kiện & Quà tặng
      Moji - Phụ kiện & Quà tặng

    • Top 2

      Lam Thảo Cosmetics

      Gọi điện

      Bạn đang tìm kiếm một "người bạn đồng hành" lý tưởng để tô điểm cho mái tóc thêm bồng bềnh, quyến rũ? Hãy đến với Lam Thảo Cosmetics - thiên đường làm đẹp uy tín tại TP. HCM, nơi sở hữu bộ sưu tập máy uốn tóc đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn.


      Lam Thảo Cosmetics - Nơi bạn trao gửi niềm tin:

      • Sản phẩm chính hãng: Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
      • Giá cả cạnh tranh: Mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng.
      • Chuyên viên tư vấn nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
      • Chính sách bảo hành hấp dẫn: Chế độ bảo hành uy tín, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

      Hãy đến với Lam Thảo Cosmetics để khám phá thế giới máy uốn tóc đa dạng và trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp. Mái tóc bồng bềnh, quyến rũ giờ đây không còn là mơ ước xa vời! Hãy để Lam Thảo Cosmetics đồng hành cùng bạn trên hành trình tô điểm nhan sắc!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 49 Trần Hưng Đạo, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM
      • B.0012A Tòa Sarica Zone B - Khu Sala, 06 Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0769 661 668
      Email: lamthaocosmetic@gmail.com
      Website: https://lamthaocosmetics.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/lamthaocosmetics.vn
      Giờ mở cửa: 09:00–21:30

      Gọi điện
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
    • Top 3

      B.Corner

      Gọi điện

      Nếu mê mẩn các món phụ kiện đầy màu sắc, dễ thương thì cái tên B.Corner chắc hẳng sẽ không xa lạ gì với các bạn. Đây là một shop chuyên bán phụ kiện nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn, nơi đây như một thế giới đồ chơi thu nhỏ với ti tỉ món đồ có thiết kế dễ thương, bắt mắt, sẵn sàng “đốn tim", "đốt ví" khách hàng. Không những không gian, sản phẩm đẹp mắt mà nơi đây còn gây ấn tượng bởi sự nhiệt tình, thân thiện của các bạn nhân viên.


      Đến với B.Corner các bạn sẽ có thể tha hồ lựa chọn các loại máy làm tóc: từ uốn, duỗi, đến bấm xù,.. Với nhiều kích thước lớn nhỏ, màu sắc khác nhau cực kỹ dễ thương. Ngoài ra thì các loại máy tại đây cũng vô cùng tiện lợi phù hợp để bạn có thể mang theo trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình.


      B.Corner được trang trí đẹp mắt, trẻ trung, tạo cảm giác thoải mái khi mua sắm. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn. Tại đây còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thường xuyên được cập nhật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 419 - 421 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
      • 147 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      • 413 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 357 207
      Fanpage: www.facebook.com/BCorner93/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      B.Corner
      B.Corner
      B.Corner
      B.Corner
    • Mái tóc bồng bềnh, xoăn nhẹ luôn là điểm nhấn đầy thu hút cho phái đẹp. Nắm bắt nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em, Nana Beauty - thiên đường mỹ phẩm tại TP. HCM mang đến bộ sưu tập máy uốn tóc đa dạng, giúp bạn dễ dàng tạo kiểu tóc ưng ý, tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.


      Các sản phẩm máy uốn tóc tại Nana Beauty đều được tuyển chọn từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Máy được làm từ vật liệu cao cấp, chịu nhiệt tốt, hạn chế hư tổn tóc và mang lại độ bền bỉ theo thời gian. Máy uốn tóc tại đây hoạt động êm ái, ít tiếng ồn, giúp bạn tạo kiểu tóc nhanh chóng và an toàn. Nana Beauty luôn mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


      Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn máy uốn tóc phù hợp nhất với nhu cầu và chất tóc. Chế độ bảo hành tại Nana Beauty - Thiên đường mỹ phẩm được đổi trả linh hoạt, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 108B Đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0789 777 468
      • 1138 - 1140 Quang Trung, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM - 0888 999 038

      Website: https://nanabeauty.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/NANABeauty01
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nana Beauty - Thiên đường mỹ phẩm
      Nana Beauty - Thiên đường mỹ phẩm
      Nana Beauty - Thiên đường mỹ phẩm
      Nana Beauty - Thiên đường mỹ phẩm
    • Được biết đến là đại lý chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng ngành mỹ phẩm. Tuy nhiên, trong nhiều năm trở lại đây, cửa hàng mỹ phẩm Tuấn Lê được nhiều chị em truyền tai nhau, đánh giá là địa điểm bán dụng cụ tóc TP. HCM đạt chất lượng tốt với mức giá rẻ so với trên thị trường.


        Phụ Liệu Tóc Tuấn Lê cũng là nơi cung cấp “kha khá” các loại máy làm tóc như: máy sấy, tông đơ, máy kéo tóc, máy uốn, máy xông hơi,… Đến với cửa hàng bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm máy uốn tóc phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Với phương châm “Chất lượng hơn số lượng” – bạn có thể an tâm lựa chọn và sử dụng các loại máy uốn tóc tại đây. Ngoài ra các loại máy làm tóc, cửa hàng còn có các mặt hàng chăm sóc tóc như: Dầu gội, tinh dầu phục hồi tóc, kem ủ tóc,… với mức giá “bình dân”. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi đang tìm kiếm 1 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín, hoặc có nhu cầu mua các sản phẩm chăm sóc tóc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 705 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. HCM
        Điện thoại: 0936 805 349
        Fanpage: www.facebook.com/laurasunshine.net.vn/

        Giờ mở cửa: 07:00–20:00

        Gọi điện
        Đại Lý Mỹ Phẩm Tuấn Lê
        Đại Lý Mỹ Phẩm Tuấn Lê
        Đại Lý Mỹ Phẩm Tuấn Lê
        Đại Lý Mỹ Phẩm Tuấn Lê
      • Koria là đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng liên quan đến thiết bị ngành tóc, nơi đây+ hiện cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Những trang thiết bị, dụng cụ trước khi đến tay khách hàng đều được nhân viên Shop kiểm tra kỹ lưỡng và chúng luôn trong tình trạng tốt nhất. Mẫu mã và hình dáng của sản phẩm đảm bảo 100% giống như mô tả trên website nên cửa hàng đã được khá nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong suốt thời gian qua. .


        Shop Koria là địa chỉ mua sắm các thiết bị làm tóc đáng tin cậy để phục vụ cho công việc, học tập, làm đẹp. Cửa hàng luôn cố gắng để làm hài lòng khách hàng về phong cách phục vụ, chế độ bảo hành, hậu mãi cùng với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất.

        Với phương châm chăm sóc khách hàng như thượng đế, Koria đã liên kết với trung tâm bảo hành lớn Hicenter, đây là sự kết hợp nhằm đảm bảo chính sách tốt nhất đối với khách hàng. Khi mỗi sản phẩm được bán ra và đến tay khách hàng đều có thể yên tâm sử dụng, bất cứ khi nào có vấn đề đều có thể mang đến Hicenter để bảo hành sản phẩm theo đúng quy định áp dụng cho sản phẩm được bán ra.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 719 Lạc Long Quân, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. HCM
        • 1024 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • 154/4/53 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0948 484 827
        Email: info@maykeptoc.com
        Website: https://koria.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/maykepvauontoc
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Máy kẹp và uốn tóc Koria
        Máy kẹp và uốn tóc Koria
        Máy kẹp và uốn tóc Koria
        Máy kẹp và uốn tóc Koria
      • Tóc đẹp là một phần quan trọng góp phần tạo nên sự tự tin và cuốn hút cho mỗi người. Trong vô vàn kiểu tóc đa dạng, những lọn tóc xoăn bồng bềnh, uốn lượn luôn mang đến vẻ đẹp nữ tính và đầy thu hút. Để sở hữu mái tóc xoăn ưng ý, máy uốn tóc là một dụng cụ không thể thiếu. Tại Ci Cosmetic rất nhiều những dòng máy uốn tóc chất lượng cao, giúp bạn dễ dàng tạo kiểu tóc đẹp tại nhà mà không tốn nhiều thời gian và chi phí.


        Ci Cosmetic cung cấp nhiều loại máy uốn tóc với kích cỡ trục uốn khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu tạo kiểu. Từ những lọn xoăn sóng lăn tăn nhẹ nhàng đến những gợn xoăn bồng bềnh, hay những lọn xoăn cá tính, bạn đều có thể dễ dàng thực hiện với máy uốn tóc Ci Cosmetic.


        Máy uốn tóc Ci Cosmetic được trang bị công nghệ hiện đại giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn do nhiệt. Lớp phủ ceramic giúp tóc bóng mượt và giữ nếp lâu hơn. Máy nóng nhanh và có nhiều mức nhiệt độ điều chỉnh phù hợp với từng loại tóc.


        Máy uốn tóc Ci Cosmetic có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác. Tay cầm được bọc cao su chống trượt, giúp bạn sử dụng an toàn và thoải mái. Dây điện xoay 360 độ giúp bạn di chuyển linh hoạt trong quá trình sử dụng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 31 Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0969 859 394
        Email: cibeauty6789@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063804712194
        Gọi điện
        Ci Cosmetic
        Ci Cosmetic
        Ci Cosmetic
        Ci Cosmetic
      • Để sở hữu mái tóc uốn như ý, bên cạnh kỹ thuật tay nghề, việc lựa chọn máy uốn tóc phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhắc đến địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng các loại máy uốn tóc chất lượng tại TP.HCM, không thể bỏ qua Phụ Kiện Gigico - Gigico Accessories.


        Bước chân vào Gigico, bạn sẽ choáng ngợp trước thế giới máy uốn tóc đa dạng với mẫu mã, chức năng và thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Từ máy uốn tóc truyền thống, máy uốn tóc xoăn sóng, máy uốn tóc gợn sóng đến máy uốn tóc 3 trục, máy uốn tóc mini,...


        Các loại máy uốn tóc tại Gigico được trang bị nhiều tính năng hiện đại như điều chỉnh nhiệt độ, tự ngắt, phủ ceramic bảo vệ tóc,... giúp bạn tạo kiểu tóc uốn đẹp hoàn hảo mà không lo hư tổn tóc.


        Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng, Gigico còn chú trọng vào dịch vụ khách hàng chu đáo. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn máy uốn tóc phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích.


        Hãy đến với Gigico để sở hữu ngay máy uốn tóc ưng ý, tự tin tỏa sáng với mái tóc uốn bồng bềnh đầy cuốn hút!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 192A Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0908 490 041
        Fanpage: www.facebook.com/Phukiengigico192A
        Giờ mở cửa: 08:00–22:00
        Gọi điện
        Phụ Kiện Gigico - Gigico Accessories
        Phụ Kiện Gigico - Gigico Accessories
        Phụ Kiện Gigico - Gigico Accessories
        Phụ Kiện Gigico - Gigico Accessories
      • Top 9

        Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân

        Gọi điện

        Thương hiệu phụ liệu ngành làm đẹp Ân Bảo Vân đã có mặt trên thị trường TP.HCM hơn 15 năm qua, đã nhận được vô số sự đánh giá cao cũng như sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Đây cũng là một trong những cửa hàng bán dụng cụ làm tóc tại TP.HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


        Hiện cho đến nay, Phụ Liệu Tóc Ân Bảo Vân có 2 chi nhánh trên địa bàn quận 5. Trong tương lai, cửa hàng mong muốn xây dựng thành chuỗi cửa hàng nhằm đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng, mang lại sự tiện lợi trong việc mua sắm cũng như sự đa dạng các loại sản phẩm.

        Các hãng máy làm tóc, máy uốn tóc ở Ân Bảo Vân đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng, đạt chất lượng cao, các loại máy mới nhất trên thị trường đều được tìm thấy ở đây. Với việc cung cấp khoảng 4000 mặt hàng khác nhau, nên những sản phẩm ở trên website chỉ mang tính đại diện và chưa đầy đủ, nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về các mặt hàng ở đây, bạn có thể điện đến các số hotline ở các chi nhánh để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ bạn tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 04 Trang Tử, Phường 14, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 625 080
        Email: minhan450@gmail.com
        Website: https://phulieutoc.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/phulieutoc.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân
        Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân
        Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân
        Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân
      • Top 10

        Ốc Sên Shop

        Gọi điện

        Ốc Sên Shop là một tronng những nơi chuyên cung cấp các phụ kiện dễ thương nổi tiếng tại Hà Nội, nay đã có mặt tại TP. HCM. Đến với cửa hàng này, các bạn nữ sẽ phải bị xiêu lòng bởi những món phụ kiện nhỏ xinh, màu sắc bắt mắt với giá cực yêu thương. Ngoài ra thì đây còn là địa chỉ bán máy uốn tóc rẻ, đẹp hàng đầu TP.HCM


        Đối với con gái, ai cũng muốn mình có một mái tóc đẹp khi đi học, đi chơi, nhưng uốn tại tiệm vừa hại tóc lại vừa tốn kèm. Ốc Sên Shop nhằm đáp ứng nhu cầu này của khách hàng nên đã mang đến các mẫu máy uốn tóc mini và lược điện đủ loại, có thể tạo được nhiều lọn tóc khác nhau vô cùng tiện lợi. Mỗi chiếc máy chỉ có giá trên dưới 100.000đ nên rất được lòng các bạn học sinh - sinh viên.


        Với những món phụ kiện xinh xắn và máy uốn tóc tiện lợi, Ốc Sên Shop giúp bạn gái tự tin thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình. Hãy đến với Ốc Sên Shop để khám phá thế giới phụ kiện đa dạng và chất lượng!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 500 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: ‭1900 886 893
        Email: ocsen.hr@gmail.com
        Website: https://ocsenshop.com/

        Fanpage: www.facebook.com/ocsenshopp/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:45

        Gọi điện
        Ốc Sên Shop
        Ốc Sên Shop
        Ốc Sên Shop
        Ốc Sên Shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy