Top 8 Cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất tại Hà Nội

Phuong Anh 13740 0 Báo lỗi

Ngày nay, các cô nàng thường thích biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, thường xuyên thay đổi kiểu tóc thì việc đến tiệm để uốn, duỗi sẽ tốn khá nhiều ... xem thêm...

  1. Ra đời từ năm 2012, đến nay Mey Trần đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phầm làm đẹp chuyên về các dòng máy làm tóc. Suốt 7 năm qua, Mey Trần đã không ngừng nâng cao thương hiệu của mình từ chất lượng phục vụ cho đến chất lượng sản phẩm và trở thành cái tên quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp. Đến với Mey Trần, bạn sẽ lạc vào thế giới đã của các sản phẩm làm tóc, bao gồm: máy uốn, làm xoăn, bấm xù và duỗi, lược điện với thiết kế dễ thương mà giá thành lại vô cùng “sinh viên”.

    Tất cả các sản phẩm máy làm tóc tại Mey Trần đều có chất lượng rất tốt, mẫu mã đa dạng, giá thành lại rất hợp túi tiền từ những bạn sinh viên cho đến người đi làm. Ngoài ra, bạn có thể mua được cả các sản phẩm chăm sóc tóc khác nhưng dưỡng tóc, gôm tóc hay máy sấy tóc tại Mey Trần nữa đó nha!

    Không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm máy làm tóc chất lượng, Mey Trần còn được khách hàng yêu mến vì phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình và dễ thương. Nếu bạn ở xa, không thể đến cửa hàng để trực tiếp chọn lựa và mua những món đồ mình yêu thích, có thể nhắn tin qua tài khoản Facebook để được tư vấn và đặt hàng nhé. Các bạn ở Mey Trần rất dễ thương và sẽ trả lời rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C102 Ngõ Thái Hà, Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0382 497 893

    Email: dongumeytran@gmail.com

    Website: http://meytran.com/

    Fanpage: www.facebook.com/maylamtochanoi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

      Gọi điện
      Sản phẩm máy làm tóc của Mey Trần
      Sản phẩm máy làm tóc của Mey Trần
      Sản phẩm máy làm tóc của Mey Trần
      Sản phẩm máy làm tóc của Mey Trần

    • Top 2

      Máy làm tóc - Lynh Trần

      Gọi điện

      Lynh Trần được thành lập từ năm 2012 (27.11.2012), khơi điểm hình thành là 1 trong những cửa hàng online chuyên bán máy làm tóc cá nhân. Sau một thời gian hoạt động được khách hàng yêu quý bởi sản phẩm chọn lọc và chất lượng đảm bảo. Lynh đã mở cửa hàng và mở rộng thêm các mặt hàng như: sản phẩm chăm sóc da, đồ gia dụng tiện ích gia đình, túi, balo, phụ kiện du lịch, phụ kiện điện thoại iPhone.


      Trong suốt thời gian qua, Lynh Trần chưa từng khiến khách hàng thất vọng về chất lượng máy làm tóc của mình. Phải nói rằng, máy làm tóc ở đây có chất lượng cao, giá thành hợp lý lại có mẫu mã đa dạng cũng như vô cùng gọn nhẹ, phù hợp cho đi học, đi làm hay du lịch. Các sản phẩm đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của chị em từ xoăn sóng, duỗi thẳng, uốn cụp hay xoăn lọn đó nha!


      Với phương châm chất lượng đặt lên hàng đầu, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tư vấn chu đáo của shop. Hãy nhắn tin ngay cho Lynh Trần để chọn mua cho mình một em máy làm tóc phù hợp và đảm bảo bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 107 ngõ 120 Trường Chinh, Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0902 243 069 & 0981 662 285

      Email: lynhtran0902243069@gmail.com

      Website: https://www.lynhtran.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/maylamtocuytin

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Sản phẩm máy làm tóc của Máy làm tóc - Lynh Trần
        Sản phẩm máy làm tóc của Máy làm tóc - Lynh Trần
        Sản phẩm máy làm tóc của Máy làm tóc - Lynh Trần
        Sản phẩm máy làm tóc của Máy làm tóc - Lynh Trần
      • Sẽ là thiếu xót nếu bỏ qua cái tên TP Shop trong top địa chỉ bán máy uốn tóc chất lượng tại Hà Nội. Nơi đây chuyên cung cấp các loại máy làm tóc chuyên nghiệp được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá là địa chỉ chất lượng. Đến với TP Shop bạn sẽ được tận hưởng những chính sách ưu đãi tuyệt vời như chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày hay chính sách chiết khấu và giá tốt.

        Bạn có thể tìm mua đủ loại máy dập to nhỏ, các loại trục uốn xoăn với kích cỡ khác nhau hay các loại máy 2 trong 1 tích hợp nhiều công dụng với đủ mẫu mã, chủng loại tại cửa hàng của TP Shop. Tại đây thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mại nên chỉ cần để ý chút bạn đã có thể mua được một chiếc máy làm tóc ưng ý với giá rất hời đó nha!

        Ngoài ra, các bạn nhân viên ở cửa hàng TP Shop cònvô cùng nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng từng loại máy với các công dụng khác nhau để giúp bạn chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình. Một địa chỉ uy tín và tuyệt vời như này thì ngại gì mà không đến để tìm mua cho mình một chiếc máy làm tóc chất lượng nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0888 886 392
        Fanpage: www.facebook.com/mayeptocdep Gọi điện
        TP Shop
        TP Shop
        TP Shop
        TP Shop
      • Không chỉ hội con gái Hà Nội mà ngay cả con trai cũng biết đến cái tên đình đám Moji - Phụ kiện & Quà tặng. Hiện tại, số chi nhánh của cửa hàng Moji đã đạt đến con số 6 cở sở ở Hà Nội bởi lượng khách hàng yêu mến các món phụ kiện nhỏ xinh nhà Moji đang ngày càng lớn.


        Cũng giống như nhiều cửa hàng phụ kiện khác, dụng cụ làm tóc ở Moji khiến hội con gái “thương nhớ” bởi thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc và họa tiết họa hình đáng yêu khó cưỡng. Sản phẩm có vỏ ngoài bằng nhựa, đảm bảo an toàn và hạn chế việc bị bỏng khi sử dụng. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi mang đi du lịch. Chỉ với 120.000đ bạn đã có thể cùng Moji biến hóa xinh xắn với những kiểu tóc bồng bềnh, lung linh bằng biệt đội máy làm tóc xịn sò, đa zi năng, nào máy là, máy sấy, máy dập sóng rồi máy uốn tóc, lược điện xinh xinh.


        Ngoài ra, các bạn trẻ con hay gọi Moji là thế giới con gái, bởi khi đến đây bạn có thể mua được tất cả những món đồ xinh xắn từ gối cổ, gối đút tay, ốp điện thoại, kẹp giấy, ô, bao da passport thậm chí là ví tiền, khăn giấy, hay đồ ngủ nữa đó. Ở Hà Nội thì nhớ ghé qua thế giới điệu đà này để có thể chọn mua cho mình một chiếc máy làm tóc đáng yêu hết sức bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 81 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0968 317 253
        • 241 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0904 536 337
        • 60 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0971 913 545
        • Xem thêm cửa hàng tại: moji.vn/he-thong-cua-hang

        Điện thoại: 0899 179 989

        Email: cskhmoji@gmail.com

        Website: https://moji.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam

          Gọi điện
          Sản phẩm máy làm tóc tại Moji - Phụ kiện & Quà tặng
          Sản phẩm máy làm tóc tại Moji - Phụ kiện & Quà tặng
          Sản phẩm máy làm tóc tại Moji - Phụ kiện & Quà tặng
          Sản phẩm máy làm tóc tại Moji - Phụ kiện & Quà tặng
        • Máy làm tóc được coi là công cụ tiện ích hỗ trợ quá trình làm đẹp của phái nữ. Thông qua chiếc máy uốn tóc, bạn có thể tự do tạo kiểu một cách dễ dàng không khác gì khi đi làm tóc. Vì vậy nhiều bạn trẻ đã sắm cho mình những chiếc máy làm tóc chất lượng. Hiện nay, để tìm mua một chiếc máu uốn tóc tạo kiểu đẹp tại Hà Nội tương đối dễ dàng. Toplist gợi ý cho bạn đại chỉ Minh Quân Professional - Đây là cửa hàng bán các loại máy làm tóc đẹp và chất lượng tới từ các thương hiệu nổi tiếng.


          So với việc phải bỏ ra vài triệu để ra ngoài quán làm tóc, với một chiếc máy uốn giá thành vài trăm nghìn sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí. Khi mua máy uốn tóc về bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi tuỳ thích. Những chiếc máy uốn tóc tại Minh Quân Professional sẽ giúp bạn tạo các kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, xoăn gợn sóng, dập xù… Chiếc máy có hiệu suất cao, phù hợp với mọi loại tóc. Không cần ra salon bạn vẫn có thể tạo cho mình một mái tóc gợn sóng bồng bềnh, thu hút người nhìn bằng những chiếc máy uốn tóc của Minh Quân Professional. Ngoài ra, bạn có thể tạo đa dạng các kiểu tóc với chiếc máy uốn lọn to Hàn Quốc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Hà Nội
          Điện thoại: 0387 167 929
          Fanpage: www.facebook.com/minhquanprofessional1102
          Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 17:00

          Gọi điện
          Minh Quân Professional
          Minh Quân Professional
          Minh Quân Professional
          Minh Quân Professional
        • Máy làm tóc giúp bạn tạo kiểu tạm thời trong khoảng 1 - 2 tiếng nên bạn có thể tự biến hóa kiểu dáng mái tóc của mình nhờ chiếc máy này. So với việc chỉ xoay quanh 1 kiểu làm tóc ngoài hàng thì sắm một chiếc máy làm tóc sẽ có nhiều công dụng và ưu điểm hơn. Nắm bắt được ưu điểm này, cửa hàng Sam Store Cosmetics địa chỉ tại Hà Nội đã cung cấp nhiều mẫu máy uốn tóc đẹp và chất lượng. Sam Store Cosmetics sẽ là địa chỉ giúp chị em thoả sức tạo kiểu cho mái tóc của mình.



          Sam Store Cosmetics
          bán máy uốn tóc xoăn không xoay trục SAM, máy dập phồng SAM chân vuông bản bé, máy 3 trục phủ ion SAM... Trước khi đi ra ngoài, bạn chỉ cần làm nóng máy từ 2 - 3 phút sau đó có thể nhanh chóng bắt đầu tạo kiểu cho bản thân. Chỉ mất từ 10 - 15 phút là bạn đã có thể hô biến với mái tóc của mình rồi. Hãy sở hữu một chiếc máy uốn tóc tại nhà của Sam Store Cosmetics chắc chắn sẽ là một quyết định thông minh nếu bạn là một cô gái phá cách, thích tự mình tạo nhiều mẫu tóc.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Q. Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 0338 644 666
          Email: samnguyen241093@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/samstore.authentic
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Sam Store Cosmetics
          Sam Store Cosmetics
          Sam Store Cosmetics
          Sam Store Cosmetics
        • Các tín đồ làm đẹp ở Long Biên chắc chẳng còn xa lạ với cái tên Máy làm tóc chất lượng cao - Gshop. Trong suốt 6 năm qua, Gshop luôn là cái tên uy tín trên thị trường máy làm tóc. Cũng như các cửa hàng khác, tại đây cung cấp đủ các dòng máy, loại máy làm tóc đa dạng như máy uốn tóc, máy duỗi tóc, máy bấm tóc hay lược điện,...


          Có lẽ một trong những điều khiến Gshop rất được yêu thích chính là chính sách bảo hành, máy làm tóc ở đây được bảo hành lên đến 6 tháng, trong 6 tháng nếu máy lỗi sẽ được đổi máy mới. Với mỗi hóa đơn trên 220.000 đ bạn sẽ được miễn phí giao hàng tại Hà Nội, ngoài ra còn có dịch vụ ship cod cho các bạn ở tỉnh.


          Máy làm tóc của Gshop đều được nhập trực tiếp tại xưởng sản xuất nên có giá thành rất tốt dù là bán buôn hay bán lẻ, cam kết khách hàng sẽ hài lòng về kiểu dáng và chất lượng máy. Đây quả thực là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn chọn mua một chiếc máy làm tóc chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 3 Ngõ 273 Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

          Điện thoại: 0965 558 222

          Fanpage: www.facebook.com/Maylamtocchatluongcaogshop

            Gọi điện
            Sản phẩm máy làm tóc ở Máy làm tóc chất lượng cao - Gshop
            Sản phẩm máy làm tóc ở Máy làm tóc chất lượng cao - Gshop
            Sản phẩm máy làm tóc ở Máy làm tóc chất lượng cao - Gshop
            Sản phẩm máy làm tóc ở Máy làm tóc chất lượng cao - Gshop
          • Nằm trên con phố Tây Sơn tấp nập, trong những năm qua Máy sấy tóc, máy làm tóc Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong và ngoài khu vực. Máy sấy tóc, máy làm tóc Hà Nội chuyên cung cấp các dòng máy sấy tóc, máy làm tóc chất lượng hàng đầu, cực kỳ uy tín và chuyên nghiệp.


            Nơi đây đủ các loại máy làm tóc từ các dòng cá nhân dùng tại nhà cho đến các dòng chuyên nghiệp sử dụng tại tiệm tóc. Với giá thành cực kì phải chăng, hợp túi tiền từ các bạn sinh viên cho đến người đi làm, chắc chắn Máy sấy tóc, máy làm tóc Hà Nội sẽ khiến bạn hài lòng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, bạn có thể inbox fanpage của shop bất cứ lúc nào để được tư vấn về các dòng máy và đặt hàng vô cùng tiện lợi. Đặc biệt shop có dịch vụ miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và shipcod toàn quốc.


            Khi mua hàng tại Máy sấy tóc, máy làm tóc Hà Nội bạn sẽ được bảo hành sản phẩm trong vòng 3 tháng. Ngoài ra, máy sấy tóc cũng là một mặt hàng chủ đạo của shop mà bạn cũng có thể tham khảo thêm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0383 950 638

            Fanpage: www.facebook.com/maysaytochanoi

              Gọi điện
              Sản phẩm máy làm tóc của Máy sấy tóc, máy làm tóc Hà Nội
              Sản phẩm máy làm tóc của Máy sấy tóc, máy làm tóc Hà Nội
              Sản phẩm máy làm tóc của Máy sấy tóc, máy làm tóc Hà Nội
              Sản phẩm máy làm tóc của Máy sấy tóc, máy làm tóc Hà Nội



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy