TP Shop

Sẽ là thiếu xót nếu bỏ qua cái tên TP Shop trong top địa chỉ bán máy uốn tóc chất lượng tại Hà Nội. Nơi đây chuyên cung cấp các loại máy làm tóc chuyên nghiệp được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá là địa chỉ chất lượng. Đến với TP Shop bạn sẽ được tận hưởng những chính sách ưu đãi tuyệt vời như chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày hay chính sách chiết khấu và giá tốt.

Bạn có thể tìm mua đủ loại máy dập to nhỏ, các loại trục uốn xoăn với kích cỡ khác nhau hay các loại máy 2 trong 1 tích hợp nhiều công dụng với đủ mẫu mã, chủng loại tại cửa hàng của TP Shop. Tại đây thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mại nên chỉ cần để ý chút bạn đã có thể mua được một chiếc máy làm tóc ưng ý với giá rất hời đó nha!

Ngoài ra, các bạn nhân viên ở cửa hàng TP Shop cònvô cùng nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng từng loại máy với các công dụng khác nhau để giúp bạn chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình. Một địa chỉ uy tín và tuyệt vời như này thì ngại gì mà không đến để tìm mua cho mình một chiếc máy làm tóc chất lượng nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0888 886 392
Fanpage: www.facebook.com/mayeptocdep
TP Shop
TP Shop
TP Shop
TP Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy