Hy Sa B - Hoài Sa

Hy Sa B - Hoài Sa tên thật là Bùi Hải Sơn (SN 1991) trong một gia đình nghèo tại vùng sâu xa thuộc huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Tưởng rằng cô là người dân tộc bởi cái tên độc lạ, nhưng nó lại mang ý nghĩa đặc biệt khiến nhiều người thích thú. Theo cô lý giải, vì cô có rất nhiều hy vọng, ước muốn, nhiều như những hạt cát trên SA mạc. Còn “B” chỉ là viết tắt họ Bùi của cô. Hiện tại, cô đã thay đổi chứng minh nhân dân thành tên Bùi Đình Hoài Sa.


Từ nhỏ, cô đã phải sống xa bố mẹ vì hoàn cảnh khó khăn. Cô làm thêm bằng việc đi hát với cát xê rất thấp chỉ 1500 đồng. Cũng từ đây, ý định nhen nhóm được sống và làm việc như một người con gái, đứng trên sân khấu hát khao khát trong cô. Hy Sa B đăng ký tham gia rất nhiều cuộc thi, thế nhưng, "nếu tôi có ngoại hình của một người con gái thì cơ hội vào vòng trong sẽ cao hơn bởi khi đó, tôi không tự tin với chính mình" - cô nhớ lại khoảng thời gian trước. Năm 19 tuổi, Hy Sa B bắt đầu sử dụng hormone nữ và mặc đồ con gái. Cô khó khăn tìm kiếm việc làm để trang trải cuộc sống nhưng với ngoại hình chưa đủ nữ tính, thứ cô nhận lại là những lời từ chối. Quá khó khăn, nên việc học tập của cô cũng bị bỏ dở giữa chừng.


Trải qua nhiều biến cố nhưng Hy Sa B khẳng định: "Tôi chưa khi nào có suy nghĩ tiêu cực, bởi tôi luôn nhận được sự động viên của bạn bè." Năm 2015, Hy Sa B tham gia cuộc thi Miss Beauty - cuộc thi Hoa hậu dành cho người chuyển giới nữ chưa qua phẫu thuật chuyển giới, vượt qua rất nhiều thí sinh khác, cô giành được vương miện và trở thành Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam.

Hy Sa B - Hoài Sa
Hy Sa B - Hoài Sa
Hy Sa B - Hoài Sa
Hy Sa B - Hoài Sa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy