Lương Mỹ Kỳ

Lương Mỹ Kỳ tên thật là Lương Trung Kiên. Cô được khán giả biết đến là một á hậu, người mẫu và là một diễn viên. Ngay từ nhỏ, Mỹ Kỳ đã nhận ra sự khác biệt về giới tính của bản thân. Với mong muốn được là chính mình, cuối năm 2019, cô mới bắt đầu về hành trình chuyển giới gian nan của mình. Năm 2020 cô đã đăng ký và đến với cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 bằng sự quyết tâm, sau những nỗ lực mà cô cố gắng, Mỹ Kỳ đã đạt danh hiệu á hậu 1 và được trao quyền đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2023. Tuy nhiên, cô đã nhường lại vé dự thi quốc tế cho người khác.


Trước khi trở thành á hậu, Mỹ Kỳ từng là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, Người bí ẩn... Cô nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả nhờ hình ảnh duyên dáng, xinh đẹp, hoạt ngôn, dí dỏm của mình và thường được nhiều người gọi với biệt danh "thánh lô tô".


Hiện nay, Mỹ Kỳ có cơ hội được bén duyên với lĩnh vực nghệ thuật nhiều hơn. Khán giả thường xuyên thấy cô xuất hiện trên các sàn runway với tư cách người mẫu có phong cách trình diễn độc đáo, riêng biệt của mình.

Lương Mỹ Kỳ
Lương Mỹ Kỳ
Lương Mỹ Kỳ
Lương Mỹ Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy