Top 6 Người chuyển giới xinh đẹp nhất Thái Lan

Nana Xinh 1314 0 Báo lỗi

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và nữ tính, những cô nàng chuyển giới này rất nhanh chóng giành được ngôi vị cao nhất trong các cuộc thi nhan sắc và ngày càng nổi ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những cô nàng chuyển giới tại Thái Lan không ít người biết Poyd (hay còn được biết với tên Nong Poy). Dù số lượng người chuyển giới xứ Chùa Vàng ngày một nhiều nhưng cho đến nay, Nong Poy vẫn luôn được tất cả mọi người coi là cô nàng chuyển giới thành công và nổi tiếng nhất thế giới. Cô từng gây chú ý với giới truyền thông khi giành được ngôi vị hoa hậu trong cả hai cuộc thi Miss Tiffany’s Universe Miss International Queen vào năm 2004.


    Nong Poy đồng thời cũng là thần tượng của không ít những chàng trai đồng tính muốn sống là chính mình. Cô gái người Thái Lan hiện đang được cánh nhà báo săn đón không kém những ngôi sao hạng A. Nong Poy được mời đi dự sự kiện ở rất nhiều nước và phát triển mạnh mẽ sự nghiệp người mẫu ảnh, diễn viên của mình. Trên trang Instagram cá nhân của cô cũng hút đến 1,3 triệu người theo dõi.

    Nong Poy có nhan sắc khiến phái nữ phải ghen tị
    Nong Poy có nhan sắc khiến phái nữ phải ghen tị
    Nong Poy
    Nong Poy

  2. Kaitong là một trong những cô nàng chuyển giới xinh đẹp nhất Thái Lan. Cô sở hữu một gương mặt khá Tây và thanh tú cùng với nước da trắng, vóc dáng cân đối.


    Trước khi được giới truyền thông biết đến, Kaitong từng là sinh viên đại học Mahasarakham. Do có được vẻ ngoài hoàn hảo nên Kaitong không khó để giành vương miện cuộc thi Miss Tiffany’s Universe và Á hậu 2 của cuộc thi Miss International Queen vào năm 2006. Hiện cô đang là người sáng lập và điều hành một thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình có tên Bí mật của nữ hoàng Ratrawee.

    Vóc dáng cân đối của Kaitong
    Vóc dáng cân đối của Kaitong
    Ratrawee Kaitong Jiraprapakul
    Ratrawee Kaitong Jiraprapakul
  3. Với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và nữ tính sau khi chuyển giới thành công, "Film" nhanh chóng nổi tiếng vào năm 2007. Khi đó, cô có được chiến thắng trong cả hai cuộc thi sắc đẹp cho những người chuyển giới trong nước và quốc tế. Nhờ vào sự nổi tiếng của mình, "Film" đã được P.C Air - hãng hàng không đầu tiên tại Thái Lan cho phép người chuyển giới làm việc nhận cô làm tiếp viên. Tuy nhiên sau khi hãng hàng không này đóng cửa, cô chuyển hướng sang làm người mẫu ảnh cho các tạp chí đồng thời cô cũng thiết kế và kinh doanh mỹ phẩm. Hiện "Film" có cuộc sống khá hạnh phúc bên bạn trai.

    Film với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp
    Film với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp
    Và vô cùng quyến rũ
    Và vô cùng quyến rũ
  4. "Nek" được nhiều người biết đến khi đạt vương miện cuộc thi Miss Tiffany’s Universe (cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới) năm 2013 tại Thái Lan. Cũng trong năm đó, cô tham gia cuộc thi Miss International Queen và xếp vị trí thứ 3 và ngay lập tức nhận được sự chú ý của giới truyền thông.


    "Nek" rất tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí. Cô thường xuyên được xuất hiện trên các trang báo, tạp chí. Gần đây nhất, "Nek" được nhận vai một nữ sinh dễ thương trong loạt phim ăn khách - Hormones.

    Nek xuất sắc dành được vương miện của hai cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới
    Nek xuất sắc dành được vương miện của hai cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới
    Nethnapada
    Nethnapada "Nek" Kalyanon
  5. Một trong những cô nàng chuyển giới nổi tiếng thời gian gần đây tại Thái Lan phải kể đến Nitsa. Cô đã từng đăng quang cuộc thi sắc đẹp Miss Tiffany’s Universe ở trong nước và giành ngôi Á hậu 1 - Miss International Queen 2014. Ngoài ra, cô còn giành được hai giải thưởng phụ là thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất và hoa hậu ăn ảnh nhất trong đêm thi.


    Nitsa đã tốt nghiệp đại học Rajamangala ở hai chuyên ngành là thiết kế thời trang và công nghệ tại Bangkok, Thái Lan. Trước khi tham gia cuộc thi nhan sắc giành cho những người chuyển giới, Nitsa từng khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng châu Á. Thậm chí, hiện tại mọi người còn coi cô như đối thủ nặng ký, có thể soán ngôi Nong Poy - cô nàng chuyển giới đẹp nhất thế giới.

    Vẻ đẹp rạng ngời của Nista
    Vẻ đẹp rạng ngời của Nista
    Cô nàng sắp soán ngôi Nong Poy
    Cô nàng sắp soán ngôi Nong Poy
  6. Sammy cô nàng chuyển giới hiếm hoi đăng quang cả Miss Tiffany’s UniverseMiss International Queen trong cùng năm 2011. Cô hiện đang là sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông tại Đại học Dhurakij Pandit.


    Sau khi đăng quang ngôi vị ở hai cuộc thi, Sammy vẫn tiếp tục theo học khoa nghệ thuật truyền thông tại đại học Dhurakij Pandit đồng thời cô cũng tích cực tham gia đóng quảng cáo, chụp ảnh trang bìa cho các tạp chí tại Thái Lan. Cô được cộng đồng mạng đánh giá có vẻ đẹp hiền dịu, trong sáng, không thua kém gì những thiếu nữ thực thụ.

    Vẻ đẹp hiền dịu của Sammy
    Vẻ đẹp hiền dịu của Sammy
    Cô hiện tại vẫn đang là sinh viên
    Cô hiện tại vẫn đang là sinh viên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy