Top 10 Kiều nữ xinh đẹp nhất làng quần vợt Thế giới

Nguyễn Huy Vũ 2633 0 Báo lỗi

Quần vợt - Tennis là môn thể thao chơi giữa hai người (đánh đơn) hay hai đội trong đó mỗi đội hai người (đánh đôi). Người chơi sử dụng vợt lưới để đánh một quả ... xem thêm...

  1. Ana Ivanovic sinh ngày 6 tháng 11 năm 1987 tại Beograd, là một cựu vận động viên quần vợt chuyên nghiệp của Serbia. Cô từng xếp thứ 1 thế giới năm 2008. Bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2003, Ivanovic đã giành được 15 danh hiệu vô địch WTA Tour đánh đơn, trong đó có một danh hiệu Grand Slam nội dung đơn nữ. Tháng 6 năm 2011, cô được tạp chí Time bình chọn là một trong 30 huyền thoại quần vợt nữ và nằm trong danh sách 100 tay vợt xuất sắc nhất từ trước tới nay bởi Matthew Cronin. Ivanovic bắt đầu làm quen với cây vợt lúc 5 tuổi khi xem tay vợt đồng hương Monica Seles thi đấu trên truyền hình. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình sau khi biết được số điện thoại của một cơ sở đào tạo quần vợt từ một quảng cáo. Trong các vụ đánh bom của NATO vào Nam Tư, cô tập luyện trong buổi sáng để tránh các cuộc không kích. Cô được đào tạo trong một bể bơi bị bỏ rơi trong mùa đông vì các sân quần vợt không có sẵn.


    Ivanovic bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ tháng 8 năm 2003. Năm 2004, cô lọt vào chung kết giải đấu Junior Wimbledon và để thua Kateryna Bondarenko. Cô lần đầu giành được danh hiệu vô địch vào đầu năm 2005 tại giải Canberra International, sau khi đánh bại Melinda Czink trong trận chung kết. Thứ hạng của cô tiếp tục tăng sau khi giành chiến thắng trước Svetlana Kuznetsova, Nadia Petrova ở Miami, và Vera Zvonareva ở Warsaw, tất cả họ đều là các tay vợt trong top 10. Tại giải Úc mở rộng 2005, cô lọt được vào vòng 3 và để thua Amélie Mauresmo. Sau đó tại giải Pháp mở rộng cô vào đến vòng tứ kết. Ivanovic kết thúc năm 2005 với hạng thứ 16. Ivanovic khởi đầu năm 2006 tại giải đấu Hopman Cup ở Perth, Australia với tay vợt đồng hương Novak Djokovic, họ vào đến trận chung kết nhưng đã để thua sau đó. Bước đột phá trong năm 2006 của cô là việc đánh bại cựu số 1 thế giới Martina Hingis trong trận chung kết Rogers Cup ở Montreal trước khi đánh bại các tay vợt Jelena Jankovic, Katarina Srebotnik và Dinara Safina. Tại giải Mỹ mở rộng, cô đã để thua Serena Williams tại vòng 3.

    Ana Ivanovic là tay vợt nữ xinh đẹp nhất thế giới
    Ana Ivanovic là tay vợt nữ xinh đẹp nhất thế giới
    Ana Ivanovic
    Ana Ivanovic

  2. Eugénie Bouchard sinh ngày 25 tháng 2 năm 1994, là một tay vợt nữ của quần vợt Canada. Cô là người vô địch tại Giải Vô địch Wimbledon trẻ 2012 ở nội dung đơn nữ. Sau khi kết thúc giải WTA Tour Championships 2013, cô được nhận giải thưởng WTA Awards với tư cách là vận động viên trẻ của năm. Với việc vào tới trận chung kết của Giải Vô địch Wimbledon 2014, Eugenie Bouchard đã trở thành vận động viên đầu tiên của Canada lọt vào tới trận chung kết của một giải Grand Slam và là người thứ hai góp mặt ở vòng bán kết sau khi vào tới bán kết tại các giải Úc mở rộng và Roland Garros 2014. Eugenie Bouchard có bố là người Canada lai Pháp và mẹ là người gốc Ireland, thế nhưng tên của cô lại được đặt theo tên của Công chúa Eugenie xứ York của Anh. Cô có một người chị sinh đôi tên là Beatrice, hơn cô 6 phút cùng hai người em là Charlotte (được đặt theo tên của Công chúa Charlotte xứ Wales) và William (được đặt theo tên của Hoàng tử William). Người chị gái sinh đôi của cô cũng được đặt theo tên của Công chúa Beatrice xứ York.

    Eugenie
    bắt đầu làm quen với quần vợt từ khi mới 5 tuổi, chính mẹ cô là người đã đưa hai chị em cô vào một nhóm quần vợt dành cho trẻ em. Tay vợt người Canada tham dự giải đấu đầu tiên vào năm 9 tuổi và cô cho biết mình đã quyết tâm đi theo môn thể thao này từ đó. Tôi biết 9 tuổi là quá sớm để quyết định bất cứ điều gì nhưng đôi khi bạn chỉ cần thế mà thôi, Eugenie nói. Còn chị của Eugenie đã không theo đuổi sự nghiệp quần vợt, tuy rất thân thiết nhưng cuộc sống cá nhân của họ lại khác biệt hoàn toàn." Năm 12 tuổi, cô chuyển tới Florida để theo đuổi sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Nick Saviano và đây cũng là nơi cô đã gặp lại người bạn thơ ấu của mình là tay vợt Laura Robson. Ba năm sau, Bouchard trở lại Montreal tiếp tục cho việc tập luyện quần vợt. Không chỉ có năng khiếu về quần vợt, Bouchard cũng là học sinh giỏi về các môn toán và khoa học, cô từng học để trở thành một bác sĩ.

    Eugenie Bouchard sở hữu thân hình đắt giá
    Eugenie Bouchard sở hữu thân hình đắt giá
    Eugenie Bouchard
    Eugenie Bouchard
  3. Maria Sharapova sinh ngày 19 tháng 4 năm 1987, là một cựu vận động viên quần vợt người Nga hiện sinh sống ở Mỹ. Cô bắt đầu dự các giải thuộc hệ thống WTA từ năm 2001. Cô là tay vợt số 1 thế giới trên bảng xếp hạng WTA tổng cộng 21 tuần. Sharapova là một trong 10 vận động viên nữ và là người Nga duy nhất hoàn thành trọn bộ 4 danh hiệu Grand Slam. Cô còn giành được Huy chương bạc cho Đoàn Thể thao Nga tại Thế vận hội Mùa hè 2012 tại London. Sự nghiệp của Sharapova đánh dấu bởi 5 danh hiệu Grand Slam ở nội dung đánh đơn. Danh hiệu đầu tiên là Wimbledon 2004, khi hạ Serena Williams tại trận chung kết, tiếp đó là tại Mỹ Mở rộng, sau khi thắng Justine Henin tại trận chung kết năm 2006. Danh hiệu thứ 3 là tại Úc Mở rộng đánh bại Ana Ivanović năm 2008. Danh hiệu thứ 4, hoàn tất bộ sưu tập Grand Slam sự nghiệp tại giải Pháp Mở rộng năm 2012 khi vượt qua Sara Errani. Cô có Grand Slam thứ 5 sau khi vô địch giải Pháp mở rộng năm 2014. Sharapova còn có danh hiệu WTA Championships vào năm 2004. Ngoài ra cô từng là á quân Wimbledon năm 2011, Úc Mở rộng năm 2012, WTA Championships năm 2012 và Pháp Mở rộng năm 2013.


    Năm 2004, Sharapova trở thành người thứ 3 trẻ nhất trong lịch sử giành chức vô địch Wimbledon đơn nữ (sau Lottie Dod và Martina Hingis), người trẻ thứ 2 nếu tính từ kỷ nguyên mở khi đánh bại Ai Sugiyama ở tứ kết, Lindsay Davenport ở bán kết và ĐKVĐ Serena Williams ở chung kết. Cô cũng trở thành người Nga đầu tiên giành danh hiệu vô địch tại đây. Sharapova kết thúc năm 2004 với chiến thắng tại WTA Championships, khi hạ S.Williams sau khi bị dẫn 0 - 4 ở set quyết định. Từ tháng 6 năm 2004 đến trận bán kết Wimbledon 2005, Sharapova đã có một mạch 22 trận bất bại trên mặt sân cỏ (trong đó có 2 chức vô địch liên tiếp ở Birmingham và một chức vô địch ở Wimbledon). Sau thành công trong năm 2004, Sharapova tiếp tục trụ vững, cô lọt vào bán kết Giải Úc mở rộng 2005 và chỉ chịu thua sát nút Serena Williams, sau khi đã có 3 cơ hội kết thúc trận đấu (match point). Tại Giải Wimbledon năm 2005, trên đường bảo vệ danh hiệu của mình, Sharapova thẳng tiến tới trận bán kết mà không thua 1 set nào cả, nhưng tới đây cô đã vấp phải tay vợt đang hồi sinh Venus Williams và đành chịu thua với tỉ số (7 - 6, 6 - 1). Đồng thời chấm dứt mạch 22 trận bất bại trên mặt sân cỏ của mình.

    Nữ hoàng sắc đẹp người Nga đã dành đủ bộ các danh hiệu cao quý
    Nữ hoàng sắc đẹp người Nga đã dành đủ bộ các danh hiệu cao quý
    Maria Sharapova
    Maria Sharapova
  4. Caroline Wozniacki sinh ngày 11 tháng 7 năm 1990 tại Odense, là một cựu vận động viên quần vợt Đan Mạch. Cô đạt được thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp là thứ 1 thế giới ngày 7 tháng 10 năm 2010 và giữ vị trí này trong 67 tuần đến 30 tháng 1 năm 2012. Ngày 29 tháng 1 năm 2018 cô trở lại vị trí số 1 Thế giới sau khi vô địch Australian Open 2018. Cô là vận động viên nữ Đan Mạch duy nhất nằm trong 300 tay vợt nữ hàng đầu thế giới WTA và cũng là tay vợt nữ Đan Mạch đầu tiên lọt vào chung kết một Grand Slam (Mỹ Mở rộng 2009). Wozniacki là con gái trong một gia đình cha mẹ người Ba Lan, cha Piotr và mẹ Anna. Tên cô viết theo tiếng Ba Lan là "Karolina Woźniacka". Piotr Wozniacki cũng đồng thời là huấn luyện viên của cô.


    Wozniacki sinh ra trong một gia đình có truyền thống thể thao. Mẹ cô là vận động viên bóng chuyền trong đội tuyển quốc gia Ba Lan. Cha cô từng chơi bóng đá chuyên nghiệp ở Đức. Gia đình Wozniacki chuyển tới Đan Mạch khi ông thi đấu cho một câu lạc bộ ở đây. Anh trai Patrick Wozniacki cũng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ở Đan Mạch. Về sở thích của mình, Wozniacki đã trả lời tạp chí Teen Vogue, "Tôi thích bóng ném (môn thể thao phổ biến ở châu Âu), bóng đá, bơi lội, chơi piano và nhiều thứ khác". Wozniacki có thể nói thông thạo tiếng Đan Mạch, Ba Lan và Anh, ngoài ra hiểu tốt tiếng Nga. Lối chơi chủ đạo của Wozniacki là phòng ngự - phản công, cô có khả năng di chuyển cùng khả năng dự đoán tốt. Cú trái 2 tay của cô là một trong những điểm mạnh để phản công. Wozniacki sử dụng vợt thi đấu của hãng Babolat, trang phục thi đấu thiết kế bởi Stella McCartney của Adidas, ngoài ra cô cũng có hợp đồng tài trợ, quảng cáo với các hãng Compeed, Rolex, Danske Invest, Oriflame, Proactiv, Sony Ericsson...

    Caroline Wozniacki xinh đẹp và tài năng
    Caroline Wozniacki xinh đẹp và tài năng
    Caroline Wozniacki
    Caroline Wozniacki
  5. Sania Mirza sinh ngày 15 tháng 11 năm 1986, là một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Ấn Độ. Một cựu đôi số 1 thế giới, cô đã đoạt sáu giải Grand Slam danh hiệu trong sự nghiệp của mình. Từ năm 2003 cho đến khi giải nghệ đánh đơn vào năm 2013, cô đã được Hiệp hội quần vợt nữ xếp hạng là tay vợt số 1 của Ấn Độ. Trong sự nghiệp đánh đơn của mình, Mirza đã có những chiến thắng đáng chú ý trước Svetlana Kuznetsova, Vera Zvonareva và Marion Bartoli, cũng như các cựu số 1 thế giới Martina Hingis, Dinara Safina và Victoria Azarenka. Cô là tay vợt nữ có thứ hạng cao nhất từ trước đến nay đến từ Ấn Độ, đạt vị trí thứ 27 thế giới vào giữa năm 2007. Tuy nhiên, một chấn thương lớn ở cổ tay buộc cô phải từ bỏ sự nghiệp đánh đơn và tập trung vào nội dung đánh đôi. Cô ấy đã đạt được một số lần đầu tiên cho quần vợt nữ ở quê hương của mình, bao gồm vượt qua 1 triệu đô la thu nhập trong sự nghiệp (cuối cùng là hơn 6,9 triệu đô la), giành danh hiệu WTA đơn và giành được một Grand Slamtiêu đề (cuối cùng, ba từng ở nội dung đôi nữ và đôi nam nữ), cũng như đủ điều kiện cho (và cuối cùng chiến thắng) các vòng chung kết WTA trong năm 2014 cùng với Cara Black, bảo vệ danh hiệu các đối tác năm sau với Martina Hingis.


    Cho đến nay, Mirza là một trong hai tay vợt nữ Ấn Độ giành được danh hiệu WTA ở mọi loại hình và là người duy nhất lọt vào top 100 bảng xếp hạng đơn. Cô là người phụ nữ Ấn Độ thứ ba trong Kỷ nguyên Mở (sau Nirupama Mankad và Nirupama Sanjeev, đứng thứ hai về nội dung đánh đơn sau Sanjeev) góp mặt và giành chiến thắng một vòng tại một giải Grand Slam và là người đầu tiên vượt qua vòng hai. Với 42 lần đăng quang, Mirza đã giành được nhiều danh hiệu WTA đôi trong giải đấu hơn bất kỳ tay vợt đang hoạt động nào khác. Ngoài ra, cô đã có 91 tuần giữ vị trí số 1 thế giới ở nội dung đánh đôi. Năm 2005, Mirza đăng quang WTA Tân binh của năm, và năm 2015 cô cùng Martina Hingislà đội đánh đôi của năm, và sau đó đã có chuỗi 44 trận thắng, một trong những trận thắng dài nhất trong lịch sử. Cô cũng đã giành được tổng cộng 14 huy chương (trong đó có 6 huy chương vàng) tại ba sự kiện đa môn thể thao lớn, đó là Đại hội thể thao châu Á, Đại hội thể thao thịnh vượng chung và Đại hội thể thao châu Á.

    Sania Mirza là VĐV vĩ đại của thể thao châu Á
    Sania Mirza là VĐV vĩ đại của thể thao châu Á
    Sania Mirza
    Sania Mirza
  6. Sorana Mihaela Cîrstea sinh ngày 7 tháng 4 năm 1990, là một vận động viên quần vợt người Romania. Ở nội dung đánh đơn, cô đã đạt được thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của mình là số 21 thế giới vào ngày 12 tháng 8 năm 2013. Ở nội dung đánh đôi, thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của cô là số 35, mà cô đạt được vào ngày 9 tháng 3 năm 2009. Cîrstea là một cầu thủ chạy đường cơ năng nổ, có trò chơi xoay quanh những cú chạm đất nhanh, phẳng và mạnh mẽ của cô ấy. Do phong cách chơi có tính rủi ro cao của cô ấy, cô ấy thường tích lũy được số lượng cao của cả người chiến thắng và lỗi không thể bắt buộc. Cú đánh trái tay của cô ấy là cú đánh mặt đất đáng tin cậy nhất của cô ấy và cô ấy liên tục đánh trúng người chiến thắng với cú đánh này và ngay cả khi cô ấy không nhắm cụ thể vào các đường, trái tay của cô ấy vẫn thâm nhập sâu vào sân, cho phép cô ấy ra lệnh chơi. Cú thuận tay của cô ấy được đánh rất phẳng, cho phép cô ấy đánh sâu vào sân một cách đều đặn, tạo ra sức mạnh nhất quán và đánh một số lượng lớn những người chiến thắng.


    Cîrstea là cựu tay vợt trong top 10 của ITF Junior Circuit, đạt thứ hạng tổng hợp cao nhất là số 6 vào năm 2006. Kết quả tốt nhất của cô bao gồm một danh hiệu ở Giải trẻ em mở rộng năm 2005 (Hạng 1), giải đấu mà cô đã lọt vào chung kết trong năm. Trước đó, đánh bại Erika Zanchetta trong ba set trong trận chung kết và giành vị trí á quân tại Trofeo Bonfiglio 2006 (Hạng A), nơi cô thua trong trận chung kết trước người đồng hương Ioana Raluca Olaru sau khi đánh bại tay vợt hạng nhất thế giới Anastasia. Pavlyuchenkova trong trận bán kết. Cô cũng xuất hiện lần cuối tại các giải đấu dành cho đàn em Lớp 1 vào cuối năm, Eddie Herr International và Yucatán World Cup, vào năm 2005 và 2006 và tại Opus Nottinghill International năm 2006. Vào tháng 4 năm 2007, cô lọt vào trận chung kết của Budapest Grand Prix, một sự kiện Cấp III, với tư cách là một vòng loại. Tất cả các trận hòa chính của cô ấy có ba set. Cô đánh bại Martina Müller ở vòng hai, Eleni Daniilidou ở tứ kết và Karin Knapp ở bán kết trước khi thua Gisela Dulko trong trận chung kết. Cô là người Romania đầu tiên lọt vào trận chung kết WTA Tour kể từ Ruxandra Dragomir vào tháng 6 năm 2000.

    Sorana Cirstea là tay vợt xinh đẹp người Romania
    Sorana Cirstea là tay vợt xinh đẹp người Romania
    Sorana Cirstea
    Sorana Cirstea
  7. Maria Yuryevna Kirilenko sinh ngày 25 tháng 1 năm 1987, là một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Nga. Ở cấp độ trẻ cô đã giành Grand Slam US Open năm 2002 ở tuổi 15 sau đó cô lọt vào top 10 bảng xếp hạng WTA ở cả 2 nội dung đánh đơn và đánh đôi. Kirilenko giành 6 danh hiệu đơn và 12 danh hiệu đôi trong hệ thống WTA, cô cũng 3 lần vào đến tứ kết đơn nữ Grand Slam (Úc mỏ rộng 2010, Wimbledon 2012, Pháp mở rộng 2013) và lọt vào bán kết Thế vận hội Mùa hè 2012 (thua Victoria Azarenka trong trận tranh huy chương đồng), xếp hạng 10 đơn nữ trên bảng xếp hạng WTA vào ngày 10 tháng 6 năm 2013. Ở nội dung đánh đôi, cô có thứ hạng cao nhất là thứ 5 thế giới vào ngày 24 tháng 10 năm 2011, lọt vào chung kết 2 trận Grand Slam là Úc mở rộng 2011 khi đánh đôi với Victoria Azarenka và Pháp mở rộng 2012 khi đánh đôi với Nadia Petrova. Cùng với Petrova, Kirilenko đã giành chức vô địch đôi nữ WTA Tour Championships năm 2012 và giành huy chương đồng cũng ở nội dung đôi nữ tại Thế vận hội Mùa hè 2012.


    Kirilenko không có tên trong danh sách tham dự các giải đấu năm 2014, vẫn đang bình phục chấn thương đầu gối ở Giải đấu các nhà vô địch ở Sofia. Cô cũng bỏ lỡ Australian Open do chấn thương. Sau khi bỏ lỡ cặp sự kiện bắt buộc hàng đầu tại Indian Wells và Miami, Kirilenko đã trở lại tại Family Circle Cup ở Charleston. Được xếp ở vị trí thứ 10, cô đã thất bại ở vòng đầu tiên trước Belinda Bencic, người cuối cùng đã lọt vào bán kết WTA đầu tiên của cô. Tại Mutua Madrid Open, Kirilenko đánh bại Kristina Mladenovic ở vòng đầu tiên để ghi chiến thắng đầu tiên trong năm. Cô đã rút lui khỏi trận đấu ở vòng hai với Caroline Garcia vì chấn thương cổ tay trái. Tại Rome tại Giải Ý mở rộng, Kirilenko thua Svetlana Kuznetsova ở vòng đầu tiên. Kirilenko xuất trận ở vòng đầu tiên tại Giải Pháp mở rộng, thắng ba trận trước Johanna Larsson. Kết quả là, thứ hạng của cô tụt 44 bậc xuống 88 sau khi không bảo vệ được điểm tứ kết. Kirilenko đã chơi giải đấu tiền Wimbledon ở Rosmalen tại Topshelf Open nhưng để thua Mona Barthel ở vòng đầu tiên. Kirilenko tham dự Giải vô địch Wimbledon với hạng 109, thứ hạng thấp nhất của cô trong 5 năm. Cô ấy đã gây ra một sự thất vọng khi đánh bại hạt giống số mười tám và người ở tứ kết năm trước Sloane Stephens ở vòng đầu tiên. Cô bị đánh bại ở vòng hai bởi Peng Shuai.

    Maria Kirilenko là đối thủ đáng gờm của Sharapova
    Maria Kirilenko là đối thủ đáng gờm của Sharapova
    Maria Kirilenko sở hữu thân hình nóng bỏng
    Maria Kirilenko sở hữu thân hình nóng bỏng
  8. Garbiñe Muguruza Blanco sinh ngày 8 tháng 10 năm 1993, là một nữ vận động viên quần vợt người Tây Ban Nha. Tính tới thời điểm hiện tại, cô đã có 2 danh hiệu Grand Slam, trong đó có chức vô địch Pháp mở rộng 2016 khi đánh bại Serena Williams và Wimbledon 2017 khi đánh bại Venus Williams, trở thành tay vợt đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng trước cả hai chị em nhà Williams trong chung kết Grand Slam. Cô cũng từng giữ vị trí số 1 thế giới trong 4 tuần vào cuối năm 2017. Với lối chơi đánh bóng bền cuối sân và những pha tấn công mạnh mẽ, Muguruza sớm gây chú ý khi vào tới vòng 4 Giải quần vợt Úc mở rộng năm 2014 khi loại hạt giống Caroline Wozniacki. Cùng năm đó, cô cũng loại hạt giống số 1 Serena Williams trên đường vào tứ kết Roland Garros. Tới năm 2015, cô giành danh hiệu đầu tiên với Giải Trung Quốc mở rộng và vào chung kết Grand Slam lần đầu tiên ở Wimbledon. Tại giải WTA Finals cuối năm, cô toàn thắng vòng bảng trước khi thua cuộc ở bán kết trước nhà vô địch của giải đấu sau đó, Agnieszka Radwańska. Muguruza cũng khá thành công ở nội dung đôi nữ, khi từng về á quân tại WTA Finals năm 2015 và bán kết Pháp mở rộng 2014. Cô cũng có 5 danh hiệu cùng đồng hương, Carla Suárez Navarro.


    Muguruza bắt đầu năm 2016 của mình tại Brisbane International khi cô đã phải nghỉ thi đấu trong trận đấu đầu tiên của giải đấu do viêm cân gan chân. Giải đấu tiếp theo của cô là Úc mở rộng, nơi cô vào vòng ba với chiến thắng liên tiếp trước Anett Kontaveit và Kirsten Flipkens, nhưng thất bại trước Barbora Strýcová. Tại Fed Cup, Muguruza đã giúp đội tuyển Tây Ban Nha giành chiến thắng trước đội tuyển Serbia sau khi cô đánh bại Ivana Jorović và Jelena Janković. Tại Giải vô địch quần vợt Dubai, Muguruza phải chịu một trận thua sớm khi cô gặp Elina Svitolina. Giải đấu tiếp theo của cô là Qatar Open, nơi cô lọt vào tứ kết đầu tiên của năm, cô đánh bại Nao Hibino và Tímea Babos, nhưng sau đó thua Andrea Petkovic sau ba set. Tiếp theo sau đó, cô thi đấu tại Indian Wells Open, nơi cô thua trong trận mở màn trước Christina McHale sau khi thắng set đầu tiên. Tại Miami Open, cô đã suýt bị đánh bại trong trận mở màn trước Dominika Cibulkova nhưng vẫn giành chiến thắng trong set cuối cùng. Cô lọt vào vòng thứ tư nhưng thua Victoria Azarenka trong hai lần bẻ giao bóng.

    Nụ cười đầy mê hoặc của Garbiñe Muguruza
    Nụ cười đầy mê hoặc của Garbiñe Muguruza
    Garbiñe Muguruza sở hữu vẻ đẹp tiềm ẩn
    Garbiñe Muguruza sở hữu vẻ đẹp tiềm ẩn
  9. Camila Giorgi sinh ngày 30 tháng 12 năm 1991, là một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Ý. Sau khi giành danh hiệu ITF đầu tiên vào năm 2009, cô đã có trận ra mắt Grand Slam và trận hòa chính tại Giải vô địch Wimbledon 2011. Giorgi đã lọt vào vòng 4 của Giải vô địch Wimbledon 2012 chỉ sau lần thứ hai góp mặt tại giải đấu. Sau thành công tại các giải vô địch, cô đã lọt vào top 100 của bảng xếp hạng WTA. Năm sau, cô tiếp tục với chiến thắng ở vòng ba tại Giải vô địch Wimbledon và thực hiện vòng bốn Grand Slam thứ hai tại US Open. Cô đã lọt vào tứ kết Grand Slam đầu tiên của mình tại Giải vô địch Wimbledon 2018, sáu năm sau khi đột phá Wimbledon. Giorgi lọt vào trận chung kết WTA đầu tiên vào năm 2014 tại Katowice Open và sau đó giành danh hiệu đầu tiên tại Rosmalen Open. Cô đã đạt thứ hạng đĩa đơn tốt nhất của mình ở vị trí thứ 26 thế giới vào tháng 10 năm 2018.

    Camila Giorgi
    được biết đến với phong cách của mình tích cực của trò chơi và phẳng mạnh mẽ của mình groundstrokes, và được coi là một trong những đại gia khó khăn nhất của bóng theo chương trình. Những chiến thắng chuyên nghiệp đáng chú ý nhất của cô là tại US Open 2013, Indian Wells Open và Eastbourne International, lần lượt đánh bại các tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki, Maria Sharapova và Victoria Azarenka. Sau niềm yêu thích ban đầu đối với thể dục nghệ thuật, Giorgi quyết định cống hiến hết mình cho quần vợt sau khi hỗ trợ huấn luyện anh trai khi cô mới 5 tuổi. Cô đã phải chịu sự huấn luyện khắc nghiệt của cha mình, Sergio. Hai năm sau, nhà vô địch Pháp mở rộng năm 1976, Adriano Panatta nói về cô: "Đây là lần đầu tiên tôi đóng vai một cô gái chơi như Andre Agassi". Năm 2000, cô được huấn luyện viên quần vợt Nick Bollettieri phát hiện, người sau đó đã đề nghị cô đào tạo 7 tháng (trước đây chỉ dành cho Maria Sharapova). Vào tháng 11 năm 2005, cô đã lọt vào trận chung kết của Nike Junior Tour, nhưng bị đánh bại bởi Zuzana Luknárová đến từ Slovakia. Giorgi lọt vào trận chung kết tại Sey Development Cup ở Cộng hòa Séc và vòng 1/16 tại Astrid Bowl ở Bỉ.

    Camila Giorgi là tay vợt xinh đẹp nhất sinh ra ở Ý
    Camila Giorgi là tay vợt xinh đẹp nhất sinh ra ở Ý
    Camila Giorgi
    Camila Giorgi
  10. Alizé Cornet sinh ngày 22 Tháng 1 năm 1990, là một cầu thủ quần vợt chuyên nghiệp người Pháp. Cornet đã giành được sáu danh hiệu đơn và ba danh hiệu đôi trong WTA Tour, cũng như ba danh hiệu đơn và ba danh hiệu đôi trên ITF Circuit. Vào ngày 16 tháng 2 năm 2009, cô đạt thứ hạng đơn WTA cao nhất của mình ở vị trí số 11 thế giới. Cornet cũng đã có tuần thứ hai tại tất cả bốn sự kiện Grand Slam, đã lọt vào vòng thứ tư tại Giải Úc mở rộng 2009, Giải vô địch Wimbledon 2014, các năm 2015 và 2017 Pháp mở và 2020 Mỹ mở rộng. Năm 2014, Cornet được biết đến khi đánh bại tay vợt số 1 thế giới, Serena Williams, ba lần. Tại Dubai Tennis Championships, cô đã ghi một chiến thắng liên tiếp trước Williams trong trận bán kết, giúp Cornet lọt vào trận chung kết đánh đơn lớn nhất của cô trong gần sáu năm. Vào tháng 7, tại Giải vô địch Wimbledon, cô ấy đã trở lại sau một set đấu để đánh bại Williams ở vòng thứ ba, khiến người Mỹ bị loại sớm nhất tại giải đấu kể từ năm 2005. Chiến thắng thứ ba của cô ấy là ở vòng thứ hai tại Vũ Hán vào cuối năm đó, nơi Williams nghỉ hưu do bệnh tật.

    Alizé Cornet
    cũng có một thành tích ấn tượng dành cho đàn em, khi đạt thứ hạng 8 thế giới tổng hợp cao nhất trong sự nghiệp vào ngày 11 tháng 6 năm 2007. Cô cũng giành được danh hiệu Grand Slam đơn cơ sở duy nhất của mình tại giải Pháp mở rộng 2007. Cornet bắt đầu mùa giải 2016 của cô ấy tại Brisbane International. Cô đã thua ở vòng hai trước Anastasia Pavlyuchenkova. Xếp thứ bảy tại Hobart International, Cornet giành danh hiệu đơn WTA thứ năm khi đánh bại Eugenie Bouchard trong trận chung kết. Tại Australian Open, Cornet bị Shuai Zhang đánh bại ở vòng hai. Vào tháng 3, Cornet thi đấu tại Miami Open. Cô đã thua ở vòng hai trước hạt giống thứ ba và nhà vô địch năm 2012 Agnieszka Radwańska. Xếp thứ tư tại Katowice Open, Cornet bị đánh bại ở vòng hai bởi Francesca Schiavone. Bắt đầu mùa giải trên sân đất nện tại Porsche Tennis Grand Prix, Cornet đã thua Julia Görges ở vòng đầu tiên. Tại Prague, Cornet thất thủ trong trận đấu đầu tiên với ký tự đại diện người Séc Kateřina Siniaková. Tại Madrid Open, Cornet bị loại ở vòng hai bởi hạt giống thứ tư Victoria Azarenka. Thi đấu tại Rome, cô đã thua trận đầu tiên trước Misaki Doi. Được xếp thứ chín tại Internationaux de Strasbourg, Cornet đã bị đánh bại ở vòng đầu tiên bởi Alla Kudryavtseva ở vòng loại. Tại giải Pháp mở rộng, cô vào đến vòng thứ ba, nơi cô để thua hạt giống số chín Venus Williams.

    Alize Cornet sở hữu nét đẹp tự nhiên
    Alize Cornet sở hữu nét đẹp tự nhiên
    Alize Cornet
    Alize Cornet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy