Top 10 Nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hollywood

Anh Đinh 2677 1 Báo lỗi

Điện ảnh Hoa Kỳ là tên gọi ngành công nghiệp điện ảnh của Mỹ. Được ra đời ngay từ cuối thế kỷ 19, điện ảnh Hoa Kỳ đã nhanh chóng trở thành một trong những nền ... xem thêm...

  1. Alexandra Anna Daddario sinh ngày 16 tháng 3 năm 1986, là 1 nữ diễn viên người Mỹ, được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Annabeth Chase trong phim Percy Jackson & kẻ cắp tia chớp. Cô cũng tham gia vào các bộ phim khác như The Squid and the Whale, All My Children, The Babysitters, The Attic, The Hottest State, San Adreas (2015) và Baywatch (2017). Vai diễn đầu tiên của Daddario là Laurie Lewis trong phim All My Children. Daddario học ở trường Brearley ở New York cho đến khi cô được tham gia vào All My Children.


    Daddario muốn được là một nữ diễn viên từ khi cô là 1 đứa trẻ, nhưng cho đến năm 16 tuổi cô mới có được vai diễn đầu tiên là Laurie Lewis trong phim All My Children. Đồng thời cô là 1 học sinh của trường Brearley ở New York. Daddario nói: "Tôi đã hoàn tất năm thứ hai của mình tại trường trung học Brearley". Và rồi khi nhận vai trong phim All My Children, cô ấy phải nghỉ học tại trường. Cô ấy nói: "Tôi không thể tiếp tục việc học của mình tại đó". Cô cũng là nữ diễn viên tham gia cùng Logan Lerman và Bradon T. Jackson trong phim Percy Jackson & kẻ cắp tia chớp, một bộ phim phiêu lưu giả tưởng mang tính thần thoại được đạo diễn bởi Chris Columbus và công chiếu vào ngày 12 tháng 2 năm 2010. Daddario thủ vai Annnabeth Chase.

    Alexandra Daddario
    Alexandra Daddario
    Alexandra Daddario
    Alexandra Daddario

  2. Amy Lou Adams sinh ngày 20 tháng 8 năm 1974, là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô nổi tiếng với những vai diễn hài và chính kịch, và tính đến năm 2017 là một trong những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới. Cô cũng từng nhận một vài giải thưởng danh giá, bao gồm hai Quả cầu vàng, cùng với đó là năm đề cử Oscar và sáu đề cử giải BAFTA. Sinh ra tại Vicenza, Ý và lớn lên ở Castle Rock, Colorado, Adams là người con thứ tư trong bảy người con. Cô từng tập luyện để trở thành một vũ công ba lê, nhưng đến năm 18 tuổi cô lại thấy mình phù hợp hơn với sân khấu nhạc kịch, và từ 1994 đến 1998 cô làm việc trong một nhà hát dịch vụ ăn tối. Cô có vai diễn điện ảnh đầu tay trong bộ phim châm biếm năm 1999 Drop Dead Gorgeous. Sau khi chuyển đến Los Angeles, cô có một vài vai diễn khách mời trên truyền hình, và thường đảm nhận những vai "mean girl" theo quy mô nhỏ. Vai chính đầu tiên của cô đến trong bộ phim tiểu sử của Steven Spielberg Catch Me If You Can đóng cặp với Leonardo DiCaprio, nhưng cô lại bị thất nghiệp một năm sau đó. Cô tạo nên đột phá với vai diễn một người phụ nữ mang thai lắm lời trong bộ phim độc lập 2005 Juneburg.


    Trong bộ phim nhạc kịch năm 2007 Chuyện thần tiên ở New York, cô đóng vai một nàng công chúa Disney vui vẻ, tạo nên thành công lớn đầu tiên của cô trong vai trò nữ chính. Cô tiếp tục theo đuổi lối diễn một người phụ nữ ngây thơ, lạc quan trong một loạt các phim, trong đó có phim chính kịch Doubt năm 2008. Sau đó cô thay đổi sang đóng vai những phụ nữ mạnh mẽ hơn và nhận được đánh giá tích cực trong phim thể thao The Fighter và phim chính kịch tâm lý The Master. Năm 2013, cô vào vai Lois Lane trong một số phim siêu anh hùng thuộc DC Extended Universe. Cô giành hai giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất liên tiếp khi đóng một tay lừa đảo quyến rũ trong bộ phim hình sự Săn tiền kiểu Mỹ và một họa sĩ lo lắng Margaret Keane trong phim tiểu sử Big Eyes. Năm 2016 cô nhận sự tán dương cho các vai diễn chính đóng trong phim khoa học viễn tưởng Cuộc đổ bộ bí ẩn và phim tâm lý rùng rợn Nocturnal Animals. Những vai diễn sân khấu của Adams bao gồm vở kịch dựng lại Into the Woods của rạp The Public Theater năm 2012, trong đó cô đóng Người vợ của Thợ làm bánh. Năm 2014, cô có tên trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của Time và xuất hiện trong danh sách 100 người nổi tiếng nhất của Forbes. Adams kết hôn với nghệ sĩ Darren Le Gallo và có với nhau một cô con gái.

    Amy Adams
    Amy Adams
    Amy Adams
    Amy Adams
  3. Ana Celia de Armas Caso sinh ngày 30 tháng 4 năm 1988, là một nữ diễn viên người Cuba và Tây Ban Nha. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình ở Cuba và có vai chính trong bộ phim lãng mạn Una rosa de Francia (2006). Ở tuổi 18, cô chuyển đến Madrid, Tây Ban Nha và đóng vai chính trong bộ phim tuổi teen nổi tiếng El Internado trong sáu mùa giải từ 2007 đến 2010. Sau khi chuyển đến Los Angeles, de Armas có các vai nói tiếng Anh trong bộ phim kinh dị tâm lý Knock Knock (2015) và bộ phim hài - tội phạm War Dogs (2016) và có một vai phụ trong bộ phim tiểu sử thể thao Hands of Stone (2016). Cô trở nên nổi tiếng với vai trò chiếu AI ba chiều trong bộ phim khoa học viễn tưởng Blade Runner 2049 (2017). Với vai diễn y tá Marta Cabrera trong bộ phim bí ẩn Knives Out (2019), de Armas đã được đề cử Giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim hài hoặc nhạc kịch và giành giải Saturn cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Sau đó cô đóng vai Bond girlPaloma trong phim James Bond No Time to Die (2021) và đóng vai chính trong phim kinh dị tâm lý Deep Water (2022).


    Khi còn là một thiếu niên ở quê hương Cuba, de Armas đã có một vai chính đối diện với Álex González trong bộ phim lãng mạn Una rosa de Francia (2006) của Manuel Gutiérrez Aragón. Nam diễn viên người Cuba Jorge Perugorría đề nghị đạo diễn xem xét de Armas cho vai diễn này, sau khi gặp cô trong khi tham dự một bữa tiệc sinh nhật với các con gái của ông. Đạo diễn đến thăm trường kịch của de Armas và ngắt lời cô gái mười sáu tuổi trong buổi thử vai để thông báo rằng vai diễn là của cô. Cô đến Tây Ban Nha như một phần của chuyến lưu diễn quảng bá cho bộ phim và được giới thiệu với Juan Lanja, người sau này trở thành đại lý Tây Ban Nha của cô. Sau đó, cô đóng vai chính trong bộ phim El edén perdido (2007) và có một vai phụ trong phim Madrigal (2007) của Fernando Pérez, được quay vào ban đêm mà không có sự cho phép của giáo viên dạy kịch trường của cô. De Armas được đề cử Giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Phim hài hoặc Nhạc kịch và cô cũng giành được Giải Saturn cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và Giải thưởng National Board of Review cho Diễn viên xuất sắc nhất.

    Ana de Armas
    Ana de Armas
    Ana de Armas
    Ana de Armas
  4. Angelina Jolie sinh ngày 4 tháng 6 năm 1975, là một nữ diễn viên, nhà làm phim và nhà nhân đạo người Mỹ. Trong suốt sự nghiệp, cô đã nhận được một giải Oscar và ba giải Quả cầu vàng, cô cũng nhiều lần được vinh danh là nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất Hollywood. Jolie xuất hiện lần đầu trên màn ảnh khi còn nhỏ cùng với cha cô, Jon Voight, trong Lookin' to Get Out (1982) và sự nghiệp điện ảnh của cô chính thức bắt đầu một thập kỷ sau đó với Cyborg 2 (1993), tiếp theo là vai chính đầu tiên trong Hackers (1995). Cô đóng vai chính trong các bộ phim được giới phê bình đánh giá cao là George Wallace (1997) và Gia (1998), đồng thời giành Giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ diễn xuất trong phim điện ảnh Girl, Interrupt năm 1999. Với vai nữ chính trong Lara Croft: Tomb Raider (2001) giúp cô trở thành một trong những đả nữ hàng đầu Hollywood. Cô tiếp tục sự nghiệp ngôi sao hành động của mình với những bộ phim thành công ở phòng vé như Mr. & Mrs. Smith (2005), Wanted (2008) và Salt (2010) và nhận được lời đánh giá cao của giới phê bình cho màn thể hiện của cô trong các bộ phim truyền hình A Mighty Heart (2007) và Changeling (2008) - bộ phim mang về cho cô một đề cử cho Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.


    Thành công thương mại lớn nhất của cô đến từ bộ phim giả tưởng Maleficent (2014). Angelina Jolie cũng được biết đến với vai trò lồng tiếng trong loạt phim hoạt hình Kung Fu Panda (2008–nay). Jolie còn là đạo diễn và nhà biên kịch cho một số bộ phim truyền hình như In the Land of Blood and Honey (2011), Unbroken (2014) và bộ phim được đánh giá cao First They Killed My Father (2017). Ngoài sự nghiệp điện ảnh, Jolie còn được biết đến với những nỗ lực nhân đạo, cô được trao tặng giải thưởng Nhân đạo Jean Hersholt và Huân chương Saint Michael và Saint George (DCMG), cùng nhiều danh hiệu khác. Cô cũng thúc đẩy các hoạt động bảo tồn, giáo dục, quyền phụ nữ và đã ủng hộ người tị nạn với tư cách là Đặc phái viên của Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn (UNHCR). Jolie đã thực hiện nhiều nhiệm vụ thực địa trên toàn cầu tại các trại tị nạn và vùng chiến sự; các quốc gia cô đến thăm bao gồm Sierra Leone, Tanzania, Pakistan, Afghanistan, Syria và Sudan.

    Angelina Jolie
    Angelina Jolie
    Angelina Jolie
    Angelina Jolie
  5. Anne Jacqueline Hathaway sinh ngày 12 tháng 11 năm 1982, là một nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ. Sau khi đảm nhận một vài vai diễn nhỏ trên sân khấu, cô bắt đầu xuất hiện trên loạt phim truyền hình vào năm 1999 - Get Real. Ngay từ bộ phim điện ảnh đầu tiên - The Princess Diaries (2001), Anne Hathaway đã gây ấn tượng mạnh với giới trẻ bởi vẻ đẹp vượt thời gian khi vào vai cô học sinh luộm thuộm Mia Thermopolis và ba năm sau cô tiếp tục đóng phần tiếp theo của bộ phim - The Princess Diaries 2: Royal Engagement. Kể từ đó, Hathaway đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim gia đình, trong đó ấn tượng nhất phải kể đến là Havoc và Brokeback Mountain vào năm 2005. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia vai diễn chính trong The Devil Wears Prada (2006) cùng nữ diễn viên tài năng và được kính trọng nhất của nước Mỹ - Meryl Streep và Becoming Jane (2007) trong vai Jane Austen.


    Năm 2012, sự nghiệp của cô tiếp tục thăng hoa khi đảm nhận vai diễn miêu nữ Selina Kyle trong The Dark Knight Rises của đạo diễn Christopher Nolan - bộ phim thứ hai của Anne Hathaway đạt doanh thu trên một tỷ đô, tiếp tục lọt vào danh sách các bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở vị trí thứ 11. Qua tác phẩm điện ảnh kinh điển Les Misérables của đạo diễn Tom Hooper, cô vào vai Phăng tin - một phụ nữ hành nghề gái điếm để kiếm tiền nuôi con cuối cùng chết do căn bệnh lao vì quá nghèo được giới phê bình và công chúng đánh giá rất cao đã mang về cho cô hàng loạt những giải thưởng điện ảnh danh giá, trong đó có giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, giải Quả cầu vàng, giải Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh và giải BAFTA. Tính đến cuối tháng 9 năm 2013, tổng cộng 23 bộ phim của Anne Hathaway đã thu về hơn 5 tỷ đô la Mỹ, giúp cô lọt vào danh sách Top 100 diễn viên đem về doanh thu cao nhất mọi thời đại. Cùng với hàng loạt những vai diễn liên tiếp đạt được thành công, Anne Hathaway đã trở thành một trong những minh tinh hàng đầu Hollywood hiện nay. Tạp chí People đã đưa tên cô vào hàng ngũ những ngôi sao đột phá của năm 2001.

    Anne Hathaway
    Anne Hathaway
    Anne Hathaway
    Anne Hathaway
  6. Anya Taylor-Joy sinh ngày 16 tháng 4 năm 1996, là một nữ diễn viên và người mẫu. Cô là người nhận được một số giải thưởng , bao gồm Giải Quả cầu vàng, Giải của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh và Giải Truyền hình do Nhà phê bình lựa chọn, ngoài các đề cử cho Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh và Giải Primetime Emmy. Năm 2021, cô được đưa vào danh sách Time 100 Next của tạp chí Time. Sinh ra ở Miami và lớn lên ở Buenos Aires và London, Taylor-Joy rời trường năm 16 tuổi và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Sau những vai diễn nhỏ trên truyền hình, cô bắt đầu điện ảnh với vai chính Thomasin trong bộ phim kinh dị The Witch (2015), mang về cho cô một giải thưởng Gotham và một giải thưởng Đế chế. Cô tiếp tục đóng vai chính trong bộ phim kinh dị Split và bộ phim hài đen Thoroughbreds (cả hai năm 2017); cùng năm đó, cô được đề cử Giải thưởng Ngôi sao đang lên của BAFTA và đoạt giải Trophée Chopard từ Liên hoan phim Cannes.


    Taylor-Joy nhận được lời khen ngợi khi thể hiện hai nhân vật chính Emma Woodhouse trong bộ phim chuyển thể Emma của Jane Austen và Beth Harmon trong miniseries Netflix The Queen's Gambit (cả hai năm 2020); về sau, cô đã giành được Giải thưởng Truyền hình do các nhà phê bình lựa chọn cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Phim điện ảnh / Phim truyền hình, Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Phim truyền hình hoặc Phim nhỏ, Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh cho Diễn xuất xuất sắc của Nữ diễn viên chính trong Phim truyền hình hoặc Phim nhỏ Phim và đã nhận được một đề cử cho Giải Primetime Emmy cho Nữ diễn viên chính xuất sắc trong một bộ phim hoặc bộ phim có giới hạn hoặc tuyển tập.

    Anya Taylor-Joy
    Anya Taylor-Joy
    Anya Taylor-Joy
    Anya Taylor-Joy
  7. Chloë Grace Moretz sinh ngày 10 tháng 2 năm 1997, là một diễn viên, người mẫu người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình năm 2004 khi đó mới 7 tuổi và nhận được đề cử giải thưởng đầu tiên vào năm sau với phim The Amityville Horror. Những bộ phim khác của cô gồm có: (500) Days of Summer, The Poker House, Diary of a Wimpy Kid, Kick-Ass and Kick-Ass 2, Let Me In, Hugo, Dark Shadows, Carrie, If I Stay, The Equalizer và The 5th Wave. Moretz lồng tiếng cho nhân vật Hit-Girl trong Kick-Ass: The Game và Emily Kaldwin trong Dishonored. Sự nghiệp người mẫu của cô bao gồm người mẫu bìa và các người mẫu ảnh cho các tạp chí như Vogue, Marie Claire và Elle.


    Vai diễn đầu tiên của cô ở Hollywood là vai Violet trong 2 tập của bộ phim truyền hình The Guardian và vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô là vai Molly trong phim Heart of the Beholder. Cô vẫn còn vô danh cho đến vai diễn thứ hai của mình trên màn ảnh rộng vào năm 2005 với bộ phim làm lại The Amityville Horror, bộ phim đã giúp cô được đề cử Giải thưởng Nghệ sĩ trẻ xuất sắc. Sau Amityville, sự nghiệp của Moretz tiếp tục khởi sắc, cô nhận được một số vai diễn khách mời trên truyền hình, và được nhận một vai nhỏ trong Big Momma's House 2. Một trong những vai diễn đáng chú ý của cô trong thời điểm này là vai Kiki George trong phim Dirty Sexy Money và Sherri Maltby trong phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ. Moretz cũng lồng tiếng cho nhân vật Darby trong bộ phim hoạt hình My Friends Tigger & Pooh phiên bản Anh Mỹ. Sau buổi công chiếu ra mắt phim The Amityville Horror, cô đã trở thành khách mời thường xuyên trong các buổi ra mắt phim. Cô đặc biệt yêu thích thời trang và ăn mặc theo phong cách đặc trưng của riêng mình.

    Chloe Grace Moretz
    Chloe Grace Moretz
    Chloe Grace Moretz
    Chloe Grace Moretz
  8. Elizabeth Olsen sinh ngày 16 tháng 2 năm 1989, là một diễn viên người Mỹ. Cô được biết đến với những vai diễn trong Avengers: Age of Ultron (2015), Godzilla (2014), Silent House (2011), Liberal Arts (2012) và đã được đề cử nhiều giải thưởng. Cô là con gái út cũng như em gái của cặp diễn viên và nhà thiết kế song sinh Mary-Kate và Ashley Olsen. Olsen nổi tiếng trên toàn cầu nhờ thể hiện nhân vật Wanda Maximoff / Scarlet Witch trong những bộ phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Từ nhỏ, cô đã được học múa ba lê và ca hát. Cô bắt đầu diễn xuất từ rất sớm, với sự xuất hiện trong những phim mà chị cô thủ vai. Trước tuổi 17, Olsen có một vai diễn nhỏ trong How the West Was Fun và được đóng những video trong tập phim The Adventures of Mary-Kate & Ashley. Sau khi đã đóng những video của chị cô vào lúc cô học lớp bốn, Olsen bắt đầu tham gia vào các buổi thử vai cho các dự án.


    Olsen đã bắt đầu diễn xuất khi cô chỉ mới bốn tuổi và đóng vai chính trong 6 sản phẩm của Mary-Kate và Ashley, cô cũng từng thử vai cho bộ phim Spy Kids. Cô gần như không diễn xuất vào năm 2004 do giới truyền thông tạo cơn sốt ở vấn đề về rối loạn ăn uống của Mary-Kate's. Vai diễn đột phá của Olsen được nhận thấy từ năm 2011, khi cô xuất hiện trong bộ phim được phê bình đánh giá cao là phim Martha Marcy May Marlene. Cô được đề cử và giành được nhiều giải thưởng cho vai diễn của nhân vật Martha, một cô gái mắc chứng hoang tưởng sau khi chậy khỏi cuộc sống của cô từ một giáo phái và quay trở lại với gia đình. Tiếp theo cô xuất hiện trong bộ phim kinh dị được làm lại, Silent House, cô đóng vai Sarah và xuất hiện trong video âm nhạc "The Queen" của Carlotta. Olsen quay bộ phim Red Light trong khoảng giữa năm 2011, và nó được khởi chiếu tại Mỹ vào ngày 13 tháng 7 năm 2012. Cô thủ vai chính trong bộ phim của Josh Radnor, Liberal Arts và được khởi chiếu vào ngày 22 tháng 1 năm 2012. Cô và Dakota Fanning đóng trong Very Good Girls, khởi chiếu năm 2013.

    Elizabeth Olsen
    Elizabeth Olsen
    Elizabeth Olsen
    Elizabeth Olsen
  9. Emma Rose Roberts sinh ngày 10 tháng 2 năm 1991, là nữ diễn viên, ca sĩ người Mỹ, và còn là nhạc sĩ kiêm cả nhà thiết kế thời trang. Roberts bắt đầu được biết đến với vai cô ca sĩ Addie trong loạt phim dài tập Nickelodeon Unfabulous và cùng lúc phát hành album đầu tay, chính là nhạc nền trong phim mang tên Unfabulous and More. Sau đó cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát với công việc hát nhạc phim Ice Princess và Aquamarine. Từ đây Emma chính thức chuyên tâm vào nghiệp diễn, với vai để đời trong phim Nancy Drew năm 2007 và lần đầu tiên tham gia lồng tiếng cho phim The Flight Before Christmas. Roberts sinh ra tại Rhinebeck, quận Dutchess, New York. Cô là con gái của Eric Roberts và bạn gái Kelly Cunningham. Và chia tay không lâu sau khi Emma chào đời và sau đó đều có gia đình riêng.


    Emma sống với mẹ và cha dượng Kelly Nickels (từng là thành viên ban nhạc L.A. Guns). Emma là cháu gái của hai nữ diễn viên Julia Roberts và Lisa Roberts Gillan. Cô từng chia sẻ rằng: "Tôi sống cùng mẹ nhiều hơn và ít khi có dịp ở cạnh bố nhưng rất thân thiết với cô Julia" và thường xuyên được theo cô Julia đi đóng phim từ khi lên 5 tuổi. Roberts theo học Trường nữ Archer ở hạt Brentwood tại Los Angeles, California trong năm lớp 7 và lớp 8 (2004 - 2005). Cô cũng chia sẻ về việc học của bản thân trong 1 buổi phỏng vấn năm 2007 rằng: "Tôi có 1 gia sư và chúng tôi có 3 tiếng để học ở trường mỗi ngày. Đó là cách mà tôi theo kịp được nghiệp diễn, sau đó nếu không phải học thì tôi lại tới trường quay hoặc làm việc khác."

    Emma Roberts
    Emma Roberts
    Emma Roberts
    Emma Roberts
  10. Emily Jean "Emma" Stone sinh ngày 6 tháng 11 năm 1988, là nữ diễn viên người Mỹ. Cô là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới năm 2015, Stone đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm giải Oscar, giải BAFTA, giải Quả cầu vàng và ba giải thưởng Screen Actors Guild. Cô xuất hiện trên Forbes Celebrity 100 năm 2013 và Time 100 năm 2017. Cô thường được các phương tiện truyền thông đánh giá là một trong những nữ diễn viên tài năng nhất của thế hệ mình. Sinh ra và lớn lên tại Scottsdale, Arizona, Stone bắt đầu diễn xuất từ khi còn nhỏ, trong vở kịch The Wind in the Willows năm 2000. Ở tuổi thiếu niên, cô dời đến Los Angeles cùng mẹ và lần đầu xuất hiện trên truyền hình trong In Search of the New Partridge Family (2004). Dù vậy, đài VH1 không chọn phát sóng chương trình truyền hình thực tế này. Sau nhiều vai phụ, cô giành giải Young Hollywood cho phim đầu tay Superbad (2007) và thu hút sự chú ý tích cực của công chúng trong Zombieland (2009).


    Phim hài dành cho thanh thiếu niên Easy A (2010) là vai chính diện đầu tiên của Stone, giúp cô giành đề cử cho giải BAFTA Rising Star và giải Quả cầu vàng cho "Nữ diễn viên phim ca nhạc hoặc phim hài xuất sắc nhất". Sau đó, cô góp mặt trong phim đạt thành công thương mại Crazy, Stupid, Love (2011) và vai phụ trong tác phẩm chính kịch được khen ngợi The Help (2011). Stone thu hút sự chú ý rộng rãi khi vào vai Gwen Stacy trong phim anh hùng The Amazing Spider-Man (2012) và phần tiếp theo năm 2014. Cô giành đề cử giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn của một cô gái nghiện ma túy đang phục hồi trong phim hài kịch đen Birdman (2014). Cô lần đầu tham gia vở nhạc kịch Broadway Cabaret (2014–2015). Năm 2016, cô vào vai Mia Dolan trong tác phẩm nhạc kịch La La Land, mang về cho cô một giải Quả cầu vàng và Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn quảng bá nhiều sự kiện xã hội, bao gồm nâng cao nhận thức cộng đồng về căn bệnh ung thư vú.

    Emma Stone
    Emma Stone
    Emma Stone
    Emma Stone



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy