Top 10 Nữ diễn viên quyến rũ nhất Hollywood 2022

Vũ Minh Hoàng 11583 0 Báo lỗi

Các nữ diễn viên Hollywood luôn có vẻ ngoài quyến rũ khó cưỡng và những cô nàng hấp dẫn nhất chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ mê mệt. Các nữ diễn viên luôn phải ... xem thêm...

  1. Scarlett Johansson sinh năm 1984 tại New York (Mỹ), ngay từ khi còn nhỏ, mỹ nhân này đã sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ khó ai sánh bằng. Scarlett Johansson sớm nhận ra niềm đam mê mãnh liệt với phim ảnh và nghĩ đến việc sau này trở thành diễn viên từ khi chỉ là cô bé. Lên 8 tuổi, người đẹp đã có cơ hội đứng trên sân khấu Broadway rồi 6 năm sau, cô thiếu nữ New York khiến được cả thế giới biết đến tài năng của mình với vai diễn trong The Horse Whisperer. Bước sang tuổi 15, góa phụ đen trở thành ngôi sao sáng giá trên màn ảnh Hollywood với My Brother the Pig rồi Ghost World.


    Và rồi bằng lối diễn tinh tế, nhẹ nhàng cùng vẻ đẹp căng tràn sức sống, thơ ngây song cũng đầy cám dỗ của thiếu nữ 18, Scarlett Johansson khiến người xem một lần nữa sững sờ với Lost In Translation. Đến phim Match Point, nhan sắc ngọt ngào nhưng đầy ma mị của nhân vật Nola Rice do kiều nữ tóc vàng đảm nhận tiếp tục làm xao xuyến trái tim của không ít khán giả. Cùng với đó, mỹ nhân sinh năm 1984 cũng khẳng định sức quyến rũ khó cưỡng trên màn ảnh với các tác phẩm khác như: Girl with a Pearl Earring, The Other Boleyn Girl, The Island… Bước sang độ tuổi đôi mươi, Scarlett Johansson trở thành một trong những nàng thơ được yêu thích nhất Hollywood. Cô sớm được đánh giá là tên tuổi triển vọng tại kinh đô điện ảnh thế giới nhờ sở hữu gia tài phim ảnh đáng nể, chủ nhân của giải thưởng Tony, BAFTA cùng 3 đề cử quả cầu vàng. Thậm chí, tài năng diễn xuất của Scarlett Johansson được đánh giá cao đến nỗi từng có ý kiến cho rằng việc kiều nữ này hụt đề cử diễn xuất tại Oscar 2003 cho Lost In Translation là một trong những thiếu sót lớn nhất của Viện Hàn lâm. Cùng với những vai diễn tâm lý tình cảm được giới chuyên môn đánh giá cao, nhan sắc chính là yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của Scarlett Johansson trên màn ảnh. Và cũng chính bởi vẻ ngoài xinh đẹp ngút ngàn và có phần phồn thực ấy, Scarlett Johansson trở thành biểu tượng cho diễn viên đình đám ở Hollywood những năm đầu thập niên 2000.


    Vẻ đẹp trời ban khiến tên tuổi của ngôi sao này chưa từng vắng bóng trong các bảng xếp hạng nhan sắc của tạp chí danh tiếng như Maxim, Esquire, Playboy… Tuy nhiên, nhan sắc xuất chúng của Scarlett Johansson cũng không ít lần khiến nữ diễn viên cảm thấy áp lực. Vợ cũ Deadpool Ryan Reynolds nhiều khi không thoải mái vì đám đông chỉ mải mê bàn tán về vẻ ngoài nóng bỏng của mình mà quên mất việc cô còn là một diễn viên thực lực.

    Scarlett Johansson
    Scarlett Johansson
    Scarlett Johansson

  2. Alexandra Daddario chào đời ngày 16/3/1986 tại New York trong một gia đình danh giá. Cha cô là công tố viên Richard Daddario và từng đứng đầu đơn vị phòng chống khủng bố của sở cảnh sát New York, trong khi mẹ cô là nữ luật sư Christina Daddario. Vẻ đẹp hơn người của Daddario tới từ dòng máu lai Italy, Ireland, Hungary và Anh mà cô thừa hưởng từ cha mẹ.


    Có những mỹ nhân trở nên nổi tiếng bất ngờ, không phải vì diễn xuất đỉnh cao mà là bởi nhan sắc cuốn hút, khiến khán giả mê mẩn mà bỏ qua cả năng lực thật sự. Với Alexandra Daddario, đó không chỉ là thế mạnh visual mà là thương hiệu giúp cô trở thành ngôi sao được săn đón nhất nhì làng giải trí. Thế mạnh nằm ở đôi mắt dữ dội như cơn bão. Alexandra Daddario bắt đầu bén duyên với diễn xuất khi chỉ mới 16 tuổi. Cô góp mặt với vai nhỏ trong một số series truyền hình như All My Children, Law và Order trước khi tìm thấy cơ hội ngàn vàng trên màn ảnh rộng. Ngay từ khi xuất hiện trên phim, mỹ nhân này đã ghi điểm tuyệt đối nhờ gương mặt thánh thiện, thế nhưng nổi bật nhất vẫn là đôi mắt xanh,cuốn hút và bí ẩn như đại dương. Lấn sân sang điện ảnh, Alexandra Daddario vẫn chỉ góp mặt với những vai qua đường, mãi cho đến khi cô trở thành con gái nữ thần Athena trong loạt phim Percy Jackson. Tuy những dự án chuyển thể này không được đánh giá cao nhưng cho đến nay, mỹ nhân Daddario vẫn là phiên bản Annabeth Chase xinh đẹp nhất, như bước ra từ trang truyện. Sự bùng nổ nhan sắc của Alexandra Daddario trong vai Annabeth của Percy Jackson đã giúp mỹ nhân này có nhiều cơ hội góp mặt trong loạt bom tấn, như Texas Chainsaw 3D, San Andreas, Rampage,... Chính sự phát triển về điện ảnh đã giúp Daddario ngược lại có thêm nhiều vai diễn ở mảng truyền hình hơn. Những vai trong American Horror Story: Hotel, New Girl,... chính là minh chứng rõ ràng nhất. Nhiều người cho rằng chỉ với một đôi mắt xinh đẹp và diễn xuất tạm ổn, Alexandra Daddario đã có được nhiều hơn những gì mà các đồng nghiệp cùng lứa mong ước.


    Dù là điện ảnh, truyền hình hay thậm chí đóng MV, mỹ nhân này đều để lại ấn tượng sâu đậm, góp phần giúp sản phẩm thêm thành công. Không chỉ là nữ diễn viên sở hữu đôi mắt xinh đẹp nhất thế giới, Alexandra Daddario còn được xem là biểu tượng nhan sắc nói chung, dù đã 36 tuổi nhưng diện mạo, hình thể vẫn không khác gì thuở đôi mươi, thậm chí càng trẻ ra. Có nhiều lý do để nữ diễn viên Alexandra Daddario được ưu ái gọi là một nữ thần màn bạc.

    Alexandra Daddario
    Alexandra Daddario
    Alexandra Daddario
  3. Victoria Justice tên đầy đủ là Victoria Dawn Justice, là một diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Mỹ. Victoria Justice bắt đầu làm quen với sân khấu từ khi cô 10 tuổi, cô xuất hiện trong nhiều trong các chương trình truyền hình, serier Nickelodeon như: The Naked Brothers Band, True Jackson, VP, The Troop, The Penguins của Madagascar, và iCarly. Năm 2015, cô tham gia vào vai chính trong loạt MTV, Eye Candy. Ngoài diễn xuất, Victoria Justice còn được biết đến với vai trò là một ca sĩ. Cô là người hát nhạc nền cho vở nhạc kịch Nickelodeon Spectacular, đồng thời là người thể hiện một số ca khúc trong phim Victorious.


    Nữ ca sĩ ngôi sao nhạc pop Victoria Justice chẳng những khiến người ta từ ngưỡng mộ đến ghen tị với giọng hát tuyệt vời mà còn bởi cô sở hữu một sắc đẹp mặn mà, tự nhiên mà không hề nhớ đến dao kéo. Nhìn cô ấy thật cá tính, mới 27 tuổi nhưng đã là hoa hậu kiêm diễn viên nóng bỏng nổi tiếng của Hollywood. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ có một người em gái cùng cha khác mẹ, sống cùng bố mẹ trong căn nhà do cô mua. Đầu năm 2003, họ chuyển đến California khi cô ấy vẫn còn đi học. Nghệ sĩ hiếu chiến có nhiều ca khúc nhạc pop nổi bật, trong đó có Black boys, cô ấy bị ảnh hưởng bởi Michael Jackson và Britney Spears trong số những người khác. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Victoria Justice không chỉ là một cô gái đa tài, có gương mặt khả ái, nụ cười dễ mến mà còn được biết đến với gu thời trang quyến rũ. Ở một tuần lễ thời trang, nàng tỏa sáng rạng ngời trong bộ đầm quây Oscar de la Renta thêu nổi tuyệt đẹp, kết hợp trang sức thanh thoát và son môi đỏ ăn ý. Cô gái cao 1m68 biết phát huy lợi thế hình thể và thường xuyên khoe đôi chân thẳng tắp như siêu mẫu khi diện váy ngắn. Thiết kế Atelier Versace dễ thương, có họa tiết sinh động đem lại vẻ đẹp trẻ trung cho diễn viên 9x.


    Vẻ đẹp của kiều nữ New York, Victoria Justice được khen ngợi đầy sức sống, mê đắm khó tả nhờ gương mặt thanh tú, sống mũi cao, đôi mắt mơ màng với ánh nhìn đầy khiêu khích, bờ môi căng mọng và mái tóc vàng bồng bềnh. Thân hình gợi cảm với vòng một căng tràn của nữ diễn viên tài năng này từng khiến cô trở thành niềm khao khát của hàng triệu đàn ông.

    Victoria Justice
    Victoria Justice
    Victoria Justice
  4. Jessica Alba sinh năm 1981, cô là nữ diễn viên đình đám Hollywood nhờ xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Dark Angel (Thiên thần bóng tối), Honey, Sin City, Fantastic Four, Into the Blue, Idle Hands, Good Luck Chuck… Ngôi sao 40 tuổi cũng từng là cô đào nức tiếng tại Hollywood nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm. Những năm đầu thập niên 2000, bà mẹ 3 con được hàng loạt tạp chí danh tiếng như Maxim, FHM, Playboy… xếp vào danh sách những mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh.


    Jessica Alba là một nữ diễn viên thành công và là một nữ doanh nhân của thương hiệu đồ gia dụng thân thiện với môi trường mang tên The Honest Company. Từ khi bắt đầu là một diễn viên nhí năm 13 tuổi với vai diễn trong phim Thế giới bí mật của Alex Mack đến cuối cùng đóng vai chính trong các bộ phim Fantastic Four, Jessica Alba có một sự nghiệp khá rực rỡ trong làng điện ảnh Hollywood. Sau này cô dừng sự nghiệp diễn xuất để tập trung vào kinh doanh, nữ diễn viên kết hôn với nhà sản xuất Cash Warren và cũng là mẹ của ba đứa con Honor 12 tuổi, Haven 9 tuổi và Hayes 3 tuổi. Cô được nhiều người yêu mến của điện ảnh Hollywood cho người ta thấy được sự chân thực khi chia sẻ về khó khăn trong việc chăm sóc con sau khi người mẹ phải quay lại công việc. Theo Jessica Alba, vừa đi làm vừa chăm con là khoảng thời gian rất vất vả. Là một chủ doanh nghiệp, cô vô cùng tiếc nuối khi bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng trong quá trình phát triển của các con. Thời giữa thập niên 2000, Jessica Alba từng là siêu sao hàng đầu Hollywood. Từ vai diễn siêu anh hùng trong Fantastic Four đến hình ảnh mỹ nữ trong Sin City, cô đều hút hồn khán giả bởi vẻ đẹp đầy mê hoặc. Kể cả sau khi sinh con, nhan sắc và thân hình của nữ minh tinh vẫn thừa sức quyến rũ mọi quý ông.


    Jessica Alba nổi tiếng là một trong những phụ nữ Mexico quyến rũ nhất mọi thời đại, cô đã nhận được nhiều giải thưởng cho diễn xuất của mình, bao gồm giải thưởng dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên, giải thưởng điện ảnh MTV cho màn trình diễn quyến rũ nhất trong phim Sin City và đề cử quả cầu vàng cho nhân vật chính trong phim truyền hình Thiên thần bóng tối.

    Jessica Alba
    Jessica Alba
    Jessica Alba
  5. Elle Fanning là gương mặt khá quen thuộc với những ai yêu thích phim Âu - Mỹ, cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao vượt trội, khiến các đạo diễn không thôi săn đón. Là nữ diễn viên người Mỹ được biết đến với vai chính trong các phim điện ảnh Phoebe in Wonderland, Somewhere, We Bought a Zoo, Maleficent. Giới phê bình đánh giá màn trình diễn của Elle Fanning trong Somewhere là rất ấn tượng, giúp cô thắng giải nữ chính ở Young Hollywood Award. Năm 2011 là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi cô bắt đầu được mời tham gia nhiều bộ phim như: Super 8, Maleficent,…


    Elle Fanning đang từng bước nỗ lực để đến với đỉnh cao danh vọng với nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Cô được khán giả kỳ vọng sẽ còn phát triển hơn nữa. Đặc biệt, Elle Fanning còn là giám khảo trẻ nhất lịch sử Cannes. Ngay từ khi bắt đầu dậy thì Elle Fanning ngày càng có dáng vẻ của một thiếu nữ trưởng thành với đường nét xinh đẹp, sắc gọn, gương mặt thánh thiện cùng nụ cười tỏa sáng. Đường nét thanh tú và mái tóc vàng óng ả suôn dài, da trắng sứ, mũi cao, đôi môi đỏ mọng hút hồn, đôi mắt trong sáng rạng ngời, nét đẹp độc đáo như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích trên gương mặt nữ diễn viên. Nàng công chúa không hề an phận của Hollywood, nữ hoàng Cannes trong nhiều năm liền. Cô nàng sinh năm 1998 có vẻ đẹp trong trẻo, lại còn tài năng, xứng đáng là công chúa mới của Hollywood. Elle Fanning còn được truyền thông và người hâm mộ xem như một truyền nhân của Thiên nga nước Úc Nicole Kidman bởi ngoại hình và tài năng đều cực kỳ triển vọng để có thể kế thừa sự nghiệp lẫy lừng của tiền bối. Elle Fanning trở thành tâm điểm của siêu thảm đỏ LACMA. Không còn bị đánh giá nhạt nhòa, cô nàng chiếm trọn spotlight và xuất hiện trên khắp trang báo quyền lực với vẻ ngoài xinh đẹp.


    Có thể nói Elle Fanning đang ở trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cô sở hữu vị trí mà bất kỳ ai đang theo đuổi con đường danh vọng ở Hollywood cũng mơ ước. Hy vọng rằng trong tương lai, nữ diễn viên sẽ tiếp tục phát huy được thế mạnh của mình và mang đến những vai diễn ấn tượng hơn nữa.

    Elle Fanning
    Elle Fanning
    Elle Fanning
  6. Megan Fox là một nữ diễn viên Hollywood, dù đã hoạt động nghệ thuật được một thời gian, tên tuổi và năng lực của Megan được chú ý sau vai diễn nhỏ trong Transformers năm 2007. Megan Fox, với vẻ đẹp quyến rũ và thần thái sắc sảo, được giới truyền thông gọi là mỹ nhân, trở thành một trong những gương mặt được săn đón trong các tạp chí nổi tiếng lúc bấy giờ. Megan Fox xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả. Cô con gái út Megan Fox sở hữu dòng máu của người Cherokee, bộ tộc da đỏ sống ở khu vực phía đông và đông nam nước Mỹ trong thế kỷ 16, Ireland và Pháp. Có lẽ nhờ vậy mà Megan sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, khỏe khoắn và có phần hoang dại từ trong ánh mắt.


    Từ nhỏ, Megan Fox đã tham gia diễn kịch, khiêu vũ và luôn đạt thành tích xuất sắc. Năm 1996, gia đình cô chuyển tới Florida và cô cũng không được bố mẹ tạo điều kiện để tiếp xúc với nghệ thuật nữa. Tuy nhiên, nhan sắc của Megan không lọt khỏi mắt xanh của các chuyên gia đào tạo người mẫu. Sau khi tham gia một khóa học và đến năm 1999, Megan giành nhiều giải thưởng trong cuộc thi tuyển chọn tài năng người mẫu trên toàn nước Mỹ dù chỉ mới 13 tuổi. Năm 2004, sau 3 năm khi chuyển đến Los Angleles, cô chính thức gia nhập đội ngũ những ngôi sao tuổi teen triển vọng ở Hollywood. Confessions of a Teenage Drama Queen là bộ phim đầu tiên cô xuất hiện cùng kiều nữ tai tiếng Lindsay Lohan. Sau đó, cô xuất hiện trên bộ phim truyền hình Crimes of Fashion và sitcom Hope and Faith. Giai đoạn này, Megan Fox là một đóa hoa chớm nở khi giữ vị trí 68 trong danh sách 100 phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh của FHM. Tạp chí này cũng mời cô chụp ảnh với thù lao hậu hĩnh. Năm 2007, vai diễn nhỏ trong bom tấn Transformers đưa Megan đến với một số lượng người xem đáng kể hơn. Biểu cảm cuốn hút, gương mặt khả ái và thân hình gần như hoàn hảo của cô khiến cô vụt sáng sau khoảng 3 năm dấn thân vào Hollywood.


    Lúc này, tờ Los Angeles Times gọi Fox là biểu tượng cái đẹp của thế kỷ 21, với vẻ quyến rũ đã trở thành điển hình của một thời đại. Bên cạnh đó, cô còn được coi là một trong những mỹ nhân xinh đẹp và quyến rũ nhất. Megan Fox đã giành được nhiều giải thưởng như giải Teen Choice cho nữ diễn viên được lựa chọn hấp dẫn nhất, giải Scream cho nữ diễn viên khoa học viễn tưởng xuất sắc nhất.

    Megan Fox
    Megan Fox
    Megan Fox
  7. Nicola Peltz là một nữ diễn viên nóng bỏng người Mỹ gốc Hollywood, sinh ngày 9 tháng 1 năm 1995 tại Westchester, New York, Hoa Kỳ. Nicola đã đóng vai Bradley Martin trong loạt phim A&E Bates Motel, cô đã nhận được nhiều đề cử cũng như giành được giải thưởng Cinema cho ngôi sao đang đi lên.


    Nicola Peltz dấn thân vào showbiz từ năm 2006 nhưng sự nghiệp của cô bắt đầu khởi sắc năm 2010 với vai diễn đột phá Katara trong The Last Airbender. Giai đoạn 2013-2015, con gái tỷ phú đóng vai Bradley Martin trong bộ phim kinh dị Bates Motel. Nữ diễn viên cũng xuất hiện trong Transformers: Age of Extinction cùng tài tử Mark Wahlberg. Cô gái này có gia thế được xem là môn đăng hộ đối với nhà Beckham. Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà Nicola Peltz còn là ái nữ của tỉ phú người Anh. Được bao bọc trong một cuộc sống nhung lụa từ nhỏ nhưng Nicola Peltz thể hiện sự giản dị ngay từ trong phong cách thường ngày, tự kiếm tiền mà không cần phụ thuộc vào gia đình. Nicola Peltz có định hướng riêng cho sự nghiệp của mình khi lựa chọn công việc người mẫu và diễn viên để theo đuổi. Gặp không ít trắc trở trong những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật, Nicola Peltz phải nỗ lực khẳng định mình rất nhiều để đạt thành công ở cả 2 lĩnh vực thời trang và điện ảnh. Người đẹp từng là gương mặt đại diện rất được các nhãn hàng cao cấp ưa thích. Thu nhập của Nicola Peltz chủ yếu kiếm được từ việc chụp hình quảng cáo. Không những vậy, cô từng được tạp chí Young Hollywood bình chọn là một trong 55 gương mặt người mẫu triển vọng của Mỹ. Với nhan sắc quyến rũ và gu thời trang ấn tượng, Nicola Peltz ngày một phổ biến rộng rãi tên tuổi của mình trên thị trường thời trang thế giới.


    Với phim ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng ghi dấu ấn bằng 2 bộ phim đình đám là Transformers: Age of Extinction và The Last Airbender. Tuy diễn xuất chưa được ghi nhận là xuất sắc nhưng với Nicola Peltz, thời gian sẽ giúp bản thân hoàn thiện dần và sẽ chứng minh khả năng của mình ở những tác phẩm trong tương lai.

    Nicola Peltz
    Nicola Peltz
    Nicola Peltz
  8. Emma Roberts sinh năm 1991 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha và dì cô đều là người nổi tiếng. Năm 2001, Roberts có vai diễn đầu tiên trong Blow, phim cô đóng chung với Johnny Depp. Thời gian qua, Emma Roberts gây chú ý khi là gương mặt quen thuộc của series American Horror Story. Ngoài ra, loạt Scream Queens cũng giúp cô thu hút thêm người hâm mộ.


    Emma Roberts nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình Mỹ, đặc biệt là series nổi tiếng American Horror Story. Cô còn được biết đến với gia thế không phải dạng vừa, khi có bố là nam diễn viên Eric Roberts, và cô ruột chính là người đàn bà đẹp Julia Roberts. Ngay từ khi mới ra mắt, Emma Roberts đã gây thương nhớ với nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo, nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Thế nhưng, điều ấn tượng về Emma Roberts vẫn chưa dừng lại ở đó. Phong cách thời trang của cô được đánh giá rất cao, vì sự nữ tính, sành điệu và bay bổng chẳng kém gì người Pháp. Điều đáng nói ở đây là Emma Roberts chỉ cao vỏn vẹn 1m57, một con số vô cùng khiêm tốn. Dẫu vậy, chẳng ai mảy may nhận ra vóc dáng thấp bé của Emma, vì cô hack dáng siêu đỉnh với 4 công thức diện đồ. Nữ diễn viên kiêm ngôi sao ca nhạc người Mỹ Emma Unfabulous đã trở nên nổi tiếng và được đề cử trong ngành công nghiệp âm nhạc. Emma, người chiến thắng giải thưởng sự lựa chọn của thanh thiếu niên và là ứng cử viên đã giành được bảy giải thưởng trong số ba mươi đề cử, bao gồm cả giải thưởng điện ảnh MTV.


    Nữ diễn viên đã thể hiện kỹ năng của mình trong nhiều vai diễn khác nhau như Blow, Ngày lễ tình nhân, Mười hai, Đứa trẻ hoang dã, Nancy Drew,...Theo báo cáo, Emma Roberts là bà mẹ mới sinh một bé trai vào ngày 27 tháng 12 năm 2020 với bạn trai Garrett Hedlund. Dù đã sinh con xong nhưng nhan sắc của Emma vẫn được đánh giá là nữ diễn viên nóng bỏng nhất Hollywood.

    Emma Roberts
    Emma Roberts
    Emma Roberts
  9. Jennifer Lawrence từng là mỹ nhân tài năng, nóng bỏng của màn ảnh với loạt vai diễn đề cử Oscar. Sự thành công của Jennifer Lawrence từng là niềm ao ước của bao thế hệ đàn em. Gia tài phim ảnh của cô gồm nhiều dự án lớn, cả dòng phim nghệ thuật lẫn bom tấn tỷ USD. Được nhiều nhà sản xuất săn đón, ngôi sao The Hunger Games có giá cát-xê thuộc top đầu Hollywood.

    Bóng hồng nước Mỹ là nữ diễn viên trẻ nhất nhận 4 đề cử Oscar, trong đó cô thắng hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc với phim Silver Linings Playbook (2012). Ngoài ra, Lawrence còn nắm trong tay 3 giải quả cầu vàng cùng nhiều giải thưởng khác. Không ai chối cãi tài năng và nhan sắc nóng bỏng của minh tinh 30 tuổi, thậm chí tờ Variety còn phải công nhận cô là con cưng của Hollywood. Jennifer Lawrence là nữ diễn viên đời đầu 9X thành công nhất tính tới nay, cô từng là mỹ nữ trẻ đầy quyền lực ở Hollywood với nhiều thành công đến sớm. Được sinh ra tại vùng ngoại ô thành phố Louisville, bang Kentucky (Mỹ), Jennifer Lawrence lớn lên trong gia đình không theo nghệ thuật. Dù vậy từ bé, cô đã bộc lộ niềm yêu thích với điện ảnh và thường xuyên tham gia các buổi kịch nghệ ở trường, rạp hát. Năm 17 tuổi, Lawrence bắt đầu theo đuổi sự nghiệp với dấu ấn trong loạt phim truyền hình The Bill Engvall Show (2007). Năm 2008, cô đóng vai phụ ở tác phẩm The Burning Plain. Dù diễn với hai đàn chị nổi tiếng là Charlize Theron và Kim Basinger nhưng Lawrence không hề bị lép vế. Cô đã nhận giải diễn viên trẻ triển vọng tại liên hoan phim Venice cho phim này. Năm 2010, Lawrence có bước tiến đột phá khi đóng chính Winter’s Bone tác phẩm điện ảnh gai góc về nghị lực sống của con người trong nghịch cảnh. Hóa thân vào cô bé tuổi teen Ree Dolly có chiều sâu nội tâm hiếm thấy, Lawrence nhận đề cử Oscar đầu tiên khi cô chỉ mới 20 tuổi. Dù không thắng, nhưng cô cũng đã lập kỷ lục là người trẻ tuổi thứ hai được đề cử Oscar hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc.

    Thành công từ Winter’s Bone giúp Lawrence lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Dị nhân có khả năng biến dạng Mystique trong dự án X-Men: The First Class (2011) chính là vai bom tấn nổi bật của Lawrence. Tuy chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng minh tinh người Mỹ cho thấy khả năng diễn xuất thông minh, và ngoại hình đầy quyến rũ. Nhờ vai này, tên tuổi của cô càng phủ sóng hơn nữa. Kế tiếp, 9X đảm nhận vai nữ chính trong tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách The Hunger Games (2012). Bộ phim có kinh phí 78 triệu USD đã càn quét phòng vé toàn cầu, vai diễn nữ anh hùng gan dạ Katniss của Lawrence cũng nhận về cơn mưa lời khen. Giới phê bình đánh giá The Hunger Games như bệ phóng đưa Lawrence lên hàng minh tinh Hollywood.

    Jennifer Lawrence
    Jennifer Lawrence
    Jennifer Lawrence
  10. Kristen Stewart là nữ diễn viên người Mỹ, sinh năm 1990 tại Los Angeles. Cô được biết đến là một nữ diễn viên, người mẫu tài giỏi, xinh đẹp và được nhiều người yêu mến. Kristen Stewart được sinh ra trong một gia đình có hơi hướng nghệ thuật, mẹ cô là một biên kịch còn cha là tổng biên tập và người sản xuất truyền hình. Có lẽ cũng chính điều này đã đưa Kristen đến với điện ảnh, đến hiện tại cô nàng đã bỏ túi kha khá bộ phim trong đó phải kể đến như: Panic Room (2002), Speak (2004), Into the Wild (2007), The Messengers (2007), Adventure Land (2009), The Runaways (2010), Snow White and the Huntsman (2012),…


    Bên cạnh đóng phim, Kristen còn được nhiều thương hiệu nổi tiếng chọn mặt gửi vàng. Nhờ đó mà Kristen Stewart từng lọt vào danh sách nữ diễn viên có thu nhập cao nhất do tạp chí Vanity Fair bầu chọn. Kristen Stewart đã chinh phục không ít khán giả trên khắp thế giới bởi vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa lạnh lùng. Qua thời gian, gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt sâu sắc sảo của nữ diễn viên này vẫn còn khiến dân tình xuýt xoa. Thời điểm đóng Chạng Vạng, Kristen Stewart chỉ mới là một cô nàng 17 tuổi. Cô nhận được không ít lời khen khi dậy thì thành công, biến đổi từ một cô nhóc tomboy thành một nàng thiếu nữ xinh đẹp, duyên dáng. Nét đẹp của Kristen Stewart được xem là sự pha trộn giữa sự trong sáng, thánh thiện và mỏng manh. Trong tác phẩm Chạng Vạng, nữ diễn viên chủ yếu dùng lớp trang điểm rất mỏng nhưng vẫn ghi điểm mạnh bởi nhan sắc tự nhiên, khí chất. Cũng nhờ nét thu hút ấy mà cô được chọn đóng vai Bella Swan, đánh bại nhiều ứng cử viên mạnh khác như Jennipher Lawrence, Lily Collins, Emily Browning, Michelle Trachtenberg… Đó cũng được cho là thời điểm đỉnh cao nhan sắc của sao nữ sinh năm 1990. Kristen Stewart luôn có những màn xuất hiện ấn tượng trước công chúng hay tại các sự kiện. Có thời điểm khi đứng bên cạnh những mỹ nhân hàng đầu Hollywood như Katy Perry hay Selena Gomez, sao phim Chạng Vạng vẫn là người nổi bật nhất bởi nhan sắc và thần thái cao sang ấn tượng.

    So với thời điểm 14 năm trước, Kristen Stewart đã thay đổi rất nhiều ở ngoại hình. Nét trong trẻo, ngây thơ của ngày nào được thay thế bằng nét trưởng thành, sắc sảo. Trong suốt nhiều năm nay, nữ diễn viên phim Chạng Vạng vẫn còn giữ được vẻ đẹp mộng mơ, bằng visual sắc sảo, khí chất quyến rũ bất ngờ.

    Kristen Stewart
    Kristen Stewart
    Kristen Stewart



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy