Kristen Stewart

Kristen Stewart là nữ diễn viên người Mỹ, sinh năm 1990 tại Los Angeles. Cô được biết đến là một nữ diễn viên, người mẫu tài giỏi, xinh đẹp và được nhiều người yêu mến. Kristen Stewart được sinh ra trong một gia đình có hơi hướng nghệ thuật, mẹ cô là một biên kịch còn cha là tổng biên tập và người sản xuất truyền hình. Có lẽ cũng chính điều này đã đưa Kristen đến với điện ảnh, đến hiện tại cô nàng đã bỏ túi kha khá bộ phim trong đó phải kể đến như: Panic Room (2002), Speak (2004), Into the Wild (2007), The Messengers (2007), Adventure Land (2009), The Runaways (2010), Snow White and the Huntsman (2012),…


Bên cạnh đóng phim, Kristen còn được nhiều thương hiệu nổi tiếng chọn mặt gửi vàng. Nhờ đó mà Kristen Stewart từng lọt vào danh sách nữ diễn viên có thu nhập cao nhất do tạp chí Vanity Fair bầu chọn. Kristen Stewart đã chinh phục không ít khán giả trên khắp thế giới bởi vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa lạnh lùng. Qua thời gian, gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt sâu sắc sảo của nữ diễn viên này vẫn còn khiến dân tình xuýt xoa. Thời điểm đóng Chạng Vạng, Kristen Stewart chỉ mới là một cô nàng 17 tuổi. Cô nhận được không ít lời khen khi dậy thì thành công, biến đổi từ một cô nhóc tomboy thành một nàng thiếu nữ xinh đẹp, duyên dáng. Nét đẹp của Kristen Stewart được xem là sự pha trộn giữa sự trong sáng, thánh thiện và mỏng manh. Trong tác phẩm Chạng Vạng, nữ diễn viên chủ yếu dùng lớp trang điểm rất mỏng nhưng vẫn ghi điểm mạnh bởi nhan sắc tự nhiên, khí chất. Cũng nhờ nét thu hút ấy mà cô được chọn đóng vai Bella Swan, đánh bại nhiều ứng cử viên mạnh khác như Jennipher Lawrence, Lily Collins, Emily Browning, Michelle Trachtenberg… Đó cũng được cho là thời điểm đỉnh cao nhan sắc của sao nữ sinh năm 1990. Kristen Stewart luôn có những màn xuất hiện ấn tượng trước công chúng hay tại các sự kiện. Có thời điểm khi đứng bên cạnh những mỹ nhân hàng đầu Hollywood như Katy Perry hay Selena Gomez, sao phim Chạng Vạng vẫn là người nổi bật nhất bởi nhan sắc và thần thái cao sang ấn tượng.

So với thời điểm 14 năm trước, Kristen Stewart đã thay đổi rất nhiều ở ngoại hình. Nét trong trẻo, ngây thơ của ngày nào được thay thế bằng nét trưởng thành, sắc sảo. Trong suốt nhiều năm nay, nữ diễn viên phim Chạng Vạng vẫn còn giữ được vẻ đẹp mộng mơ, bằng visual sắc sảo, khí chất quyến rũ bất ngờ.

Kristen Stewart
Kristen Stewart
Kristen Stewart

Top 10 Nữ diễn viên quyến rũ nhất Hollywood 2022

  1. top 1 Scarlett Johansson
  2. top 2 Alexandra Daddario
  3. top 3 Victoria Justice
  4. top 4 Jessica Alba
  5. top 5 Elle Fanning
  6. top 6 Megan Fox
  7. top 7 Nicola Peltz
  8. top 8 Emma Roberts
  9. top 9 Jennifer Lawrence
  10. top 10 Kristen Stewart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy