Top 10 Nữ diễn viên Philippines đẹp nhất

Đinh Thị Thu Thúy 5917 0 Báo lỗi

Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất chuyên nghiệp, vô cùng tự nhiên và lôi cuốn khán giả, các nữ diễn viên Philippines mà toplist điểm danh dưới đây còn sở hữu ... xem thêm...

  1. Được ví như nàng tiên cá xinh đẹp, được mệnh danh là biểu tượng của sắc đẹp, Marian Rivera từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với mọi khán giả Việt Nam, đặc biệt là những một phim truyền hình Philippines dài tập. Dù sinh năm 1984 khá lớn tuổi trong giới nghệ sĩ diễn viên, đã có chồng và là bà mẹ của một cô công chúa bé bỏng, thế nhưng, nữ diễn viên, người mẫu Philippines Marian Rivera vẫn được biết đến là vẻ đẹp không tuổi và không góc chết của quốc gia này.


    Marian Rivera mang trong mình hai dòng máu của hai đất nước Tây Ban Nha và Philippines. Sở hữu đôi mắt to tròn, ươn ướt cuốn hút, biết nói và nụ cười rạng rỡ tỏa nắng, Marian Rivera dễ dàng chinh phục mọi ánh mắt của người đối diện khiến ai cũng phải ngắm nhìn mê mẩn.

    Marian Rivera
    Marian Rivera
    Marian Rivera
    Marian Rivera

  2. Cũng giống như Marian Rivera, Liza Soberano xuất thân từ một người mẫu chuyên nghiệp, cô bén duyên với nghệ thuật diễn xuất với bộ phim đầu tay “She’s the one” vào năm 2013, sau đó cô trở thành nữ diễn viên xinh đẹp tài năng nhất nhì màn ảnh Philippines.


    Liza Soberano sinh năm 1998, cô sở hữu gương mặt cuốn hút với những đường nét hài hòa của vẻ đẹp hai quốc gia Philippines và Mỹ. Đôi mắt cô to tròn, long lanh, sống mũi cao và khuôn miệng rộng, đặc biệt làn da nâu khỏe khoắn của cô là điều khác biệt với những diễn viên khác, gương mặt thanh tú không kém phần gợi cảm của cô được đánh giá cao trong cả nghề người mẫu và diễn viên. Với vẻ đẹp không tì vết của mình, Liza Soberano đã được bình chọn là mỹ nhân đẹp thứ 2 trên thế giới vào năm nay.

    Liza Soberano
    Liza Soberano
    Liza Soberano
    Liza Soberano
  3. Là một trong những diễn viên chuyên nghiệp hàng đầu của Philippines, sở hữu vẻ đẹp trong sáng và lôi cuốn, được mệnh danh là người thừa kế vẻ đẹp của nàng tiên Marian Rivera, Carla Abellana chính là một trong những “quốc hoa” đẹp nhất của đất nước Philippines khiến triệu cô gái phải ghen tị.


    Người đẹp sinh năm 1986 Carla Abellana sở hữu vẻ đẹp trong sáng ngọt ngào, nụ cười má lúm duyên dáng của cô khiến người đối diện khó có thể rời mắt. Không giống như nhiều diễn viên dựa vào sắc đẹp để trở thành sao nổi tiếng, Carla Abellana khiến mọi người phải khâm phục với khả năng đa tài của cô trên nhiều lĩnh vực. Ngoài là diễn viên chuyên nghiệp, Carla Abellana còn là người mẫu ảnh và người mẫu đại diện cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng Philippines và trên toàn thế giới.

    Carla Abellana
    Carla Abellana
    Carla Abellana
    Carla Abellana
  4. Nhắc đến Heart Evangelista, người ta sẽ nghĩ ngay đến ngôi sao tài năng bậc nhất của đất nước Philippines. Với gương mặt sắc cạnh, thu hút với vẻ đẹp lạnh lùng, đôi mắt sâu thẳm như nhìn thấu người đối diện cùng số đo hình thể hoàn hảo, Heart Evangelista xứng đáng trở thành biểu tượng vẻ đẹp cho đất nước Philippines với hàng nghìn vẻ đẹp khác.


    Không chỉ thành công trong vai trò diễn viên chuyên nghiệp, Heart Evangelista còn hoạt động đa dạng các lĩnh vực và cô cũng gặt hái được nhiều thành công lớn, cô là người dẫn chương trình, ca sĩ, người mẫu tạp chí và quảng cáo xuất sắc. Vẻ đẹp mê người cùng tài năng vượt trội, Heart Evangelista đã và đang trở thành cái tên tự hào được nhắc tới nhiều nhất của người dân Philippines.

    Heart Evangelista
    Heart Evangelista
    Heart Evangelista
    Heart Evangelista
  5. Dù còn rất ít tuổi, cô nàng sinh năm 1997 Julia Barretto không những không bị nép vế bởi các đàn chị của mình, mà cô luôn đem đến cái nhìn trẻ trung, nguồn năng lượng tràn đầy sức sống cho người đối diện. Julia Barretto sở hữu chiều cao 1m65 lý tưởng, thân hình gợi cảm, làn da nâu khỏe khoắn quyến rũ cùng đôi môi chúm chím như luôn cười và má lúm cực duyên đã giúp Julia Barretto luôn thu hút và trở thành một trong những biểu tượng sắc đẹp hoàn hảo của đất nước Philippines.


    Julia Barretto không chỉ khiến mọi cô gái ghen tị với vẻ đẹp trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ, cô nàng chỉ mới sinh năm 1997 này còn khiến mọi người nể phục bởi tài năng của mình, hiện cô đang là gương mặt triển vọng, vô cùng được săn đón của hai hãng phim hàng đầu Philippines là ABS-CBN và Star Magic.

    Julia Barretto
    Julia Barretto
    Julia Barretto
    Julia Barretto
  6. Là một tín đồ của phim truyền hình, đặc biệt là phim Philippines thì sẽ chẳng thể nào không biết đến cô nàng Kathryn Bernardo. Sau thành công của vai diễn trong những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như: “Mara Clara“, “Got to Believe“,… cái tên “Kathryn Bernardo” trở thành một hiện tượng trong làng giải trí với số lượng người hâm mộ đáng nể trong và ngoài nước.


    Sự nghiệp diễn xuất không ngừng thăng tiến giúp cô trở thành một trong những ngôi sao trẻ có doanh thu cao nhất Philippines. Ước tính thu nhập hằng năm của nữ diễn viên sinh năm 1996 lên tới 500 triệu pê-sô (tương đương hơn 250 tỷ đồng). Hiện tại, chuyện tình “tiên đồng – ngọc nữ” của Kathryn Bernardo cùng nam diễn viên điển trai Daniel Padilla cũng được các bạn trẻ trong và ngoài nước ngưỡng mộ.

    Kathryn Bernardo
    Kathryn Bernardo
    Kathryn Bernardo
    Kathryn Bernardo
  7. Mỹ nhân Hoa-Philippines Kim Chiu, tên thật là Kimberly Sue Yap Chiu, là một nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Philippines hiện nay. Khán giả biết đến cô nhiều hơn sau thành công của những bộ phim truyền như: “The Two of Us“, “Bride for Rent“, “My Binondo Girl“,…


    Không chỉ thành công với những vai diễn ấn tượng, cô nàng sinh năm 1990 còn ghi dấu trên đấu trường âm nhạc với những bản hit như “Mine“, “Crazy Love“,… Hiện tại, chuyện tình lãng mạn của Kim Chiu và nam diễn viên Xian Lim cũng được người hâm mộ quan tâm.

    Kim Chiu
    Kim Chiu
    Kim Chiu
    Kim Chiu
  8. Là một nữ diễn viên, MC, người mẫu nổi tiếng Philippines, Coleen Garcia nổi tiếng khi làm host chương trình It’s Showtime (2012-2016), sau đó, cô bắt đầu tập trung vào sự nghiệp diễn xuất qua vai diễn trong bộ phim “Love Me Tomorrow“. Ngoài ra, các tác phẩm điện ảnh khác của cô cũng gây dựng tiếng vang lớn trong làng giải trí Philippines như: “Extra Service“, “Sin Island“,…


    Sự nỗ lực không ngừng trong nghệ thuật của cô được công chúng công nhận khi cô được đề cử ở nhiều hạng mục giải thưởng danh giá. Năm 2015, cô nhận được giải “Candy Magazine’s 2015 Readers’ Choice Awards“. Hiện tại, Coleen có một cuộc sống viên mãn bên chồng – MC chương trình It’s Showtime – Billy Crawford.

    Coleen Garcia Crawford
    Coleen Garcia Crawford
    Coleen Garcia Crawford
    Coleen Garcia Crawford
  9. Arci Muñoz gia nhập ngành giải trí qua cuộc thi tìm kiếm tài năng StarStruck mùa thứ 3 (2005). Sau đó, cô xuất hiện nhiều hơn ở các chương trình của đài GMA và TV5. Đến năm 2008, Arci đại diện Philippines tham gia cuộc thi Asia Super Model Contest.


    Trước khi đến vai các vai chính diện gây vang màn ảnh, nữ diễn viên Philippines sinh năm 1989 này đã gây bất ngờ với khả năng biến hóa linh hoạt với vai phản diện, đả nữ trong các bộ phim như: “Princess Charming“, “Zaido: Pulis Pangkalawakan“, “Maging Akin Ka Lamang“,…

    Arci Muñoz
    Arci Muñoz
    Arci Muñoz
    Arci Muñoz
  10. Nữ diễn viên Philippines Nadine Lustre được xem là một trong những “ngọc nữ” đa tài của làng giải trí xứ này khi cô vừa là một diễn viên, ca sĩ tài năng, vừa là một đạo diễn MV được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Pop Girls vang danh một thời. Sự nghiệp diễn xuất của Nadine vươn lên hàng “chiếu trên” nhờ vai chính trong bộ phim “Diary ng Panget“. Sau thành công của vai diễn đánh dấu cột mốc quan trọng đó, Nadine tiêp tục chinh phục khán giả màn ảnh thêm nhiều vai diễn ấn tượng khác như: “On the Wings of Love“, “Till I Met You“,…


    Bên cạnh đó, cô thường xuyên ra mắt những sản phẩm âm nhạc phục vụ người hâm mộ của mình trong nhiều năm qua và mang về nhiều giải thưởng cho sự nghiệp ca hát cũng như diễn xuất của mình. Hiện tại, mối lương duyên màn ảnh của cô và nam diễn viên James Reid vẫn luôn được nhắc đến đầy ngưỡng mộ ở ngành giải trí nước này.

    Nadine Lustre
    Nadine Lustre
    Nadine Lustre
    Nadine Lustre



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy