Top 10 Nữ diễn viên Hollywood xinh đẹp nổi tiếng nhất hiện nay

Đinh Thị Thu Thúy 34926 0 Báo lỗi

Hollywood là một khu của thành phố Los Angeles, California, Hoa Kỳ, nằm về phía tây bắc của thành phố này. Được biết đến như một trung tâm lịch sử điện ảnh, ... xem thêm...

  1. Jennifer Shrader Lawrence sinh ngày 15 tháng 8 năm 1990, là một nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ. Vai diễn đầu tiên của cô là một trong những nhân vật chính của loạt phim truyền hình The Bill Engvall Show phát trên kênh TBS. Từ đó trở về sau cô xuất hiện trong các bộ phim độc lập như The Burning Plain và Winter's Bone - bộ phim đã mang lại cho Jennifer Lawrence đề cử giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm 2011 khi vừa mới tròn 20 tuổi, giúp cô lập kỷ lục khi trở thành người trẻ tuổi thứ hai được đề cử ở hạng mục này tại thời điểm đó. Năm 22 tuổi, qua bộ phim Silver Linings Playbook, Lawrence vào vai Tiffany Maxwell - một phụ nữ trưởng thành nghiện tình dục với nhiều diễn biến tâm lý phức tạp đã mang về cho cô giải Quả cầu vàng cùng một tượng vàng Oscar đầu tiên, giúp cô trở thành diễn viên trẻ nhất từng hai lần được đề cử giải Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và là người trẻ tuổi thứ hai trong lịch sử giành được giải thưởng danh giá này. Đến năm 2013, thành công tiếp tục đến với cô gái trẻ, với vai Rosalyn Rosenfeld - cô vợ của một tay lừa đảo thiên tài chuyên thực hiện các phi vụ có liên quan đến những tác phẩm nghệ thuật trong bộ phim hài của đạo diễn David O. Russell - American Hustle (2013) lại tiếp tục giúp cô mang về giải Quả cầu vàng, giải BAFTA và nhận được đề cử giải Oscar thứ ba trong sự nghiệp ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất

    Jennifer Lawrence
    cũng được biết đến nhiều hơn khi vào vai dị nhân Raven Darkhölme/Mystique qua bộ phim ăn khách X-Men: First Class và sau đó là X-Men: Days of Future Past. Năm 2012, cô trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ vai diễn Katniss Everdeen trong The Hunger Games - bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của nhà văn Suzanne Collins. Vai diễn được các nhà phê bình khen ngợi nhiệt liệt, The Hunger Games nằm ở vị trí thứ 3 trong danh sách những bộ phim có doanh thu phòng vé mở màn cao nhất mọi thời đại, giúp Lawrence phá vỡ thế độc tôn của hình tượng các nam anh hùng trong phim hành động Hollywood khi trở thành Nữ anh hùng màn ảnh mang lại doanh thu cao nhất mọi thời đại. Đến thời điểm hiện tại, sở hữu vẻ đẹp hài hòa, tài năng, hàng loạt những vai diễn thành công của Jennifer Lawrence ở cả hai lĩnh vực thương mại và nghệ thuật, cùng với một ngai vàng vững chắc ở tuổi 23 khi liên tiếp mang về rất nhiều giải thưởng danh giá đã khiến tạp chí Rolling Stone gọi cô là "Nữ diễn viên trẻ tài năng nhất nước Mỹ". Năm 2013, tạp chí Time đã đưa tên cô vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Vào năm 2014, Jennifer Lawrence tiếp tục vượt mặt rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác để đứng đầu hạng mục Nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood và xếp vị trí thứ 12 trong danh sách "Celebrity 100" (100 người nổi tiếng) được thống kê hàng năm của công ty truyền thông và xuất bản Hoa Kỳ - Forbes. Bên cạnh đó, cô còn được tạp chí danh tiếng dành cho phái mạnh của Vương Quốc Anh - FHM vinh danh là Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới năm 2014. Ngoài ra, Jennifer còn được biết đến với biểu cảm chân thực từ trong phim cho đến ngoài đời thực.

    Jennifer Lawrence
    Jennifer Lawrence
    Jennifer Lawrence
    Jennifer Lawrence

  2. Marion Cotillard sinh ngày 30 tháng 9 năm 1975, là một nữ diễn viên người Pháp. Cô được trao Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Oscar lần thứ 80 với vai nữ ca sĩ huyền thoại Édith Piaf trong phim La Môme. Cotillard là người Pháp thứ hai giành Oscar ở hạng mục này sau Simone Signoret (giành giải năm 1956), cô cũng là nữ diễn viên thứ hai sau Sophia Loren (giành giải năm 1961) chiến thắng ở hạng mục Vai nữ chính bằng một vai diễn trong phim không dùng tiếng Anh. Sự nghiệp diễn xuất của Cotillard bắt đầu bằng các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Highlander hay Extrême Limite. Cô cũng có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim L'histoire du garçon qui voulait qu'on l'embrasse (1994). Marion bắt đầu được công chúng biết tới qua vai Lily Bertineau trong bộ phim hài ăn khách Taxi (1998). Cô còn tham gia tiếp 2 phần sau của Taxi là Taxi 2 (2000) và Taxi 3 (2002) trước khi đề nghị với nhà sản xuất Luc Besson cho ngừng tham gia loạt phim vì nó không giúp cô chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình. Năm 2001 cô được đề cử giải diễn xuất đầu tiên, đó là đề cử Giải César cho nữ diễn viên triển vọng nhất với hai vai chính trong bộ phim Jolies Choses.

    Năm 2006 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Marion Cotillard khi cô được mời tham gia hai bộ phim lớn. Đầu tiên là bộ phim nói tiếng Anh A Good Year của đạo diễn Ridley Scott trong đó Marion thủ vai nữ chính bên cạnh nam diễn viên Russell Crowe. Bộ phim lớn thứ hai của cô là một tác phẩm của đạo diễn Olivier Dahan, La Môme, bộ phim kể lại cuộc đời của nữ danh ca số một nước Pháp thế kỷ 20 Édith Piaf. Đây là bộ phim được chờ đợi nhất của điện ảnh Pháp trong năm 2007 và nhiều người kì vọng vai nữ chính của phim sẽ được trao cho nữ diễn viên Pháp nổi tiếng nhất lúc này là Audrey Tautou. Tuy nhiên cả đạo diễn Dahan và nhà sản xuất Alain Goldman đều nhất trí trong việc chọn Cotillard cho vai Édith Piaf, vì lý do này hãng TF1 đã giảm số tiền đầu tư của họ xuống còn 1/3. Đây là một vai diễn khó khi Marion phải thể hiện được hình tượng Édith Piaf từ lúc bà còn là thiếu nữ cho đến khi bà hấp hối trên giường bệnh, tuy vậy cô đã hoàn thành một cách xuất sắc. Marion nhập tâm vào vai diễn đến mức vài tháng sau khi đóng máy cô vẫn bị ám ảnh bởi giọng nói và hình ảnh của Édith Piaf. Vai diễn của cô được cả giới phê bình và công chúng đánh giá rất cao, Marion được trao liên tiếp giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong các giải thưởng điện ảnh danh giá là giải Quả cầu vàng, giải BAFTA, giải César và giải Oscar.

    Marion Cotillard
    Marion Cotillard
    Marion Cotillard
    Marion Cotillard
  3. Angelina Jolie sinh ngày 4 tháng 6 năm 1975, là một nữ diễn viên, nhà làm phim và nhà nhân đạo người Mỹ. Trong suốt sự nghiệp, cô đã nhận được một giải Oscar và ba giải Quả cầu vàng, cô đã nhiều lần được vinh danh là nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất Hollywood. Jolie xuất hiện lần đầu trên màn ảnh khi còn nhỏ cùng với cha cô, Jon Voight, trong Lookin' to Get Out (1982), và sự nghiệp điện ảnh của cô chính thức bắt đầu một thập kỷ sau đó với Cyborg 2 (1993), tiếp theo là vai chính đầu tiên trong Hackers (1995). Cô đóng vai chính trong các bộ phim được giới phê bình đánh giá cao là George Wallace (1997) và Gia (1998), đồng thời giành Giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ diễn xuất trong bộ phim truyền hình Girl, Interrupt năm 1999. Với vai nữ chính của Lara Croft: Tomb Raider (2001) đã giúp cô trở thành nữ diễn viên hàng đầu Hollywood. Cô tiếp tục sự nghiệp ngôi sao hành động của mình với Mr. & Mrs. Smith (2005), Wanted (2008) và Salt (2010), nhận được đánh giá cao của giới phê bình cho màn thể hiện của cô trong các bộ phim truyền hình A Mighty Heart (2007) và Changeling (2008), mang về cho cô một đề cử cho Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

    Ngoài sự nghiệp điện ảnh, Jolie còn được biết đến với những nỗ lực nhân đạo, cô được trao tặng giải thưởng Nhân đạo Jean Hersholt và Huân chương Saint Michael và Saint George (DCMG), cùng nhiều danh hiệu khác. Cô cũng thúc đẩy các hoạt động bảo tồn, giáo dục và quyền phụ nữ và đã ủng hộ người tị nạn với tư cách là Đặc phái viên của Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn (UNHCR). Là người của công chúng, Jolie được coi là một trong những người có ảnh hưởng và quyền lực nhất ngành giải trí Mỹ. Trong nhiều năm, cô được nhiều phương tiện truyền thông bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cuộc sống cá nhân của cô, bao gồm các mối quan hệ, hôn nhân và sức khỏe của cô, là chủ đề của công chúng. Cô đã ly hôn với Jonny Lee Miller và Billy Bob Thornton, và đã ly thân hợp pháp với Brad Pitt; cô và Pitt có với nhau sáu người con, ba trong số đó là con nuôi.

    Angelina Jolie
    Angelina Jolie
    Angelina Jolie
    Angelina Jolie
  4. Mary Louise "Meryl" Streep sinh ngày 22 tháng 6 năm 1949, là một nữ diễn viên và nhà nhân đạo người Mỹ. Được giới truyền thông gọi là "nữ diễn viên xuất sắc nhất của thế hệ", Streep nổi tiếng nhờ tài biến hóa giọng nói trong nhiều vai diễn đa dạng. Streep đã giành 21 đề cử cho giải Oscar, nhiều hơn bất kể một diễn viên nào, đồng thời là một trong sáu diễn viên duy nhất chiến thắng nhiều hơn 3 giải Oscar trong lĩnh vực diễn xuất. Bà còn mang về kỷ lục 30 đề cử giải Quả cầu vàng và thắng 8 giải, nhiều nhất trong số các diễn viên. Vai diễn sân khấu chuyên nghiệp đầu tiên của Streep nằm trong vở Trelawny of the Wells năm 1975. Năm 1976, bà nhận đề cử giải Tony cho "Nữ diễn viên chính kịch xuất sắc" với vai diễn trong 27 Wagons Full of Cotton. Bà lần đầu góp mặt trên truyền hình năm 1977 bằng bộ phim The Deadliest Season, rồi cuối năm đó khởi nghiệp điện ảnh với Julia. Năm 1978, bà thắng giải Emmy cho vai diễn trong loạt phim ngắn Holocaust và nhận đề cử giải Oscar đầu tiên cho The Deer Hunter. Bà giành chiến thắng tại hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" cho Kramer vs. Kramer (1979) và "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cho Sophie's Choice (1982) và The Iron Lady (2011).

    Những vai diễn giành đề cử giải Oscar khác của Streep nằm trong The French Lieutenant's Woman (1981), Silkwood (1983), Out of Africa (1985), Ironweed (1987), Evil Angels (1988), Postcards from the Edge (1990), The Bridges of Madison County (1995), One True Thing (1998), Music of the Heart (1999), Adaptation (2002), The Devil Wears Prada (2006), Doubt (2008), Julie & Julia (2009), August: Osage County (2013), Into the Woods (2014) và Florence Foster Jenkins (2016). Bà trở lại sân khấu sau hơn 20 năm trong vở The Seagull, được dàn dựng mới năm 2001 tại Nhà hát Public, giúp bà giành giải Emmy thứ hai và tiếp tục thắng giải Quả cầu vàng năm 2004 cho loạt phim đài HBO Angels in America (2003). Streep được trao giải Thành tựu trọn đời của Viện phim Mỹ năm 2004, giải thưởng Gala Tribute từ Hiệp hội điện ảnh Trung tâm Lincoln năm 2008 và giải thưởng danh dự của Trung tâm Kenedy năm 2011, dành cho những đóng góp của bà đến văn hóa Mỹ. Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama vinh danh bà bằng Huân chương Quốc gia Nghệ thuật năm 2010 và Huân chương Tự do Tổng thống năm 2014. Năm 2003, Chính phủ Pháp trao tặng bà Huân chương Order of Arts and Letters. Năm 2017, Streep nhận giải Quả cầu vàng Cecil B. DeMille.

    Meryl Streep
    Meryl Streep
    Meryl Streep
    Meryl Streep
  5. Amy Lou Adams sinh ngày 20 tháng 8 năm 1974, là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô nổi tiếng với những vai diễn hài và chính kịch, và tính đến năm 2017 là một trong những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới. Cô cũng từng nhận một vài giải thưởng danh giá, bao gồm hai Quả cầu vàng, cùng với đó là năm đề cử Oscar và sáu đề cử giải BAFTA. Sinh ra tại Vicenza, Ý và lớn lên ở Castle Rock, Colorado, Adams là người con thứ tư trong bảy người con. Cô từng tập luyện để trở thành một vũ công ba lê, nhưng đến năm 18 tuổi cô lại thấy mình phù hợp hơn với sân khấu nhạc kịch và từ 1994 đến 1998 cô làm việc trong một nhà hát dịch vụ ăn tối. Cô có vai diễn điện ảnh đầu tay trong bộ phim châm biếm năm 1999 Drop Dead Gorgeous. Sau khi chuyển đến Los Angeles, cô có một vài vai diễn khách mời trên truyền hình, và thường đảm nhận những vai "mean girl" theo quy mô nhỏ. Vai chính đầu tiên của cô đến trong bộ phim tiểu sử của Steven Spielberg Catch Me If You Can đóng cặp với Leonardo DiCaprio, nhưng cô lại bị thất nghiệp một năm sau đó. Cô tạo nên đột phá với vai diễn một người phụ nữ mang thai lắm lời trong bộ phim độc lập 2005 Juneburg.

    Trong bộ phim nhạc kịch năm 2007 Chuyện thần tiên ở New York, cô đóng vai một nàng công chúa Disney vui vẻ, tạo nên thành công lớn đầu tiên của cô trong vai trò nữ chính. Cô tiếp tục theo đuổi lối diễn một người phụ nữ ngây thơ, lạc quan trong một loạt các phim, trong đó có phim chính kịch Doubt năm 2008. Sau đó cô thay đổi sang đóng vai những phụ nữ mạnh mẽ hơn và nhận được đánh giá tích cực trong phim thể thao The Fighter (2010) và phim chính kịch tâm lý The Master (2012). Năm 2013, cô vào vai Lois Lane trong một số phim siêu anh hùng thuộc DC Extended Universe. Cô giành hai giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất liên tiếp khi đóng một tay lừa đảo quyến rũ trong bộ phim hình sự Săn tiền kiểu Mỹ (2013) và một họa sĩ lo lắng Margaret Keane trong phim tiểu sử Big Eyes (2014). Năm 2016 cô nhận sự tán dương cho các vai diễn chính đóng trong phim khoa học viễn tưởng Cuộc đổ bộ bí ẩn và phim tâm lý rùng rợn Nocturnal Animals. Những vai diễn sân khấu của Adams bao gồm vở kịch dựng lại Into the Woods của rạp The Public Theater năm 2012, trong đó cô đóng Người vợ của Thợ làm bánh. Năm 2014, cô có tên trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của Time và xuất hiện trong danh sách 100 người nổi tiếng nhất của Forbes. Adams kết hôn với nghệ sĩ Darren Le Gallo và có với nhau một con gái.

    Amy Adams
    Amy Adams
    Amy Adams
    Amy Adams
  6. Scarlett Ingrid Johansson sinh ngày 22 tháng 11 năm 1984, là một nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới kể từ năm 2018,cô đã nhiều lần xuất hiện trong danh sách 100 người nổi tiếng quyền lực nhất thế giới theo Forbes. Những bộ phim của cô đã thu về hơn 14,3 tỷ đô la trên toàn thế giới, đưa Johansson trở thành một trong những ngôi sao có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại. Cô cũng nhận được nhiều giải thưởng cao quý, bao gồm một giải Tony và một giải BAFTA, cũng như được đề cử cho hai giải Oscar và năm giải Quả cầu vàng. Sinh ra và lớn lên ở Manhattan, thành phố New York, Johansson khao khát trở thành một diễn viên từ khi còn nhỏ và lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Off-Broadway với tư cách là một diễn viên nhí. Bộ phim đầu tay của cô là bộ phim hài giả tưởng North (1994) và sớm được công nhận với các vai diễn trong Manny & Lo (1996), The Horse Whisperer (1998) và Ghost World (2001). Johansson trưởng thành hơn với vai diễn của cô trong Lost in Translation, bộ phim đã mang về cho cô giải BAFTA cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cùng với Girl with a Pearl Earring.

    Năm 2010, Johansson ra mắt trên sân khấu Broadway trong A View from the Bridge, bộ phim đã mang về cho cô giải Tony cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và vai diễn Black Widow trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel với Iron Man 2. Johansson tiếp tục đóng vai chính trong các bộ phim khoa học viễn tưởng Her (2013), Under the Skin (2013), Lucy (2014) và Ghost in the Shell (2017). Cô nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và nhận được hai đề cử giải Oscar trong bộ phim Marriage Story và Jojo Rabbit. Là người của công chúng, Johansson là một người mẫu nổi tiếng và tham gia vào nhiều tổ chức từ thiện khác nhau. Cô từng được nhiều phương tiện truyền thông gọi là biểu tượng sex của Hollywood. Cô đã kết hôn với nam diễn viên người Canada Ryan Reynolds từ năm 2008 đến năm 2011 và với doanh nhân người Pháp Romain Dauriac từ năm 2014 đến năm 2017, cô đã một người con. Năm 2020, Johansson kết hôn với diễn viên hài Colin Jost.

    Scarlett Johansson
    Scarlett Johansson
    Scarlett Johansson
    Scarlett Johansson
  7. Anne Jacqueline Hathaway sinh ngày 12 tháng 11 năm 1982, là một nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ có tên trùng với vợ của nhà văn người Anh William Shakespeare. Sau khi đảm nhận một vài vai diễn nhỏ trên sân khấu, cô bắt đầu xuất hiện trên loạt phim truyền hình vào năm 1999 - Get Real. Ngay từ bộ phim điện ảnh đầu tiên - The Princess Diaries (2001), Anne Hathaway đã gây ấn tượng mạnh với giới trẻ bởi vẻ đẹp vượt thời gian khi vào vai cô học sinh luộm thuộm Mia Thermopolis và ba năm sau cô tiếp tục đóng phần tiếp theo của bộ phim - The Princess Diaries 2: Royal Engagement. Với những biến chuyển tâm lý phức tạp, cảm xúc đa chiều của người phụ nữ trẻ Kym Buchman nghiện ma túy và thuốc lá trong Rachel Getting Married - vai diễn đã mang lại cho cô đề cử giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm 2008. Đến năm 2010, cô đóng vai chính trong các bộ phim có doanh thu phòng vé rất cao như Valentine's Day, siêu phẩm đứng vị trí thứ 17 (trên một tỷ đô la Mỹ) trong các bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại - Alice in Wonderland, Love and Other Drugs và đồng thời cô đã giành được một giải Emmy ở hạng mục màn lồng tiếng xuất sắc nhất trong phim The Simpsons. Năm 2011, cô tiếp tục lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Rio và đóng vai chính trong bộ phim của nữ đạo diễn Lone Scherfig - One Day.

    Vào năm 2012, sự nghiệp của cô tiếp tục thăng hoa khi đảm nhận vai diễn miêu nữ Selina Kyle trong The Dark Knight Rises của đạo diễn Christopher Nolan - bộ phim thứ hai của Anne Hathaway đạt doanh thu trên một tỷ đô, tiếp tục lọt vào danh sách các bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở vị trí thứ 11. Qua tác phẩm điện ảnh kinh điển Les Misérables của đạo diễn Tom Hooper, cô vào vai Phăng tin - một phụ nữ hành nghề gái điếm để kiếm tiền nuôi con cuối cùng chết do căn bệnh lao vì quá nghèo được giới phê bình và công chúng đánh giá rất cao đã mang về cho cô hàng loạt những giải thưởng điện ảnh danh giá, trong đó có giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, giải Quả cầu vàng, giải Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh và giải BAFTA. Tính đến cuối tháng 9 năm 2013, tổng cộng 23 bộ phim của Anne Hathaway đã thu về hơn 5 tỷ đô la Mỹ, giúp cô lọt vào danh sách Top 100 diễn viên đem về doanh thu cao nhất mọi thời đại. Cùng với hàng loạt những vai diễn liên tiếp đạt được thành công, Anne Hathaway đã trở thành một trong những minh tinh hàng đầu Hollywood hiện nay. Tạp chí People đã đưa tên cô vào hàng ngũ những ngôi sao đột phá của năm 2001, đồng thời cô cũng xuất hiện trong danh sách 50 người đẹp nhất thế giới vào năm 2006.

    Anne Hathaway
    Anne Hathaway
    Anne Hathaway
    Anne Hathaway
  8. Charlize Theron sinh ngày 7 tháng 8 năm 1975, là một nữ diễn viên điện ảnh, người mẫu thời trang người Mỹ gốc Nam Phi. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở Mỹ và trở nên nổi tiếng vào cuối thập niên 1990 và đầu thập niên 2000 với các vai diễn trong The Devil's Advocate (1997), Mighty Joe Young (1998), The Cider House Rules (1999) và The Italian Job (2003). Cô được biết đến và nổi tiếng với vai diễn tên sát nhân hàng loạt Aileen Wuornos trong phim Monster, bộ phim đã mang về cho cô một tượng vàng Oscar và một giải Quả Cầu Vàng, trở thành diễn viên Nam Phi đầu tiên trên thế giới thắng giải Oscar ở hạng mục chính về diễn xuất. Cô tiếp tục nhận thêm các đề cử Oscar và Quả cầu vàng cho phần diễn xuất trong phim North Country năm 2005, và một đề cử Quả cầu vàng cho phim Young Adult năm 2011. Năm 2012 cô đóng vai chính trong Snow White & the Huntsman và Prometheus. Theron trở thành công dân Mỹ vào năm 2007, nhưng vẫn giữ quốc tịch Nam Phi. Tạp chí Time đã phong cô là một trong 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2016. Theron cũng là một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất thế giới.


    Năm 16 tuổi, Charlize được đến Milan, Ý, với hợp đồng làm người mẫu một năm, sau khi giành chiến thắng tại một cuộc thi địa phương. Cô đến New York với sự quản lý của Pauline's Model. Cô quyết định ở lại New York sau khi chấm dứt hợp đồng. Cô đến trường dạy ba lê Joffrey Ballet, nơi đã đào tạo cô trở thành một diễn viên múa ba lê. Một chấn thương đầu gối đã đóng cánh cửa sự nghiệp múa của cô khi cô được 19 tuổi. Không thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp múa, Theron đi đến Los Angeles bằng chiếc vé một chiều mà mẹ cô đã mua cho cô. Trong thời gian đó, cô đã đến ngân hàng để rút tiền mà mẹ cô đã gửi cho cô để giúp cô chi tiêu. Khi người thu ngân không đông ý để cô rút tiền, ngay lập tức cô đã tranh cãi với người thu ngân. Sau đó, một danh nhân thành đạt đã đưa cho cô một tấm danh thiếp, rồi giới thiệu đến một số đạo diễn và trường diễn xuất. Sau khi xuất hiện ở một vài bộ phim trứ danh, ngôi sao điện ảnh Charlize Theron đã vào vai kẻ giết người hàng loạt Aileen Wuornos trong bộ phim Monster (2003). Cô là diễn viên gốc Nam Phi đầu tiên đoạt giải thưởng Oscar cho diễn viên nữ xuất sắc nhất. Thắng lợi này đã đưa cô vào danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood năm 2006 theo tờ The Hollywood Reporter. Cô đã thu được 10 triệu đô la sau 2 bộ phim, North Country và Æon Flux, xếp thứ 7 sau Halle Berry, Cameron Diaz, Drew Barrymore, Renée Zellweger, Reese Witherspoon và Nicole Kidman.

    Charlize Theron
    Charlize Theron
    Charlize Theron
    Charlize Theron
  9. Megan Denise Fox sinh ngày 16 tháng 5 năm 1986, là một nữ diễn viên và người mẫu điện ảnh Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2001, với số phim truyền hình và phim ngắn, có mặt thường xuyên trên hài kịch tình huống truyền hình Hope & Faith. Năm 2004, cô đã thực hiện bộ phim đầu tay của mình với vai diễn trong bộ phim hài tuổi teen Confessions of a Teenage Drama Queen. Năm 2007, cô đóng vai nữ chính Mikaela Banes trong bộ phim bom tấn hành động Transformers, và phần phần tiếp theo là vào năm 2009, Transformers: Revenge of the Fallen. Cũng trong năm 2009, cô đóng vai cùng tên chính trong bộ phim hài kinh dị Jennifer's Body. Cô được coi là một trong những phụ nữ hiện đại, biểu tượng sex và hình ảnh của cô xuất hiện trên nhiều tạp chí như Maxim, Rolling Stone và FHM.


    Megan Fox gắn liền hình ảnh sexy sau bộ phim Transformers (2007). Cô từng đóng gái điếm trong Jonah Hex, vào vai cô gái khêu gợi trong video Love The Way You Liecủa Rihanna. Fox và Brian Austin Green kết hôn năm 2010, có ba con. Sau khi cưới, Megan nhiều lần nộp đơn ly dị nhưng rút lại. Đầu năm ngoái, hôn nhân lại trục trặc. Brian Austin Green cho biết Megan Fox chán cuộc sống gia đình, muốn được tự do. Megan Fox và Machine Gun Kelly công khai yêu nhau hồi tháng 5/2020, sau khi quen trên phim trường Midnight in the Switchgrass vài tháng trước đó. Thời gian qua, hai người trở thành cặp tình nhân được chú ý bậc nhất Hollywood. Megan Fox thường đồng hành bạn trai tới các sự kiện lớn như lễ trao giải Billboard Music, iHeartRadio...

    Megan Fox
    Megan Fox
    Megan Fox
    Megan Fox
  10. Jennifer Joanna Aniston sinh ngày 11 tháng 2 năm 1969, là một diễn viên, nhà sản xuất và doanh nhân người Mỹ, Aniston là con gái của diễn viên người Hy Lạp John Aniston và diễn viên người Mỹ Nancy Dow, Aniston nổi tiếng nhờ vai diễn Rachel Green trong loạt phim hài kịch tình huống Những người bạn (1994 - 2004), giúp cô thắng một giải Emmy. Cô được giải Quả cầu vàng và giải Screen Actors Guild Award. Vai diễn này được xem là một trong những nhân vật nữ vĩ đại nhất lịch sử truyền hình Mỹ. Aniston là diễn viên chính trong nhiều bộ phim hài và lãng mạn hài hước. Những bộ phim ăn khách của cô như Bruce Almighty (2003), The Break-Up (2006), Marley & Me (2008), Just Go with It (2011), Horrible Bosses (2011) và We're the Millers (2013) đều thu về hơn 200 triệu đô-la Mỹ trên toàn thế giới. Cô giành đề cử giải Independent Spirit cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" với vai diễn trong The Good Girl (2002) và nhận thêm hai đề cử giải Quả cầu vàng và Screen Actors Guild Award cho diễn xuất trong Cake (2014). Những bộ phim khác của cô bao gồm Along Came Polly (2004) và He's Just Not That Into You (2009). Năm 2008, cô đồng sáng lập công ty sản xuất Echo Films.

    Thành công lớn nhất của cô là vai diễn năm 2003 trong bộ phim Bruce Almighty, trong đó cô đóng vai bạn gái của ngôi sao Jim Carrey. Aniston sau đó xuất hiện trong bộ phim năm 2004, Along Came Polly với nam diễn viên chính Ben Stiller. Năm 2006, Aniston xuất hiện trong vở kịch chi phí thấp, Friends with Money, lần đầu diễn tại Sundance Film Festival, và cũng không được diễn lại nhiều. Bộ phim tiếp theo của Aniston, The Break-Up, được giới thiệu ngày 2 tháng 6, thu được xấp xỉ $39.17 triệu trong tuần công chiếu đầu tiên, dù bị giới phê bình tỏ ra lãnh đạm. Năm 2007, Aniston xuất hiện trong phần Dirt của Courteney Cox Arquette. Aniston đóng vai đối thủ của Arquette là Tina Harrod. Ngoài nghề diễn, Aniston cũng đã đạo diễn một bộ phim ngắn về một phòng cấp cứu trong bệnh viện tên là Room 10, với các diễn viên Robin Wright Penn và Kris Kristofferson. Aniston đã nói rằng cô quan tâm tới việc đạo diễn bởi nữ diễn viên Gwyneth Paltrow, người đã đạo diễn một phim ngắn năm 2006. Ngày 25 tháng 12 năm 2008, Marley & Me, trong đó Aniston xuất hiện cùng Owen Wilson, được công chiếu. Nó lập một kỷ lục về số tiền bán vé trong Ngày Giáng sinh với $14.75 triệu. Nó đạt tổng cộng $51.7 triệu tiền vé trong bốn ngày cuối tuần và đứng số #1 về tiền thu từ bán vé, vị trí nó giữ trong hai tuần. Tới ngày 15 tháng 2 năm 2009 tổng doanh thu toàn cầu của nó đạt $161.608.269.

    Jennifer Aniston
    Jennifer Aniston
    Jennifer Aniston
    Jennifer Aniston




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy