Top 5 Giáo viên dạy online Toán nổi tiếng nhất hiện nay

Trung Vũ 22084 0 Báo lỗi

Ngày nay, chỉ cần một thiết bị thông minh có kết nối Internet là có thể tiếp thu kiến thức một cách đầy đủ, sinh động thông qua các bài giảng trực tuyến. Và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thầy Nguyễn Tiến Đạt

    Như một người đồng hành, với tất cả tài năng, kinh nghiệm, tâm huyết và sự nhiệt thành, thầy Nguyễn Tiến Đạt đã đi cùng nhiều thế hệ học trò, giúp họ chạm đến ước mơ của mình. Là một trong những giáo viên có tiếng nhất nhì Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm luyện thi môn Toán, thầy Đạt luôn nắm bắt sự đổi mới của đề thi theo đúng hướng Bộ GD&ĐT đưa ra. Thầy không ngần ngại thay đổi phương pháp giảng dạy sao cho các học sinh dễ tiếp cận nhất, tạo được hứng thú, say mê cho học trò.


    Không chỉ có phương pháp giảng dạy hay, cách làm bài hiệu quả, thầy còn rèn cho học sinh kỹ năng tư duy, ghi nhớ tốt. Bởi hình thức thi trắc nghiệm 100% của môn Toán không chỉ đòi hỏi nắm rõ kiến thức mà còn phải có kỹ năng làm bài nhanh, các mẹo giải bài tập và biết cách sử dụng thành thạo máy tính Casio bỏ túi. Rất nhiều học sinh theo học thầy đạt mức điểm 8, 9 trong kỳ thi đại học. Nhắc đến thầy Đạt, học sinh thường bảo nhau: ngoài lúc dạy nghiêm khắc thì thầy nói chuyện cực hài hước và dễ mễn. Thầy cũng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về học hành, thi cử, hướng nghiệp cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88 Ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 661 542
    Email: tiendatnguyen2510@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/toanthaydat

    Thầy Nguyễn Tiến Đạt
    Thầy Nguyễn Tiến Đạt
    Thầy Nguyễn Tiến Đạt
    Thầy Nguyễn Tiến Đạt

  2. Top 2

    Thầy Hồ Thức Thuận

    Là một trong những giáo viên dạy Toán nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay, có lẽ thầy Hồ Thức Thuận không còn là một cái tên xa lạ đối với nhiều bạn học sinh, nhất là với học sinh cuối cấp tại Hà Nội cũng như trên cả nước. Thầy được biết đến như một "Thầy giáo Toán triệu view trên Facebook", với 8 năm kinh nghiệm luyện thi đại học chất lượng cao, lọt top giáo viên dạy Toán livestream có lượng xem trực tiếp hàng đầu với hơn 250.000 follow trên trang cá nhân và 560.000 follow trên fanpage.

    Thầy giáo Hồ Thức Thuận
    , hiện nay đang công tác tại Công ty Giáo dục trực tuyến Mclass. Với việc phân loại các chủ đề, các câu hỏi vận dụng cao trong đề thi THPT Quốc gia môn Toán; những bài hướng dẫn, chia sẻ cách phân tích đề, cách tư duy tìm ra lời giải của các bài toán hay, khó, lạ. Những bài hướng dẫn các phương pháp điển hình để giải quyết các bài toán khó của thầy Hồ Thức Thuận đã rèn luyện được tư duy toán học, giúp học sinh nắm chắc các phương pháp để giải các bài tập khó và cực khó trong đề thi THPT Quốc gia cũng như biết cách phân tích đề bài và phương pháp tư duy để giải quyết các bài toán từ dễ đến khó và cực khó trong đề thi. Nhờ vậy khiến nhiều học sinh vượt qua nỗi sợ môn Toán một cách dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 749 373
    Email: hothucthuan@gmail.com
    Website: https://mclass.vn/blog/ho-thuc-thuan/
    Fanpage: www.facebook.com/thaythuantoan/

    Thầy Hồ Thức Thuận
    Thầy Hồ Thức Thuận
    Thầy Hồ Thức Thuận
    Thầy Hồ Thức Thuận
  3. Top 3

    Thầy Tùng Toán

    Lớp Thầy Tùng Toán được thành lập với sứ mệnh “Nơi giúp những học sinh giỏi sẽ giỏi hơn, những học sinh khá sẽ bứt tốc và những học sinh chưa yêu môn toán sẽ yêu lại từ đầu”. Không chỉ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp tiện nghi, lớp Toán thầy Tùng cam kết tất cả học sinh tại lớp đều được trải nghiệm những quyền lợi vô cùng hấp dẫn.


    Lớp học của Thầy Tùng Toán luôn có các anh chị trợ giảng giải đáp mọi thắc mắc ngay trong lúc học. Các học sinh hỏi bài sẽ luôn có các anh chị trợ giảng hỗ trợ trước khi vào học. Sau mỗi chuyên đề, học sinh luôn được tặng tập Sơ Đồ Tư Duy do chính thầy Tùng biên soạn, tổng kết lại những kiến thức quan trọng đã học trong chuyên đề đó.

    Các bài tập tự luyện được giao về nhà luôn có lời giải chi tiết 100% gửi cho học sinh vào buổi học sau (bằng bản in ra giấy và gửi kèm điểm số của phần bài tập về nhà), để các bạn đối chiếu, rà soát với bài làm của mình nhằm sửa chữa, hoàn thiện những lỗi sai, cũng như bổ khuyết, củng cố về mặt kiến thức và cập nhật, tham khảo thêm những cách giải hay, những ý tưởng tiếp cận mới có trong bài giải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0373 926 869
    Email: gvtungnt@hocmai.edu.vn
    Website: https://hocmai.vn/giao-vien/169/thay-nguyen-thanh-tung.html
    Fanpage: www.facebook.com/gv.nguyenthanhtung/

    Thầy Tùng Toán
    Thầy Tùng Toán
    Thầy Tùng Toán
    Thầy Tùng Toán
  4. Thầy Nguyễn Quốc Chí hiện đang là một trong những giáo viên dạy Toán "hot" tại Hà Nội. Thầy sở hữu hơn 540.000 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân, bởi những livestream kéo dài nhiều tiếng đồng hồ cùng những bài giảng tâm huyết. Những bài giảng cuốn hút được đầu tư công phu cùng vẻ ngoài điển trai đã khiến không ít video dạy học của thầy thu hút tới hàng triệu lượt view. Thầy Chí đã và đang tạo ra hệ thống bài giảng, hỗ trợ bài tập duy nhất dành cho các em học sinh ở Hà Nội.


    Với những bài giảng chi tiết, logic, được đầu tư bài bản từ ví dụ mẫu cho đến hệ thống bài tập, Thầy Nguyễn Quốc Chí sẽ giúp các em hình thành và phát triển tốt tư duy Toán học. Những con số tưởng như vô tri, nhưng qua các bài giảng của thầy sẽ trở nên vô cùng thú vị, hấp dẫn. Các học sinh yếu kém sẽ không khó để lấy lại căn bản trong thời gian ngắn; các học sinh trung bình có thể vươn lên đạt điểm khá và những em đã có nền tảng kiến thức đều có thể giành điểm 9, 10 nếu chăm chỉ và chú ý lắng nghe những bài giảng của thầy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 66 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0822 768 888
    Email: chidt264@gmail.com
    Website: http://ketquathi.thaychi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toanthaychi/
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7ambC6lu_T-P7SMnAXGJ0g

    Thầy Nguyễn Quốc Chí
    Thầy Nguyễn Quốc Chí
    Thầy Nguyễn Quốc Chí
    Thầy Nguyễn Quốc Chí
  5. Thầy Lê Bá Trần Phương là người đã có hàng chục năm kinh nghiệm luyện thi đại học, cao đẳng. Đặc biệt, những học trò của thầy đã có rất nhiều người đỗ thủ khoa, á khoa tại các trường danh tiếng. Tạo thiện cảm với học sinh bằng gương mặt hiền từ, cách giảng dạy rất chậm rãi, từ tốn, thầy Phương là người thầy “đặc trị” những học sinh sợ Toán. Quan điểm dạy học của thầy đó là bám sát nội dung sách giáo khoa và các kiến thức trọng tâm thường có trong đề thi. Trong mỗi buổi học thầy thường đưa ra các bài tập đi từ dễ đến khó, phân dạng rõ ràng.

    Thầy có phương pháp dạy rất độc đáo và dạy rất dễ hiểu, vì thế đối với những bạn nào bị hổng kiến thức học ở khóa của thầy đảm bảo cũng phải đến 80% bạn sẽ lấy lại gốc, phần còn lại phụ thuộc vào khả năng tiếp thu và độ chăm chỉ học tập của bạn.

    Thầy coi trọng việc giảng bài bằng phương pháp suy luận thuần túy, học đến đâu, chắc đến đó giúp học sinh có kiến thức thực sự để đối phó với sự thiên biến vạn hóa của đề thi. Thầy Lê Bá Trần Phương luôn dặn dò các bạn: “Các em muốn là người chiến thắng trong kỳ thi THPT QG thì chỉ có một giải pháp duy nhất đó là phải làm chủ kiến thức. “Chính vì vậy, học thầy Phương, các bạn học sinh trung bình – trung bình khá đều nắm được những kiến thức căn bản, làm tốt phần thông hiểu và vận dụng trong đề thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://hocmai.vn/luyen-thi-dai-hoc/pen-m-2022-ver2/
    Fanpage: www.facebook.com/lebatranphuong.gvtoan

    Thầy Lê Bá Trần Phương
    Thầy Lê Bá Trần Phương
    Thầy Lê Bá Trần Phương
    Thầy Lê Bá Trần Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy