Top 6 Giáo viên dạy online môn Hoá học tốt nhất hiện nay

Trung Vũ 14844 0 Báo lỗi

Để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và đại học sắp đến, cũng như giúp các sĩ tử chuẩn bị kiến thức vững vàng hoàn thành tốt những bước ngoặt trong sự nghiệp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thầy Vũ Khắc Ngọc

    Thầy Vũ Khắc Ngọc tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên ngành Hóa học. Chọn gắn bó với nghề giáo, thầy Ngọc đã từng bước chinh phục các em học sinh bằng sự tận tâm, miệt mài chia sẻ các kiến thức, sự nghiêm túc trong mọi công việc cũng như sự khẳng định vị thế về chuyên môn trong cộng đồng. Thầy được rất nhiều học sinh trên cả nước biết đến thông qua các khóa học trực tuyến tại Hocmai.vn.

    Thầy Vũ Khắc Ngọc là người rất nghiêm khắc trong giảng dạy vì thế những bài giảng, bài tập của thầy luôn rất cầu kỳ, chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ giúp cho các em học sinh vừa nắm được bản chất của kiến thức vừa có cơ hội vận dụng vào việc xử lí nhiều dạng bài tập khác nhau. Bên cạnh đó thầy cũng luôn đổi mới và đi tiên phong trong cải thiện phương pháp giảng dạy và truyền thụ kiến thức.

    Khóa Luyện thi đại học PEN-C môn Hóa học do thầy Vũ Khắc Ngọc giảng dạy giúp học sinh ôn tập toàn bộ lý thuyết cần thiết, lý thuyết này là kiến thức cơ sở quan trọng để giải mọi dạng bài tập. Bên cạnh đó, khóa học sẽ trang bị các phương pháp làm các dạng bài, đặc biệt là phương pháp làm các dạng bài thuộc những chuyên đề thường xuyên xuất hiện trong đề thi. Với các dạng bài ở mức độ khó và cực khó, thầy Vũ Khắc Ngọc sẽ tập trung tới việc giúp học sinh hình thành tư duy để tìm hướng giải một cách chủ động và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N22, Khu biệt thự Minori, 67A Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 052 510
    Email: vukhacngoc@gmail.com
    Website: gppen2023.hocmai.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thayvukhacngoc/

    Thầy Vũ Khắc Ngọc
    Thầy Vũ Khắc Ngọc
    Thầy Vũ Khắc Ngọc
    Thầy Vũ Khắc Ngọc

  2. Top 2

    Thầy Lê Phạm Thành

    Các bạn muốn được test năng lực môn Hóa học miễn phí? Các bạn muốn làm được hết các dạng câu hỏi của môn Hóa, từ cơ bản đến nâng cao? Các bạn đang bị hổng kiến thức 1 chương hoặc nhiều chương. Đã cố gắng nhiều nhưng vẫn không cải thiện? Các bạn muốn tìm lộ trình học online môn Hóa hiệu quả, giáo viên có kinh nghiệm, và học phí phải chăng? Đừng lo lắng, chương trình luyện thi Trung học phổ thông môn hóa học của thầy Lê Phạm Thành đáp ứng cho các em những điều kiện trên.


    Các khóa học của thầy Lê Phạm Thành có gì:

    • Hệ thống video bài giảng được sắp xếp khoa học theo chuyên đề, trong các khóa. Tùy theo mục tiêu điểm số của học sinh.
    • Cung cấp đầy đủ các bài tập vận dụng theo từng chuyên đề và chuẩn cấu trúc thi thử cho học sinh dưới dạng bài thi online và file PDF.
    • Tất cả các câu hỏi vận dụng và hệ thống bài thi chuẩn cấu trúc đều có lời giải chi tiết hoặc video chữa.
    • Livestream bổ trợ và tương tác trực tiếp với thầy vào 21h30 ngày chủ nhật hằng tuần.
    • Nhóm chát kín, trao đổi thắc mắc bài học, và chia sẻ phương pháp học hiệu quả của học sinh trên cả nước.

    Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy bộ môn hóa, luyện thi đại học, học sinh giỏi, thầy Lê Phạm Thanh là một người giảng viên ưu tú với phong cách dạy riêng biệt, dễ hiểu và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 11 Ngách 98 Ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 053 496
    Email: thanh.lepham@gmail.com
    Website: hoc24h.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ThayLePhamThanh/

    Thầy Lê Phạm Thành
    Thầy Lê Phạm Thành
    Thầy Lê Phạm Thành
    Thầy Lê Phạm Thành
  3. Top 3

    Lớp hóa Thầy Tánh

    Thầy Tánh được học sinh biết đến bởi hệ thống bài giảng của thầy chặt chẽ, phân dạng rõ ràng, dễ hiểu, điều đó đã làm cho nhiều học sinh nâng cao được vốn kiến thức và đạt điểm số cao trong kỳ thi đại học. Với phương châm chuyển khó thành dễ, chuyển phức tạp thành đơn giản, thầy đã làm cho học sinh hiểu được bản chất của các phương pháp giải nhanh bài toán và áp dụng một cách nhuần nhuyễn.

    Cùng tính cách vui vẻ, hòa đồng nhưng lại rất nghiêm khắc khi giảng bài, sự nhiệt tình và lòng say mê giảng dạy của thầy đã tạo được ấn tượng tốt với các em học sinh. Đặc biệt, thầy còn khuyến khích các bạn đang học lớp luyện thi bằng cách sẽ tặng quà cho ba học sinh có tổng điểm cao nhất trong những kỳ kiểm tra.


    Nhiều học trò sau khi tham dự khóa học cho rằng thầy giảng dễ hiểu, phù hợp với nhiều trình độ học sinh. Đặc biệt, thầy còn hướng dẫn nhiều phương pháp giải nhanh phù hợp với đề thi trắc nghiệm hiện nay. Một học sinh đang theo học lớp luyện thi do thầy phụ trách chia sẻ: “Thật vui khi được học với thầy Tánh. Cách dạy của thầy thật sự rất dễ hiểu, phong cách dạy gần gũi, phân tích kiến thức theo hướng mới, dễ tiếp cận. Mình tin thầy sẽ giúp mình đạt được ước mơ vào đại học của mình vào năm nay”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 793/28 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0794 043 839
    Email: tuyensinh@thaytanhdayhoa.edu.vn
    Website: thaytanhdayhoa.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hoaphothong/

    Lớp hóa thầy Tánh
    Lớp hóa thầy Tánh
    Lớp hóa thầy Tánh
    Lớp hóa thầy Tánh
  4. Top 4

    Thầy Tài Hóa học

    Phong cách giảng dạy của thầy Chu Văn Tài tóm tắt các chủ đề chính và ngắn gọn nhưng đầy đủ kiến thức theo chủ đề. Dựa trên những lỗi học sinh thường mắc phải khi làm bài tự luận hay làm bài thi trắc nghiệm môn hóa học, giáo viên đưa ra các mẹo, phương pháp, bí quyết giúp các bạn tìm ra đáp án đúng cho câu hỏi của mình nhanh nhất. Đặc biệt, để làm tốt các bài thi, thầy cô thường khuyên học sinh “làm bài nhanh, lý thuyết chính xác”.


    Đến với khóa học của thầy Chu Văn Tài bạn sẽ nhận được:

    • Các mức độ và khóa học luyện đề, chữa đề khác nhau.
    • Học sinh được luyện tập và kiểm tra thường xuyên.
    • "Học đến đâu, chắc đến đó" đảm bảo kết quả cho tất cả các lớp kiểm tra.
    • Một kho lưu trữ công thức độc đáo tập hợp tất cả kiến thức cốt lõi.
    • Được phân loại thành các dạng câu hỏi khác nhau, mỗi dạng câu hỏi đều có lời giải và cách xử lý chi tiết cho từng dạng giúp bạn tiết kiệm thời gian làm bài.
    • Đặc biệt: nhận giáo trình và bộ đề miễn phí.

    Sự hợp tác của Qanda Study với thầy Tài giúp học sinh nâng cao kiến thức, phát triển tư duy hóa học, tự tin đương đầu với kỳ thi THPT quốc gia đầy thử thách. Cũng như những thầy cô luyện thi nổi tiếng khác, thầy không chỉ lôi cuốn học sinh bằng kiến thức, trí tuệ mà còn mê mẩn các em bằng sự hài hước, hóm hỉnh khiến mỗi tiết học bớt căng thẳng, khó khăn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Ngõ 14 Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 038 833 3579

    Email: chuvantai06sh@gmail.com

    Website: thaytaihoahoc.k12.qandastudy.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaytaihoahoc

    Thầy Tài Hóa học
    Thầy Tài Hóa học
    Thầy Tài Hóa học
    Thầy Tài Hóa học
  5. Top 5

    Hóa Thầy Bình

    Lớp hóa học Thầy Bình có hệ thống bài giảng sắp xếp hợp lý, ngắn gọn, dễ hiểu được học sinh yêu thích, có nhiều học sinh biết ít về hóa học đạt điểm cao trong các kỳ thi tuyển sinh đại học. Với phương châm khó dễ, phức tạp dễ, thầy dạy học sinh cách giải nhanh các bài toán hóa học và nắm được bản chất của phương pháp giải nhanh rất phù hợp với các kỳ thi trắc nghiệm mà các em được phép. Ngoài phong cách giảng dạy cởi mở, vui vẻ nhưng rất nghiêm khắc, sự nhiệt tình và đam mê giảng dạy của thầy đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng học viên.


    Ưu điểm lớp hóa Thầy Bình:

    • Tương tác hai chiều trực tiếp với giáo viên mục tiêu.
    • Nắm chắc, hiểu sâu bản chất của từng chuyên đề, từng công thức, từng bài tập Nắm vững các phương pháp, công thức tính nhanh cho tất cả các dạng bài tập, từ cơ bản đến nâng cao.
    • Giải đáp, hỗ trợ giải đáp thắc mắc bài tập tận tình trong nhóm kín.
    • Danh sách đầy đủ các nhiệm vụ, câu hỏi từ các trường thi và câu hỏi từ bộ giáo dục.
    • Kiểm tra khả năng học hỏi thường xuyên của bạn.
    • Các buổi dạy kèm với giáo viên và trợ giảng để khắc sâu kiến thức của bạn.
    • Học viên không thể tham gia lớp học có thể xem video bài giảng.
    • Được thưởng theo tiến độ học tập hàng tháng.

    Sau khi tham gia khóa học, nhiều học viên nhận thấy giáo viên dạy dễ hiểu, phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Đặc biệt, thầy còn đưa ra nhiều phương pháp giải nhanh phù hợp với các câu hỏi trắc nghiệm hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: info@kienguru.vn

    Website: kiengurulive.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hoathaybinh/

    Hóa Thầy Bình
    Hóa Thầy Bình
    Hóa Thầy Bình
    Hóa Thầy Bình
  6. Thầy Nguyễn Ngọc Anh tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội và từng làm việc cho một hãng dược phẩm nổi tiếng của Bỉ. Tuy nhiên, tình yêu nghề dạy học và mối nhân duyên định mệnh đã đưa thầy đến với công việc này hơn chục năm nay. Thầy Nguyễn Ngọc Anh được nhiều sinh viên biết đến và yêu mến bởi sự nhiệt tình và cởi mở trong giao tiếp. Sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ bất cứ khi nào học viên cần. Theo thầy, để bài giảng đạt hiệu quả, chất lượng cao thì bản thân giáo viên phải chuẩn bị chu đáo, đặt tâm huyết vào từng bài dạy. Giáo viên cũng đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng kiến thức cơ bản, luôn khuyến khích sự sáng tạo và truyền cảm hứng, thấm nhuần tình yêu hóa học cho học sinh.


    Cấu trúc khóa học trong lộ trình học tập gồm 4 bước:

    • Soạn nội dung chi tiết, có hệ thống đảm bảo nắm chắc nội dung chương trình sách giáo khoa.
    • Hệ thống câu hỏi luyện tập được trình bày chi tiết trong từng bài giúp học sinh có thể thực hành ngay sau khi học qua video bài giảng.
    • Hỗ trợ tương tác dưới từng nội dung học giúp học viên được giải đáp thắc mắc trực tiếp trong quá trình theo dõi nội dung học.
    • Đánh giá hoàn thiện nội dung mỗi tuần giúp học sinh tổng kết quá trình học tập, chuẩn bị cho tiết học tiếp theo.

    Với phong cách giảng dạy chậm rãi, tỉ mỉ cùng phương pháp giảng dạy ưu việt, độc đáo. Các em học sinh được bổ sung thêm nhiều kinh nghiệm với cách ra đề thi mới, quy trình ôn thi hiệu quả và bộ tài liệu ôn thi bám sát cấu trúc đề thi cuối kì THPT môn Hóa mới nhất do thầy Nguyễn Ngọc Anh hướng dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Fanpage: www.facebook.com/ThaygiaoXman

    Thầy Nguyễn Ngọc Anh
    Thầy Nguyễn Ngọc Anh
    Thầy Nguyễn Ngọc Anh
    Thầy Nguyễn Ngọc Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy