Top 5 Giáo viên dạy online Lịch Sử nổi tiếng nhất hiện nay

Trung Vũ 5509 0 Báo lỗi

Lịch sử là môn quan trọng, thậm chí còn khiến nhiều sĩ tử “đau đầu” bởi lượng kiến thức đồ sộ mà các bạn phải nhớ. Để nắm chắc lượng kiến thức đó, bên cạnh ... xem thêm...

  1. Thầy Hồ Như Hiển là ban quản trị diễn đàn khối C - Diễn đàn ôn thi khối C lớn nhất Việt Nam. Không những vậy, thầy còn là chuyên gia luyện thi THPTQG giúp nhiều học sinh đạt điểm 9, 10 và là tác giả của nhiều đầu sách ôn thi THPTQG nổi tiếng, ban quản trị hội giáo viên dạy lịch sử - kênh thông tin chia sẻ kiến thức, ý tưởng dạy học lịch sử của giáo viên trên cả nước.


    Với phong cách giảng dạy gần gũi, dí dỏm, các bài giảng lịch sử của Thầy Hồ Như Hiển hướng người học đến cách tiếp cận kiến thức cả theo chiều rộng lẫn chiều sâu, giúp thí sinh có thể ứng phó với mọi tình huống gặp phải trong bài thi. Bài giảng của thầy Hiển đều được học sinh và đồng nghiệp đánh giá cao. Bài giảng của thầy là sự kết hợp của kiến thức chuyên sâu, tư duy khoa học mạch lạc và sự thăng hoa về mặt cảm xúc. Các khóa online của thầy trên hệ thống giáo dục trực tuyến luôn là một trong ưu tiên lựa chọn của học sinh cả nước.


    Bằng kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm của mình, thầy Hiển đảm bảo giúp các con khắc phục tất cả những hạn chế trong môn sử mà các em học sinh đang gặp phải bằng phương pháp dạy học khoa học, đúng đắn, phù hợp theo năng lực và tâm lí lứa tuổi của các con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0915 460 355
    Email: hiendhv.ledinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thayhonhuhien.tuyensinh247/

    Gọi điện
    Thầy Hồ Như Hiển
    Thầy Hồ Như Hiển
    Thầy Hồ Như Hiển
    Thầy Hồ Như Hiển

  2. Top 2

    Cô Nguyễn Hương Sen

    Lớp Lịch sử cô Sen là một lớp học hoàn toàn chuyên sử dành cho nhiều cấp học và đặc biệt là luyện thi vào lớp 10. Cô liên tiếp đạt giải Nhất trong kì thi HSG cấp tỉnh từ lớp 9 đến 12. Đạt giải Ba, giải Nhì Học sinh giỏi Quốc gia môn Sử. Tốt nghiệp đại học bằng xuất sắc, thủ khoa Đại học Sư phạm Hà Nội. Thạc sĩ lịch sử tại trường ĐH KHXH & NV. Giải Nhì cuộc thi Giáo viên giỏi ở Hà Nội. Hàng ngàn học sinh theo học mỗi năm, giảng dạy trên truyền hình VTVcab.

    Khi ôn luyện ở lớp sử cô Sen, học viên sẽ được cho rất nhiều dạng bài tập để khi vào phòng thi các bạn sẽ luôn bình tĩnh cũng như không bỡ ngỡ khi gặp bài khó. Ngoài ra, cô Nguyễn Hương Sen còn thường xuyên chia sẻ các buổi học hướng nghiệp với mong muốn giúp các bạn học viên hiểu rõ hơn về con người của mình, tìm ra ngôi trường đại học mình muốn chọn. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được ôn luyện ngay từ đầu, được sửa từng lỗi sai nhỏ nhất. Cô Nguyễn Hương Sen sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập thật sự đáng giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội

    Fanpage: www.facebook.com/lopsucosen

    Cô Nguyễn Hương Sen
    Cô Nguyễn Hương Sen
    Cô Nguyễn Hương Sen
    Cô Nguyễn Hương Sen
  3. Cô Ngô Thị Lan Hương là Tiến sĩ Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam. Năm 2020, cô được Bộ Giáo dục và Đào tạo chứng nhận danh hiệu Giảng viên Giỏi Nghiệp vụ Sư phạm, sau khi đạt giải nhất cùng đoàn tham gia Hội thi Giảng viên Giỏi Nghiệp vụ Sư phạm toàn quốc lần thứ nhất. Hơn 10 năm kinh nghiệm luyện thi đại học, cao đẳng, tốt nghiệp THPT môn lịch sử, truyền lửa cho nhiều thế hệ học sinh chinh phục lịch sử bằng tình yêu và trí tuệ. Năm 2021, học sinh lớp sử cô Hương sở hữu 24/266 điểm 10 - chiếm 10% điểm 10 lịch sử cả nước. Và hiện nay, cô là giáo viên dạy môn Lịch sử tại AT School - trường học trực tuyến tốt nhất hiện nay.


    Phương pháp giảng dạy của cô Ngô Thị Lan Hương đó là luôn mong muốn khơi gợi cảm hứng yêu thích môn lịch sử ở học sinh bằng sự truyền cảm và nhiệt tâm trong mỗi bài học. Với quan niệm đặt mình vào vị trí học sinh đã giúp cô hiểu được các bạn đang cần gì để từ có có những phương pháp phù hợp nhất nhằm truyền tải kiến thức đầy đủ, sâu sắc và cần thiết đến các sĩ tử. Bên cạnh đó, cô còn là một người chị luôn sẵn sàng chia sẻ với các em những câu chuyện, khó khăn trong cuộc sống, giúp đỡ các em khi các em đã lên đại học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số nhà 8, 68/279 Đội Cấn, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0349 875 146
    Email: atschool.hocvu@gmail.com
    Website: https://atschool.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hocsucohuong

    Cô Ngô Thị Lan Hương
    Cô Ngô Thị Lan Hương
    Cô Ngô Thị Lan Hương
    Cô Ngô Thị Lan Hương
  4. Top 4

    Lịch sử Thầy Quyết

    Gọi điện

    Trong những năm qua, thầy Tạ Quang Quyết đã được nhiều thế hệ học sinh biết đến như một trong những giáo viên dạy môn lịch sử hàng đầu, nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất của quốc gia. Khởi đầu là thạc sĩ, giảng viên đại học, tốt nghiệp đại học loại giỏi, xuất sắc nhất năm đầu vào và bằng thạc sĩ. Thầy có một số lượng lớn học sinh tham gia và tham gia vào quá trình học tập của họ, một số học sinh giỏi nhất trong cả nước. Không chỉ vậy, thầy còn tham gia chấm thẩm định đề thi, giải đề thi tham khảo, đề thi chính thức của Bộ GD&ĐT trực tiếp trong các đợt tốt nghiệp THPT hàng năm của nhiều tờ báo nổi tiếng, luôn học tập, khẳng định mình, giảng viên trẻ tuổi có nhiều thành tích xuất sắc liên quan đến việc phấn đấu trở thành.


    Trong mỗi bài giảng, thầy Quyết đều triển khai nhất quán lượng kiến thức đồ sộ một cách dễ hiểu, lôi cuốn. Ngoài việc truyền đạt kiến thức, thầy Quyết còn hướng dẫn học sinh những mẹo học tập, làm bài thi. Đây là điều cần thiết để tích cực tham gia tự học và nắm vững nội dung. Và đã giúp nhiều thế hệ học sinh đạt được ước mơ, đạt điểm cao và đỗ vào trường đại học mơ ước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0977 900 403

    Email: taquangquyet91@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/taquangquyet.edu

    Gọi điện
    Lịch sử Thầy Quyết
    Lịch sử Thầy Quyết
    Lịch sử Thầy Quyết
    Lịch sử Thầy Quyết
  5. Top 5

    Cô Lê Thị Thu

    Cô Lê Thị Thu là người vừa nghiên cứu vừa giảng dạy về các lĩnh vực lịch sử, văn hóa, tôn giáo cho mọi đối tượng như học sinh, sinh viên đại học và cả những người chuyên nghiệp. Trong sự nghiệp của mình, cô đã dạy nhiều sinh viên, họ có một niềm đam mê cô nhận ra mình thực sự yêu thích công việc của mình sau khi đào tạo thành công một nhóm sinh viên có nhu cầu đặc biệt. Cô là tác giả của nhiều sách tham khảo cho giáo viên và học sinh phổ thông, tham gia các công trình nghiên cứu học thuật về lịch sử dân tộc và lịch sử Hà Nội.


    Khi đứng trên bục giảng, Lê Thị Thu luôn coi mình là một giáo viên với tâm huyết truyền đạt kiến thức. Cô là người bạn đồng hành thân thiện, gần gũi và sẵn lòng chia sẻ mọi thắc mắc của học viên. Vì vậy, bài giảng của cô luôn giàu kiến thức và truyền tải được sự hấp dẫn. Nhiệt tình và truyền cảm hứng, hướng dẫn học sinh cách học ghi nhớ các sự kiện lịch sử một cách thông minh nhất. Cô Lê Thị Thu còn cung cấp toàn bộ kiến thức nền tảng giúp học sinh xây dựng nền tảng kiến thức cơ bản và tích hợp kiến thức qua các dạng bài, giúp học sinh tối đa hóa điểm số.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Fanpage: www.facebook.com/colethu247

    Cô Lê Thị Thu
    Cô Lê Thị Thu
    Cô Lê Thị Thu
    Cô Lê Thị Thu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy