Top 5 Giáo viên dạy online Sinh học tốt nhất hiện nay

Trung Vũ 7027 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu tìm giáo viên dạy online Sinh học? Vậy hãy cùng Toplist điểm danh những giáo viên dạy online Sinh học tốt nhất hiện nay được đông đảo học ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thầy Đinh Đức Hiền

    Gọi điện

    Thầy Đinh Đức Hiền tốt nghiệp hệ cử nhân trường Đại học Sư phạm Hà Nội và tốt nghiệp Thạc sĩ Sinh học tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội và hiện tại thầy đang là giảng viên bộ môn sinh học tại Hocmai. Xuất thân từ một gia đình nghèo khó nhưng với ý chí bền bỉ, sự nỗ lực không ngừng, thầy đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, trong nghiên cứu khoa học và giảng dạy. Thầy được đông đảo học trò biết đến và dành tình cảm yêu quý bởi sự chân thành với học sinh và sự tận tâm với nghề.


    Trong hành trình ấy thầy đã đồng hành cùng rất nhiều học sinh ôn thi đại học môn sinh và đạt điểm cao trong kỳ thi đại học, đỗ vào ngôi trường mà các em mơ ước. Không chỉ đem lại cho học sinh kiến thức môn học, thầy còn truyền cho các em những kinh nghiệm sống trong cuộc sống thực tế. Ham mê nghiên cứu khoa học, nhưng thầy cũng có nhiều sở thích khác như: ca hát, du lịch, bóng đá, diễn kịch. Khi nói chuyện với thầy, học sinh sẽ được chia sẻ nhiều kiến thức học thuật và cuộc sống, giúp các em có cái nhìn đa chiều về cuộc sống với một sự tích cực và lạc quan.


    Sau khi tham gia lớp học của Thầy Đinh Đức Hiền, học sinh sẽ được:

    • Nắm chắc các phương pháp giải các dạng bài trong đề thi.
    • Biết cách tư duy, xử lí vấn đề khi gặp các dạng bài khó để lấy điểm tối đa đồng thời rèn. luyện kĩ năng, kinh nghiệm làm bài một cách chính xác, hiệu quả nhất.

    Để có kết quả tốt ngoài việc bám sát lộ trình của thầy, thầy còn có hệ thống bài tập và ví dụ thực tế giúp học viên dễ hiểu hơn. Thầy luôn tạo bầu không khí sôi nổi, gần gũi cho các bạn học viên không cảm thấy xa lạ và luôn tạo điều kiện cho các bạn đóng góp ý kiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 13M đường số 14 khu đô thị Miếu Nổi, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6933

    Email: gv.hiendd@hocmai.edu.vn

    Website: https://hocmai.vn/khoa-hoc-truc-tuyen/530/pen-i-sinh-hoc-thay-dinh-duc-hien.html

    Fanpage: www.facebook.com/duchien1510

    Gọi điện
    Thầy Đinh Đức Hiền
    Thầy Đinh Đức Hiền
    Thầy Đinh Đức Hiền
    Thầy Đinh Đức Hiền

  2. Không chỉ được học trò yêu quý bởi các bài giảng đầy tâm huyết, khoa học, dí dỏm, dễ vận dụng, thầy giáo Trương Công Kiên còn là giáo viên dạy sinh học livestream nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook với các giờ học gần gũi, thân thiện được đông đảo học sinh trong cả nước quan tâm và yêu thích. Thầy giáo Trương Công Kiên có hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi môn Sinh học THPT quốc gia chất lượng, hiện thầy đang công tác tại công ty giáo dục trực tuyến Mclass.


    Khi dạy livestream, thầy Kiên nhận ra có rất nhiều học sinh ở khắp mọi nơi "sợ sinh" do học chưa hiểu, chưa có phương pháp học phù hợp nên dần dần mất tự tin và chán học môn sinh học. Đặc biệt là với môn sinh học là môn rất quan trọng để các em học sinh thi khối B vào các trường đại học có điểm số cao nhất cả nước như trường Đại học Y, Dược.


    Đối với mỗi học sinh, cánh cửa đại học như một lối rẽ quyết định của cuộc đời và những em học sinh muốn bước vào cánh cửa trường Đại học Y, Dược thì càng cần phải học thật tốt môn Sinh học nên áp lực học môn này lại càng lớn. Với sự trăn trở làm sao để giúp nhiều học sinh thêm yêu môn sinh học đã thôi thúc thầy giáo Kiên tổ chức, duy trì các buổi livestream và tìm cách truyền đạt kiến thức hiệu quả nhất cho các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa S102 - Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

    Điện thoại: 0399 036 696
    Email: struongcongkien.hmu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HocSinhThayTruongCongKien/

    Thầy Trương Công Kiên
    Thầy Trương Công Kiên
    Thầy Trương Công Kiên
    Thầy Trương Công Kiên
  3. Top 3

    Thầy Hoạch Sinh

    Thầy Hoạch Sinh là thầy giáo công tác tại nhiều đơn vị giảng dạy có tiếng trên địa bàn Hà Nội, cùng với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy cũng như ôn thi đại học môn sinh, thầy Hoạch Sinh luôn là một người thầy nhiệt tình, chăm chỉ, luôn khám phá, tìm tòi ra những phương pháp học mới cũng như dạng bài mới đề các em học sinh và rèn luyện kiến thức của mình. Không những thế, thầy còn được đánh giá là một thầy giáo vui tính, và luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho học sinh trong việc học cũng như trong cuộc sống.


    Thầy Hoạch Sinh đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu và viết những tuyển tập kiến thức, đề thi liên quan đến môn Sinh trong các kỳ thi đại học như: “Sinh thái – Di truyền”, “Sinh học cơ thể”, “Biến dị – Chọn giống – Tiến hóa”… Với những thành tích và kinh nghiệm đó, lớp học ôn thi đại học của thầy Hoạch Sinh luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía phụ huynh và học sinh trên địa bàn Hà Nội. Với những thành tích đó, thầy Hoạch Sinh trở thành một người thầy nhận được sự tin tưởng hết mực từ phụ huynh, và học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Đại chỉ: tầng 7, tòa nhà Intracom, số 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 472 616

    Email: hoachnguyensp2@gmail.com

    Website: Tuyensinh247.com

    Fanpage: www.facebook.com/sinhhocthayhoachnguyen/

    Thầy Hoạch Sinh
    Thầy Hoạch Sinh
    Thầy Hoạch Sinh
    Thầy Hoạch Sinh
  4. Top 4

    Sinh học Thầy Tuấn

    "Khám phá cuộc sống qua lăng kính khoa học” là quan điểm giáo dục của thầy Đỗ Tuấn. Với thầy, việc học sinh học không còn chỉ là kiến thức từ sách vở mà phải khéo léo vận dụng công nghệ để truyền đạt kiến thức một cách tốt nhất. Lúc này, người học mới không cảm thấy nhàm chán và dễ dàng tiếp thu bài giảng.


    Đối với học sinh thầy Đỗ Tuấn là một người nhiệt tình, tận tâm và thân thiện. Điều này xuất phát từ nguyên tắc dạy học của thầy Tuấn: học vừa sức nhưng phải gần gũi, thuận tiện và đạt hiệu quả cao. Bài giảng của anh luôn tiếp cận những hiểu biết mới thông qua những câu chuyện khoa học thú vị, những bức ảnh và xu hướng gần gũi với giới trẻ để giải thích những sự thật trừu tượng. Nhờ đó, học sinh có nhiều cảm hứng hơn trong giờ học. Thầy Đỗ Tuấn luôn ưu tiên hiểu hơn nhớ và vận dụng hệ thống kiến thức qua video, infographics. Ngoài ra, nội dung bài học và thi xếp lớp được giáo viên phân hóa, kích thích sự chinh phục của nhiều nhóm học viên khác nhau.


    Sau khi tham gia lớp học của Thầy Tuấn học sinh sẽ được:

    • Được rà soát toàn bộ kiến thức trong chương trình THPT bám sát cấu trúc đề thi, biết cách giải thông thường và cách giải nhanh theo phương thức trắc nghiệm.
    • Được rèn các kĩ năng, thủ thuật thông minh có thể “đi tắt đón đầu” – bỏ qua các bước không cần thiết để tìm ra đáp án.
    • Được xâu chuỗi các kiến thức lớp 10 và lớp 11 có liên quan đến lớp 12 để giúp học sinh hiểu sâu kiến thức.
    • Được rèn luyện với hệ thống bài tập tự luyện đa dạng và trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ học tập chu đáo.


    Đối với các đề luyện thi, thầy Tuấn luôn sử dụng các bộ câu hỏi bám sát chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Có nhiều vấn đề, xu hướng từ cơ bản đến 9+. Vì vậy, các lớp học của anh luôn nhận được phản hồi tích cực từ học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: info@kienguru.vn

    Website: kienguru.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sinhthaytuan

    Sinh Thầy Tuấn
    Sinh Thầy Tuấn
    Sinh Thầy Tuấn
    Sinh Thầy Tuấn
  5. Về những giáo viên hàng đầu của Vuihoc, cô Nguyễn Thị Hiền sẽ được nhắc đến đầu tiên. Cô Hiền đã có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy môn Sinh học, đánh giá, kèm cặp học sinh đã thi vào các trường đại học top đầu cả nước và đạt điểm 9, điểm 10.


    Nguyễn Thị Hiền được đánh giá là một trong những giáo viên giàu kinh nghiệm nhất tại Vuihoc Online School. Hơn 11 năm kinh nghiệm luyện thi đại học và trung học cấp tiểu bang trong các lớp sinh học trực tuyến. Qua nhiều năm đồng hành cùng học trò, hơn 40.000 học sinh đã tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng của Việt Nam như Đại học Y Hà Nội, Đại học Sư phạm, Đại học Bách Khoa.


    Bằng giọng nói truyền cảm, ấn tượng, cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng học trò và nắm bắt được tâm lý của các em trong bài giảng của mình. Không chỉ vậy, cô Nguyễn Thị Hiền còn nổi tiếng với phương pháp giảng dạy ấn tượng, kết hợp hình ảnh trực quan với sự tiếp xúc gần gũi. Vì vậy, nếu bạn không đặt chỗ cho khóa học của Hiền, nó sẽ hết sớm.
    Đến với lớp học của cô Nguyễn Thị Hiền, bạn sẽ được trải nghiệm một buổi học vui vẻ, thoải mái và sâu sắc. Học môn sinh hiệu quả, giải đề không áp lực và nắm được nhiều mẹo làm bài thi.


    Fanpage: www.facebook.com/Chill-Sinh-học-Cô-Hiền-Nguyễn-108053915003177

    Cô Nguyễn Thị Hiền
    Cô Nguyễn Thị Hiền
    Cô Nguyễn Thị Hiền
    Cô Nguyễn Thị Hiền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy