Top 7 Giáo viên dạy online Vật Lý nổi tiếng nhất hiện nay

Trung Vũ 13571 0 Báo lỗi

Môn Lý đóng vai trò rất quan trọng trong chương trình phổ thông, bởi góp mặt ở khối thi Đại học A và A1. Ngoài ra, môn Vật lý không chỉ phục vụ việc thi cử, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lý thầy Ngọ

    Thầy Ngô Thái Ngọ là giáo viên trẻ đầy tâm huyết, đem đến những phương pháp giảng dạy có một không hai do chính bản thân sáng tạo nhằm giúp học sinh đơn giản hóa môn Vật lý, kể cả với những bạn tư duy chậm cũng sẽ luôn hiểu cặn kẽ kiến thức thầy giảng.

    Thầy Ngọ là giáo viên luyện thi đại học môn vật lý nổi tiếng và được nhắc đến nhiều nhất với số lượng đến 1000 học sinh tại các trung tâm luyện thi lớn tại Hà Nội. Thầy giáo viên trẻ đầy tâm huyết, đem đến những phương pháp giảng dạy có một không hai do chính bản thân sáng tạo nhằm giúp học sinh đơn giản hóa môn vật lý, kể cả với những bạn tư duy chậm cũng sẽ luôn hiểu cặn kẽ kiến thức thầy giảng.


    Không chỉ vậy, nắm trong tay cả một kho tàng những bí kíp giải nhanh do mình dày công xây dựng qua bởi kinh nghiệm của bản thân đó cũng là một trong những lí do học sinh của thầy luôn muốn đem thầy giấu làm "của riêng" đút túi. Thầy Thái Ngọ đã dạy từ năm 2010 đến nay và giúp rất nhiều học sinh luyện thi và đỗ đại học với số điểm trên 25 và học sinh đứng tốp đầu tại các trường THPT tại Hà Nội. Đặc biệt thầy luôn khẳng định với học sinh của mình "trong 3 môn thi của các em môn Vật lý sẽ là môn cao điểm nhất".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: www.kienguru.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lythayngo

    Lý thầy Ngọ
    Lý thầy Ngọ
    Lý thầy Ngọ
    Lý thầy Ngọ

  2. Top 2

    Thầy Vũ Đình Phúc

    Thầy Vũ Đình Phúc - Chuyên cung cấp khóa học online môn vật lý cho khối THPT và sách tham khảo vật lý THPT và luyện thi đại học môn vật lý. Đến với lớp lý thầy Phúc các em được học gì?

    • Hệ thống, ôn tập, củng cố tất cả các kiến thức trọng tâm nhất.
    • Rèn luyện các kỹ năng tư duy & giải nhanh môn vật lý.
    • Tạo thói quen phân tích, ghi nhớ kiến thức dễ dàng và khoa học.
    • Phương pháp tự luận + máy tính + thuật toán tối ưu + sơ đồ tư duy giúp các em tiếp cận tối đa chiều sâu kiến thức và ghi nhớ tốt.
    • Cập nhật các cách học mới, phương pháp giảng dạy hiện đại, dễ hiểu, dễ nhớ phù hợp xu hướng đề thi của Bộ Giáo Dục.
    • Giúp các em tăng 200% tốc độ làm bài sau khoá học.

    Kết quả học tập sau khi hoàn thành khóa học, học sinh sẽ nhận được:

    • Được rà soát toàn bộ kiến thức trong chương trình THPT bám sát cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT.
    • Được rèn các kĩ năng, phương pháp giải nhanh các bài trắc nghiệm.
    • Được xâu chuỗi các kiến thức lớp 10 và lớp 11 có liên quan đến lớp 12 để giúp học sinh hiểu sâu kiến thức.
    • Được rèn luyện với hệ thống bài tập tự luyện đa dạng và trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ học tập chu đáo.

    Với kinh nghiệm đã dạy qua nhiều lớp học thầy hiểu được tâm lý thi thử của các bạn như thế nào, vì vậy ngay từ ban đầu thầy sẽ tạo điều kiện cho học viên làm quen với đề, quen với tâm lý phòng thi, tạo tâm lý thoải mái nhất cho các bạn trong quá trình học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 4B Ngõ Quỳnh, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0384 119 873
    Email: phucvu460@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thayvudinhphuc

    Thầy Vũ Đình Phúc
    Thầy Vũ Đình Phúc
    Thầy Vũ Đình Phúc
    Thầy Vũ Đình Phúc
  3. Top 3

    Học Lý Thầy Quý

    Thầy Trần Quý - Nhà sáng lập thương hiệu Vật Lý Siêu Nhẩm với các phương pháp dành cho mọi đối tượng học sinh cấp 3: Siêu nhẩm - Siêu nhanh - Siêu dễ hiểu. Lớp học thầy Quý tự hào mang đến cho học sinh những kiến thức toán - lý - hóa với các phương pháp giải siêu nhẩm, siêu nhanh, kết hợp tư duy vào trong giảng dạy.


    Tại sao phụ huynh nên chọn lớp học thầy Quý?

    • Thầy luôn luôn định hương đúng, biến những buổi học luôn vui nhộn, không bị khô khan.
    • Thầy đã có 15 năm luyện thi vào 10 và Đại Học tại khu vực Hà Nội.
    • Các trò theo học Vật Lý Siêu Nhẩm luôn đỗ vào các trường đại học top đầu của Hà Nội.
    • Học sinh được học với giáo viên dạy Vật Lý Siêu Nhẩm.
    • Bài giảng được đầu tư cực chất lượng.
    • Học sinh sẽ được tặng video bài giảng.
    • Mỗi buổi học đều được điểm danh, sát sao bài ghi và việc học sinh hoàn thành bài tập về nhà đầy đủ.
    • Hàng tuần sẽ có buổi livestream chữa bài tập về nhà với các câu vận dụng và nâng cao rất chi tiết được quay chi tiết và có gắn mã QR để hỗ trợ các con tự học ở nhà.
    • Có trợ giảng theo sát và hỗ trợ miễn phí liên tục các ngày trong tuần với đội ngũ trợ giảng cực chất lượng.
    • Phụ huynh học sinh có thể theo dõi sát sao tình hình học của con tại trang web của vật lý siêu phẩm.

    Đến với lớp học thầy Quý, môn vật lý với các bạn không còn đáng sợ nữa, phương pháp học mới sáng tạo và tư duy giúp các bạn rèn luyện tính nhạy bén thông qua việc giải đa dạng các bài tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0326 425 111

    Email: lophocthayquyluachonphuuy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HocLyThayQuy

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCeJKtPNOdWnp9ya5jKBiu2w

    Học Lý Thầy Quý
    Học Lý Thầy Quý
    Học Lý Thầy Quý
    Học Lý Thầy Quý
  4. Top 4

    Thầy Vũ Ngọc Anh

    Thầy Vũ Ngọc Anh là một trong những giáo viên vật lý online nổi tiếng nhất hiện nay. Thầy là Thủ khoa Viện Vật lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, người sáng lập và điều hành Fanpage "Thầy Vũ Ngọc Anh - chuyên luyện thi Vật lý lớp 10,11,12", CEO & Founder trung tâm luyện thi và bồi dưỡng kiến thức Đăng Khoa. Thầy là tác giả cuốn sách "Tuyển tập 196 bài toán Cơ điện hay và khó" với 1000 quyển đã được bán hết trong 4 tháng đầu, được nhiều thế hệ học sinh đánh giá cao. Đến nay, thầy Vũ Ngọc Anh đã có hơn 6 năm kinh nghiệm luyện thi đại học môn vật lý với hàng trăm học sinh đạt điểm 9,10 trong các kỳ thi.

    Các khóa học BLIVE - IBM môn Lý của thầy Vũ Ngọc Anh là khóa học được kết hợp học vật lý với phần lý thuyết video quay sẵn trên web để các bạn học sinh có thể xem để hiểu vấn đề trước, sau đó đọc sách và thầy sẽ livestream để chữa bài tập, cùng với đó thầy sẽ giảng lại và giải đáp những thắc mắc mà các em học sinh chưa hiểu. Với hình thức học tập này các em có thể chủ động, linh hoạt được thời gian học tập, dễ dàng sử dụng điện thoại hay máy tính xem lại bất kỳ bài giảng nào. Với phương pháp dạy học linh hoạt, sáng tạo, khóa BLIVE Vật lý của thầy Vũ Ngọc Anh đã thành công dẫn dắt hàng nghìn học sinh thi đỗ đại học với số điểm mơ ước. Đặc biệt trong năm trước có gần 500 em học sinh đạt 9+ vật lý, đứng top đầu vào các trường đại học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Email: hintavungocanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thayhintavungocanh

    Thầy Vũ Ngọc Anh
    Thầy Vũ Ngọc Anh
    Thầy Vũ Ngọc Anh
    Thầy Vũ Ngọc Anh
  5. Thầy Vũ Tuấn Anh là thầy giáo dạy vật lý nổi tiếng trên mạng xã hội. Thầy tốt nghiệp loại ưu trường Đại học Sư phạm Hà Nội và là bài giảng vật lý được xem nhiều nhất năm 2018. Thầy giáo livestream môn vật lý có số lượng học sinh đông nhất cả nước. Đồng thời cũng là tác giả của cuốn sách Thực hành giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Cuốn sách này nằm trên tủ đầu giường của nhiều sinh viên. Hiện tại, thầy Tuấn Anh làm việc cho Công ty giáo dục trực tuyến Mclass, hợp tác với kênh giáo dục trực tuyến của VTV Cab.


    Thầy Tuấn Anh có “độc chiêu” biến môn vật lý khô khan thành bài giảng hấp dẫn và gây hứng thú cho học sinh. Đối với mỗi hiện tượng vật lý, giáo viên đều cố gắng hiểu đầy đủ, chi tiết nhất có thể, đưa ra những ví dụ thực tế liên quan đến những sự vật quen thuộc trong cuộc sống để giải thích cho học sinh hiểu. Đặc biệt ở lớp sóng âm, thầy Tuấn Anh bắt đầu buổi học bằng phần hát và đệm đàn ghita, gây hứng thú cho học viên.


    Hiện nay việc giảng dạy không còn bị ràng buộc với bảng đen và những bức vẽ phấn trắng mà có thể truyền kiến thức của mình cho nhiều học sinh trên khắp cả nước. Mỗi năm, Tuấn Anh dạy cho hàng chục nghìn học viên qua live stream. Thành quả lớn nhất của thầy cô chính là sự trưởng thành của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0981 163 685

    Email: sales@mclass.vn

    Website: https://mclass.vn/blog/luyen-de-2k5/mon-ly/

    Fanpage: www.facebook.com/vatlythayVuTuanAnh

    Gọi điện
    Thầy Vũ Tuấn Anh
    Thầy Vũ Tuấn Anh
    Thầy Vũ Tuấn Anh
    Thầy Vũ Tuấn Anh
  6. Top 6

    Thầy Đỗ Ngọc Hà

    Thầy Đỗ Ngọc Hà tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội, lớp tài năng vật lý. Thầy có hơn 10 năm kinh nghiệm luyện và dạy ôn thi đại học môn vật lý, nhiều học sinh đạt điểm cao, đậu vào các trường đại học danh tiếng như ĐH Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa.

    Tuy còn khá trẻ nhưng thầy rất nghiêm khắc khi dạy dỗ. Mỗi bài học đều đòi hỏi sự tập trung cao độ liên tục và sự đầu tư nghiêm túc của học sinh. Là người đam mê vật lý và đam mê khám phá các hiện tượng vật lý, thầy luôn muốn truyền kiến thức và tình yêu vật lý cho các học sinh của mình. Điều quan trọng nhất đối với người thầy không chỉ là truyền thụ kiến thức cho học sinh mà còn là giúp các em phát triển khả năng tư duy và vận dụng những kiến thức học được vào thực tế cuộc sống.

    Ngoài công việc giảng dạy, thầy còn tham gia biên soạn sách nghiên cứu vật lý và luyện thi đại học. Đồng thời, thầy cũng hoạt động tích cực trên mạng xã hội, chia sẻ những thông tin giáo dục hữu ích với học sinh trên cả nước. Trong mắt học sinh, thầy Hà đẹp trai, tốt tính và thân thiện. Đặc biệt, cuối mỗi chủ đề đều có bài kiểm tra năng lực được chia thành 4 cấp độ để học sinh thử thách và đánh giá kiến thức của mình đối với từng chủ đề. Bài kiểm tra dựa trên 4 cấp độ câu hỏi nhận biết, thông hiểu, vận dụng, vận dụng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Fanpage: www.facebook.com/thaydongocha

    Thầy Đỗ Ngọc Hà
    Thầy Đỗ Ngọc Hà
    Thầy Đỗ Ngọc Hà
    Thầy Đỗ Ngọc Hà
  7. Thầy Vũ Hoàng Quân sinh năm 1995, quê Thái Bình tốt nghiệp loại ưu ngành kế hoạch và phát triển trường Đại học Kinh tế Quốc dân và nhận được nhiều lời mời làm việc với mức lương “khủng”, cao ngất ngưởng từ các công ty trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Thầy Quân đã bỏ ngoài tai những lời mời hấp dẫn này và quyết định "ngã rẽ" khi chọn con đường "gõ đầu trẻ" là trở thành thầy giáo dạy Vật lý.


    Thầy giáo vật lý 9X tạo khóa học trực tuyến mọi trình độ theo chủ đề. Trong đó, thầy phân loại các dạng bài ngắn gọn, súc tích nhất dùng ôn tập các khóa học (học kỳ, sau đại học) để học sinh dễ hiểu, dễ nhớ, dễ ấn tượng. Đặc biệt đối với các lớp cuối cấp như lớp 9 và lớp 12, thầy Vũ Hoàng Quân đã xây dựng lộ trình luyện tập và ôn tập độc đáo giúp học sinh giữ kiến thức vững nhất có thể mà không phải tự học kéo dài thời gian hòa nhập kiến thức trước khi bước vào bài kiểm tra cuối kì.


    Không chỉ vậy, thầy Quân còn mày mò viết những cuốn sách giúp học sinh có thêm tài liệu tham khảo và đạt điểm cao nhất. Vũ Hoàng Quang không chỉ là một người thầy, mà còn là người anh, người bạn đồng hành với biết bao thế hệ học trò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Đức Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 481 906

    Email: vuhoangquan196@gmail.com

    Website: lythayquan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/LyThayQuan1906

    Gọi điện
    Lý Thầy Quân
    Lý Thầy Quân
    Lý Thầy Quân
    Lý Thầy Quân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy