Thầy Đỗ Ngọc Hà

Thầy Đỗ Ngọc Hà tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội, lớp tài năng vật lý. Thầy có hơn 10 năm kinh nghiệm luyện và dạy ôn thi đại học môn vật lý, nhiều học sinh đạt điểm cao, đậu vào các trường đại học danh tiếng như ĐH Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa.

Tuy còn khá trẻ nhưng thầy rất nghiêm khắc khi dạy dỗ. Mỗi bài học đều đòi hỏi sự tập trung cao độ liên tục và sự đầu tư nghiêm túc của học sinh. Là người đam mê vật lý và đam mê khám phá các hiện tượng vật lý, thầy luôn muốn truyền kiến thức và tình yêu vật lý cho các học sinh của mình. Điều quan trọng nhất đối với người thầy không chỉ là truyền thụ kiến thức cho học sinh mà còn là giúp các em phát triển khả năng tư duy và vận dụng những kiến thức học được vào thực tế cuộc sống.

Ngoài công việc giảng dạy, thầy còn tham gia biên soạn sách nghiên cứu vật lý và luyện thi đại học. Đồng thời, thầy cũng hoạt động tích cực trên mạng xã hội, chia sẻ những thông tin giáo dục hữu ích với học sinh trên cả nước. Trong mắt học sinh, thầy Hà đẹp trai, tốt tính và thân thiện. Đặc biệt, cuối mỗi chủ đề đều có bài kiểm tra năng lực được chia thành 4 cấp độ để học sinh thử thách và đánh giá kiến thức của mình đối với từng chủ đề. Bài kiểm tra dựa trên 4 cấp độ câu hỏi nhận biết, thông hiểu, vận dụng, vận dụng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fanpage: www.facebook.com/thaydongocha

Thầy Đỗ Ngọc Hà
Thầy Đỗ Ngọc Hà
Thầy Đỗ Ngọc Hà
Thầy Đỗ Ngọc Hà

Top 7 Giáo viên dạy online Vật Lý nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Lý thầy Ngọ
  2. top 2 Thầy Vũ Đình Phúc
  3. top 3 Học Lý Thầy Quý
  4. top 4 Thầy Vũ Ngọc Anh
  5. top 5 Thầy Vũ Tuấn Anh
  6. top 6 Thầy Đỗ Ngọc Hà
  7. top 7 Lý Thầy Quân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy