Top 6 Giáo viên dạy online tiếng Anh tốt nhất hiện nay

Trung Vũ 6937 0 Báo lỗi

Tiếng Anh là môn học vô cùng quan trọng và cần thiết đối với học sinh, đặc biệt là học sinh lựa chọn các khối A1, D... Đồng thời, giỏi tiếng Anh là tiền đề tốt ... xem thêm...

  1. Tiếng Anh luôn là một thứ gì đó rất cao siêu, rất khó nhằn với đa số các bạn học sinh chỉ đánh giá nó được một phần vấn đề. Ngày nay, không gì là không cần tới ngoại ngữ, một tấm bằng cấp 3 có thể giúp bạn kiếm được tiền, nhưng với một năng lực tiếng Anh vừa đủ và một tấm bằng đại học trong tay, có thể giúp bạn kiếm tìm được nhiều tiền và nhiều thành công hơn nữa. Đến với lớp Tiếng Anh thầy Tiểu Đạt - chuyên luyện thi Đại Học, thầy luôn sẵn sàng và tự tin có thể giúp được các bạn học sinh trong chặng đường phía trước.


    Lý do nên lựa chọn luyện thi ở lớp Tiếng Anh thầy Tiểu Đạt - chuyên luyện thi Đại Học:

    • Có 8 năm kinh nghiệm trong việc luyện thi Tiếng Anh THPTQG với những phương pháp học tập mới lạ và bộ tài liệu độc quyền bám sát cấu trúc.
    • Giáo viên luyện thi đại học môn Tiếng Anh có số lượng học sinh đạt điểm 9, 10 top đầu Hà Nội.
    • Nổi tiếng về việc đưa rất nhiều học sinh trung bình, thâm chí mất gốc đạt 9+ điểm Tiếng Anh các kỳ thi chỉ trong 1 thời gian ngắn.
    • Tâm huyết, tận tình, sát sao, hết lòng vì học sinh.

    Là nhà giáo tận tâm với nghề, phong cách giảng dạy tận tâm, tỉ mỉ, tính cách hài hước, dí dỏm nhưng cũng không kém phần nghiêm khắc đó là những gì học viên đã nói về thầy. Để lớp học trở nên vui vẻ, bài giảng mới dễ tiếp thu vì vậy thầy luôn muốn trở thành người bạn, người đồng hành cùng học viên trên con đường đạt 9+.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Ngõ 17 Tạ Quang Bửu, Hà Nội

    Email: thaytieudat.english6@gmail.com

    Website: www.tieudatenglish.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaytieudat.english

    Tiếng Anh thầy Tiểu Đạt
    Tiếng Anh thầy Tiểu Đạt
    Tiếng Anh thầy Tiểu Đạt
    Tiếng Anh thầy Tiểu Đạt

  2. Cô Vũ Mai Phương sinh năm 1988, là một trong những giáo viên tiếng Anh nổi tiếng nhất khu vực phía Bắc. Đồng thời anh cũng là giám đốc của 3 trung tâm dạy tiếng Anh lớn tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp trường THPT Chuyên Thái Nguyên và tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Thành tích: TOEIC 990/990, IELTS 8.5, chứng chỉ Tesol.Sau thành công với hình thức giáo dục offline, hiện cô đang phát triển hình thức giáo dục trực tuyến để tất cả học sinh trên mọi miền đất nước đều có thể học tập.


    Lớp học của cô sẽ bao gồm tối đa 15 học sinh trong một bầu không khí vui vẻ. Bạn không chỉ được học cách phát âm, giao tiếp như người bản xứ mà còn được tham gia các trò chơi trí tuệ ngôn ngữ thú vị. Học viên được hướng dẫn và theo dõi sát sao trong suốt quá trình học. Mọi trình độ, hạn chế của học viên đều được giáo viên giải đáp tận tình và chọn lọc chương trình học phù hợp. Phát triển kỹ năng tự học: trong mô hình học Blended, sinh viên muốn lĩnh hội đầy đủ kiến thức trước hết phải tự nghiên cứu, tự học bằng tài liệu thực hành trực tuyến, sau đó trao đổi trực tiếp với giáo viên trong các buổi học offline.


    Ngoài chuyên môn là sự nghiêm túc của thầy và trò trong lớp học. Cô Mai Phương vẫn hay trò chuyện với câu chuyện đời thường rất giản dị với các bạn học. Nó không chỉ cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn mà còn đưa bạn đến gần hơn với mối quan hệ thầy trò tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tầng 5, số 52 phố Chùa Hà, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Email: hotrokythuat.ngoaingu24h@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CoVuMaiPhuong

    Cô Vũ Mai Phương
    Cô Vũ Mai Phương
    Cô Vũ Mai Phương
    Cô Vũ Mai Phương
  3. Là một trong những cô giáo dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội có phong cách giảng dạy nhiệt tình, chuyên nghiệp, trách nhiệm và tâm huyết, Học tếng Anh với cô Hoàng Xuân luôn đem đến cho các học viên những bài giảng chất lượng, hấp dẫn với phương pháp, cách truyền tải mới mẻ, dễ hiểu.


    Lý do nên lựa chọn luyện thi ở lớp Học tiếng Anh với cô Hoàng Xuân:

    • Chương trình học theo đúng trình độ cùng với nguồn tài liệu phong phú sẽ giúp em dễ dàng đạt được mục tiêu mong muốn.
    • Cô được đào tạo bài bản chuyên ngành tiếng Anh từ trường ĐH Hà Nội, một trong các trường TOP đầu về đào tạo ngoại ngữ và đã có bằng Thạc sỹ về Giảng dạy Tiếng Anh của trường ĐH Southern New Hamsphere (Mỹ).
    • Cô từng là giảng viên Tiếng Anh của trường ĐH Thủ Đô và Vinschool.
    • Cô hiện đang có hàng ngàn học sinh theo học online tại trang web Tuyensinh247.com và hàng trăm học sinh theo học tại lớp offline ở Hà Nội.
    • Các học trò của Cô đã đỗ đạt vào các trường ĐH với điểm số cao như mong muốn.
    • Tất cả các lớp đều được học và được rèn giũa đọc hiểu theo từng kỹ năng/từng dạng câu hỏi/chủ đề hay xuất hiện trong bài thi Tốt nghiệp THPT xuyên suốt chương trình học.

    Với profile vô cùng chất lượng và bề dày kinh nghiệm của cô Xuân sẽ giúp các bạn đạt được điểm số kỳ vọng và thậm chí là hơn cả mong đợi. Không những thế, cô còn là một giảng viên thân thiện, dí dỏm và tận tâm với nghề mở ra một lớp học thoải mái và không hề gò bó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 22 ngõ 118 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
    • P101, 104 Toà nhà H10, Ngõ 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0846 130 234
    Fanpage: www.facebook.com/hoangxuan.teacher

    Học Tiếng Anh với Cô Hoàng Xuân
    Học Tiếng Anh với Cô Hoàng Xuân
    Học Tiếng Anh với Cô Hoàng Xuân
    Học Tiếng Anh với Cô Hoàng Xuân
  4. Cô Thu Oanh là giáo viên chuyên luyện thi đại học và luyện thi vào cấp 3 top đầu Hà Nội với các kết quả học sinh 95% đạt kết quả cao qua từng năm học. Với phương pháp giảng dạy sinh động, hấp dẫn, nhiệt tình và thu hút cho nên học sinh khi đến lớp Học Tiếng Anh cô Thu Oanh luôn có một tinh thần thoải mái, không còn cảm giác căng thẳng, áp lực do phải sắp thi đại học. Đồng thời phương pháp dạy của cô giúp cho các học sinh hiểu bài nhanh và vận dụng tốt, thành thạo các bài đã được học vào trong những bài kiểm tra hay là các bài thi.


    Đến với lớp Học tiếng Anh cô Thu Oanh, bạn có thể:

    • Cải thiện tất cả các vấn đề các em gặp phải về môn Tiếng Anh (mất gốc, yếu ngữ pháp, thiếu từ vựng, muốn đạt điểm cao,...).
    • Phát triển, bứt phá điểm số môn Tiếng Anh.
    • Lớp học được cô Thu Oanh trực tiếp giảng dạy cùng các thầy cô đều đến từ các trường đại học ngoại ngữ, đại học quốc gia Hà Nội, đại học Hà Nội, đại học kinh tế quốc dân, đại học Rmit,...
    • Trợ giảng của lớp đều rất cao thủ tiếng Anh đến từ các trường đầu ngành về ngôn ngữ ngoại ngữ, sư phạm, kinh tế quốc dân, Rmit...
    • Học các chủ đề ngữ pháp, từ vựng trọng điểm, kiến thức chuẩn nâng điểm (Học trăm đề không bằng 1 đề siêu chất).
    • Vận dụng được các kiến thức ngữ pháp Tiếng Anh để bứt phá đề thi THPTQG.

    Nếu còn băng khoăn về giảng viên dạy tiếng Anh online chất lượng, bạn hãy tham khảo qua lớp tiếng Anh online của cô Thu Oanh nhé. Đảm bảo theo sát lộ trình cô thiết kế, chữa đề, luyện đề, gặp khó không ngại hỏi cô đảm bảo bạn sẽ đạt được kết quả mơ ước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, HH4C, KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 04 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0834 573 115
    Email: oanh.ulis.vnu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoctienganhcoThuOanh

    Học Tiếng Anh cô Thu Oanh
    Học Tiếng Anh cô Thu Oanh
    Học Tiếng Anh cô Thu Oanh
    Học Tiếng Anh cô Thu Oanh
  5. Cô giáo Trang Anh (Nguyễn Thị Huyền Trang) là giáo viên dạy tiếng Anh luyện thi đại học khá nổi tiếng. Năm 2009, Trang Anh tốt nghiệp trường ĐHSP Thái Nguyên và hiện cũng đang là giáo viên luyện thi đại học tại trung tâm luyện thi của trường. Cô giáo Trang Anh có chứng chỉ C1 (Khung Châu Âu), là chuẩn giáo viên ngoại ngữ theo Quy định Đề án 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Năm 2015, Trang Anh nhận giải Thiết kế bài giảng E-learning cấp quốc gia.


    Tâm huyết với nghề và mong muốn truyền lại những kiến thức tích lũy được của mình cho các thế hệ học viên, Trang Anh đã phát triển các khóa học trực tuyến từ năm 2017, và được nhiều đơn vị dạy học trực tuyến trên web cùng hợp tác phát triển khóa học. Các khóa học của họ đã giúp học sinh mọi miền có thể tiếp cận và học hỏi. Đặc biệt để tạo điều kiện cho học viên tiếp cận, từ năm 2018, cô giáo Trang Anh thường xuyên live stream trên FB để chia sẻ tài liệu học tập, phương pháp học nhằm kích thích hứng thú và đam mê tiếng Anh của học viên ngày càng tăng. Đến nay, FB của Trang Anh đã thu hút rất nhiều học viên trên cả nước quan tâm đến khóa học và phương pháp giảng dạy của cô với hơn 100.000 người theo dõi.


    Các khóa học của cô bao gôm đầy đủ tất cả các kĩ năng, bộ đề ôn thi sát với thực tế, ngoài ra cô còn là tác giả của rất nhiều quyển sách liên quan, được các bạn săn đón rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 707 181

    Email: Mrstranganh87@gmail.com

    Website: mrstranganh.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Mrstranganh

    Gọi điện
    Khóa học cô Trang Anh
    Khóa học cô Trang Anh
    Khóa học cô Trang Anh
    Khóa học cô Trang Anh
  6. Cô Phí Thị Bích Ngọc - Truyền cảm hứng cho hàng triệu học sinh bằng niềm đam mê ngôn ngữ. Với 6 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, cô Ngọc tự hào cung cấp các lớp học chất lượng và hấp dẫn cho học sinh bằng các phương pháp học ngôn ngữ hàng đầu thế giới.


    Ưu điểm khóa học cô Ngọc:

    • Đạt mục tiêu trên 70% học sinh đầu cấp đỗ NV1.
    • Giúp bạn vạch ra được một lộ trình thăng hạng rỏ ràng để đạt được mục tiêu đặt ra.
    • Ôn tập, giải nhiều dạng đề giúp bạn dễ dàng nắm bắt và có định hướng tốt khi làm bài thi.
    • Cam kết đạt được kết quả hữu hình và tăng thứ hạng của bạn trong vòng vài tháng.
    • Phù hợp với các bạn từ mất gốc đến khá và giỏi.
    • Với lộ trình học tập khoa học “logic”, bạn sẽ nhanh chóng biết cách tối ưu hóa điểm tối đa của mình.


    Các khóa học:

    • Live S: tổng ôn, luyện đề kiến thức lớp 11, kết hợp ôn thi đại học sớm.
    • Live C: cung cấp toàn bộ nội dung lý thuyết tiếng anh lớp 12, livestreams chữa đề chi tiết, rèn luyện tư duy, phản xạ cho các bạn.
    • Live T: luyện đề làm quen với áp lực, thi thử như thi thật, vận dụng các chiến thuật làm bài.
    • Live G: tổng tốt tất cả những gì đã qua trong khóa học, rà soát lại lỗ hổng kiến thức, bổ sung, tối ưu hóa điểm số.

    Hơn thế nữa, bạn có thể kết hợp xem lại bài giảng trên website, đội ngũ hỗ trợ giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn 24/24, cung cấp bộ sách và tài liệu siêu chất, giúp các bạn thuận tiện hơn trong quá trình học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 958 182

    Email: msngoc.luyenthidaihoc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/luyenthidaihoc.msngoc

    Gọi điện
    Học tiếng Anh cùng cô Ngọc
    Học tiếng Anh cùng cô Ngọc
    Học tiếng Anh cùng cô Ngọc
    Học tiếng Anh cùng cô Ngọc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy