Top 9 Bác sĩ khám tai - mũi - họng nhi giỏi, giàu kinh nghiệm nhất tại TP. HCM

Phương Kem 464 0 Báo lỗi

Tai - mũi - họng là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, đặc biệt là đối với trẻ em. Do đó, việc lựa chọn bác sĩ khám tai - mũi - họng giỏi, ... xem thêm...

  1. GS.TS.BS Phạm Kiên Hữu là một trong những bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh, giảng dạy và nghiên cứu, ông đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành Tai Mũi Họng nói riêng và ngành Y tế nói chung.


    Sau khi tốt nghiệp Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, GS.TS.BS Phạm Kiên Hữu tiếp tục theo học và nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực Tai Mũi Họng tại các quốc gia tiên tiến như Đài Loan, Singapore, Mỹ. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng và tay nghề vững vàng, ông đã trở thành một trong những bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi nhất Việt Nam.


    Trong quá trình công tác, GS.TS.BS Phạm Kiên Hữu đã khám chữa bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân, giúp họ thoát khỏi những căn bệnh Tai Mũi Họng dai dẳng, khó chữa. Ông cũng là người tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến của thế giới vào Việt Nam, góp phần nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.


    Ngoài công tác khám chữa bệnh, GS.TS.BS Phạm Kiên Hữu còn tích cực tham gia giảng dạy và nghiên cứu. Ông là Phó Chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng, Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và là Tổng biên tập Báo Tai Mũi Họng Việt Nam. Ông cũng là thành viên Hội Tai mũi họng Hoa Kỳ. Hiện tại, GS.TS.BS Phạm Kiên Hữu đang công tác tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1, 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6923
    Email: contact.us@umcclinic.com.vn
    Website: https://umcclinic.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pkbvdhyd1/
    Giờ mở cửa: 07:30–16:30
    Gọi điện
    Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu
    Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu
    Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu
    Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu

  2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nhan Trừng Sơn chuyên khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Đa khoa Triều An - Nguyên trưởng khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Nhi Đồng 1 - Nguyên phó chủ nhiệm Bộ môn Tai mũi họng, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch - Nguyên trưởng khoa Nhi - Nhi sơ sinh, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn - Bác sĩ tại phòng khám Tai mũi họng - khoa Nhi - Nhi sơ sinh, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn Quá trình đào tạo. Được phong hàm phó giáo sư (2003). Tốt nghiệp tiến sĩ y học (2001). Tốt nghiệp bác sĩ y khoa năm 1964 - Bác sĩ từng tu nghiệp chuyên ngành Tai mũi họng tại Đan Mạch, Tham gia các Hiệp hội chuyên môn - Chủ tịch Hội Tai mũi họng Nhi TPHCM, Ủy viên Hội Tai mũi họng TPHCM.


    Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng cho nhi và trẻ sơ sinh. Ngoài khám cho người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Triều An, bác sĩ còn khám tại phòng khám riêng. Bác sĩ Nhan Trừng Sơn đã ngoài 80 tuổi. Tuy tuổi cao, nhưng bác sĩ vẫn minh mẫn và được nhiều bệnh nhân tìm đến.


    Phòng khám sử dụng các dụng cụ y tế hiện đại, sạch sẽ, mỗi bệnh nhân được khám 1 bộ riêng không dùng chung. Khi nội soi, bác sĩ khám sẽ chiếu hình ảnh bên trong tai, mũi, họng lên 2 màn hình tivi để bệnh nhân và người nhà quan sát. Bác sĩ Nhan Trừng Sơn tư vấn, giải đáp thắc mắc của bệnh nhân cặn kẽ. Nhân viên của phòng khám đều rất dễ thương, nhiệt tình, nhẹ nhàng với bệnh nhân. Bệnh nhân được dặn dò chu đáo, sau khi lấy thuốc được hướng dẫn cách sử dụng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 - 23 Đỗ Quang Đẩu, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3836 9057
    Giờ mở cửa:
    T2 - T6: 17:00 - 19:00 | Thứ bảy: 07:00 - 09:00

    Gọi điện
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nhan Trừng Sơn
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nhan Trừng Sơn
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nhan Trừng Sơn
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nhan Trừng Sơn
  3. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng là một trong những bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng hàng đầu tại Việt Nam. Với gần 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị, bác sĩ Dũng đã chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhiều người.


    Bác sĩ Dũng sinh năm 1962, tốt nghiệp Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh năm 1986. Sau đó, bác sĩ tiếp tục theo học chuyên khoa Tai mũi họng tại trường và được cấp Chuyên khoa cấp I năm 1990. Năm 1998, bác sĩ Dũng được cấp bằng Thạc sĩ Y học và năm 2019, bác sĩ được cấp bằng Tiến sĩ Y học.


    Trải qua quá trình học tập và làm việc lâu dài, bác sĩ Dũng đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý Tai mũi họng. Bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi mũi xoang, phẫu thuật tai, phẫu thuật đầu và cổ. Bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật, trong đó có nhiều ca bệnh phức tạp, mang lại hiệu quả điều trị cao.


    Bên cạnh chuyên môn giỏi, bác sĩ Dũng còn được các bệnh nhân yêu mến bởi tính cách tận tâm, chu đáo. Bác sĩ luôn dành thời gian để thăm khám, chẩn đoán kỹ lưỡng và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng bệnh nhân. Bác sĩ cũng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bệnh nhân một cách ân cần, chu đáo.


    Hiện nay, bác sĩ Dũng đang công tác tại Khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện FV. Bác sĩ cũng có phòng khám tư tại Thành phố Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 819 077
    Giờ mở cửa: 16:30–19:30
    Gọi điện
    Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng
    Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng
    Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng
    Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng
  4. PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dung là một trong những bác sĩ hàng đầu chuyên khoa Tai Mũi Họng tại Việt Nam. Bà từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong ngành y tế, như Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM, Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng - Trường Đại học Y dược TP. HCM.


    Bác sĩ Dung nổi tiếng là người có chuyên môn cao, tận tâm với nghề và tận tình trong thăm khám, tư vấn cho người bệnh. Bà luôn cập nhật những kiến thức y khoa mới nhất, áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến, giúp người bệnh sớm khỏi bệnh.


    Trong suốt quá trình công tác, bác sĩ Dung đã khám, chữa bệnh cho hàng nghìn lượt bệnh nhân, giúp họ thoát khỏi những căn bệnh Tai Mũi Họng phiền toái. Bà cũng là người có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành Tai Mũi Họng Việt Nam.


    Bên cạnh công tác khám, chữa bệnh, bác sĩ Dung còn tích cực tham gia công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học. Bà đã đào tạo thành công nhiều thế hệ bác sĩ, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực y tế. Bà cũng là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu khoa học có giá trị, được đăng tải trên các tạp chí khoa học uy tín trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hẻm 19 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 299 811 & 0838 205 689
    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:30
    Gọi điện
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung
  5. Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ Trần Việt Hồng là một trong những chuyên gia đầu ngành về tai mũi họng tại Việt Nam. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hồng đã khám và điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân, giúp họ phục hồi sức khỏe và trở lại cuộc sống bình thường.


    Trong suốt quá trình công tác, Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ Trần Việt Hồng đã có nhiều đóng góp quan trọng cho ngành y. Bác sĩ là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu khoa học có giá trị, đã nhận được nhiều giải thưởng khoa học sáng tạo kỹ thuật của thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc. Bác sĩ cũng là tác giả của nhiều cuốn sách về bệnh tai mũi họng, tham gia nói chuyện chuyên môn, diễn đàn trên đài truyền hình, đào tạo nhiều bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng cho các tỉnh phía nam và trên toàn quốc.


    Với kinh nghiệm dày dặn và trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Hồng là một trong những chuyên gia đầu ngành trong điều trị các bệnh lý thanh quản, liệt dây thanh quản. Bác sĩ đã cứu chữa thành công cho nhiều bệnh nhân bị các bệnh lý này, giúp họ lấy lại giọng nói và khả năng giao tiếp.


    Ngoài công tác chuyên môn, bác sĩ Hồng còn là một người thầy tận tâm và hết lòng với nghề. Bác sĩ luôn nhiệt tình truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho các thế hệ bác sĩ trẻ.


    Bằng tấm lòng y đức và tài năng của mình, bác sĩ Trần Việt Hồng đã góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tai mũi họng tại Việt Nam. Bác sĩ là một tấm gương sáng cho các thế hệ bác sĩ trẻ noi theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182/2A Hồ Văn Huê, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3845 1573
    Email: pktaimuihongbshong@gmail.com
    Website: https://pktaimuihongbshong.vn/
    Giờ mở cửa: 17:30–20:00
    Gọi điện
    Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ Trần Việt Hồng
    Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ Trần Việt Hồng
    Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ Trần Việt Hồng
    Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ Trần Việt Hồng
  6. ThS.BS Văn Thị Hải Hà là một trong những bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi nhất tại TP.HCM. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn và hiện đang là bác sĩ chính tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.


    Bác sĩ Văn Thị Hải Hà là chuyên gia nội soi xoang giàu kinh nghiệm. Bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác các bệnh lý xoang và thực hiện nội soi xoang một cách an toàn, hiệu quả. Bác sĩ cũng là một bác sĩ giỏi trong phẫu thuật xương tai chũm và thanh quản. Bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật xương tai chũm và thanh quản, giúp nhiều bệnh nhân phục hồi chức năng nghe nói và giọng nói.


    Học vấn:

    • 1995 - 2001: Bác sĩ Đa khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM
    • 2002 - 2005: Bác sĩ Nội trú chuyên ngành Tai Mũi Họng tại Đại học Y Dược TP.HCM
    • 2007 - 2008: Tốt nghiệp tại Đại học Tennessee, Hoa Kỳ
    • 2008 - 2009: Thạc sĩ chuyên ngành Tai Mũi Họng tại Đại học Y Dược TP.HCM
    • 11/2011 - 2012: Học lớp Phẫu tích tai tại bệnh viện Rajavithi, Thái Lan

    Kinh nghiệm: 2006 - nay: Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM


    Bác sĩ Văn Thị Hải Hà là một bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Bác sĩ luôn tận tâm với người bệnh và luôn nỗ lực hết mình để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129/5 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 807 608
    Fanpage: www.facebook.com/VanThiHaiHa
    Giờ mở cửa: 17:00–19:00
      Gọi điện
      Thạc sĩ, Bác sĩ Văn Thị Hải Hà
      Thạc sĩ, Bác sĩ Văn Thị Hải Hà
      Thạc sĩ, Bác sĩ Văn Thị Hải Hà
      Thạc sĩ, Bác sĩ Văn Thị Hải Hà
    • Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Quang Duy có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị chuyên khoa Tai Mũi Họng và Nhi Khoa. Bác sĩ hiện đang bác sĩ chính và là một trong những bác sĩ trụ cột của khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nhi đồng 1.


      Phòng khám Nhi của Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Quang Duy là một trong những phòng khám uy tín trong hệ thống các phòng khám Nhi ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong nghề, bác sĩ đã tạo được nhiều niềm tin với các bệnh nhân thăm khám.


      Học vấn:

      • Năm 2010: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa Đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh
      • Năm 2014: Tốt nghiệp Bác sĩ Nội Trú, Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa 1

      Kinh nghiệm:

      • Năm 2011 - 2014: Bác sĩ nội trú tại các bệnh viện: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Tai
      • Mũi Họng TPHCM, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, Bệnh viện Nhi Đồng 1Năm 2015 đến nay: Bác sĩ khoa Tai Mũi họng BV Nhi Đồng 1

      Bằng sự tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp, Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Quang Duy đã mang lại niềm tin và sự hài lòng cho hàng ngàn bệnh nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 301 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0913 608 181

      Giờ mở cửa: 17:00–20:00

      Gọi điện
      Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Quang Duy
      Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Quang Duy
      Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Quang Duy
      Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Quang Duy
    • Bác sĩ Tấn Tài chuyên khoa về Tai Mũi Họng tại bệnh viện Nhi đồng. Bác có nhiều năm kinh nghiệm và luôn trau dồi để nâng cao khả năng. Phòng khám của Bác luôn được chăm chút kỹ lưỡng về chuyên môn cũng như khả năng phục vụ.


      Kinh nghiệm:

      • Bác sĩ điều trị công tác tại khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Nhi Đồng.
      • Bác sĩ điều trị tại Phòng khám Nhi Đồng Plus.
      • Bác sĩ điều trị tại Phòng khám Tai Mũi Họng, Thính Học Phạm Đoàn Tấn Tài.

      Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Chuyên khoa 2 Phạm Đoàn Tấn Tài nằm trong số những phòng khám uy tín ở TP.HCM. Với đội ngũ Bác sĩ và Kỹ thuật viên tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt. Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Phạm Đoàn Tấn Tài từ lâu là địa chỉ phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực huyện Bình Chánh.


      Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về Tai Mũi Họng, hãy đến ngay phòng khám của Bác sĩ Tấn Tài để được tư vấn và điều trị kịp thời. Bạn sẽ được hưởng một dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: C7/6 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 0854 311 999

      Giờ mở cửa: 17:30–19:30

      Gọi điện
      Bác sĩ Chuyên khoa 2 Phạm Đoàn Tấn Tài
      Bác sĩ Chuyên khoa 2 Phạm Đoàn Tấn Tài
      Hình minh hoạ
      Hình minh hoạ
    • Bác sĩ chuyên khoa II Hồng Thị Thùy Vân từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Trưng Vương. Nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng.


      Quá trình công tác:

      • Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng, Phòng khám Đa khoa Vigor Health (2014)
      • Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng, Phòng khám Đa khoa Long Hậu (2011 - 2013)
      • Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng, Phòng khám Đa khoa Phước An (2009 - 2011)
      • Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Trưng Vương (2007 - 2009)
      • Bác sĩ Hồi sức tích cực (ICU),Bệnh viện Nhân dân 115 (2001 - 2003)

      Quá trình đào tạo:

      • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II, chuyên ngành Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (2015)
      • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I, chuyên ngành Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (2006)
      • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y dược TPHCM (2001)

      Khám và điều trị:

      • Viêm mũi họng cấp: sốt, đau họng, chảy mũi
      • Viêm xoang cấp: sốt, chảy mũi xanh, đau vùng má, trán, đau đầu, nhìn mờ
      • Viêm thanh quản cấp: sốt, đau họng, khàn tiếng
      • Viêm Amidan cấp: sốt, đau họng, giọng nói thay đổi, hạch cổ
      • Viêm VA cấp: sốt, chảy mũi
      • Viêm tai giữa cấp: sốt, đau tai, chảy mũi, ho
      • Viêm ống tai ngoài: sau ngoáy tai xuất hiện đau tai, đau tăng khi nhai, ngáp, sờ tai bên bệnh thấy đầy ngay lỗ tai
      • Áp xe sụn vành tai: vành tai sưng đỏ, có thể biến dạng
      • Viêm họng mạn: hô họng, cay họng, hay đằng hắng
      • Viêm mũi xoang mạn Chảy dịch từ mũi xuống họng, ngạt mũi kéo dài, mất ngửi….
      • Viêm mũi xoang dị ứng
      • Viêm thanh quản mạn
      • Hạt xơ dây thanh, polip dây thanh, u nang dây thanh, nấm thanh quản, bệnh lý họng thanh quản trào ngược….
      • Khàn tiếng kéo dài, nói đau, nói chóng mệt…

      Bác sĩ Hồng Thị Thùy Vân là một chuyên gia Tai Mũi Họng uy tín, giàu kinh nghiệm, được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Với chuyên môn cao và tận tâm với nghề, bác sĩ Hồng Thị Thùy Vân đã giúp đỡ hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi các bệnh lý Tai Mũi Họng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phòng Khám Đa Khoa Vigor Health - 100 - 102 - 102A - 104 - 106 - 108 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 1856

      Email: info@vigorhealth.com.vn
      Website: https://vigorhealth.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vigorhealth.com.vn

      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

      Gọi điện
      Bác sĩ Chuyên khoa II Hồng Thị Thùy Vân
      Bác sĩ Chuyên khoa II Hồng Thị Thùy Vân
      Bác sĩ Chuyên khoa II Hồng Thị Thùy Vân
      Bác sĩ Chuyên khoa II Hồng Thị Thùy Vân



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy