Top 3 Địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín tại Sóc Trăng

Trần Thúy Vân 454 0 Báo lỗi

Các bệnh về tai mũi họng là một vấn đề phổ biến trong xã hội hiện đại, ảnh hưởng đến mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Để đảm bảo và chăm sóc sức khỏe ... xem thêm...

  1. Là tuyến đầu trong việc điều trị Tai Mũi Họng tại Sóc Trăng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng được xây dựng vào năm 1888 do Dòng nữ tu sĩ "Thiên Hựu Portieuss" xây dựng. Hiện nay bệnh viện có hơn 400 giường bệnh với 20 khoa phòng.


    Khoa Tai Mũi Họng với những bác sĩ đầu ngành cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Các thiết bị từ bàn ghế, bàn khám bằng máy nội soi được đầu tư chất lượng đáp ứng những yêu cầu kĩ thuật tiên tiến hiện nay. Đặc biệt khoa Tai Mũi Họng được trang bị máy nội soi Cham-Vision (Hàn Quốc) bằng ống soi mềm có khả năng phát hiện được ung thư giai đoạn sớm vùng mũi – vòm – thanh quản…


    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp tư vấn cũng như điều trị đỗi với bệnh nhân. Địa chỉ khám Tai Mũi Họng tại đây được xem là uy tín hàng đầu trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng và cả địa bàn khu vực lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 378 Lê Duẩn, Phường 9, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 0299 382 5251
    Email: chamsockhachhangbvdkst@gmail.com
    Website: https://benhviensoctrang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoasoctrang/


    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng

  2. Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn trực thuộc Công ty TNHH Hoàng Tuấn tọa lạc trên đường Lê Hồng Phong. Nơi đây cũng được xem là điểm đến uy tín trong việc khám chữa Tai Mũi Họng. Ngoài ra bệnh viện còn điều trị đa khoa, bệnh nhi, tiêm ngừa, răng hàm mặt, da liễu, phụ khoa,...


    Đến với Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm được đào tạo tại các cơ sở y tế uy tín trên toàn quốc. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành y tế, bệnh viện không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.


    Đặc biệt những bệnh nhân có thẻ Bảo hiểm của các công ty như Bảo hiểm Bảo Việt, Manulife,... Là đôi tác của công ty Insmart, công ty Leapstack,... khi đến khám tại bệnh viện sẽ được công ty bảo hiểm thanh toán trực tiếp một phần hoặc tất cả các chi phí tùy theo mức mua bảo hiểm của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 80A Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 0299 362 9666
    Email: bvdkhoangtuanst@gmail.com
    Website: https://benhvienhoangtuan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkhoangtuanst
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn
    Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn
    Quá trình khám mũi
    Quá trình khám mũi
  3. Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng là trung tâm y tế hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe của các vấn đề về Tai Mũi Họng. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ y tế toàn diện và chất lượng hàng đầu, bệnh viện đã tạo ra một môi trường chuyên nghiệp và an toàn cho bệnh nhân.


    Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám và điều trị đa dạng, từ các vấn đề về tai như viêm tai giữa, ù tai, nghe kém, đến các bệnh lý mũi như viêm xoang, polyp mũi, chảy máu cam và các vấn đề về họng như viêm họng, viêm amidan. Ngoài ra, bệnh viện cũng thực hiện các phẫu thuật tai, mũi, họng như phẫu thuật cắt amidan, phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn mũi và phẫu thuật lấy u tai.


    Bên cạnh đó, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng có vị trí đắc địa ngay trên trục đường chính của Sóc Trăng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân không chỉ ở Sóc Trăng mà còn ở các tỉnh lân cận như Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Hậu Giang tiếp cận dễ dàng. Việc phối hợp chặt chẽ với đối tác Nhật Bản trong hợp tác y tế toàn diện không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn mang lại cho bệnh nhân sự an tâm và tin tưởng khi đến khám và điều trị tại bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 373 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 1900 545 466
    Email: info@phuongchau.com
    Website: https://soctrang.phuongchau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvphuongchausoctrang
    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc Tế Phương Châu Sóc Trăng
    Bệnh viện Quốc Tế Phương Châu Sóc Trăng
    Bệnh viện Quốc Tế Phương Châu Sóc Trăng
    Bệnh viện Quốc Tế Phương Châu Sóc Trăng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy