Top 5 Giáo viên dạy online Văn tốt nhất hiện nay

Trung Vũ 14405 0 Báo lỗi

Ngữ văn là môn thi bắt buộc trong kì thi đại học. Vậy nếu chỉ học tập ở trường, lớp thì thật sự đã đủ kiến thức và kĩ năng? Với mong muốn giúp đỡ bạn vững vàng ... xem thêm...

  1. "Thưởng thức sách" là chuyên trang ôn văn quen thuộc của Gen Z nhất là các bạn học sinh cấp 3. Đứng sau những bài chia sẻ kiến thức văn học thường xuyên được đăng tải trên trang "Thưởng Thức Sách" với gần 200K lượt theo dõi là chị Võ Phạm Trúc Linh - người mà vẫn hay được các em học sinh gọi bằng cái tên thân thương "Chị giáo dạy Văn".

    Chị giáo Trúc Linh
    tốt nghiệp ngành Ngữ Văn khoa Khoa học xã hội và Nhân Văn trường Đại học Cần Thơ. Chị từng đạt Giải Nhất HSG Ngữ Văn lớp 11 cấp tỉnh và là thành viên đội tuyển HSG Quốc gia môn Ngữ Văn. Ngoài ra, chị còn từng là chủ nhiệm CLB Sách Hạt Giống Tâm Hồn tại miền Tây và ban giám khảo cuộc thi "Đọc sách dệt ước mơ" - Dự án Sách và Hành động. Khi tham gia lớp học của cô giáo Võ Phạm Trúc Linh - Thưởng Thức Sách, các bạn sẽ được học những kiến thức bổ ích như:

    • Chuyên đề Tổng ôn từng đoạn trong từng tác phẩm trọng tâm, giúp các em ôn lại kĩ càng kiến thức trong các tác phẩm, chuẩn bị đầy đủ về 2 mặt kiến thức lẫn kĩ năng làm bài trước kì thi.
    • Chuyên đề Phương pháp làm tất cả các dạng đề trong đầy đủ 3 phần Nghị luận văn học, Nghị luận xã hội và Đọc hiểu; từ từng dạng đề trọng tâm trong những năm gần đây đến các dạng đề phân hoá mạnh, khó hơn trong từng phần.
    • Chuyên đề Kỹ thuật viết từng Mở - Thân - Kết trong Đoạn văn Nghị luận xã hội/Bài văn Nghị luận văn học, Lí luận văn học trong bài văn Nghị luận văn học, giúp các em định hình được nội dung trọng tâm và liên hệ mở rộng, dẫn dắt mượt mà cho văn phong mình triển khai trong bài làm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0981 768 756
    Email: thuongthucsachtts@gmail.com
    Website: http://www.thuongthucsach.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thuongthucsach

    Cô giáo Võ Phạm Trúc Linh - Thưởng Thức Sách
    Cô giáo Võ Phạm Trúc Linh - Thưởng Thức Sách
    Cô giáo Võ Phạm Trúc Linh - Thưởng Thức Sách
    Cô giáo Võ Phạm Trúc Linh - Thưởng Thức Sách

  2. Top 2

    Lớp Văn Thầy Nhật

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thầy giáo Phạm Minh Nhật đã trở thành một thầy giáo “triệu view” với những bài giảng môn văn duyên dáng, giọng nói nhấn nhá đầy cảm xúc đặc trưng trên kênh riêng của mình là Phạm Minh Nhật Official. Năm 2019, thầy đã giành được nút bạc của Youtube và hiện là giáo viên luyện thi môn ngữ văn top 1 Việt Nam.


    Các thành tích mà thầy Nhật đạt được:

    • Top 1 views bài giảng môn ngữ văn lớp 12
    • Giáo viên dạy văn đầu tiên có nút bạc Youtube tại Việt Nam
    • Hàng năm có hàng nghìn học sinh theo học
    • Tỉ lệ đạt điểm cao là 83% đạt 8+ thi đại học

    Thầy giáo dạy văn Phạm Minh Nhật có bộ tài liệu bí mật giúp hàng nghìn học trò đạt 9 điểm văn trên toàn quốc. Giáo viên dạy Văn có "Nút bạc youtube đầu tiên tại Việt Nam". Không chỉ nổi tiếng với những video dạy văn gây bão mạng xã hội, Thầy Minh Nhật hiện còn là giám đốc của trung tâm luyện thi Học 12. Trung tâm có trụ sở tại Tạ Quang Bửu, hiện trung tâm đã đào tạo được 24000 học viên, đại đa số đều đạt kết quả cao trong kì thi PTTH quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Ngõ 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 318 899
    Email: thaynhat.dayvan@gmail.com
    Website: https://www.thaynhatdayvan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thaytun.teacher

    Gọi điện
    Lớp Văn Thầy Nhật
    Lớp Văn Thầy Nhật
    Lớp Văn Thầy Nhật
    Lớp Văn Thầy Nhật
  3. Cô Hoài Thu tốt nghiệp ĐH Sư Phạm Hà Nội. Nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, nhiều năm ôn thi Học sinh giỏi, ôn thi vào lớp 10, thi THPT Quốc Gia. Với phương pháp giảng dạy truyền cảm hứng, cô đã thổi niềm đam mê văn học cho rất nhiều thế hệ học sinh. Cô Thu được hàng ngàn học sinh yêu quý và theo dõi trên các trang mạng xã hội.


    Lớp học của cô Thu có gì đặc biệt:

    • Sĩ số lớp nhỏ - 10 học sinh/lớp
    • Không giảng chung chung, trừu tượng – không học mơ mơ, màng màng
    • Không dạy nhồi nhét – không học thụ động
    • Học tập qua hình ảnh, chi tiết, qua hệ thống câu hỏi gợi mở, không truyền đạt lí thuyết một chiều
    • Hệ thống hóa nội dung bài học bằng sơ đồ tư duy
    • Rèn luyện cách cảm, cách viết văn khoa học, chuẩn mực, thể hiện cái tôi của người cầm bút, tránh lối viết sáo rỗng, lắp đặt
    • Học sinh cảm nhận được mối quan hệ gắn chặt giữa văn học và đời sống, có những rung động thẩm mĩ về văn chương, về cuộc sống
    • Nội dung học tập bám sát chương trình học và thi do Sở Giáo Dục và Đào tạo đề ra
    • Tài liệu học tập miễn phí & được biên soạn công phu – kỹ lưỡng, được chia theo trình độ học sinh. Lớp học cũng được chia theo năng lực

    Bằng kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm của mình, cô Thu đảm bảo giúp các con khắc phục tất cả những hạn chế trong môn Ngư văn mà các em học sinh đang gặp phải bằng phương pháp dạy học khoa học, đúng đắn, phù hợp theo năng lực và tâm lí lứa tuổi của các con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 995 922
    Email: lopvancothu@gmail.com
    Website: http://lopvancothu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lopvancothu

    Lớp văn cô Thu
    Lớp văn cô Thu
    Lớp văn cô Thu
    Lớp văn cô Thu
  4. Thầy Khương là một trong số những giáo viên Luyện thi Ngữ văn uy tín tại Hà Nội; từng đạt giải Nhì giáo viên dạy giỏi Toàn quốc hệ CĐ & TCCN năm 2012; có hơn 500 bài giảng online trên Hocmai.vn và Viettelstudy.com. Thầy đã và đang tham gia giảng dạy tại các trường THCS, THPT chất lượng cao tại Hà Nội như: THCS Archimedes Academy; Hà Nội Academy; THPT Phạm Văn Đồng, THPT Quốc tế Newton; THPT Chuyên Ngoại ngữ… Hơn 500 bài giảng online trên Hệ thống giáo dục trực tuyến Hocmai.vn; từng tham gia nhiều biểu Hội thảo, tư vấn tuyển sinh và kiến thức cho học sinh 12 trên cả nước; tham gia trả lời phỏng vấn đề thi cho truyền hình An ninh và nhiều báo đài khác…


    Bài giảng của thầy Khương đều được học sinh và đồng nghiệp đánh giá cao. Bài giảng của thầy là sự kết hợp của kiến thức chuyên sâu, tư duy khoa học mạch lạc và sự thăng hoa về mặt cảm xúc. Các khóa online của thầy trên Hệ thống giáo dục trực tuyến Hocmai.vn luôn là một trong ưu tiên lựa chọn của học sinh cả nước. Các lớp offline của thầy trên địa bàn Hà Nội cũng là địa điểm tin cậy để học sinh tìm đến trước mỗi mùa thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0973 695 583
    Email: dangkhuong83@gmail.com
    Website: http://lopvanthaykhuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lopvanthaykhuong/

    Lớp Văn thầy Khương
    Lớp Văn thầy Khương
    Lớp Văn thầy Khương
    Lớp Văn thầy Khương
  5. Chị Hiên tên thật là Nguyễn Minh Hiên, chị có 5 năm kinh nghiệm dạy Văn lớp 9, 10, 11, 12, 3 năm kinh nghiệm trong ôn thi đại học môn Văn, được các bạn học sinh biết đến với hình ảnh cô giáo hàng chục ngàn view trong mỗi clip livestream, đạt giải Nhất môn Ngữ Văn cấp tỉnh Bắc Ninh (Lớp 12), đạt giải Nhì môn Ngữ Văn cấp tỉnh Bắc Ninh (Lớp 9), 4 năm gắn bó với phong trào sinh viên: Đạt giải Nhất cuộc thi "Thuyết trình đỉnh cao" của CLB FBA Đại học Thương Mại.


    Ngoài ra, chị còn được các bạn học sinh biết tới với hình ảnh của một người chị gần gũi, luôn lắng nghe các em và là người truyền cảm hứng cho các bạn học sinh trong việc học môn Văn, luôn có những phương pháp học Văn mới mẻ dành cho các bạn học sinh giúp việc học Văn trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, còn là một người chị luôn sẵn sàng chia sẻ với các em những câu chuyện, khó khăn trong cuộc sống, giúp đỡ các em khi các em đã lên Đại học.


    Lớp văn của chị Hiên luôn đảm bảo:

    • Lớp luôn có sự hỗ trợ tăng cường đối với những bạn còn yếu, chưa có cảm hứng học Văn
    • Mục tiêu hàng đầu: luôn tạo hứng thú học tập cho các HS, khơi gợi niềm yêu thích môn Văn và rèn kĩ năng viết
    • Cam kết đạt hiệu quả và đạt điểm thi từ 7-9 điểm cho các em học sinh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 35 Ngõ 259 Đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 320 698
    Email: hocvanchihien@gmail.com
    Website: https://hocvanchihien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VanhocMH/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Học Văn Chị Hiên
    Học Văn Chị Hiên
    Học Văn Chị Hiên
    Học Văn Chị Hiên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy