Top 10 Nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay

Lee Jue 11358 0 Báo lỗi

Những bộ phim Hàn Quốc đặc sắc với nội dung lôi cuốn không ngừng gây ấn tượng trong lòng người xem và những nữ diễn viên Hàn chắc hẳn cũng không còn xa lạ đối ... xem thêm...

  1. Park Min Young sinh ngày 4 tháng 3 năm 1986, cô là nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng ở Hàn Quốc, cô được biết đến nhiều nhất với vai chính trong các phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal (2010) và City Hunter (2011). Một số bộ phim khác cô đã từng đóng là: Mắt mèo, Chuyện tình Song Kun Quan, Công chúa Ja Myung Go, Cứu thế,... Nhờ thực lực của mình, cô đã chinh phục được khán giả với lượng rating phim rất cao. Cô là người dũng cảm thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ và luôn đứng trong top đầu những mỹ nhân trong làng giải trí của Hàn Quốc. Ngôi sao Park Min Young cho đến bây giờ vẫn giữ nguyên được vị thế "nữ thần" trong lòng người hâm mộ.


    Ngoại hình phải đẹp long lanh - đó chính là tiêu chuẩn đầu tiên dành cho người nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nhưng tiêu chuẩn ưu tiên phải là nét đẹp tự nhiên, người hâm mộ tại quốc gia hàng đầu thế giới về phẫu thuật thẩm mỹ lại không ưa nhan sắc nhân tạo. Trong bối cảnh như thế, "nữ hoàng dao kéo" Hàn Quốc Park Min Young lại là hiện tượng lạ. Dù thẳng thắn thừa nhận "đập mặt đi xây lại", cô vẫn là cái tên được yêu thích hàng đầu, được tôn làm biểu tượng nhan sắc và thậm chí bỏ xa cả những người đẹp tự nhiên. Nhan sắc xinh đẹp hậu dao kéo đã đem đến cho Park Min Young kho báu, sự nghiệp nở rộ, danh vọng đỉnh cao và cả con đường tình cảm gây xôn xao dư luận với dàn nam thần màn ảnh đình đám.

    Park Min Young
    Park Min Young
    Park Min Young
    Park Min Young

  2. Ha Ji Won tên thật là Jeon Hae-rim, cô sinh ngày 28 tháng 6 năm 1978, là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô được nhiều khán giả biết đến nhiều nhất trong phim lịch sử "Hwang Jini, Empress Ki" hay phim hài lãng mạn "Secret Garden". Là người đã ẵm về vô số các giải thưởng nghệ thuật, Ha Ji Won thật sự ghi được dấu ấn trong lòng công chúng. Cô được coi là một diễn viên đầy tài năng của nền nghệ thuật xứ Hàn bởi cô có thể diễn trong rất nhiều thể loại phim như phim thể thao, võ thuật, phim truyền hình và phim hài.


    Ha Ji-won được tìm thấy bởi một công ty giải trí khi cô đang là một học sinh trung học. Nữ diễn viên từng nói: "Từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã mơ ước được trở thành một diễn viên. Khi tôi đang học trung học, một công ty giải trí đã liên lạc với tôi khi thấy ảnh của tôi tại một studio." Cô sau đó tốt nghiệp với tấm bằng Cử nhân ngành Phim ảnh và Truyền hình (BFTV) của đại học Dankook. Năm 2012, nữ diễn viên tiết lộ rằng cô đã thất bại hơn 100 lần trước khi ra mắt: "Tôi đã vượt qua kỳ thi đại học và đỗ vào khoa Phim ảnh và Truyền hình.

    Ha Ji Won
    Ha Ji Won
    Ha Ji Won
    Ha Ji Won
  3. Kim So Eun sinh ngày 6 tháng 9 năm 1989, cô được biết đến khi đóng vai phụ là cô gái ga Eul trong bộ phim đình đám Boy over Flower. Sau đó, tên tuổi của cô lên như diều gặp gió khi được đảm nhiệm ai chính trong các bộ phim như "A thousand kisses", "Liar Game"... Với lối diễn xuất tự nhiên củ mình, cho đến nay, tên tuổi của cô vẫn không ngững được ghi nhận trong làng giải trí Hàn Quốc và được rất nhiều khán giả mến mộ. Kim So-eun lần đầu tiên tham gia diễn xuất với một vai nhỏ trong bộ phim Two Guys năm 2004, khi cô đang học trung học cơ sở. Sau đó, cô xuất hiện trong các vai nhỏ trên truyền hình và điện ảnh, bao gồm Sisters of the Sea và The Show Must Go On (nơi cô đóng vai con gái của Song Kang-ho ).

    Kim So Eun
    trở nên nổi tiếng vào năm 2009 với vai phụ là bạn thân của nữ chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Boys Over Flowers. Cùng năm đó, Kim nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự linh hoạt của cô kể từ vai diễn Hwangbo Soo thời thơ ấu của Chae Shi-ra trong sử thi Hoàng hậu Cheonchu, nhờ đó cô đã học cách cưỡi ngựa và bắn bằng cung tên. Sau đó, Kim đóng vai một phụ nữ ngoài 20 tuổi trong loạt phim hài lãng mạn He Who Can’t Marry, phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình Nhật Bản Kekkon Dekinai Otoko. Kim có được vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình hàng ngày Hạnh phúc trong gió năm 2010 (còn được gọi là Hạnh phúc trong gió), bộ phim này càng nâng tầm danh sách Làn sóng Hàn của cô. Sau đó, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình cuối tuần A Thousand Kisses (2011 - 2012), phim khám phá sự khác biệt tuổi tác trong các mối quan hệ.

    Kim So Eun
    Kim So Eun
    Kim So Eun
    Kim So Eun
  4. Song Hye Kyo sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981, cô là một trong những diễn viên đình đám của xứ Hàn. Cô đã từng góp mặt trong các bộ phim: Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Một cho tất cả, Thế giới họ đang sống, Hậu duệ mặt trời... Qua từng bộ phim, tài năng diễn xuất nổi trội của cô đã được ghi nhận, cô đã dành được vô vàn những giả thưởng trong các hạng mục khác nhau như Giải thưởng diễn viên xuất sắc, Diễn viên được yêu thích nhất, Top ngôi sao Hàn Quốc... Những thành tựu cô đạt được trong hoạt động nghệ thuật của mình thật đáng khâm phục.


    Khi mới sinh ra, Song Hye Kyo từng bị bệnh nặng đến mức cha mẹ và các bác sĩ nghĩ rằng cô không thể qua khỏi. Vì sự hồi phục kỳ diệu đó, cha mẹ đã đăng ký giấy khai sinh cho cô là 28 tháng 2 năm 1982 (thay vì ngày sinh thật là 22 tháng 11 năm 1981). Cha mẹ cô là đôi bạn thời trung học sau đó kết hôn với nhau năm 18 tuổi. Cả hai ly dị khi cô còn nhỏ, từ đó cô sống với mẹ. Hai mẹ con chuyển từ nơi sinh của cô ở Daegu đến quận Gangnam ở Seoul, nơi cô được đào tạo như một vận động viên trượt băng nghệ thuật ở trường tiểu học, nhưng đã từ bỏ vào năm lớp 8. Mặc dù Song Hye Kyo tự nhận mình là người nhút nhát và hướng nội nhưng cô được giáo viên trường trung học mô tả là có "tính cách vui vẻ, cô hòa hợp tốt với bạn bè và luôn trong tâm trạng tươi sáng."

    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
  5. Yoon Eun-hye sinh ngày 3 tháng 10 năm 1984, là một diễn viên, ca sỹ và người mẫu Hàn Quốc. Cô từng là thành viên nữ của nhóm nhạc nổi tiếng Baby V.O.X, sau đó cô đã tách nhóm và lấn sâu vào lĩnh vực diễn xuất. Trong hoạt động nghệ thuật của mình, cô đã góp mặt trong các bộ phim đình đám như;Được làm hoàng hậu, Tiệm cà phê hoàng tử, Chàng trai vườn nho, Cưới anh ấy nếu bạn dám,...Với sự tài năng của mình thông qua các bộ phim, tên tuổi của cô đã được đưa lên hàng ngôi sao hạng A trong K-biz. Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn này của xứ Hàn đang không ngừng khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả.


    Yoon Eun-hye ra mắt với tư cách là thành viên của Baby VOX năm 15 tuổi, thay thế thành viên cũ (Lee Gai) vào năm 1999. Yoon là giọng ca phụ trong nhóm. Sau khi cô gia nhập, nhóm đã phát hành album thứ ba Come Come Come vào năm 1999. Album này đã trở thành thành công lớn đầu tiên của họ, với các đĩa đơn "Get Up" và "Killer" đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Cùng năm, Yoon trở thành mục tiêu của các anti-fan. Cô đã bị một anti-fan bắn vào mắt khi cố gắng làm cô bị mù bằng hỗn hợp nước tương và giấm bằng súng bắn nước. Cô được đưa đến bệnh viện để được các bác sĩ xác nhận rằng giác mạc của cô đã bị hỏng. Yoon cũng là khách mời thường xuyên của chương trình trò chơi nổi tiếng X-Man của đài SBS từ năm 2004 đến năm 2005, nổi tiếng với hình tượng "nữ chiến binh" trong chương trình và mối tình của cô với Kim Jong-kook

    Yoon Eun-hye
    Yoon Eun-hye
    Yoon Eun-hye
    Yoon Eun-hye
  6. Han Ga In sinh ngày 2 tháng 2 năm 1982, cô được biết đến là một nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Nghệ danh Han Ga In được đặt do tên khai sinh của cô trùng với nữ diễn viên Kim Hyun Joo. Nữ diễn viên sinh năm 1982 là một trong những mỹ nữ tài năng của làng điện ảnh Hàn Quốc khi vai chính của cô trong bộ phim truyền hình đầu tay "Yellow Handkerchief and Terms of Endearment" trở nên thành công vang dội. Sau bộ phim này, tên tuổi của cô được biết đến, cô được mời tham gia làm người mẫu đóng các quảng cáo của những thương hiệu đắt giá. Sự nghiệp của cô càng lên cao hơn qua bộ phim "Mặt Trăng Ôm Mặt Trời", một bộ phim tạo lên cú Hit lớn trong phòng vé lúc bấy giờ.


    Khi còn là một học sinh trung học, Han Ga-in đã xuất hiện trên chương trình truyền hình của đài KBS mang tên Thử thách Chuông vàng và cũng được ghi lại cảnh phỏng vấn với các học sinh khác. Các giám đốc điều hành giải trí đã phát hiện ra cô ấy trong clip tin tức và ngay lập tức đến trường của cô ấy để đề nghị cô ấy tham gia một phần. Cô quyết định sử dụng nghệ danh hiện tại của mình vì cô có cùng tên khai sinh với một nữ diễn viên khác ra mắt sớm hơn cô. Han ra mắt trong một quảng cáo của Asiana Airlines vào năm 2002 và được chọn tham gia bộ phim truyền hình Sunshine Hunting của đài KBS2. Sau đó, cô xuất hiện trong một vai phụ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàng ngày Khăn tay vàng và lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng trong Once Upon a Time in High School. Năm 2004, cô đảm nhận vai chính trong bộ phim Điều khoản về tình yêu và đã giành được giải thưởng Xuất sắc tại Giải thưởng Phim truyền hình KBS.

    Han Ga In
    Han Ga In
    Han Ga In
    Han Ga In
  7. Nhắc đến các diễn viên Hàn Quốc thì không thể không nhắc đến cô diễn viên Park Shin Hye, cô gái trẻ sinh năm 1990 này gây ấn tượng trong lòng khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên không chê vào đâu được. Cô được biết đến qua các bộ phim như: You are so handsome, Beautiful (2009), Flower Boys Next Door (2013), The Heirs (2013) và Pinocchio (2014 - 2015)... Park Shin Hye đang ngày càng chứng minh được tài năng của mình trong vai trò là một diễn viên, ca sỹ và người mẫu của xứ sở kim chi. Năm 2001, cô debut trong video âm nhạc "Sarang Ha Na Yo - Do You Love?" của Lee Seung Hwan và làm việc trong "Dream Factory". Cô đã thông qua các buổi thử giọng, gia nhập công ty và bắt đầu được đào tạo như một ca sĩ. Nhưng sau một thời gian, cô chuyển sang làm diễn viên nhí.


    Vai diễn đầu tay của cô tạo được ấn tượng khi vào vai Han Jung-su hồi nhỏ trong bộ phim ăn khách Nấc thang lên thiên đường. Lúc 16 tuổi, cô vào vai nữ chính lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình Tree of Heaven phát sóng trên SBS cùng với nam diễn viên Lee Wan đã từng hợp tác trong Nấc thang lên thiên đường. Cô cũng là nữ diễn viên trẻ nhất được đóng vai chính một bộ phim truyền hình. Trong phim, Shin Hye vào vai Hana một cô gái người Nhật. Bộ phim này được các nhà chuyên môn đánh giá tích cực. Cô dược các fan ví von là "Nữ hoàng phim bi tuổi teen". Cũng nhờ độ nổi tiếng của bộ phim, Shin Hye đã nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và là người mẫu cho một số công ty. Cô cũng hát một bài cho nhạc phim này.

    Park Shin Hye
    Park Shin Hye
    Park Shin Hye
    Park Shin Hye
  8. Kim Tae Hee sinh ngày 29 tháng 3 năm 1980, cô là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc. Được biết đến lần đầu qua vai phản diện trong "Nấc thang lên thiên đường", sau đó cô dần dần gây được ấn tượng bởi vẻ bề ngoài và khả năng diễn xuất của mình. Cô cũng đã đóng vai chính trong các bộ phim như "Chuyện tình Harvard", "Iris", "Công chúa của tôi", "Tình sử Jang Ok Jung"... Có thể nói đây là những vai diễn để đời của cô. Năm 2000, Kim Tae Hee được nhân viên của một công ty quảng cáo phát hiện khi đang đi bộ ở nhà ga tàu điện ngầm Seoul. Từ đó, cô bắt đầu làm người mẫu đóng các quảng cáo thương mại.

    Năm 2001, khi đoàn làm phim điện ảnh Last Present cần tìm kiếm nữ diễn viên đóng vai của Lee Young Ae thời trung học thì Kim Tae Hee tham gia thử vai và được chọn. Đạo diễn phim cho biết, ông thấy ở Kim Tae Hee một vẻ thuần khiết như khí trời, giống với biệt danh người đẹp oxi của đàn chị Lee Young-ae. Năm 2002, cô tham gia bộ phim ngắn Living in New Town và phim sitcom Let's Go. Năm 2003, cô góp mặt trong phim truyền hình Screen và A Problem at My Younger Brother's House. Kim Tae Hee chỉ thực sự được chú ý qua vai phản diện Han Yuri, cô em cùng cha khác mẹ độc ác của Choi Ji Woo trong bộ phim truyền hình ăn khách Nấc thang lên thiên đường cuối năm 2003 của đài SBS.

    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
  9. Son Ye Jin bước chân vào giới giải trí cuối những năm 1990 với vai trò người mẫu quảng cáo. Nhưng nhờ nhan sắc nổi bật, cô lọt mắt xanh của nhiều đạo diễn, nhà làm phim. Thời mới vào nghề, mỹ nhân sinh năm 1982 được khen có vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng và ngọt ngào, hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn sắc đẹp ở Hàn Quốc. Ở tuổi 41, Son Ye Jin là minh hàng đầu giới giải trí Hàn Quốc với sự nghiệp phim ảnh đáng nể.


    Với loạt phim thành công khi mới gia nhập giới giải trí vài năm, Son Ye Jin được công chúng ưu ái gọi bằng danh xưng “ngọc nữ”, “tình đầu quốc dân” của màn ảnh Hàn và gặt hái không ít giải thưởng diễn xuất. Bên cạnh vai trò diễn viên, Son Ye Jin trở thành đại diện cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu xa xỉ. Cát xê diễn xuất và quảng cáo của cô xếp vào top “đắt đỏ” bậc nhất giới giải trí Hàn. Ở tuổi 41, Son Ye Jin vẫn là một trong những “quốc bảo nhan sắc”, sao hạng A được công chúng yêu thích.

    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
  10. Jun Ji Hyun là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn với vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, hình mẫu lý tưởng người phụ nữ thành đạt khi có một sự nghiệp diễn xuất hoành tráng. Cô được người hâm mộ ngợi khen là một trong ‘Tam đại mỹ nhân Hàn Quốc’ và là ‘Tình đầu quốc dân’ của xứ sở kim chi.


    Sự nghiệp của Jun Ji Hyun tăng vọt với bộ phim hài My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo). Đây trở thành bộ phim hài có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Hàn Quốc và đứng vị trí số 1 suốt 2 tuần tại Hồng Kông, đưa Jun Ji Hyun trở thành ngôi sao hàng đầu châu Á, đặc biệt tại thị trường Trung Quốc. Jun Ji Hyun là cái tên làm mưa làm gió suốt 2 thập kỷ trên màn ảnh Hàn Quốc. Người hâm mộ hay gọi cô bằng những biệt danh khác như “mợ chảnh”, “đả nữ” và “tình đầu quốc dân”.


    Sức hút của Jun Ji Hyun ngày càng tăng cao, cô không thiếu các dự án, tác phẩm để quay phim. Song nữ diễn viên chỉ lựa chọn những tác phẩm có chiều sâu hơn là các tác phẩm chỉ tập trung vào tình cảm. Cộng với khả năng diễn xuất linh hoạt của cô, những bộ phim do Jun Ji Hyun thủ vai đều đạt những thành tích vang dội như: Đội quân siêu trộm, Windstruck, Vì sao đưa anh tới,…

    Jun Ji Hyun
    Jun Ji Hyun
    Jun Ji Hyun
    Jun Ji Hyun



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy