Top 6 Ngân hàng có nhân viên xinh đẹp nhất

Phương Kem 3966 0 Báo lỗi

Đa số đội ngũ nhân viên nữ làm ngân hàng hiện nay đều rất xinh. Nhất là đội Giao dịch viên - nhiều Ngân hàng còn tuyển giao dịch viên với tiêu chuẩn chả kém gì ... xem thêm...

  1. Chuyên nghiệp về dịch vụ, đi đầu về ứng dụng công nghệ, TPBank còn có tiếng về nhân viên nữ vô cùng xinh đẹp, ưa nhìn, hấp dẫn. Các cô gái 9x của TPBank luôn gây chú ý và xuất hiện trên nhiều diễn đàn nhờ vẻ duyên dáng, thanh lịch nhưng vẫn tràn đầy sự năng động, hiện đại.


    Mới đây, bài viết: “Phân loại ngân hàng" trên một fanpage do các bạn yêu ngành tài chính ngân hàng và cả… K-Pop lập ra đã gây bão khi được hàng chục nghìn lượt chia sẻ, trong đó TPBank được xếp vào những ngân hàng có nhân viên trẻ, xinh nhất trong hệ thống và điều này hẳn có lý do.


    Không thể phủ nhận được lợi thế của nhan sắc khi có nhiều điểm giao dịch “đông khách” hơn nhờ có giao dịch viên xinh đẹp, điều này lý giải vì sao các điểm giao dịch của TPBank luôn “tấp nập” khách hàng - hãy nhìn cách cô nhân viên sử dụng tay đưa tài liệu cho khách hàng, để hiểu vì sao TPBank được yêu quý như vậy.


    Đi cùng với nhan sắc ưa nhìn là tác phong làm việc chuyên nghiệp, các cô gái TPBank được tuyển chọn ở những trường đại học hàng đầu, chất lượng cao, được đào tạo bài bản hướng đến định vị nhân viên ngân hàng đẹp toàn diện: đẹp về ngoại hình - giỏi về chuyên môn nghiệp vụ - tự tin trong cuộc sống.

    TPBank
    TPBank
    TPBank
    TPBank

  2. Ngân hàng Vietcombank được chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963 với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Đây là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được Chính phủ lựa chọn thí điểm cổ phần hóa.


    Trải qua hơn nửa thế kỷ hoạt động và phát triển trên thị trường, Vietcombank xứng đáng là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất nước ta hiện nay. Đây cũng là một trong những ngân hàng có nhiều nhân viên xinh đẹp nhất.


    Công việc tại ngân hàng nhiều áp lực nhưng các nhân viên nữ tại đây luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp mới, chăm chút cho ngoại hình của mình để luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, gọn gàng.


    Nhiều khách hàng cảm mến trước nụ cười tỏa nắng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng chu đáo của các cô gái này, cũng chính lẽ đó mà Ngân hàng Vietcombank có rất nhiều điểm giao dịch rất hút khách hàng.

    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
  3. Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. Với lực lượng nhân viên nữ đông đảo, nhiệt huyết, trong đó nhiều người giữ các vị trí chủ chốt, các hội viên nữ ngân hàng TMCP Quân đội (MB) không chỉ xinh đẹp, hoạt ngôn mà còn “giỏi việc nước, đảm việc nhà” và là những nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành công của MB ngày nay. Hầu hết nữ nhân viên MB đều là những cán bộ có trình độ học vấn đại học và trên đại học.


    Các nhân viên nữ của ngân hàng đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận: trên 200 lượt cán bộ nữ được tặng bằng khen, giấy khen các cấp; 50 lượt đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua các cấp; 5 năm liên tục phong trào thi đua của ban phụ nữ MB được tặng cờ, bằng khen. Ngoài ra, nhiều lần cơ sở được nhận bằng khen, cờ thi đua của Tổng cục Chính trị, Tổng cục Công nghiệp Quốc Phòng, các giải thưởng văn nghệ, hội diễn, hội thao, ...

    Ngân hàng MB
    Ngân hàng MB
    Ngân hàng MB
    Ngân hàng MB
  4. Asia Risk đã vinh danh Techcombank là “Ngân hàng xuất sắc nhất Việt Nam” trên cơ sở đánh giá năng lực thiết kế và cung cấp các sản phẩm phái sinh với quy mô lớn; các giải pháp tài chính của Techcombank cho khách hàng; hệ thống quản trị nội bộ bài bản. Đặc biệt, giải thưởng ghi nhận những đóng góp của Techcombank trong việc phát triển và triển khai thành công các giao dịch trên thị trường tài chính Việt Nam trong năm 2018, bao gồm giao dịch Hoán đổi lãi suất và giao dịch Hoán đổi giá cả hàng hóa. Giải thưởng được trao dựa trên ý kiến đánh giá, bình chọn của khách hàng và một hội đồng chuyên môn độc lập, bao gồm những chuyên gia đến từ các tổ chức tín dụng, ngân hàng và các công ty quản lý quỹ hàng đầu trên thế giới. Mỗi năm, Asia Risk chỉ trao giải “House of the Year” cho duy nhất một ngân hàng nội địa hoặc chi nhánh của một ngân hàng nước ngoài/khu vực đang hoạt động trên lãnh thổ của quốc gia. Đây không chỉ được biết đến là ngân hàng xuất sắc nhất mà còn là nơi có nhiều nhân viên xinh đẹp nhất.


    Họ là những người được tuyển chọn ở những trường đại học hàng đầu, chất lượng cao, được đào tạo bài bản. Chắc chắn khi bước chân vào ngân hàng này bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đâu đâu cũng thấy những gương mặt quá là ưa nhìn, khiến trái tim bao chàng trai phải mê mệt.

    Ngân hàng Techcombank
    Ngân hàng Techcombank
    Ngân hàng Techcombank
    Ngân hàng Techcombank
  5. HDBank là một trong 4 ngân hàng ở Việt Nam góp mặt trong danh sách môi trường làm việc tốt nhất châu Á, công bố trong giải thưởng HR Asia Awards 2019. Tính đến 31/3, HDBank có 6.041 cán bộ nhân viên làm việc trên khắp Việt Nam. Tỷ lệ nhân viên thâm niên trên 5 năm đạt 34%. Nhiều năm qua, HDBank chú trọng chất lượng môi trường làm việc, tạo điểm tựa cho người lao động về phúc lợi và lộ trình nghề nghiệp. Đây cũng là ngân hàng có nhiều nhân viên nữ xinh đẹp được đề cập đến trong bài viết này.


    Trong số các nữ nhân viên xinh đẹp và nổi bật của HD Bank phải kể đến nữ thí sinh Trần Thúy Hạnh - Giám đốc Quan hệ khách hàng thuộc Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn và Định chế Tài chính HDBank đã chinh phục Ban giám khảo và giành danh hiệu Hoa khôi "Duyên dáng áo dài Việt 2019".


    Cô gái sinh năm 1991 này đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với những người theo dõi cuộc thi bởi nét đẹp trẻ trung, năng động cùng sự thông minh, sâu sắc của một nữ nhân viên ngân hàng.
    HD Bank
    HD Bank
    Hoa khôi ''Duyên dáng áo dài 2019'' Trần Thúy Hạnh.
    Hoa khôi ''Duyên dáng áo dài 2019'' Trần Thúy Hạnh.
  6. Ngân hàng Viettinbank là ngân hàng số 1 của hệ thống ngân hàng Việt Nam, cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế. Hướng đến khách hàng: “Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động của VietinBank. VietinBank cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ đồng nhất, một VietinBank duy nhất đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu phù hợp của khách hàng”. Hướng đến sự hoàn hảo: “VietinBank sử dụng nội lực, nguồn lực để luôn đổi mới, hướng đến sự hoàn hảo”. Năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, hiện đại: “Lãnh đạo, cán bộ và người lao động VietinBank luôn thể hiện sự năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tâm, minh bạch và hiện đại trong mọi giao dịch, quan hệ với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp”. Ngoài các ưu điểm nổi bật trên thì Viettinbank còn được biết đến là nơi có rất nhiều nhân viên nữ xinh đẹp và tài năng nhất.


    Các nhân viên nữ ở Ngân hàng Viettinbank không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, đáng yêu và nụ cười duyên dáng mà còn rất hoạt ngôn và năng động nữa đấy. Chắc chắn đây là điều mà chàng trai nào cũng thầm mong ước về một nửa của mình đúng không nào?

    Ngân hàng Viettinbank
    Ngân hàng Viettinbank
    Ngân hàng Viettinbank
    Ngân hàng Viettinbank



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy