Top 9 Nhân vật nữ xinh đẹp nhất manga Chainsaw Man

Ngoc Huyen 2816 0 Báo lỗi

Chắc hẳn bạn đọc manga Chainsaw Man đều rất ấn tượng với hình tượng các nhân vật nữ của tác giả Fujimigo Tatsuki đúng không? Bài viết dưới đây hãy cùng điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Makima

    Là nhân vật nữ xuất hiện đầu tiên trong bộ manga Chainsaw Man, Makima đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của người đọc bởi ngoại hình xinh đẹp quyến rũ. Đặc điểm nổi bật nhất của cô là mái tóc đỏ rực tết bím qua vai và đôi mắt với những đường tròn đồng tâm cuốn hút người đối diện. Makima là một trong những thành viên có chức vụ cao cấp của Cục săn quỷ, do đó cô cũng có phần nào đó khá ngầu và có chút đáng sợ khi xuất hiện lần đầu tiên.


    Makima có tính cách khá nhẹ nhàng thể hiện qua giọng nói và hành động của cô đối với Denji. Cô đã nhanh chóng trở thành người tình trong mộng của Denji sau cái ôm bất ngờ ở lần đầu tiên gặp mặt. Tuy nhiên Makima lại khá nguyên tắc và có thái độ khinh thường cậu khi coi cậu là chó và bắt cậu chỉ được phục tùng chứ không được cãi lại. Mặc dù vậy, Makima vẫn khiến nhiều người đọc yêu thích vì dáng vẻ xinh đẹp và tính cách của mình. Bên cạnh đó, Makima cũng được nhiều nhân vật khác trong manga yêu thích vì cô có sức mạnh chi phối tâm trí của người khác.

    Makima
    Makima
    Makima
    Makima

  2. Top 2

    Himeno

    Tương tự Makima, Himeno cũng là một thành viên của Cục săn quỷ. Cô là đồng nghiệp của Hayakawa Aki và từng là học trò của Kishibe. Himeno là một người phụ nữ có vẻ khá trưởng thành. Cô có mái tóc ngắn ngang vai và bịt một bên mắt do đã mất sau khi ký khế ước với Ghost Devil. Cô thường xuất hiện chung với nhân vật Aki trong các nhiệm vụ săn quỷ và có thói quen hút thuốc lá.


    Trái lại với vẻ ngoài quyến rũ, Himeno lại có tính cách khá phóng khoáng và trẻ con. Cô đã không ngần ngại hứa sẽ thưởng cho Denji một nụ hôn nếu cậu có thể hoàn thành nhiệm vụ và đưa Denji về nhà khi đang say mèm. Himeno được tiết lộ là có cảm tình với Aki và muốn giúp Aki buông bỏ hận thù với quỷ Súng để không dấn thân vào cái chết. Cô cũng có nhiều hành động bảo vệ và ưu tiên mạng sống của Aki so với những người khác. Chính bởi ngoại hình và tính cách này của cô mà Himeno được nhiều fan hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên cô cũng không thoát khỏi số phận của một thợ săn quỷ.

    Himeno
    Himeno
    Himeno
    Himeno
  3. Top 3

    Reze

    Có thể nói Reze là một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất trong bộ manga Chainsaw Man. Reze bất ngờ gặp gỡ Denji vào một ngày trời mưa tầm tã và cô đã so sánh Denji có mùi giống con chó ngày xưa cô từng nuôi. Độ tuổi của Reze có lẽ gần bằng với Denji. Cô có vóc dáng khá nhỏ nhắn và xinh xắn, với mái tóc màu tím sẫm và đôi mắt màu xanh lá cây cuốn hút người đối diện. Reze thường xuất hiện với nụ cười vui vẻ đáng yêu, cũng chính điều ấy đã khiến cậu nhóc nhân vật chính chẳng mấy chốc đã rơi vào lưới tình của cô.


    Reze cũng là nhân vật nữ được xác nhận là có tình cảm lãng mạn với Denji. Tuy nhiên mục đích thật sự của cô khi tìm đến Denji đó là trái tim của cậu - hay là quỷ Cưa. Trái lại với vẻ ngoài dễ thương, cô lại là hiện thân của quỷ Bom, mang đến những cái chết kinh hoàng cho những người thợ săn quỷ xấu số. Reze đã bỏ ý định quay về nước Nga sau khi thua trong trận chiến với Denji để chạy trốn cùng cậu, nhưng sau đó đã bị Makima bắt lại.

    Reze
    Reze
    Reze
    Reze
  4. Top 4

    Power

    Power - Huyết Quỷ là cộng sự và cũng là người bạn thân thiết của Denji. Power xuất hiện với mái tóc dài màu hồng và hai cái sừng nhỏ màu đỏ trên đỉnh đầu. Trang phục của Power khá luộm thuộm và lộn xộn, giống như tính cách bốc đồng và xốc nổi của cô. Power và Denji giống như một cặp bài trùng về sự "điên" trong tính cách của hai người. Mặc dù hành xử có phần ngốc nghếch và thiếu tôn trọng với tất cả những người xung quanh, Power vẫn được yêu thích vì ngoại hình xinh xắn và đáng yêu. Cô là nhân vật được nhiều người yêu thích nhất trong một cuộc bình chọn ở Nhật Bản dành cho Chainsaw Man.


    Power là một thành viên của đội săn quỷ số bốn do Makima thu nạp. Cô được đưa về sống tại nhà Aki cùng với Denji và được Aki chăm sóc cũng như dạy bảo nhiều thứ. Bởi vì là quỷ chỉ từng lang thang trong rừng rú nên cô không biết nhiều về thế giới loài người, thậm chí cô cũng ghét cả con người và quỷ. Thứ duy nhất mà cô yêu thích là con mèo Miu Miu của cô và được ăn thịt. Bên cạnh đó, Power luôn tự tin cho rằng bản thân là người đẹp nhất.

    Power
    Power
    Power
    Power
  5. Nếu không nhắc đến nhân vật Kobeni ở đây thì quả thật là thiếu sót. Kobeni tên đầy đủ là Higashiyama Kobeni, tham gia đội săn quỷ bởi vì lương cao. Cô có vóc dáng rất nhỏ bé, mái tóc được buộc lại túm gọn sau đầu và kẹp lại bằng những chiếc kẹp màu đỏ như một điểm đặc trưng của cô. Khuôn mặt của cô cũng có điểm nhấn là có nhiều nốt ruồi, nhưng không vì thế mà Kobeni trở nên xấu xí, ngược lại điều ấy còn trở thành mộ điểm thu hút người khác của cô.


    Kobeni có tính cách khá nhút nhát và rụt rè. Cô thường đưa ra những ý kiến ích kỷ, luôn đặt lợi ích của mình lên trước tiên. Cô sợ nhất là cái chết, do đó, Kobeni rất sợ hãi và thường khóc lóc rất lớn mỗi khi sợ hãi hay nguy hiểm ập đến. Kobeni được tiết lộ là đã 20 tuổi và đang đi làm để kiếm tiền đóng tiền học cho anh trai. Ngoài ra gia đình cô cũng khá đông anh chị em, trong đó chỉ có Kobeni là phải vất vả làm việc để kiếm tiền, thậm chí những công việc ấy còn đem lại nguy hiểm đến tính mạng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến lòng tự trọng của cô.

    Kobeni
    Kobeni
    Kobeni
    Kobeni
  6. Mitaka Asa xuất hiện vào chương đầu tiên của manga Chainsaw Man phần hai. Cô là nhân vật chính của phần truyện này, được giới thiệu là một nữ sinh trung học có phần hơi cau có với tất cả mọi thứ xung quanh mình. Asa khá giản dị với mái tóc được buộc theo kiểu hai bên, trang phục thường mặc nhất đó là đồng phục. Vóc dáng của cô khá cân đối, phù hợp với tỷ lệ bình thường của một học sinh trung học.


    Hiện tại Asa đang là cơ thể vật chứa của quỷ Chiến Tranh hay còn gọi là Yoru. Bởi vì cả hai cùng chia sẻ một cơ thể nên khi Yoru chiếm giữ và điều khiển Asa thì ngoại hình của cô cũng có phần khác đi đôi chút với mái tóc dài được thả ra và có vết sẹo lớn trên khuôn mặt. Nhưng cũng không vì đó mà họ trở nên xấu xí, điều đó còn khiến cho Asa/Yoru trở nên ngầu hơn và cũng là một đặc điểm để phân biệt hai người họ với nhau. Asa cũng rất tự tin vào vẻ ngoài của mình và tự cho rằng bản thân dễ thương.

    Asa Mitaka
    Asa Mitaka
    Asa Mitaka
    Asa Mitaka
  7. Xuất hiện một cách vô cùng bất ngờ ở phần hai của manga, Famine đã nhanh chóng khiến các fan hâm mộ dậy sóng bởi vẻ ngoài vô cùng ấn tượng đi kèm với sự tò mò về xuất thân cũng như sức mạnh của cô. Famine đã chiếm xác một nữ sinh trung học cùng trường với Asa đã chết do bị kéo vào cuộc thảm sát của Yuko đã ký khế ước với quỷ Công lý ngay tại trường học. Do đó mà Famine có được ngoại hình của nữ sinh ấy.


    Famine có mái tóc ngắn ngang vai đã được tiết lộ mang màu hồng sẫm trong bìa màu của manga tập 14 được phát hành tại Nhật Bản. Giống với Kobeni, khuôn mặt của cô cũng được mọi người chú ý bởi nhiều những nốt ruồi khác nhau. Và vì là một trong tứ kỵ sĩ khải huyền, đồng tử của cô cũng có họa tiết là những đường tròn đồng tâm. Ngoài ra, một điểm đặc biệt khác của Famine là cô sử dụng hai chiếc khuyên tai dài có họa tiết hình tam giác, nghiêng theo mỗi khi Famine nghiêng đầu thói quen của mình.

    Famine
    Famine
    Famine
    Famine
  8. Top 8

    Quanxi

    Nhân vật Quanxi trong manga Chainsaw Man được mô tả là một nhân vật có xu hướng tính dục là lesbian - tức là chỉ có cảm xúc lãng mạn đối với phụ nữ. Cô là một sát thủ người Trung Quốc tham gia vào chiến dịch săn lùng Chainsaw Man tại Nhật Bản. Quanxi khá cao và gầy với mái tóc màu trắng và một bên mắt được bịt lại bởi đó là điểm kích hoạt sức mạnh của quỷ Cung (nỏ) đã ký khế ước với cô.


    Quanxi gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi những cảnh táo bạo với các cô nàng người yêu của mình. Cô cũng được miêu tả là một người đối xử rất nhẹ nhàng với nữ giới không phân biệt bạn hay thù. Quanxi luôn ưu tiên sự an toàn của các cô nàng người yêu của mình lên trước tiên. Ngoài ra, cô cũng có sức mạnh khá đáng gờm và cũng là cộng sự cũ từng làm việc chung với đội trưởng Kishibe ở đội săn quỷ. Về sau cô đã bị Makima thu nạp và chi phối vào đội diệt quỷ để đánh nhau với Chainsaw Devil.

    Quanxi
    Quanxi
    Quanxi
    Quanxi
  9. Santa Clause hay còn gọi tên là "ông già Noel", thực chất nhân vật này có giới tính nữ. Đây là một phụ nữ bí ẩn có hợp đồng với Doll Devil, một hợp đồng cho phép cô điều khiển nhiều cơ thể khác nhau, một trong số đó đóng giả là Thợ săn quỷ đến từ Đức. Không có nhiều thông tin về con người thực đằng sau thầy tu của ông già Noel, vì hầu hết các phiên bản lặp lại chỉ đơn giản là búp bê, trong khi con người ban đầu đằng sau thầy tu vẫn là một bí ẩn.


    Cô là một người phụ nữ có nốt ruồi, tóc đen. Cô ấy mặc một chiếc áo len nhẹ và váy đen. Cô ấy có được nhiều chi và phần phụ của búp bê sau khi ăn một phần thịt của Ác quỷ Bóng tối, và chân của cô ấy được làm từ đầu búp bê. Cô ấy thay đổi trong đêm, ngày càng lớn hơn và ác độc hơn. Trái lại với vẻ bề ngoài trông khá hiền dịu, Santa Claus lại là một người phụ nữ có dã tâm nham hiểm và độc ác. Cô đã bị Cosmo - quỷ Vũ trụ hạ gục.

    Santa Claus
    Santa Claus
    Santa Claus
    Santa Claus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy