Top 8 Anime chủ đề vệ sĩ hay nhất

Anime thuộc chủ đề vệ sĩ luôn có một sức hút nhất định đối với khán giả. Trong phim, sẽ có một hoặc một vài nhân vật là vệ sĩ hoặc người bảo vệ có chức năng ... xem thêm...

  1. Yona Of The Dawn's (Yona - Công chúa bình minh) là tuyển tập manga dài kỳ do Mizuho Kusanagi sáng tác. Studio Pierrot đã chuyển thể thành công một series anime truyền hình ăn khách và xuất sắc giành được số điểm IMDb lên tới 8 điểm.


    Cốt truyện của Yona Of The Dawn's diễn ra tại vương quốc Kouka (Cao Hoa). Nhân vật chính của câu chuyện là nàng công chúa Yona - nàng công chúa độc nhất, nàng luôn sống trong sự thoải mái và không vướng bận lo âu tại lâu đài Hiryuu cùng người cha hết mực cưng chiều là vua IL cùng với người bạn thân là Son-Hak. Yona từ lâu đã đem lòng yêu thầm người anh họ của mình - Soo-won.


    Vào sinh nhật 16 tuổi, một sự cố đã ập tới với cuộc đời của Yona, người mà nàng tin tưởng và yêu thương Soo-won đã ra tay sát hại cha nàng với tham vọng lật đổ ngôi vua. Yona buộc phải chạy trốn khỏi cung điện để bảo toàn tính mạng của mình với sự trợ giúp của Son-Hak. Son-Hak dẫn Yona về nơi mình sống và tại đây, Yona gặp Son Mundok - ông nuôi của Son-Hak. Ông căn dặn Yona cùng Son-Hak hãy đi tìm kiếm Ik-soo - một tu sĩ và đồng thời là một tiên tri. Ik-soo có khả năng nghe được lời nói của Chúa và khuyên Yona cùng Son-Hak hãy đi tìm kiếm Tứ Long và cứu vương quốc khỏi tay của Soo-won.


    Nàng công chúa bé nhỏ Yona có lẽ đã sớm mất mạng trước sự rượt đuổi của những binh lính phản bội nhưng nhờ có sự che chở của chàng vệ sĩ Son-Hak mà nàng đã bảo toàn được tính mạng. Ban đầu, Son Hak chỉ xem Yona như một người bạn thân nhưng trải qua nhiều thử thách khó khăn và những tình huống éo le, tình cảm của Son-Hak dành cho Yona dần dần trở nên sâu sắc và rõ nét hơn. Yona cũng dần dần nhận ra tình yêu của mình đối với Son Hak.


    Một số thông tin về Yona Of The Dawn's:

    • Năm phát sóng: 2014 - 2015
    • Số tập: 24
    • Điểm IMDb: 8
    Yona Of The Dawn's
    Yona Of The Dawn's
    Yona Of The Dawn's

  2. Witch Craft Works (Witchikurafuto Wākusu) là một manga hấp dẫn viết và minh họa bởi Ryū Mizunagi. Manga được chuyển thể bởi studio JCStaff vào năm 2014. Phim thuộc thể loại siêu nhiên pha lẫn với hài tình cảm nên rất phù hợp để bạn xem giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Witch Craft Works xoay quanh Takamiya Honoka, một học sinh trung học bình thường như những người bạn học đồng trang lứa. Cuộc sống yên bình của Honoka bỗng bị thay đổi hoàn toàn khi anh chàng nhận ra rằng Kagari Ayaka - nữ học sinh xinh đẹp và nổi tiếng trong trường (thường được gọi là "công chúa"), thực chất là một phù thủy và đã được giao nhiệm vụ bảo vệ cho Honoka.


    Khi một loạt các phù thủy tấn công Honoka với mục đích tiêu diệt cậu, Ayaka xuất hiện để bảo vệ và chiến đấu bên cạnh cậu. Cô chính là "Tower Witch", một phù thủy mạnh mẽ với nhiều sức mạnh siêu nhiên. Ayaka dành sự quan tâm và bảo vệ đặc biệt đối với Honoka và anh chàng trở thành nguồn cảm hứng và sự hy vọng duy nhất của cô.


    Trong suốt câu chuyện, Honoka và Ayaka phải đối mặt với nhiều thử thách và nguy hiểm. Họ cùng nhau chiến đấu để bảo vệ trường học của mình và thế giới khỏi sự xâm lược của các phù thủy có mục đích xấu xa. Trong quá trình này, tình cảm giữa Honoka và Ayaka dần dần phát triển, từ sự tương tác hàng ngày đến sự tin tưởng, sự quan tâm sâu sắc cho tới tình yêu.


    Một số thông tin về Witch Craft Works:

    • Năm phát sóng: 2014
    • Số tập: 12
    • Điểm IMDb: 6.6
    Witch Craft Works
    Witch Craft Works
    Witch Craft Works
  3. Inu x Boku SS là bộ trong những anime có thể xem là tiêu biểu cho thể loại anime về vệ sĩ. Anime được sản xuất dựa trên bộ manga cùng tên của tác giả Cocoa Fujiwara và sản xuất bởi David Production, được phát sóng từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2012 và gồm tổng cộng 12 tập.


    Câu chuyện xoay quanh Ririchiyo Shirakiin - tiểu thư danh giá của một gia đình quý tộc có năng lực siêu nhiên. Với mong muốn sống một cuộc sống độc lập, Ririchiyo chuyển vào một tòa nhà cao cấp có tên Maison de Ayakashi (Yêu ma trang), nơi chỉ dành cho những người có năng lực đặc biệt và có sự bảo vệ của người hầu riêng. Tại đây, cô gặp người hầu của mình là Sōshi Miketsukami - một chàng trai trung thành, lịch sự và có năng lực biến hình thành một con chó. Sōshi dành một tình yêu, sự trung thành tuyệt đối và sự quan tâm đặc biệt đối với Ririchiyo, sẵn lòng bảo vệ và luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ cô trong mọi tình huống.


    Inu x Boku SS là sự kết hợp giữa yếu tố siêu nhiên, tính hài hước và tình cảm để tạo ra một câu chuyện cuốn hút. Phim mang đến thông điệp về tình yêu, sự chấp nhận bản thân và sự nỗ lực vì nhau mà trưởng thành. Đồng thời, Inu x Boku SS cũng khám phá sâu về nội tâm và câu chuyện của mỗi nhân vật cùng các mối quan hệ xung quanh họ, tạo nên một câu chuyện đa chiều và thú vị.


    Một số thông tin về Inu X Boku SS:

    • Năm phát sóng: 2012
    • Số tập: 12
    • Điểm IMDb: 7
    Inu x Boku SS
    Inu x Boku SS
    Inu x Boku SS
  4. Top 4

    Blood+

    Blood+ là một trong những anime nổi bật tới từ studio Production I.G kết hợp với Aniplex, phim được đạo điễn bởi Fujisaku Junichi. Blood+ được lấy cảm hứng từ bộ phim chiếu rạp Blood: The Last Vampire năm 2000 nhưng chỉ chứa một vài yếu tố cơ bản. Đạo diễn Fujisaku Junichi tham gia cả hai dự án bao gồm làm đạo diễn cho Blood+ và là người viết tiểu thuyết cho Blood: The Last Vampire.


    Blood+ xoay quanh câu chuyện về một cô gái tên Saya Otonashi - người bị mất trí nhớ và không còn nhớ gì về quá khứ của mình. Saya sống cùng với một gia đình nhà nông ở Okinawa và có một cuộc sống bình thường như bao nữ sinh khác. Tuy nhiên, cuộc sống của Saya bỗng chốc bị đảo lộn hoàn toàn khi cô nàng phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình để chiến đấu với các sinh vật tàn sát gọi là Chiropteran - những con quỷ khát máu.


    Saya hiểu rằng chỉ cô mới có thể chống lại các Chiropteran và thế lực tạo ra những con quỷ này không ai khác lại chính là Diva - em gái sinh đôi của cô. Saya tham gia vào một tổ chức bí mật mang tên Red Shield và bắt đầu cuộc hành trình chống lại Chiropteran. Với vũ khí là một thanh katana, Saya với sự đồng hành của chàng kỵ sĩ Haji cùng nhau chiến đấu để cứu thế giới khỏi các Chiropteran và tìm hiểu sự thật về quá khứ của Saya.


    Blood+ được đánh giá cao với cốt truyện phức tạp, tình tiết hấp dẫn và đầy bất ngờ khiến người xem luôn mong chờ tập tiếp theo mà không đoán được điều gì sắp xảy ra. Anime này kết hợp thành công các yếu tố hành động, kinh dị và tình cảm, mang lại cho người xem một trải nghiệm tuyệt vời và chắc chắn nó không làm bạn phí thì giờ. Bên cạnh đó, Blood+ còn thu hút người xem bởi cặp đôi Saya và Haji.


    Trong suốt cuộc hành trình của mình, Saya tìm thấy sự giúp đỡ và sự bảo vệ từ Haji, chắc chắn Saya không thể hoàn thành sứ mệnh một mình nếu như không có sự đồng hành của Haji. Haji là một chàng trai bí ẩn và đã sống cùng với Saya suốt hàng trăm năm. Haji có khả năng tái sinh và cung cấp máu cho Saya để duy trì sức mạnh của cô. Haji luôn bên cạnh Saya, bảo vệ, hỗ trợ cô trong cuộc chiến với Chiropteran và sẵn lòng hi sinh bản thân để bảo vệ Saya với những người cô yêu thương.


    Một số thông tin về Blood+:

    • Năm phát sóng: 2005 - 2006
    • Số tập: 50
    • Điểm IMDb: 7.6
    Blood+
    Blood+
    Blood+
    Blood+
  5. Pretéar là một anime hấp dẫn dựa trên series manga cùng tên của tác giả Junichi Satō và Kaori Naruse. Được sản xuất bởi hãng anime Hal Film Maker, anime đã được phát sóng từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2001 và gồm tổng cộng 13 tập.


    Bối cảnh câu chuyện Pretéar xoay quanh Himeno Awayuki - một cô gái trẻ sống trong gia đình giàu có sau khi cha cô tái hôn với một người phụ nữ thượng lưu. Cuộc sống của Himeno thay đổi hoàn toàn khi cô được mời làm Leafe Knight để chiến đấu bên cạnh các Prétear khác - những cô gái có khả năng sử dụng sức mạnh của tự nhiên để ngăn chặn sự tàn phá của ác quỷ.


    Himeno phải làm quen với nhóm Prétear, bao gồm 7 chàng trai đại diện cho các yếu tố tự nhiên như nước, lửa, gió, đất, ánh sáng, âm thanh và cây. Himeno trở thành Prétear cuối cùng - người có khả năng kết hợp với các Knight để sử dụng sức mạnh chống lại ác quỷ và bảo vệ thế giới. Xuyên suốt câu chuyện, Himeno phải đối mặt với những thử thách và trận chiến ngày càng khắc nghiệt. Cô học cách sử dụng sức mạnh của mình và tìm hiểu về quá khứ và nguồn gốc của Pretéar. Đồng thời, Himeno cũng phải đối mặt với những rắc rối, xung đột trong tình yêu & mối quan hệ với các Leafe Knight.


    Một số thông tin về Pretéar:

    • Năm phát sóng: 2001
    • Số tập: 13
    • Điểm IMDb: 7
    Pretéar
    Pretéar
    Pretéar
  6. Fushigi Yuugi còn được gọi là Fushigi Yûgi: The Mysterious Play là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Yuu Watase. Truyện được viết dựa trên bốn sinh vật thần thoại Trung Quốc gồm Rồng Xanh của phương Đông, Chim Đỏ của phương Nam, Bạch Hổ của phương Tây và Rùa Đen của phương Bắc đồng thời nhanh chóng trở thành một trong những manga bán chạy nhất mọi thời đại. Năm 1995, studio Pierrot đã chuyển thể manga thành anime.


    Bối cảnh của câu chuyện diễn ra ở thời kỳ Nhật Bản hiện đại xoay quanh hai cô gái trung học Miaka Yuki và Yui Hongo. Miaka và Yui tình cờ phát hiện ra một cuốn sách cổ có tên gọi "Vũ trụ của Bốn vị thần" và khi đọc nó, hai người tình cờ bị hút vào vũ trụ của tiểu thuyết Trung Quốc cổ đại. Trong khi Yui được đưa trở lại thế giới thực ngay sau đó thì Miaka trở thành Nữ tư tế của Suzaku với nhiệm vụ cao cả là tập hợp bảy Chiến binh Thiên thể của thần Suzaku để triệu hồi Suzaku và đạt được ba điều ước.


    Tới với thế giới trong sách, Miaka gặp được Tamahome - Chiến binh Thiên thể điển trai và họ trở thành bạn đồng hành cùng nhau. Hai người phải tìm cách tìm kiếm và thu thập bảy vị thần Suzaku để Miaka có thể hi vọng thực hiện ba điều ước và cứu vãn thế giới. Tuy nhiên, cuộc hành trình của Miaka không dễ dàng. Cô nàng cùng Tamahome phải đối mặt với nhiều thử thách và nguy hiểm, đồng thời phải đối đầu với những kẻ thù mạnh mẽ như Seiryuu, bè lũ của chúng và những người muốn lợi dụng sức mạnh của vị thần Suzaku.


    Ngoài ra, Fushigi Yuugi cũng là một cuốn nhật ký tình yêu đầy lãng mạn giữa Miaka và Tamahome. Họ phải đối mặt với nhiều khó khăn và chướng ngại trong tình yêu nhưng luôn cố gắng vượt qua tất cả để ở bên nhau. Tamahome luôn bảo vệ và chở che cho Miaka ngay từ những bước đi đầu, trong khi đó Miaka lại luôn động viên, an ủi Tamahome về mặt tinh thần.


    Một số thông tin về Fushigi Yuugi:

    • Năm phát sóng: 1995 - 1996, 1996 - 1998, 2001 - 2002
    • Số tập: 52 + 9 (Hoạt hình video gốc) + 4 (Hoạt hình video gốc)
    • Điểm IMDb: 7.8
    Fushigi Yuugi
    Fushigi Yuugi
    Fushigi Yuugi
  7. Ceres: Celestial Legend (Bí ẩn của Ceres) là manga được viết và minh họa bởi Yuu Watase - người cũng vô cùng nổi tiếng với tác phẩm Fushigi Yuugi. Manga được đăng nhiều kỳ trên tạp chí Shojo Comic của Shogakukan từ năm 1996 tới năm 2000. Bộ truyện là sự kết hợp giữa thể loại lãng mạn, kịch tính và siêu nhiên đã thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước.


    Cốt truyện kể về Aya Mikage - người vào sinh nhật lần thứ 16 của mình đã biết rằng bản thân cô là tái sinh của một tiên nữ/thiên thần cổ xưa tên Ceres, trong khi đó anh trai song sinh tên Aki Mikage là tái sinh của chồng cũ Ceres. Trong lúc đó, gia đình Mikage nhận ra rằng Aya là người thừa kế thứ tư của gia tộc Mikage và họ cố gắng tiêu diệt cô với khát vọng thao túng quyền lực.

    Diễn biến tiếp theo của câu chuyện, Aya và nhóm Aki phải đối mặt với nhiều thách thức và nguy hiểm để bảo vệ Aya khỏi sự truy đuổi của gia đình Mikage. Họ tìm hiểu về những bí mật đen tối của gia tộc Mikage và cố gắng giải phóng Ceres khỏi cơ thể Aya. Trong quá trình này, Aya phát triển sức mạnh đặc biệt và dần khám phá về quá khứ của mình.


    Ngoài nổi tiếng bởi nét vẽ đậm chất anime những năm đầu thế kỷ 21, nội dung hấp dẫn nhờ sự kết hợp các yếu tố tình cảm, hành động và siêu nhiên, Ceres: Celestial Legend còn thu hút một lượng lớn người hâm mộ bởi mối tình kỳ lạ của Aya Mikage và Toya - một người hầu cũ của gia tộc Mikage. Toya cũng đang cố giết chết Aya để chiếm quyền lực, anh cũng hoàn toàn mất hết ký ức cũ của mình. Tuy nhiên khi Toya nhớ ra những chi tiết về quá khứ của mình, anh chàng hết lòng bảo vệ Aya và thậm chí ngay cả khi việc đó đe dọa tới cả tính mạng.


    Một số thông tin về Ceres: Celestial Legend:

    • Năm phát sóng: 2000
    • Số tập: 24
    • Điểm IMDb: 7.1
    Ceres: Celestial Legend
    Ceres: Celestial Legend
    Ceres: Celestial Legend
  8. Vampire Princess Miyu là manga thuộc thể loại kinh dị siêu nhiên của Narumi Kakinouchi và Toshiki Hirano. Anime được chuyển thể thành một series anime dài 26 tập được cấp phép bởi Tokyopop vào năm 1997.


    Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Miyu, một cô gái tuổi thiếu niên người Nhật sống như một vampire (ma cà rồng). Tuy nhiên, Miyu không phải là một vampire bình thường. Cô là một "Cô công chúa vampire" (Vampire Princess) có nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt các Shinma - những sinh vật ma quỷ ẩn náu trong thế giới loài người.


    Miyu có vẻ ngoài là một cô gái trẻ trung và hấp dẫn do vậy cô nàng dễ dàng tiếp cận các Shinma. Với sự hỗ trợ đắc lực từ Larva - một Shinma phương Tây bị mắc kẹt và trở thành người hầu của Miyu, họ cùng nhau đi qua các thị trấn và giải quyết các vụ án liên quan đến Shinma, trong đó mỗi vụ án đều tiết lộ một phần nào đó về quá khứ và bí mật của Miyu.


    Tuy nhiên, câu chuyện trong Vampire Princess Miyu không chỉ xoay quanh cuộc chiến giữa Miyu và Shinma. Phim còn khám phá sâu hơn vào tâm tư và nỗi đau của Miyu khi cô sống một cuộc sống cô đơn vì không thể là một con người bình thường. Nhân vật chính Miyu phải đối mặt với những quyết định khó khăn và đau khổ về sự tồn tại và mục đích sống của mình.


    Một số thông tin về Vampire Princess Miyu:

    • Năm phát sóng: 1997 - 1998
    • Số tập: 26
    • Điểm IMDb: 7
    Vampire Princess Miyu
    Vampire Princess Miyu
    Vampire Princess Miyu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy