Top 12 Anime đam mỹ hay nhất

Ngọc Linh 61 0 Báo lỗi

Anime đam mỹ mang đến những câu chuyện tình yêu đẹp, lãng mạn và đầy cảm xúc giữa các nhân vật nam. Đây là một trong những thể loại phổ biến và được yêu thích ... xem thêm...

  1. Một trong những bộ phim hoạt hình đam mỹ được khán giả yêu thích là Sasaki và Miyano. Đúng như tên gọi “Sasaki to Miyano” hay dịch ra là Sasaki và Miyano, đã thể hiện rõ nhân vật chính của câu chuyện này. Sasaki Shuumei là một đàn anh thuộc dạng “trai hư” với tính cách khá thân thiện, tươi vui và hay cười. Còn Miyano Yoshikazu là đàn em có vẻ ngoài nữ tính và là một hủ nam chính hiệu.


    Phim kể về câu chuyện tình cảm ngọt ngào giữa Sasaki và Miyano, những người bạn cùng lớp trở nên thân thiết và phát triển tình cảm lãng mạn. Tình cảm của cặp nam chính phát triển tự nhiên, từ quan sát nhau từng chút một cho đến khi hai người nảy sinh tình cảm với nhau. Từ việc đàn anh có tình cảm với Miyano trước, cho đến những suy nghĩ thật cẩn trọng của cậu cho lời tỏ tình của Sasaki. Và rồi cho đến khi cậu nhận ra cảm xúc đang dần chớm nở trong lòng mình mà chạy đi tìm người mình yêu, thổ lộ cái cảm xúc đang cháy âm ỉ trong lồng ngực.


    Những chi tiết ngọt ngào như trước ngày lễ hội trường, Sasaki không may bị cảm, Miyano đã lục tung cả phòng y tế để tìm nhiệt kế và chăm ấm cho đàn anh của mình. Đến khi Sasaki hỏi sao cậu lại làm vậy, như một điều hiển nhiên, cậu trả lời rằng “bởi vì em muốn được chăm sóc anh”.


    Với lối kể chuyện nhẹ nhàng, tự nhiên và cả những tình tiết hài hước từ bạn bè xung quanh tạo nên những phút giây thú vị và vui nhộn... Tất cả đã đem lại cho khán giả của Sasaki và Miyano rất nhiều cảm xúc.


    Điểm IMDb: 7.7

    Sasaki và Miyano
    Sasaki và Miyano
    Sasaki và Miyano
    Sasaki và Miyano

  2. Twittering Birds Never Fly có tên tiếng Nhật là Saezuru Tori wa Habatakanai: The clouds gather. Bộ phim hoạt họa được sản xuất bởi Blue Lynx (công ty con của FujiTV), hãng phim sản xuất nên những anime boylove nổi tiếng như: GIVEN, L'étranger de la plage; đạo diễn Kaori Makita - người đứng sau thành công của Yuri on Ice và Banana Fish; diễn hoạt bởi Grizzly.


    Twittering Birds Never Fly là bộ phim đầu tiên trong loạt phim hoạt họa dựa trên nguyên tác Saezuru Tori wa Habatakanai của Yoneda Kou. Nội dung xoay quanh Yashiro, thủ lĩnh trẻ tuổi đầy quyền lực của một băng đảng yakuza, trên danh nghĩa là chủ tịch của một công ty tài chính bình thường. Yashiro có lối sống quá phóng khoáng đến mức người ngoài luôn nhìn anh như một kẻ thích bạo dâm. Vậy nhưng ẩn sau một Yashiro bất cần đời, phong thái ung dung thong thả là những tổn thương vì từng bị lạm dụng và ngược đãi trong quá khứ từ người cha dượng, cùng mối tình đơn phương năm cấp ba luôn cháy rực trong thâm tâm cũng phải tự mình buông bỏ.


    Thông qua đàn em, Yashiro đã thu nhận cấp dưới là Doumeki, một cựu cảnh sát chỉ mới ra tù cách đây không lâu, đang tìm việc làm để có thu nhập ổn định. Doumeki kể từ lần đầu gặp mặt đã bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp dù chỉ đứng từ xa của Yashiro.


    Giữa họ ban đầu chỉ đơn thuần là mối quan hệ thủ lĩnh và vệ sĩ, mặc dù trước nay Yashiro có một quy tắc riêng rằng sẽ không bao giờ đụng chạm tới cấp dưới của mình, và đàn em luôn hiểu rõ kết cục sẽ bị đuổi việc nếu có tình cảm với anh ta. Tuy nhiên có điều gì đó ở Doumeki, người vệ sĩ người trung thành luôn sẵn sàng tuân theo mọi mệnh lệnh của thủ lĩnh khiến Yashiro không thể cưỡng lại.


    Twittering Birds Never Fly được đánh giá là "đẹp về tất cả mọi thứ", tổng thể từ soundtrack, visual, nhân vật, background, chuyển động, lồng tiếng... cho đến những đoạn hội thoại lẫn độc thoại nội tâm của Yashiro và Doumeki, cách đan xen giữa quá khứ với thực tại, nỗi đau kéo dài suốt quá trình trưởng thành của các nhân vật, hay nỗi cô đơn dai dẳng lẫn chối bỏ cảm xúc của Yashiro... tất cả đều được lột tả khéo léo và tinh tế.


    Điểm IMDb: 6.8

    Link xem: https://www.iq.com/album/twittering-birds-never-fly-the-clouds-gather-2020-27ldl854teg

    Twittering Birds Never Fly
    Twittering Birds Never Fly
    Twittering Birds Never Fly
    Twittering Birds Never Fly
  3. L'étranger de la plage do Akiyo Ohashi chỉ đạo bộ phim hoạt hình tại Studio Hibari, đồng thời đóng vai trò là người viết kịch bản và kể chuyện. Kii, một cựu họa sĩ hoạt hình,trong vai trò giám sát bộ phim, và cũng tham gia vẽ các thiết kế nhân vật của bộ phim. Mayumi Watanabe là đạo diễn hoạt hình, còn Takashi Hashimoto là đạo diễn hiệu ứng hoạt hình. Nhà soạn nhạc và nhạc sĩ Mina Kubota (Aria the Animation, Macross Delta, A Whisker Away) đảm nhiệm vai trò sáng tác nhạc cho bộ phim. Ban nhạc MONO NO AWARE thể hiện ca khúc chủ đề “Zokkon” - bài hát được ban nhạc viết riêng cho bộ phim.


    Trong L'étranger de la plage, anh chàng nhà văn trẻ Shun khi chạy trốn khỏi hôn lễ của mình rồi đến với hòn đảo Okinawa đã tình cờ bắt gặp hình bóng cô đơn của cậu học sinh cấp ba Mio trong khi cậu bé đang ngắm biển một mình. Shun liền quyết định bắt chuyện với cậu nhưng chẳng lâu sau, Mio buộc phải rời khỏi hòn đảo nơi hai người họ sinh sống.


    Ba năm sau, Mio nay đã trưởng thành và quay trở về, cậu bé năm nào thổ lộ tình cảm của mình với Shun nhưng lại không được đối phương chấp nhận. Rốt cuộc lý do của Shun là gì và liệu câu chuyện tình trên hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Okinawa sẽ kết thúc ra sao? Hãy xem L'étranger de la plage để tìm câu trả lời nhé.


    Điểm IMDb: 7.1

    L'étranger de la plage
    L'étranger de la plage
    L'étranger de la plage
    L'étranger de la plage
  4. Top 4

    GIVEN

    GIVEN là một anime được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Natsiki Kizu, được phát sóng trên TV và phát trực tuyến bắt đầu từ ngày 11 tháng 7 năm 2019 và kết thúc vào ngày 19 tháng 9 năm 2019. Được khán giả Việt Nam biết đến với tên Khơi dậy đam mê.


    Câu chuyện bắt đầu khi Mafuyu Sato bước ra khỏi căn hộ tối tăm của mình để bắt đầu một ngày trong cuộc sống trung học của mình, trên tay nắm chặt cây guitar Gibson. Khi đang chợp mắt ở một nơi yên tĩnh trên cầu thang của phòng tập thể dục, anh tình cờ gặp được bạn học Ritsuka Uenoyama, người đã mắng mỏ anh vì đã để mất cây đàn guitar của mình. Dây 39 bị gỉ và đứt.


    Nhận thấy Uenoyama hiểu biết về nhạc cụ, Sato cầu xin anh sửa nó và dạy anh cách chơi. Uenoyama cuối cùng cũng đồng ý và mời anh ấy tham gia một buổi giao lưu cùng hai người bạn trong ban nhạc: tay bass Haruki Nakayama và tay trống Akihiko Kaji. Giọng hát của Sato đẹp đến kinh ngạc, khiến Uenoyama tràn đầy quyết tâm đưa Sato trở thành ca sĩ chính của ban nhạc. Dù lúc đầu khá kín tiếng nhưng Sato đã nhận lời sau cuộc gặp đầy xúc động với một người bạn cũ. Với sự hỗ trợ của những người bạn mới, Sato không chỉ phải học cách chơi guitar mà còn phải đối mặt với những tình tiết bí ẩn khiến anh trở thành chủ nhân của nó.


    Điểm IMDb: 8.3

    Link xem: https://www.iq.com/play/given-khoi-day-dam-me-tap-1-umsfqzym1w?lang=vi_vn

    GIVEN
    GIVEN
    GIVEN
    GIVEN
  5. Yuri On Ice có tựa tiếng Việt là Trên Sàn Băng là một bộ anime đam mỹ nổi tiếng về môn trượt băng nghệ thuật. Phim là câu chuyện về Katsuki Yuri - một vận động viên trượt băng người Nhật Bản và Victor Nikiforov - một huyền thoại trượt băng người Nga, cũng là huấn luyện viên và bạn đời của Yuri.


    Những thước phim đầu của Yuri On Ice là khi Yuri Katsuki còn là một cậu bé với niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn trượt băng nghệ thuật. Song vì một số lý do đặc biệt mà Yuri đã quay trở về quê hương và tham gia trượt băng với người bạn thời thơ ấu của mình. Trong đó, những hình ảnh luyện tập của cậu đã vô tình được ghi lại và được nhà huấn luyện tài ba Victor xem được. Cùng lúc ấy, cũng có một cậu bé người Nga tên là Yuri mong muốn được Victor huấn luyện. Để giải quyết chuyện này, Victor đã yêu cầu cả hai so tài và kết quả là Yuri Katsuki đã được chọn.


    Trên Sàn Băng với nội dung kể về con đường theo đuổi bộ môn trượt băng nghệ thuật, một môn thể thao rất được yêu thích tại Nhật. Bên cạnh yếu tố gay cấn, hấp dẫn thì phim còn mang đến những giây phút tình cảm của hai nam chính. Hứa hẹn mang đến cho người xem một trải nghiệm xem phim tuyệt vời, nhất là đối với hủ nữ.


    Điểm IMDb: 8.3

    Yuri On Ice
    Yuri On Ice
    Yuri On Ice
    Yuri On Ice
  6. Super Lovers là một bộ phim anime đam mỹ được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Bộ phim kể về Haru, một học sinh cấp 3 đang sinh sống và học tập tại Nhật Bản. Trong kỳ nghỉ hè, theo mong muốn của mẹ, Haru quay về Canada chơi, nhân tiện chăm sóc cho Ren - một cậu nhóc lầm lì và nghịch ngợm được mẹ anh nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi.


    Vì tính cách khá hoang dã nên ban đầu Haru cũng phải vật lộn khá nhiều mới tiếp cận được với Ren. Tuy nhiên, nhờ tính cách tốt bụng và chân thành, Haru nhanh chóng được Ren yêu mến. Sau khi kỳ nghỉ hè kết thúc, Haru phải quay trở lại Nhật và tiếp tục cuộc sống của mình.


    Tuy nhiên, trên đường đi từ sân bay trở về nhà, một tai nạn xe hơi đã khiến Haru bị mất trí nhớ và quên đi Ren. 8 năm sau, Ren quyết định qua Nhật để sống với Haru. Từ lúc này, chuyện tình cảm giữa cả hai chính thức bắt đầu. Bộ phim đan xen những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi ẩn sau quá khứ đau buồn của cả hai.


    Điểm IMDb: 6.9

    Super Lovers
    Super Lovers
    Super Lovers
    Super Lovers
  7. Phim Doukyuusei gây ấn tượng với nội dung cuốn hút, nhân vật đẹp, âm thanh sinh động. Bộ phim nhẹ nhàng, đáng yêu, phù hợp để chữa lành.


    Kusakabe và Sajou là bạn học cùng lớp với hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Kusakabe giống như mặt trời, còn Sajou lại giống như mặt trăng. Kusakabe hướng ngoại, nhiều bạn bè, luôn nổi bật và tỏa sáng giữa đám đông. Sajou thì ngược lại, cậu có chút u ám, trầm tĩnh và hướng nội. Đối lập nhau như vậy, thế nhưng giống như thanh nam châm trái dấu, hai người thu hút nhau một cách mãnh liệt.


    Bộ phim này không chỉ đẹp ở cốt truyện, cách xây dựng và phát triển nhân vật mà còn đẹp ở góc quay cho đến cách phối màu. Tất cả mang đậm phong cách Nhật Bản, êm đềm, bình yêu, tuy chậm rãi nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.


    Điểm IMDb: 7.7

    Doukyuusei
    Doukyuusei
    Doukyuusei
    Doukyuusei
  8. Gravitation là một trong những bộ đam mỹ anime lâu đời nhất. Mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng bộ phim vẫn giữ được sức hút của mình đối với cộng đồng yêu thích boy love qua mỗi năm nhờ những câu chuyện ngọt ngào, đáng yêu của hai nhân vật chính.


    Gravitation kể về mối quan hệ tình yêu giữa Shuichi Shindou - một ca sĩ nhạc rock trẻ tuổi và Eiri Yuki - một nhà văn lạnh lùng. Hai người gặp nhau khi Shuichi đang tập viết bài hát cho ban nhạc của mình - Bad Luck và bị Yuki chê bai. Từ đó, Shuichi quyết tâm chinh phục trái tim của Yuki, bất chấp những khó khăn và những thử thách.


    Ngoài yếu tố tình cảm của cặp đôi chính, Gravitation còn khắc họa cuộc sống và sự nghiệp của Shuichi và ban nhạc của anh - Bad Luck trong thế giới âm nhạc Nhật Bản. Bộ phim là một sự kết hợp hài hước và lãng mạn với những cảnh âm nhạc sôi động và những cảnh tình cảm đầy cảm xúc.


    Điểm IMDb: 6.4

    Gravitation
    Gravitation
    Gravitation
    Gravitation
  9. Ra mắt năm 2012 và được đạo diễn bởi Yamane Ayano, Finder Series (Tầm Ngắm) là bộ phim anime đam mỹ nổi tiếng được chuyển thể từ loạt truyện tranh cùng tên được sáng tác bởi tác giả Ayano.


    Bộ phim kể về tình yêu của hai nhân vật chính Takaba - một phóng viên trẻ tự do, đầy nhiệt huyết, yêu chính nghĩa và Asami Ryuichi - ông trùm xã hội đen quyền lực với lớp vỏ bọc là một doanh nhân thành đạt.


    Akihito Takaba là một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi và Asami Ryuichi là một ông trùm xã hội đen, chuyện bắt đầu khi Akihito vô tình chụp được bằng chứng của một vụ án liên quan đến Asami và từ đó bị cuốn vào thế giới ngầm đầy nguy hiểm và kích thích. Asami không những không giết Akihito mà còn bắt cóc, hành hạ và chiếm đoạt cậu. Tuy nhiên, dần dần Akihito cũng phát hiện ra tình cảm sâu sắc mà Asami dành cho cậu và bắt đầu rung động trước sức hút của người đàn ông này.


    Finder Series là một bộ anime đam mỹ hấp dẫn, lôi cuốn và gây tranh cãi. Bộ phim có cảnh nóng bỏng, bạo lực và tâm lý phức tạp của các nhân vật. Bộ phim không chỉ thu hút người hâm mộ đam mỹ, mà còn có sức ảnh hưởng lớn đến nền văn hóa của cộng đồng LGBT tại Nhật Bản nói riêng và trên thế giới nói chung.

    Finder Series
    Finder Series
    Finder Series
    Finder Series
  10. Sekai Ichi Hatsukoi là bộ phim nói về câu chuyện tình cảm lãng mạn của Ritsu và Tanako. Tanako là một người lạnh lùng, ít nói. Vì bố mẹ Tanako thường xuyên mải mê với công việc nên không thể quan tâm cậu ấy, do đó Tanako luôn bị thiếu thốn tình cảm, không thích giao du với nhiều người mà chỉ suốt ngày ngồi trong thư viện đọc sách.


    Còn Ritsu lại là con trai của một nhà xuất bản. Ritsu đã yêu thầm Tanako từ lâu, thường xuyên đứng từ xa ngó trộm cậu đọc sách, còn tìm đọc những cuốn sách mà cậu đã mượn đọc. Rồi trong một lần chạm mặt Tanako trong thư viện, vì quá hồi hộp nên Ritsu đã bày tỏ tình cảm luôn. Sau đó thì hai người chính thức bước vào mối quan hệ nghiêm túc. Thế nhưng do một vài hiểu lầm, Ritsu bị tổn thương nên đã ra nước ngoài. 10 năm sau họ gặp lại, khúc mắc xưa dần được gỡ bỏ và hai người lại quay về bên nhau.


    Ngoài đôi chính thì Sekai Ichi Hatsukoi cũng nói về chuyện tình cảm của các biên tập viên khác trong nhóm Emerald.


    Điểm IMDb: 7.6

    Sekai Ichi Hatsukoi
    Sekai Ichi Hatsukoi
    Sekai Ichi Hatsukoi
    Sekai Ichi Hatsukoi
  11. Ra mắt năm 2011 viết bởi tác giả Inarya Fusanosuke, Maiden Rose (Bách Nhật Sắc Vi) là bộ phim hoạt hình đam mỹ Nhật Bản vô cùng nổi tiếng kể về hai chiến binh đến từ hai quốc gia đối địch. Reizen Taki là chỉ huy của Rozen Maiden - sư đoàn tăng thiết giáp. Trong khi đó, Klaus, một kẻ có tính tình thô lỗ và cách hành xử không giống khuôn khổ, bị gọi là “Chó điên” đã thề sẽ mãi trung thành với Taki và sẵn sàng trao cho cậu sinh mệnh của mình.


    Chuyện tình yêu của cả hai vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và không được sự đồng thuận từ gia đình và người dân của hai đất nước. Dù vậy, họ vẫn bất chấp vượt qua những định kiến khi người xung quanh không chấp nhận mối quan hệ của họ, tất cả những gì họ nhận lại chỉ là sự ngờ vực, ghét bỏ và gièm pha để có thể ở bên cạnh nhau mãi mãi.


    Điểm IMDb: 5.8

    Maiden Rose
    Maiden Rose
    Maiden Rose
    Maiden Rose
  12. Anime đam mỹ Junjou Romantica (Mối Tình Trong Sáng) là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản dựa trên manga cùng tên của tác giả Shungiku Nakamura. Bộ phim kể về những câu chuyện tình yêu của ba cặp đôi khác nhau, đều có chung một điểm là sự ngây thơ và chân thành trong tình cảm.


    Nhân vật chính là cậu học sinh năm cuối Misaki chuẩn bị thi đại học – đột nhiên đảo lộn xà ngầu vì ông thầy gia sư mới – Usami Akihiko, bạn thân của anh trai cậu nhóc. Sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu gia sư chỉ là gia sư bình thường, Usami chính là một tiểu thuyết gia nổi tiếng, tác giả của những cuốn sách đoạt giải thưởng lớn và những cuốn tiểu thuyết Boy’s ĐH mà Misaki sẽ thi vào). Anh vẫn luôn yêu thầm Usagi. Nhưng rồi khi đang đau khổ vì thất tình thì trúng ngay tiếng sét ái tình với chàng trai mồ côi Nowaki kém anh 4 tuổi.


    Bộ phim mang đến cho người xem những khoảnh khắc lãng mạn, hài hước và cảm động của các nhân vật cũng như những khó khăn và thử thách mà họ phải đối mặt trong cuộc sống.


    Điểm IMDb: 7.7

    Junjou Romantica
    Junjou Romantica
    Junjou Romantica
    Junjou Romantica




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy