Top 11 Phim Đam mỹ Thái Lan hay và hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua

Thu Hoai 8997 0 Báo lỗi

Cho đến thời điểm hiện tại thì Thái Lan có thể được xem là thiên đường của cộng đồng LGBT tại khu vực Đông Nam Á. Chính vì thế mà nền điện ảnh của đất nước xứ ... xem thêm...

  1. Bad Buddy Series là câu chuyện giữa hai cậu trai luôn là đối thủ của nhau ngay từ trong bụng mẹ. Pat (do Ohm thủ vai) là một cậu sinh viên dở hơi, tính tình trẻ con và rất giỏi thể thao. Pran (do Nanon đóng) là một chàng trai cầu toàn với điểm số cao chót vót. Hai gia đình của bộ đôi là hàng xóm ở đối diện nhưng luôn kèn cựa và so bì với nhau. Thế nhưng, càng lớn thì cả hai đều chán ngán với việc cứ mãi ganh đua để chiều lòng phụ huynh.


    Thế là họ vẫn tiếp tục diễn một màn thù địch trước mắt mọi người nhưng sau lưng âm thầm trở thành bạn tốt. Từ kẻ thù, Pat và Pran đã trở thành bạn bè, cùng giúp đỡ nhau trong học tập để giữ thành tích tốt và trải qua những thay đổi trong cuộc sống. Và rồi, giữa hai người cũng bắt đầu nảy sinh một mối quan hệ trên mức tình bạn.


    Sự tương tác của Ohm và Nanon ngoài đời cực kỳ “phiêu” khiến fan hâm mộ càng thêm phấn khích. Bởi vì Ohm và Nanon vốn là đôi bạn thân từ trước khi quay Blacklist năm 2019, và lý do mà Ohm đồng ý tham gia Bad Buddy là bởi vì đóng cặp với Nanon và ngược lại. Thế nên chemistry trong phim lẫn ngoài đời của 2 người đều rất tuyệt vời, vô cùng bùng nổ và tự nhiên đến mức khán giả phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì quá đẹp đôi. Nhạc phim của Bad Buddy Series cũng được đánh giá rất tốt, hãy xem và cảm nhận bộ phim 9.3 điểm IMDb này nhé.

    Bad Buddy Series
    Bad Buddy Series
    Bad Buddy Series

  2. Bộ phim Manner Of Death - Câu Đố Của Tử Thần đánh dấu sự tái xuất của cặp đôi nóng bỏng của làng phim đam mỹ Thái Lan Max Nattapol - Tul Pakorn. Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên, mang màu sắc huyền bí, tâm lý tội phạm giật gân và kịch tích.


    Bác sĩ Bunnakit (Tul Pakorn) là một bác sĩ giám định y khoa tại một bệnh viện tỉnh. Trong một lần khám nghiệm thi thể của người phụ nữ được xác định là treo cổ tự tử, bác sĩ Bunnakit lại phản đối phán đoán này vì những phát hiện của anh chỉ ra rằng cô gái này bị sát hại.


    Tuy nhiên, kết luận này đã khiến Bunnakit gặp nguy hiểm. Một kẻ bịt mặt đã đột nhập vào nhà, yêu cầu anh phải thay đổi bản báo cáo. Có lẽ cái chết của cô gái kia có nhiều uẩn khúc hơn anh tưởng. Đương nhiên Bunnakit không vì sợ hãi mà thay đổi kết quả khám nghiệm, cho đến khi một đồng nghiệp của anh đột ngột biến mất. Từ đây, Bunnakit lặng lẽ tiến hành cuộc điều tra của riêng mình để tìm ra sự thật. Tất cả các manh mối đều dẫn đến một nghi phạm, người đàn ông tên Tan.


    Thế nhưng bất ngờ rằng Tan (Max Nattapol) lại phủ nhận mọi liên quan, tuyên bố vô tội và thuyết phục Bunnakit hợp tác với hắn để tìm ra kẻ sát nhân thực sự.

    Manner Of Death - Câu Đố Của Tử Thần (2020)
    Manner Of Death - Câu Đố Của Tử Thần (2020)
    Manner Of Death - Câu Đố Của Tử Thần (2020)
  3. Tine là sinh viên năm nhất khoa Luật, tham gia vào đội cổ động của trường với tinh thần vô cùng lạc quan, mong chờ một tình yêu mới tươi đẹp tại môi trường đại học. Mọi chuyện trở nên rối reng kể từ khi Green, một chàng trai, đến tỏ tình và theo đuổi Tine quyết liệt. Nghe theo lời khuyên (hoặc lời xúi dại) của nhóm bạn mình, Tine đến tìm Sarawat, hotboy khoa Chính Trị tuy vô cùng kiệm lời nhưng lại khiến bao nhiêu người mê mẩn, nhờ cậu giả vờ theo đuổi mình nhằm khiến Green bỏ cuộc. Tưởng đâu giả vờ, ai ngờ cuối cùng lại thành thật, Sarawat và Tine trở thành một đôi, viết nên một câu chuyện tình yêu học đường ngọt ngào vô cùng đáng ghen tị.


    Về nội dung của 2gether The Series, kiểu tình yêu thời đi học thế này không hiếm, mà kiểu tình yêu thầm lặng của Sarawat dành cho Tine được tiết lộ tất cả ở phần sau bộ phim cũng đã được sử dụng trong rất nhiều phim trước đây. Nhưng không thể chối cãi là kiểu kể chuyện tình yêu thế này không bao giờ thất bại trong việc thu hút và làm cho người xem phải nở hoa trong lòng. Phim này được làm từ truyện, Zi không đọc truyện nên không dám chắc diễn biến nội dung trong truyện hay, dở hoặc khác phim thế nào. Nhưng nếu chỉ nói về phim thì Zi thấy nội dung xây dựng khá ổn. Trừ mỗi chuyện Tine quyết định nhờ Sarawat theo đuổi mình để khiến Green từ bỏ nghe có vẻ khá kiên cưỡng ra thì còn lại Zi đều thấy hài lòng. Phần đầu phim có thể khiến người xem cảm thấy hơi thiếu hợp lý khi để cho một tên “khó ở” như Sarawat thích Tine quá nhanh chóng. Nhưng cũng nhờ vậy mà ở phần sau câu chuyện, khi mọi thứ đã được giải thích rõ ràng thì cảm xúc của người xem mới càng có thể vỡ òa hơn.

    2gether The Series - Vì Chúng Ta Là Một Đôi (2020)
    2gether The Series - Vì Chúng Ta Là Một Đôi (2020)
    2gether The Series - Vì Chúng Ta Là Một Đôi (2020)
  4. Thuyết Theo Đuổi Cậu là câu chuyện tình yêu đơn phương của Third - với mối tình đơn phương thầm lặng với người bạn thân của mình là Khai. Trong khi Khai lại là một người rất dễ dãi trong tình yêu nhưng với quan điểm tuyệt đối không bao giờ yêu đương với bạn thân của mình. Vậy tình yêu của hai người sẽ ra sao? Giữa tình yêu và tình bạn, sự lụa chọn nào là đúng đắn?


    Thuyết Theo Đuổi Cậu kể về nhân vật chính Third là một sinh viên khoa điện ảnh và là thành viên của đội Savage. Hội bạn thân này gồm có bốn người là Third, Too, Bone và Khai. Họ đều là những người rất đẹp trai, rất phong độ và cũng rất sát gái. Có điều, Third là gay, cậu yêu thầm Khai đã rất lâu nhưng không dám bộc bạch, đó là một bí mật mà không ai biết. Cả hai gặp nhau khi vừa bước vào năm đầu đại học. Họ cùng một nhóm và cùng đồng cảm về một bộ phim. Third yêu Khai gần giống như tiếng sét ái tình. Chắc Khai là kiểu người hợp nhãn, hợp gu của Third.


    Tưởng chừng bí mật này sẽ được dấu kín mãi nhưng ngày nó càng được hé lộ và Third đang dần quên được Khai vì những tổn thương mà Khai gây ra thì Khai lại thắp lên những tia hy vọng cho Third về chuyện tình cảm.


    Khai là người chưa từng nghiêm túc trong chuyện tình cảm, cậu vui vẻ, hòa đồng nhưng lại thiếu tinh tế. Cậu biết Third quan trọng với mình nên cậu muốn trở lại như xưa mà không biết cậu làm vậy khiến Third biến mất khỏi cuộc sống của cậu. Khai vô tâm vô tình, nhưng sau suy nghĩ cặn kẽ, cậu chọn đối diện chứ không trốn tránh. Cậu muốn giữ Third lại bên mình và ngay lập tức theo đuổi cậu bạn thân.

    Theory of Love - Thuyết Theo Đuổi Cậu Ấy (2019)
    Theory of Love - Thuyết Theo Đuổi Cậu Ấy (2019)
    Theory of Love - Thuyết Theo Đuổi Cậu Ấy (2019)
    Theory of Love - Thuyết Theo Đuổi Cậu Ấy (2019)
  5. Sợi Chỉ Đỏ thuộc thể loại phim tag/dam-my đam mỹ của xứ sở Chùa Vàng. Được chuyển thể từ tiểu thuyết The Red Thread ủa tác giả Lazy Sheep. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình chuyển kiếp từ quá khứ tới hiện đại của hai chàng trai. Ba mươi năm trước, Korn và Intouch là sinh viên đại học ở Bangkok. Korn là con trai của ong-trum ông trùm mafia có ảnh hưởng lớn nhất ở Bangkok.


    Ngay từ lần đầu gặp gỡ Intouch đã có cảm tình với Korn. Không thể cưỡng lại chàng trai đầy sức sống, Korn cũng đã siêu lòng. Hai người yêu nhau với một tình yêu lặng thầm nhưng sâu đậm. Nhưng ở thời điểm đó, những mối quan hệ đồng tính vốn dĩ không được chấp nhận. Bố mẹ, xã hội đều phản đối, tình yêu của họ cũng từ đó mà bị dập tắt. Câu chuyện của họ kết thúc với bi kịch. Hai người chết đi nhưng một sợi chỉ đỏ đã tự buộc chặt họ với nhau.


    Nhiều năm sau, chàng trai Palm xuất hiện. Cậu là sinh viên năm nhất một trường đại học. Ngay từ khi còn nhỏ, cậu thường mơ thấy một khuôn mặt. Một người mà cậu không thể nhớ lại ngay sau khi thức dậy. Cậu luôn cảm thấy như mình đang chờ đợi một ai đó. Những giấc mơ ấy luôn khiến anh thức dậy với khuôn mặt ướt đẫm, sợ tiếng động lớn và vết bớt trên thái dương. Luôn có ai đó mà cậu luôn nhớ tới.


    Dean – chủ tịch câu lạc bộ bơi lội năm thứ ba cùng trường đại học với Palm, cậu cũng đã dành cả đời để tìm kiếm một người mà khuôn mặt anh không thể nhớ. Sợi chỉ đỏ định mệnh đã trói buộc họ lại với nhau ở kiếp trước một lần nữa kéo hai chàng trai lại với nhau. Trói buộc họ với nhau và một quá khứ có thể không đáng nhớ, nhưng một tình yêu không thể nào quên. Bởi vì sợi chỉ đỏ gắn kết hai trái tim lại với nhau sẽ luôn dẫn người này trở lại với người kia.

    Until We Meet Again – Sợi Chỉ Đỏ (2019)
    Until We Meet Again – Sợi Chỉ Đỏ (2019)
    Until We Meet Again – Sợi Chỉ Đỏ (2019)
  6. Bộ phim TharnType The Series được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn MAME, một tác giả nổi tiếng người Thái Lan đã viết rất nhiều tiểu thuyết BL. Cô cũng là nhà sản xuất của Series thông qua công ty Me Mind Y Co., Ltd.Series dựa trên 2 cuốn sách đầu tiên viết về TharnType và dự kiến cuốn sách thứ ba sẽ là nền tảng cho bộ phim ở phần 2. LEE đang đọc cuốn tiểu thuyết thứ ba và rất mong đợi để thấy nó trở nên sống động trong TharnType The Series Season 2. Phải nói một câu công bằng, kịch bản phim hay hơn truyện rất nhiều. Tác giả đã biến một truyện gần như H văn thành một bộ phim có kịch bản hoàn mỹ.


    Phim có tình tiết hợp lý, không khoa trương đề cao nhân vật chính, có cao trào, ngọt ngược đang xen và đặc biệt cú bẻ ngoặc ngoạn mục ở tập cuối vô cùng hấp dẫn. Trùm cuối luôn là nhân vật nguy hiểm nhất mà không ai ngờ tới.Cốt truyện của TharnType The Series rất thú vị vì ngoài việc ghét chuyển sang yêu giữa hai nhân vật chính, thì các chủ đề khác cũng được đề cập đến: như chứng rối loạn căng thẳng sau khi bị lạm dụng tình dục. Type đã bị quấy rối tình dục từ thời thơ ấu dẫn đến ám ảnh khi trưởng thành. Hay một nhân vật khác là Tar, Tar bị đánh thuốc mê và bị hãm hiếp dẫn đến bệnh trầm cảm nặng trong một thời gian dài. May mắn Type và Tar (bạn trai cũ của Tharn) đều có người yêu thương họ, giúp họ vượt qua những ám ảnh của quá khứ.


    Các chủ đề khác trong phim như bắt nạt trên mạng, phân biệt đối xử dựa trên xu hướng tính dục, xử lý lạm dụng tình dục trẻ em của báo chí và làm thế nào để điều đó không tác động tiêu cực đến nạn nhân và nhiều chủ đề khác…. làm tăng thêm tính đa dạng của phim, và làm cho nó nổi bật không chỉ là một phim BL.

    TharnType The Series - Từ Ghét Tới Yêu (2019)
    TharnType The Series - Từ Ghét Tới Yêu (2019)
    TharnType The Series - Từ Ghét Tới Yêu (2019)
  7. Lên sóng tập đầu tiên vào 3/8/2018, Love By Chance kể về Pete - một chàng công tử nhà giàu, đẹp trai nhưng lại quá hiền lành nên hay bị bạn bè ăn hiếp, trêu trọc. Trái ngược với cậu, người bạn cùng trường Ae lại là một chàng sinh viên bình thường, nghèo khó nhưng luôn mạnh mẽ và thường giúp đỡ mọi người.


    Pete và Ae gặp nhau trong một tai nạn xe đạp tình cơ. Khi cậu được anh đưa đến bệnh viện, chính ánh mắt quan tâm, cử chỉ ân cần chăm sóc của Ae đã đốn gục trái tim chàng công tử Pete. Sau lần đó, hai càng trai liên tiếp gặp gỡ tình cờ như sự sắp đặt của định mệnh. Ae trở thành chàng vệ sẽ với lời hứa "Tao sẽ bảo vệ mày" làm rung động trái tim của Pete, khiến cả hai rơi vào lưới tình không dứt.


    Với nội dung nhẹ nhàng, lãng mạn cùng chuyện tình đẹp tựa như cổ tích giữa 2 chàng mỹ nam, Love By Chance nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong và ngoài nước, đặc biệt tại khu vực châu Á. Ở Trung Quốc, cặp đôi Perth - Saint (vào vai Pete - Air trong phim) còn nhiều lần vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng couple, vượt qua hai diễn viên đình đám Thượng ẩn Hứa Ngụy Châu - Hoàng Cảnh Du.


    Sự bùng nổ của Love By Chance khi đó là thực sự hiếm có không chỉ tại Thái Lan mà còn ở cả thị trường phim boyslove nói chung. Chính vì thế, ngay sau khi phim vừa kết thúc, người hâm mộ đã háo hức chờ đợi thông tin về phần 2 của tác phẩm ra mắt vào một ngày nào đó trong tương lai.

    Love By Chance The Series - Tình Cờ Yêu (2018)
    Love By Chance The Series - Tình Cờ Yêu (2018)
    Love By Chance The Series - Tình Cờ Yêu (2018)
  8. Sau hơn 1 năm bị "ngâm mắm" vì tình hình dịch bệnh, bộ phim đam mỹ Thái Lan Cổ Tích Ngàn Sao (A Tale of Thousand Stars) cuối cùng cũng chính thức lên sóng. Xứng với công sức chờ đợi của khán giả, bom tấn hot hit của nhà đài GMMTV đã đem đến những trải nghiệm thật mới lạ và khác biệt. Các tập phim của Cổ Tích Ngàn Sao đều chiếm vị trí No.1 trending trên Twitter Thái Lan trong nhiều giờ liền. Khi tập 1 phát sóng đã lọt thẳng vào top 6 trending thế giới trên Twitter, tập 3 vừa rồi cũng ngồi vị trí thứ 7 top trending quốc tế. Đây là thành tích rất đáng nể của một phim đam mỹ/ boylove nhiều tập tại Thái Lan. Có gì trong Cổ Tích Ngàn Sao lại khiến dân tình điên đảo như thế?


    Cổ Tích Ngàn Sao là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Bacteria. Câu chuyện kể về Tian (Mix Sahaphap) - một thiếu gia của gia đình tài phiệt không may bị mắc bệnh tim. Sau khi biết được tình trạng của bản thân, Tian như mất đi ý nghĩa của cuộc sống. Cậu bắt đầu lao vào các cuộc ăn chơi sa đọa để rồi vô tình gây nên cái chết của một cô gái. Số phận đẩy đưa, người hiến tạng cho Tian lại chính là nạn nhân xấu số gặp tai nạn ô tô khi đó - Torfun. Tian nhận lấy trái tim của Torfun và bắt đầu một cuộc sống mới.


    Sau khi tỉnh dậy từ cơn "thập tử nhất sinh", Tian như được hồi sinh, trở thành một con người mới. Cậu bắt đầu tò mò về người hiến tim cho mình và tìm hiểu về Torfun. Sau khi tìm thấy cuốn nhật kí của Torfun, kể về công việc tình nguyện là dạy học cho các em nhỏ vùng cao, Tian quyết định giúp chủ nhân của trái tim hoàn thành công việc dang dở. Cũng chính tại đây, Tian gặp được crush của Torfun, cũng là định mệnh của mình - đội trưởng Phupha (Earth Pirapat).

    A Tale Of A Thousand Stars - Cổ tích ngàn sao
    A Tale Of A Thousand Stars - Cổ tích ngàn sao
    A Tale Of A Thousand Stars - Cổ tích ngàn sao
  9. Các mọt phim đam mỹ Thái Lan không nên bỏ qua bộ phim Lovely Writer - Đếm 10 là hôn ngọt ngào, đáng yêu này. Kịch bản phim xoay quanh Gene (Up Poompat) - một tiểu thuyết gia nổi tiếng sau khi cho ra đời tiểu thuyết boylove của mình. Tiểu thuyết của anh thành công giành được sự yêu thích của độc giả và được chuyển thể thành phim. Trong quá trình casting diễn viên cho phim, Gene đã gặp chàng diễn viên trẻ Nubsib và rơi vào bẫy tình của chàng trai “đội lốt cừu non” này.


    Đếm 10 Là Hôn kể về Jean (Up Poompat thủ vai) nhà văn chuyên nghiệp nhưng bị lừa bởi chàng trai 18 tuổi tên là Nubsib (Kao Noppakao đóng). Được biết Jean nhận một thử thách viết một tác phẩm tên Boys Love và sau đó anh kiếm người đến thử vai, nào ngờ không ai khác chính là Nubsib một tên ranh ma, lòng lang dạ sói nhưng cố tỏ ra lịch sự, hiền lành trước mặt người khác.


    Boys Love được xem là tâm huyết của Jean và anh quyết định dựng nó thành phim. Nhưng nào ngờ Nubsib hết lần này đến lần khác gây khó khăn, lừa lọc Jean khiến anh mắc bẫy hết lần này đến lần khác. Nào là sửa kịch bản, thêm những tình tiết gần gũi, bày ra trò đếm 10 là hôn để lợi dụng Jean. Mỗi khi Jean không còn ý tưởng viết tiếp tiểu thuyết cũng là lúc Nubsib khiến anh phải xoay như chong chóng với hàng loạt ý tưởng điên rồ của mình. Cho tới khi chuyện tình của cả hai không còn là bí mật trước công chúng nữa.

    Lovely Writer - Đếm 10 là hôn
    Lovely Writer - Đếm 10 là hôn
    Lovely Writer - Đếm 10 là hôn
  10. Cá Trên Trời (Fish Upon The Sky 2021) bộ phim BL được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn JittiRain, mẹ đẻ của Theory Of Love và 2gether. Phim xoay quanh nam thần khoa Khoa học - Sức khỏe Cộng đồng của cậu chàng tên Pi theo đuổi Mueang Nan, hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Nha. Chuyện tình của anh gặp khá nhiều khó khăn và cũng không ít tình huống hài hước.


    Cá Trên Trời quy tụ dàn diễn viên đều là những gà mới, gà trẻ đúng lứa tuổi của nhân vật trong phim, hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim học đường vườn trường đam mỹ ấn tượng cho fan BL. Trong quá trình theo đuổi Mueang Nan - nam thần mà mình thầm thương trộm nhớ, Phi luôn gặp phải hot boy năm 2 của khoa Y tên Mork. Mueang Nan là nam thần khoa Khoa học Sức khỏe Cộng đồng sở hữu vẻ ngoài điển trai, cuốn hút khiến Pi không thể rời mắt.


    Cá Trên Trời nói về hành trình chinh phục trái tim Mueang Nan của Pi, nhưng anh luôn bị cản trở bởi Mork và xem anh như kẻ thù vì cậu ta cứ luôn chen vào chuyện của mình một cách vô duyên. Nhưng Mork lại cố gắng tiếp cận và muốn làm bạn với Pi. Nhìn chung, phim có nhiều tình tiết hài hước, dễ thương và không kém phần lãng mạn dù đây là thể loại đam mỹ. Những phản ứng đáng yêu của Pi hay những câu tán tỉnh, tỏ tình của Mork khiến người xem rất hào hứng. Kèm với đó là quả nhạc nền sử dụng luôn bài hát Cá Trên Trời của Getsunova rất phù hợp với bộ phim càng làm khán giả thêm phần háo hức.

    Fish Upon The Sky - Cá Trên Trời (2021)
    Fish Upon The Sky - Cá Trên Trời (2021)
    Fish Upon The Sky - Cá Trên Trời (2021)
  11. Vì Yêu Có Phải Không kể về Tutor (Saint Suppapong) được cho là ‘khôn ngoan’ hơn tuổi và luôn hành động chắc chắn trong khi Fighter (Zee Pruk Panich) là người sống theo tình cảm nhiều hơn. Họ bắt đầu có một số mâu thuẫn với nhau, nhưng đã phát triển mối quan hệ thân thiết ngay sau đó. Saifah (Jimmy Karn) là một nhạc sĩ nổi tiếng và thường tham gia vào những trò tinh nghịch trong khi Zon (Tommy) vẫn nhút nhát nhưng vẫn bướng bỉnh. Anh chàng này cũng là một nhà văn khoa học viễn tưởng. Câu chuyện tình của 2 cặp đôi chính là “phiên bản tả thực” chân thật nhất bước ra từ những cuốn tiểu thuyết.


    Là những điều mà chàng trai bướng bỉnh vốn không tin vào mấy cuốn tiểu thuyết boylove như Zon không thể ngờ được là điều này lại trúng với mình. Cứ dần dần họ nhận ra rằng mọi chuyện xảy đến với mình y như những gì xảy đến với các nhân vật trong tiểu thuyết của Zol (em gái của Zon). Thậm chí rằng chàng Zon còn như muốn phát điên lên vì anh chàng này chưa bao giờ tin vào những câu chuyện “tưởng tượng” trong tiểu thuyết boylove, thứ khiến bao người phát cuồng vì nó. Thế rồi “người tính không bằng trời tình” chuyện tình yêu của họ cứ lớn dần theo thời gian, lúc này thì lý trí không thể ngăn nổi trái tim.

    WHY R U - Vì Yêu Có Phải Không (2020)
    WHY R U - Vì Yêu Có Phải Không (2020)
    WHY R U - Vì Yêu Có Phải Không (2020)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy