A Tale Of A Thousand Stars - Cổ tích ngàn sao

Sau hơn 1 năm bị "ngâm mắm" vì tình hình dịch bệnh, bộ phim đam mỹ Thái Lan Cổ Tích Ngàn Sao (A Tale of Thousand Stars) cuối cùng cũng chính thức lên sóng. Xứng với công sức chờ đợi của khán giả, bom tấn hot hit của nhà đài GMMTV đã đem đến những trải nghiệm thật mới lạ và khác biệt. Các tập phim của Cổ Tích Ngàn Sao đều chiếm vị trí No.1 trending trên Twitter Thái Lan trong nhiều giờ liền. Khi tập 1 phát sóng đã lọt thẳng vào top 6 trending thế giới trên Twitter, tập 3 vừa rồi cũng ngồi vị trí thứ 7 top trending quốc tế. Đây là thành tích rất đáng nể của một phim đam mỹ/ boylove nhiều tập tại Thái Lan. Có gì trong Cổ Tích Ngàn Sao lại khiến dân tình điên đảo như thế?


Cổ Tích Ngàn Sao là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Bacteria. Câu chuyện kể về Tian (Mix Sahaphap) - một thiếu gia của gia đình tài phiệt không may bị mắc bệnh tim. Sau khi biết được tình trạng của bản thân, Tian như mất đi ý nghĩa của cuộc sống. Cậu bắt đầu lao vào các cuộc ăn chơi sa đọa để rồi vô tình gây nên cái chết của một cô gái. Số phận đẩy đưa, người hiến tạng cho Tian lại chính là nạn nhân xấu số gặp tai nạn ô tô khi đó - Torfun. Tian nhận lấy trái tim của Torfun và bắt đầu một cuộc sống mới.


Sau khi tỉnh dậy từ cơn "thập tử nhất sinh", Tian như được hồi sinh, trở thành một con người mới. Cậu bắt đầu tò mò về người hiến tim cho mình và tìm hiểu về Torfun. Sau khi tìm thấy cuốn nhật kí của Torfun, kể về công việc tình nguyện là dạy học cho các em nhỏ vùng cao, Tian quyết định giúp chủ nhân của trái tim hoàn thành công việc dang dở. Cũng chính tại đây, Tian gặp được crush của Torfun, cũng là định mệnh của mình - đội trưởng Phupha (Earth Pirapat).

A Tale Of A Thousand Stars - Cổ tích ngàn sao
A Tale Of A Thousand Stars - Cổ tích ngàn sao
A Tale Of A Thousand Stars - Cổ tích ngàn sao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy