Bad Buddy Series (2021)

Bad Buddy Series là câu chuyện giữa hai cậu trai luôn là đối thủ của nhau ngay từ trong bụng mẹ. Pat (do Ohm thủ vai) là một cậu sinh viên dở hơi, tính tình trẻ con và rất giỏi thể thao. Pran (do Nanon đóng) là một chàng trai cầu toàn với điểm số cao chót vót. Hai gia đình của bộ đôi là hàng xóm ở đối diện nhưng luôn kèn cựa và so bì với nhau. Thế nhưng, càng lớn thì cả hai đều chán ngán với việc cứ mãi ganh đua để chiều lòng phụ huynh.


Thế là họ vẫn tiếp tục diễn một màn thù địch trước mắt mọi người nhưng sau lưng âm thầm trở thành bạn tốt. Từ kẻ thù, Pat và Pran đã trở thành bạn bè, cùng giúp đỡ nhau trong học tập để giữ thành tích tốt và trải qua những thay đổi trong cuộc sống. Và rồi, giữa hai người cũng bắt đầu nảy sinh một mối quan hệ trên mức tình bạn.


Sự tương tác của Ohm và Nanon ngoài đời cực kỳ “phiêu” khiến fan hâm mộ càng thêm phấn khích. Bởi vì Ohm và Nanon vốn là đôi bạn thân từ trước khi quay Blacklist năm 2019, và lý do mà Ohm đồng ý tham gia Bad Buddy là bởi vì đóng cặp với Nanon và ngược lại. Thế nên chemistry trong phim lẫn ngoài đời của 2 người đều rất tuyệt vời, vô cùng bùng nổ và tự nhiên đến mức khán giả phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì quá đẹp đôi. Nhạc phim của Bad Buddy Series cũng được đánh giá rất tốt, hãy xem và cảm nhận bộ phim 9.3 điểm IMDb này nhé.

Bad Buddy Series
Bad Buddy Series
Bad Buddy Series

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy